tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin HTC Desire 826- 826 dual

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

Loại pinPin Polymer
Điện áp định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Dung lượng định mức 2600 mAh
Thời gian sạc3~4 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPhụ kiện chính hãng

Model:  Pin HTC Desire 826
3.7V -  2600 mah – lithium-ion
Tuanpin có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
Tuanpin cam kết các sản phẩm bảo hành theo đúng cam kết, đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận.





Mua Pin HTC Desire 826 hà nội, pin điện thoại HTC Desire 826, pin điện thoại HTC Desire 826 giá rẻ, pin điện thoại HTC Desire 826 tốt, pin cho điện thoại HTC Desire 826, pin của HTC Desire 826, pin cho HTC Desire 826, thay pin điện thoại HTC Desire 826 hà nội, pin zin HTC Desire 826

Các sản phẩm khác bạn nên xem thử
Pin điện thoại htc 826 là một bộ phận quan trọng của điện thoại. Do vậy, khi pin điện thoại bị hỏng, bạn nên rthay ngay một quả pin điện thoại mới để không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt, trải nghiệm của người dùng.

Thông số kỹ thuật của pin htc 826

 
Màn hình của điện thoại htc 826Super LCD 3, kích thước 5.5 inch
Hệ điều hành của máyAndroid 5.0
Độ phân giải của camera sau13 Megapixel
Độ phân giải của camera trước13 Megapixel
CPUSnapdragon 615 8 nhân 64-bit
RAM2 GB
Bộ nhớ trong16 GB
Dung lượng định mức của pin (mAh)2600
 
Pin điện thoại htc 826 có dung lượng định mức 2600mAh, với mức dung lượng này người dùng có thể sử dụng pin thoải mái mà không lo pin điện thoại nhanh hết.
Pin có thiết kế nhỏ gọn, là loại pin gắn cáp nên pin mang đến sự chắc chắn, sang trọng cho thiết bị.
Pin điện thoại htc 826 là pin Polymer, đây là một trong hai loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin được rất nhiều nhà sản xuất tin tưởng lựa chọn cho thiết bị của mình.
Pin có chất lượng cao, pin sạc nhanh vào và có điện áp ổn định, cũng với pin Li-ion, pin Polymer không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc bất kỳ lúc nào.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin htc 826

Thời lượng sử dụng của pin là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng lựa chọn một chiếc điện thoại. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ hiện nay, những chiếc điện thoại cảm ứng được cung ứng ra thị trường ngày một nhiều, và với kích thước ngày càng to, tuy nhiên độ dày của máy lại ngày càng bị thu hẹp để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chính điều này đã khiến cho các nhà sản xuất phải lựa chọn những quả pin mỏng hơn, do đó pin sẽ chứa ít năng lượng hơn.
Một chiếc điện thoại cảm ứng màn hình rộng với nhiều tính năng phong phú, đa dạng nhưng lại sở hữu một quả pin có dung lượng định mức thấp thì khó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
Điện thoại htc 826 là một chiếc điện thoại tầm trung, máy sở hữu màn hình Full HD, có cấu hình mạnh mẽ với chip lõi 8, vậy chiếc điện thoại này có thời gian sử dụng được bao lâu? Nó có thể đáp ứng tốt được những nhu cầu của người dùng hay không? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá htc desire 826 về thời lượng sử dụng của pin

Pin htc 826 có dung lượng định mức 2600mAh, đây không phải là một mức dung lượng cao nhưng so với nhiều chiếc điện thoại Smartphone khác thì mức dung lượng này cao hơn. Pin htc 826 là pin liền, đây là quả pin Polymer, pin mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng, không những pin có chất lượng cao mà pin còn sạc nhanh vào, điện áp ổn định và đặc biệt là pin không có hiệu ứng nhớ.
Nếu so sánh chiếc điện thọai htc 826 với những quả pin cùng phân khúc trên thị trường như điện thoại Galaxy Alpha thì chiếc điện thoại này vượt trội hơn hẳn. Chiếc điện thoại Galaxy Alpha chỉ sở hữu quả pin có dung lượng định mức 1860mAh, còn với điện thoại htc 826 được nhà sản xuất trang bị quả pin có dung lượng cao lên đến 2600mAh.
Đánh giá htc 826 cho thấy, pin có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng. pin htc 826 có thời gian đàm thoại tối đa 21.7 giờ khi bật 2G, 18.6 giờ khi bật 3G, còn thời gian chờ tối đa ở chế độ 2G là 625.8 giờ, ở chế độ 3G là 687.2 giờ.
Đó là những thông số của pin điện thoại htc 826, còn với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Alpha thì những thông số đó thay đổi như thế nào. Galaxy Alpha có thời gian chờ ở chế độ 3G là 350 giờ, thời gian đàm thoại ở chế độ 3G là 11 giờ. Đây chỉ là những kế quả mang tính tương đối, bởi trên thực tế thời lượng sử dụng của pin còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, chu kỳ sạc của pin và đặc biệt là nhu cầu sử dụng của người dùng.

10 mẹo giúp tiết kiệm năng lượng điện thoại htc 826 hiệu quả

Dưới đây là 10 mẹo giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả cho pin htc 826, có thể bạn thấy những mẹo này là quá nhỏ bé nhưng bạn có biết từ những hành động đơn giản này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời lượng sử dụng cho chiếc điện thoại của bạn.

Thứ nhất: Tắt chế độ rung của điện thoại

Chế độ rung được sử dụng khi bạn đang ở trong một môi trường yên tĩnh, không có nhiều tiếng ồn như phòng ngủ, cuộc họp, rạp chiếu phim,…Bạn vẫn sẽ nhận được các cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác, tuy nhiên, khi bạn bật chế độ rung thì điện thoại của bạn sẽ không đổ chuông, không phát nhạc mà thay vào đó là sự rung, chuyển động nhẹ của máy.
Tuy nhiên, bạn có biết khi bật chế độ rung và khi điện thoại rung thì điều này sẽ khiến điện thoại tốn nhiều năng lượng hơn so với việc sử dụng nhạc chuông không.
Những âm thanh, chuông điện thoại phát ra chỉ có một độ rung rất nhẹ từ loa điện thoại, còn chế độ rung thì lại làm một motor quay và cả điện thoại đều rung, do vậy, việc tắt chế độ rung hoặc giảm độ rung cho thiết bị sẽ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng cho máy đó.

 

pin-htc-desire-826-826-dual-chinh-hang-gia-re


Thứ hai: Giảm độ sáng của màn hình điện thoại

Điều này rất đơn giản mà hiệu quả lại cao, bạn chỉ cần giảm độ sáng của màn hình xuống khi bạn không cần độ sáng quá cao, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá năng lượng cho thiết bị đó.

Thứ ba: Rút ngắn thời gian chờ của điện thoại

Nhiều bạn có thói quen cài đặt màn hình chờ của điện thoại rất lâu, lên đến 5-10 phút, điều này sẽ “ngốn” không ít năng lượng của thiết bị. Do vậy, bạn nên giảm thời gian chờ của màn hình xuống, và theo ý kiến của mình thì bạn nên để thời gian chờ từ 15-30 giây.

Thứ tư: Tắt thiết bị khi không sử dụng

Chắc hẳn bạn cũng biết, để điện thoại sáng càng lâu thì điện thoại càng tiêu tốn nhiều năng lượng, do đó, bạn nên tạo cho mình một thói quen đó là tắt điện thoại khi không sử dụng, nó sẽ khiến cho điện thoại của bạn tiết kiệm được năng lượng để sử dụng cho những hoạt động khác.

Thứ năm: Tắt những ứng dụng khi không sử dụng đến

Một số người có thói quen bật nhiều ứng dụng cùng một lúc nhưng lại không tắt đi sau khi không sử dụng đến chúng nữa. Có mất nhiều thời gian không khi bạn đóng những ứng dụng đó lại khi không sử dụng đến, không những đơn giản, gọn nhẹ mà nó còn giúp cho bạn tiết kiệm được năng lượng cho máy và giúp bạn lướt web, sử dụng điện thoại được mượt hơn, nhanh hơn.

Thứ sáu: Vô hiệu hóa GPS

Đây là ứng dụng định vị vệ tinh GPS, giúp bạn theo dõi được vị trí hiện tại, chiếc điện thoại thông minh mà bạn đang sử dụng sẽ được trang bị một cảm biến GPS cho phép bạn gửi, nhận các tín hiệu từ vệ tinh để xác nhận vị trí, đặc biệt là khi bạn đang cập nhật facebook, google map.
Đặc biệt, khi điện thoại chạy ở chế độ nền thì ứng dụng định vị GPS này vẫn tiếp tục nhận và gửi tín hiệu, do đó, năng lượng của pin sẽ bị tiêu hao rất nhiều, bạn nên đóng ngay ứng dụng này khi không sử dụng đến.

Thứ bảy: Tắt kết nối Blutooth, wifi, 3G/4G khi không sử dụng

Cũng giống như GPS và các ứng dụng khác, những kết nối như Blutooth, wifi, 3G/4G khi không sử dụng thì chúng vẫn âm thầm “ngốn” năng lượng của thiết bị, khiến cho điện thoại nhanh hết pin, giảm thú vị khi trải nghiệm điện thoại của người dùng.

Thứ tám: Tắt bớt các thông báo

Việc cập nhật liên tục các thông bao từ các trang mạng xã hội, email, tiện ích sẽ khiến điện thoại của bạn hoạt động liên tục và chúng cũng sẽ liên tục tiêu tốn năng lượng trong thiết bị của bạn, khiến thiết bị của bạn nhanh hết pin hơn.
Những thông báo đó không những khiến thiết bị của bạn nhanh hết pin mà chúng còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, làm phiền khi liên tục nhận được những thông báo rác, những thông báo không muốn đọc hay còn gọi là spam.

Thứ chính: Duy trì nhiệt độ bình thường cho điện thoại

Điện thoại htc 826 nói riêng và những chiếc điện thoại khác nói chung đều rất “sợ” ánh nắng mặt trời, hay môi trường có nhiệt độ cao. Bạn có để ý thấy, nếu để điện thoại thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời, thiết bị sẽ nóng hơn rất nhiều và chúng cũng sẽ sụt giảm năng lượng rất nhanh. Do vậy, bạn không nên để điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có nhiệt độ quá thấp và môi trường ẩm ướt.

Địa chỉ thay pin htc 826 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bạn đang cần mua pin điện thoại htc 826, bạn muốn biết giá htc 826, hay bạn muốn mua phụ kiện điện thoại của Iphone, Samsung, Oppo,..chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài. Hãy đến ngay Tuanpin, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
Tại sao nên mua hàng tại Tuanpin?
Với Tuanpin, uy tín, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, không có niềm tin, sự ủng hộ của Qúy khách hàng thì Tuanpin sẽ không thể phát triển được như ngày hôm nay. Do đó, bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin còn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm, tay nghề, trình độ, kỹ thuật của đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tại cửa hàng.
Tuanpin nhận sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ những dòng phổ biến như Iphone, Samsung, Oppo cho đến những dòng điện thoại khác như Motorola, Xiaomi, Huawei. Qúy khách sẽ được trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay pin, thăm khám cho dế yêu, đảm bảo, cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản phí nào ngoài những khoản phí đã thông báo cho Qúy khách hàng.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách sẽ đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin HTC Desire 826- 826 dual.

    Sản phẩm liên quan