tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Dây Cáp Sạc 3 Đầu Type C Lightning Micro USB SOUFFLE

Miêu tả:

Thương hiệu: SOUFFLE

Sản xuất tại: Trung Quốc

Màu: Vàng đồng, hồng, đen đỏ

Tuanpin xin giới thiệu sản phẩm dâyCáp Sạc 3 Đầu Type C Lightning Micro USB SOUFFLE
Tiêu chuẩn USB mới được gọi là USB Type-C hoặc USB-C vừa trở thành từ khóa được quan tâm sau khi Apple công bố laptop đầu tiên sử dụng kết nối này. 


Chiếc MacBook được coi là laptop đầu tiên sử dụng kết nối USB Type-C nhưng có thể trong năm nay chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị sử dụng cổng kết nối này như Nokia N1, Galaxy Note 5 hoặc Lumia 950XL sắp ra mắt. Có một số điều thú vị bạn cần biết về kết nối USB Type-C (còn được biết đến là USB 3.1):
Dễ cắm
Dây cáp USB Type-C có hai đầu giống hệt nhau và cho phép kết nối hai chiều nên chúng ta sẽ không cần phải lo về việc cắm ngược nữa. Điều này cũng hứa hẹn sẽ làm giảm hiện tượng xước hoặc hỏng ở khu vực cắm cổng sạc trên các thiết bị.

Tốc độ truyền dữ liệu và khả năng truyền điện được nâng cấp
USB Type-C có tốc độ truyền dữ liệu 10Gbps, gấp đôi tốc độ truyền dữ liệu của USB 3.0 (5 Gbps). Ngoài ra, cáp USB Type-C còn cung cấp nguồn điện đầu ra tới 20V (volt) và 5A (amp) so với nguồn điện 5V và 1,8A trên loại cáp USB thế hệ trước (USB 3.0). Điều này có nghĩa là thời gian trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị và thời gian sạc pin cho thiết bị sẽ nhanh hơn.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Dây Cáp Sạc 3 Đầu Type C Lightning Micro USB SOUFFLE.