tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin HTC One M7/ one M7 Dual/ 802T/ BN07100

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2300 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Thay pin HTC One M7/ one M7 Dual 802T/ BN07100
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Thay pin HTC One M7 802T/ BN07100 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Thay pin HTC One M7 802T/ BN07100 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Thay pin HTC One M7 802T/ BN07100 được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 
Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Thay pin HTC One M7


Mua Pin htc One M7  ở đâu, pin của htc One M7 , Pin htc One M7  chính hãng giá rẻ , thay Pin htc One M7  hà nội, pin điện thoại htc One M7 , Pin điện thoại htc One M7  chính hãng giá rẻ, pin điện thoại htc One M7  tốt, pin cho điện thoại htc One M7 , pin của htc One M7 , pin cho htc One M7 , thay pin điện thoại htc One M7  hà nội, pin zin htc One M7 ,
Các pin điện thoại khác liên quan

Thời lượng sử dụng của pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn mua một chiếc điện thoại. Hiện nay, có rất nhiểu chiếc điện thoại với mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt được tung ra thị trường với giá thành rất hợp lý, và đại đa số người lao động nào cũng có thể mua được. Tuy nhiên, bên cạnh kiểu dáng, mẫu mã, tính năng thì dung lượng định mức của pin cũng là điều người dùng rất quan tâm.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về pin htc one m7, giá pin htc one m7, dung lượng định mức của pin htc m7, địa chỉ thay pin htc one m7 và những mẹo vô cùng hữu ích trong việc sử dụng pin điện thoại, các bạn hãy cũng tham khảo.
 
Thông số kỹ thuật của pin htc one m7
 
Loại pinPolymer
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Thời gian sạc đầy của pin2~3 giờ
Loại hình bảo hànhBằng tem bảo hành và hóa đơn
Dung lượng định mức của pin (mAh)2300
 
Pin htc m7 có dung lượng định mức 2300mAh, pin có điện áp ổn định và pin sạc nhanh vào. Là pin Polymer nên pin mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng như pin có chất lượng cao, pin có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của pin, ngay cả với hình cong thì chất lượng của pin cũng không hề bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, pin htc one m7 nói riêng và những quả pin Polymer khác nói chung đều có giá thành cao nên các sản xuất sẽ phải đắn đo rất nhiều khi lựa chọn loại pin này cho thiết bị của mình.
 
Đánh giá pin htc one m7        
 
Điện thoại htc one m7 là một trong những chiếc điện thoại “đẹp” của HTC. HTC là một hãng điện thoại đến từ Đài Loan, đây là một trong những hãng điện thoại có lượng người sử dụng khá lớn tại Việt Nam nói riêng và trên thị trường điện thoại di động thế giới nói chung.
Điện thoại htc one m7 có thiết kế đẹp, cấu hình khủng cùng dung lượng định mức khá cao so với những chiếc điện thoại khác. Mặc dù, chiếc điện thoại One M7 được xếp vào phân khúc thị trường cao cấp nhưng nó lại có mức giá khác mềm, nên được rất nhiều dùng ủng hộ.
 Sau dung lượng định mức của pin htc m7 thì phân thiết kế của pin cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. HTC One M7 sở hữu những đường nét thiết kế thoanh thoát, mang đến cho M7 một diện mạo vô cùng mới mẻ với dáng vẻ sang trọng, lịch lãm.
Phần vỏ của HTC One M7 được làm bằng nhôm nguyên khối và không có gờ nổi, điều này đã mang đến một diện mạo mới, diện mạo chắc chắn, liền mạch cho điện thoại. Chiếc điện thoại One M7 có độ dày 9.3mm và trọng lượng của máy chỉ 143 gram nhẹ hơn rất nhiều so với hầu hết những chiếc điện thoại khác, do vậy, người dùng có thể cầm máy bằng một tay một cách thoải mái mà không lo vướng víu, khó chịu.
Về pin htc one m7: Chiếc điện thoại One M7 sở hữu quả pin có dung lượng định mức 2300mAh, với mức dung lượng này, máy có thể giúp người dùng thực hiện tốt công việc, giải trí, sinh hoạt của người dùng. Pin htc m7 có thời gian onscreen liên tục từ 2.5 – 3 giờ. Nhìn chung, chiếc điện thoại One M7 có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng, nếu người dùng dùng máy liên tục trong 1 ngày thì bạn có thể sử dụng máy đến chiều tối mới phải sạc.

Làm thế nào để người dùng kiểm tra được chất lượng pin điện thoại?

Pin là một trong những phát minh vĩ đại trong lịch sử của loài người, không có pin thì người dùng sẽ không sử dụng được những đồ dùng thiết yếu hằng ngày như điện thoại, điều khiển, hay những đồ vật bằng điện tử nói chung khác.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, trong đó không thể không kể tới pin điện thoại. Nếu là một người có chuyên môn thì bằng những kinh nghiệm, kỹ năng của mình là bạn có thể nhận biết được đâu là phụ kiện chất lượng cao và đâu là phụ kiện chất lượng kém. Những phụ kiện chất lượng kém không hề có một bảo đảm về an toàn nào, nó không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà nó còn là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng rất nhiều đến tính mạng, sức khỏe của người dùng.
Ngoài chất lượng của pin thì còn những nguyên nhân khác ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin điện thoại đó là chu kỳ sạc và cách sử dụng của người dùng.
Làm thế nào để nhận biết được pin htc m7 nói riêng và những quả pin điện thoại khác chất lượng kém? Để biết được điều này, bạn hãy đọc bài viế dưới đây nhé.
Một quả pin chất lượng cao sẽ giúp cho thời lượng sử dụng của pin được lâu, ngoài những nguyên nhân về chất lượng thì nguyên nhân cách sử dụng của người dùng cũng tác động trực tiếp đến chất lượng của pin. Để nhận biết một quả pin còn tốt hay không, bạn nên dựa vào yếu tố trực quan và kiểm tra bằng ứng dụng, phần mềm.

Thứ nhất: Kiểm tra bằng trực quan

Những dấu hiệu bên ngoài của quả pin cũng nói lên rất nhiều tình trạng của quả pin. Để kiểm tra, bạn nên tắt nguồn cho máy rồi lấy quả pin ra quan sát, nếu pin điện thoại của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới.
Pin bị phồng lên, pin bị ăn mòn phần kim loại, pin xuất hiện những mảng bám màu xanh lá hay màu trắng ố.
Nếu pin điện thoại của bạn mới bị chai, phồng thì pin sẽ rất khó nhận biết, để biết chính xác pin htc one m7 nói riêng và những quả pin điện thoại khác có bị chai, phồng hay không, bạn nên để pin điện thoại nằm ngang, nếu pin bị chai, phồng tì phần giữa của pin sẽ bị nổi lên. Hoặc bạn có thể xoay pin trên một mặt phẳng, nếu pin xoay được nhiều vòng thì chứng tỏ quả pin điện thoại đó đã bị chai hỏng.
Khi pin điện thoại bị hỏng, đặc biệt là khi pin bị ố rỉ, chảy nước thì bạn tuyệt đối không nên để pin vào thiết bị, bởi nó có thể khiến cho thiết bị bị hỏng mạch điện, ảnh hưởng đến những bộ phận khác của máy.

 
ban-pin-htc-bn07100-chuan-gia-re


Bạn cũng không nên vứt pin lung tung, những quả pin đó sẽ rất nguy hiểm cho những người xung quanh, đặc biệt là trẻ nhỏ khi không may nghịch phải. Bạn nên để pin vào túi riêng rồi báo cho bộ phân thu gom rác để họ có thể phân loại rác một cách chính xác nhất.

Thứ hai: Kiểm tra chất lượng của pin điện thoại bằng bài kiểm tra

Tuổi thọ của pin điện thoại phụ thuộc vào chu kỳ sạc pin, do vậy, dù cho bạn có giữ gìn cẩn thận thì sau một thời gian sử dụng chất lượng của pin điện thoại cũng bị giảm sút. Để biết chất lượng của pin điện thoại ra sao, bạn làm những điều sau:
Quan sát quá trình sạc của pin
Với những quả pin điện thoại bình thường thì pin sẽ mất khoảng 2-3 giờ để có thể sạc đầy, còn với những quả pin điện thoại đã bị chai, hỏng thì chỉ trong vòng 30 phút là pin đã được sạc đầy.

Hướng dẫn cách diệt virus hiệu quả cho điện thoại

Bạn sử dụng máy bị chậm, vào mạng không còn nhanh như trước, bạn nghi ngờ điện thoại của bạn bị nhiễm virus nhưng lại không biết cách diệt virus như thế nào, vậy bạn đừng bỏ qua bài viết hữu ích này nhé.
Trước tiên bạn nên hiểu rằng, chiếc điện thoại hay máy tính bảng của bạn sẽ khó bị nhiễm virus hơn so với máy tính, bạn thấy điện thoại sử dụng chậm hơn trước, điều này có rất nhiều nguyên nhân, nó có thể do điện thoại nhiễm virus nhưng những nguyên nhân về phần cứng của máy bị xuống cấp, xung đột các ứng dụng cũng là những nguyên nhân hàng đầu bạn không nên bỏ qua.
Để bảo vệ điện thoại của bạn trước những “lũ” virus đáng ghét, bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây:

Cách hạn chế virus lây nhiễm trên điện thoại:

Virus sẽ lây nhiễm qua các ứng dụng cài trên điện thoại, do vậy nếu điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn chưa bị nhiễm virus thì bạn tuyệt đối không nên nhấn vào bất kỳ một đường link lạ nào hay tải bất kỳ một ứng dụng nào không phải do Google play cung cấp.
Bạn hãy truy cập vào: Cài đặt > Bảo mật và bỏ đánh dấu tại mục không rõ nguồn gốc.

Hướng dẫn cách diệt virus trên điện thoại khi bị lây nhiễm

Nếu virus của bạn đã có mặt trên thiết bị của bạn thì giải pháp triệt để hàng đầu đó là reset lại máy để diệt virus, tuy nhiên hạn chế của điều này đó là nó sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên máy, mọi lưu trữ về ảnh, video, danh bạ hay những tài liệu khác đều bị xóa bỏ.
Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng diệt virus trên điện thoại bằng cách vào các cửa hàng tiện ích trên điện thoại rồi tìm ứng dụng tải về.
Dưới đây là một số phần mềm diệt virus phổ biến, các bạn hãy tham khảo nha.
Thứ nhất: Kaspersky Internet Security
Đây là phần mềm của hãng phần mềm diệt virus khá nổi tiếng, phần mềm này không chỉ chạy trên hệ điều hành android mà nó còn được sử dụng trên tất cả các loại máy điện thoại.  Đây là một phần mềm bảo mật trên điện thoại khá tốt, phần mềm này giúp bảo vệ điện thoại của người dùng được tốt hơn, ngoài ra, nó còn chống lại các phần mềm nghe lén, phần mềm gián điệp, đánh cắp thông tin, dữ liệu.

Thứ hai: Phần mềm AVG Antivirus

Phần mềm này được đánh giá là một trong những phần mềm hàng đầu dành cho thiết bị android, phần mềm này giúp cho người dùng bảo vê máy được tốt hơn, hiệu quả hơn.

Thứ ba: Phần mềm Avast Mobile Security & Antivirus

Đây là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho điện thoại và máy tính.

Dịch vụ thay pin htc one m7 chuẩn zin 100% giá rẻ bảo hành lâu dài

 

Bạn khó có thể thay pin điện thoại nguyên khối được, bởi đây là loại pin gắn cáp, rất khó có thể tháo rời pin điện thoại và tự tay thay pin, nếu bạn không có kinh nghiệm, kỹ năng trong việc thay pin điện thoại gắn cáp thì bạn nên mang ngay ra tiệm để bộ phận kỹ thuật thăm khám rồi thay pin cho máy.

Tuanpin, địa chỉ thay pin htc one m7 chuẩn zin 100%, giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài, bạn quan tâm về giá pin htc one m7 hay chế độ bảo hành tại cửa hàng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn kỹ nhất, chính xác nhất.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận9 phản hồi về Pin HTC One M7/ one M7 Dual/ 802T/ BN07100

  • dế con- -(10:35 - 24/12/2016)

    Cho e hỏi ở nha trang Thì thay kiểu gì dc ạ

     
  • dế con- -(10:35 - 24/12/2016)

    Cho e hỏi ở nha trang Thì thay kiểu gì dc ạ

     
  • đồng xuân Quang- -(04:27 - 16/03/2016)

    Có thay pin tại cửa hàng cho máy htc m7 nguyên khối ko?

     
    • Tuanpin.vn--(08:22 - 17/03/2016)

      bên em có thay luôn anh nhé, thời gian thay khoảng 30 phút. Lúc nào rảnh mời anh qua .

  • đồng xuân Quang- -(04:27 - 16/03/2016)

    Có thay pin tại cửa hàng cho máy htc m7 nguyên khối ko?

     
  • mạc hưng- -(12:19 - 16/10/2015)

    có thay luôn tại cửa hàng đc ko

     
    • Tuanpin.vn--(12:34 - 16/10/2015)

      Có thay luôn được anh nhé. anh ngồi chờ hoặc để lại máy sau 1h để bên em thay pin và test pin ạ

  • mạc hưng- -(12:19 - 16/10/2015)

    có thay luôn tại cửa hàng đc ko

     
  • mạc hưng- -(12:19 - 16/10/2015)

    có thay luôn tại cửa hàng đc ko

     

Sản phẩm liên quan