tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Nokia 8600 Luna/ BP-5M

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin nokia 8600 Luna

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua Pin nokia 8600 Luna cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin nokia 8600 Luna nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất




Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)

Pin nokia 8600 Luna…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Các sản phẩm khác bạn nên xem thử

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

Mua pin 8600 luna hay bất kỳ một quả pin điện thoại nào khác tại Tuanpin, Qúy khách cũng sẽ nhận những ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng, đặc biệt, với chính sách tuyệt vời tại cửa hàng, Qúy khách sẽ được dùng thử sản phẩm, nếu không ưng ý Qúy khách hoàn toàn có quyền được trả lại sản phẩm và Tuanpin sẽ hoàn tiền trả tiền Qúy khách 100% ngay lập tức.
Tuanpin là một trong những hệ thống cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, và là cơ sở có nhiều mã pin nhất tại thị trường miền bắc. Tuanpin tự tin khi hàng năm cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Qúy khách hàng.
Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng như đo điện, kiểm tra tem bảo hành, nhãn mác, đảm bảo sản phẩm tốt nhất trước khi đưa đến tay khách hàng. Với Tuanpin, uy tín, chất lượng sản phẩm, niềm tin của Qúy khách hàng luôn là điều kiện quan trọng nhất. Để tạo dựng được thương hiệu như ngày hôm nay, Tuanpin đã phải nỗ lực rất nhiều, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực đưa đến sản phẩm chất lượng cao nhất, nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi nâng cao chuyên môn tay nghề để có thể đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của thị trường và của             Qúy khách hàng.
Pin là một mảng kinh doanh quan trọng của Tuanpin, pin chính là trung tâm, là phần mà Tuanpin luôn luôn cố gắng phát triển.
Tuanpin là nguồn cung cấp, sỉ lẻ pin, phụ kiện của tất cả các dòng điện thoại. Chỉ cần lên mạng rồi đánh những từ khóa liên quan như tuanpin, phụ kiện tuanpin là sẽ ra hàng chục ngàn kết quả liên quan đến Tuanpin. Bạn muốn mua lẻ hay sỉ pin, phụ kiện, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập vào trang web tuanpin.vn là sẽ ra hàng ngàn mã pin, bất kỳ sản phẩm bạn cần Tuanpin đều có với mức giá vô cùng rẻ mà tất cả những sản phẩm đó đều là phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Thời lượng sử dụng của pin điện thoại luôn là điều khách hàng quan tâm, bài viết dưới đây Tuanpin sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về pin điện thoại 8600 như về thông số kỹ thuật, đánh giá thời lượng sử dụng của pin, hay mách bạn địa chỉ mua được pin, phụ kiện điện thoại giá rẻ, chất lượng cao mà dịch vụ chăm sóc khách hàng lại quá ư tuyệt vời. Các bạn hãy tham khảo bải viết này nhé.

Thứ nhất, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông số kỹ thuật của pin nokia 8600 luna

Loại pinLi-ion
Mã pinBP5M
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.7V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.2V
Dung lượng định mức của pin900mAh
Tình trạng của pin tại tuanpinMới, nguyên tem có mác


Pin luna 8600 có thiết kế nhỏ, vuông vắn, phù hợp với kích thước của máy.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin Pin nokia 8600 luna chính hãng có điện áp ổn định và sạc nhanh vào.
Là pin rời nên pin mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Dù là người không có chuyên môn nhưng người dùng vẫn có thể tháo nắp pin một cách thoải mái, dễ dàng. Bạn hãy thử tưởng tượng khi bạn bị rơi điện thoại vào nước mà máy bạn là một quả pin rời và một quả pin liền thì điều gì sẽ xảy ra. Với một quả pin rời như pin luna 8600 thì bạn hoàn toàn dễ dàng tháo nắp pin rồi tiến hành “xơ cứu” cho máy, nhưng nếu sở hữu một quả pin liền thì bạn rất khó thậm chí là không thể mở được nắp pin nếu như bạn không phải người có chuyên môn. Và tất nhiên khi điện thoại bị rơi vào nước bạn phải nhanh chóng mang đến cửa tiệm gần nhất để kiểm tra máy rồi. Trong hoàn cảnh này thì chắc chắn việc sử dụng một quả pin liền như nokia 8600 luna sẽ tốt hơn hẳn rồi.
Tuy nhiên, khi xét ở một khía cạnh khác thì sử dụng quả pin liền lại tốt hơn. Tại sao lại nói vậy, và điều đó đúng trong hoàn cảnh nào?

pin-dien-thoai-dien-thoai-8600

Xét về thiết kế thì quả pin liền mang đến cho thiết bị một “ngoại hình” chắc chắn, sang trọng, điểm này “ăn đứt” quả pin rời. Và pin liền sẽ giúp cho thiết bị ổn định hơn, ít bị ảnh hưởng khi không may thiết bị bị rơi vỡ, va chạm. Còn với quả pin rời, khi không may thiết bị của bạn bị rơi, va đập thì link kiện, bộ phận trong máy bị ảnh hưởng rất nhiều, máy rơi là pin sẽ bung ra, các bộ phận cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Mỗi loại pin lại có một ưu, nhược điểm khác nhau, không loại pin nào là hoàn hảo, sản phẩm nào cũng có ưu điểm và những mặt hạn chế. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện nay thì đây là hai loại pin phổ biến, nó đóng góp quan trọng cho việc hoạt động của điện thoại  nói riêng và những thiết bị điện tử khác nói chung.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin Nokia 8600

Một số thông tin về chiếc điệchậtn thoại 8600 trước khi đi tìm hiểu đến thời lượng sử dụng của nokia 8600 luna chính hãng. Các bạn hãy tham khảo.
Chiếc điện thoại luna 8600 được làm bằng chất liệu đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng cầm máy trong lòng bàn tay hay để máy trong túi sách rất gọn gàng mà không sợ vướng víu.
Chiếc điện thoại này rất bền, máy được làm từ thép không gỉ, sử dụng công nghệ A2DP, ngoài ra, chiếc điện thoại này còn một số điểm hạn chế như: giá thành cao, không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên người dùng bị giới hạn lưu trữ trong máy,....
Điện thoại nokia 8600 luna được thiết kế từ những vật liệu "đệ nhất vô nhị", những chiếc điện thoại của nhà Nokia luôn có sự khác biệt về thiết kế, từ những chiếc điện thoại được làm từ những chất liệu đặc biệt như 6300, máy được thiết kế từ titan với những thiết kế làm từ thép không gỉ. Điều này có thẻ cho chúng ta thấy hãng điện thoại Nokia dường như đã nhận thấy được hướng đi đúng đắn của mình.
Những điểm "kiếm ra tiền" của điện thoại 8600 luna, các bạn hãy tham khảo:

Thứ nhất: Về thiết kế

Chiếc điện thoại 8600 đã tạo nên một cơn sóng mới trong thị trường điện thoại di động, khi nói về những chiếc điện thoại cao cấp thì người dùng không thể không nhắc đến luna 8600. Máy có thiết kế bóng loáng, ngoài ra, bề ngoài  của chiếc điện thoại 8600 được tạo ra từ sự kế hợp giữa thủy tinh và thép không gỉ, điều này đã mang đến cho người dùng chiếc điện thoại nổi tiếng nokia 8600.
Chiếc điện thoại 8600 luna có kích thước nhỏ gọn chỉ 107x45x15.9 mm, khối lượng máy chỉ 140gram, điều này có nghĩa là chiếc điện thoại nhỏ nhắn này hoàn toàn có thể đáp ưng tốt nhu cầu của người dùng.



pin-dien-thoai-dien-thoai-8600



Ở mặt ánh sáng, chiếc điện thoại 8600 này cũng mang đến nhiều thú vị cho người dùng, khi điện thoại luna 8600 chuyển sang chế độ idle ánh sáng trắng phía sau thì ánh sáng phía sau máy dường như đã hoạt động (Théo các nhà chuyên gia thì ánh sáng này không không quá rắc rối, chắc chắc chán.

Thứ hai: Về tính năng của chiếc điện thoại

Chiếc điện thoại 8600 luna là một trong những sự lựa hoàn hảo của Qúy khách hàng, máy có đầy đủ tính năng với nhiều sự lựa chọn.
Giống như những chiếc điện thoại của nhà Nokia như 8800, Siroccos hay 8800, chiếc điện thoại 8600 cũng không được tích hợp thẻ nhớ ngoài, điều này đã khiến cho việc lưu trữ của điện thoại sẽ thay đổi rất nhiều.
Trong khi những chiếc điện thoại khác ở cùng phân khúc được trang bị cổng mini-USB để kết nối thì chiếc điện thoại sử dụng của pin luna 8600 lại sử dụng  cổng micro-USB, do đó, người dùng luôn phải sử dụng cáp nối và bộ sạc chuyên dùng đi kèm. Ngoài tra, một phụ kiện khác là một bộ adapter cũng được đi cùng máy để kết nối điện thoại tới một khe cắm tai nghe audio 2.5mm, điều này cũng là một điểm khác biệt cho máy.

Thứ ba: Về giải trí của máy

Chiếc điện thoại Nokia 8600 có một trình chơi nhạc với equalizer và tính năng stereo mở rộng, FM radio(cần phải có tai nghe), ghi âm, và một chiếc camera chuẩn 2 megapixel.

Thời lượng sử dụng của pin điện thoại 8600

Chiếc điện thoại luna 8600 được trang bị quả pin có dung lượng định mức chỉ 900mAh, đây là một mức dung lượng không cao nhưng người dùng vẫn có thể sử cụng pin một cách thoải mái mà không lo pin nhanh hết.
Điều kiện tiến hành thử nghiệm:
Điện thoại được sạc đầy 100%, sử dụng đế khi pin còn 10%
Âm thanh, âm thanh ở nữa 50%
Nokia 8600 luna có dung lượng định mức 900mAh, pin có điện áp sạc định mức 3.7V, điện áp sạc giới hạn là 4.2V., với mức dung lượng này, pin có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng trong công việc, sinh hoạt của người dùng.
Qủa pin điện thoại 8600 có thời gian đàm thoại là 3.7 giờ đàm thoại, 10 ngày trong trạng thái chờ, khi pin được sạc đầy 100% thì máy có thể hoạt động được lên đến 2 ngày với những tính năng cơ bản như nghe nhạc, chụp ảnh, gọi điện, nhắn tin,...

Hướng dẫn cách chọn cửa hàng bán 8600 chuẩn zin 100%

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở kinh doanh phụ kiện điện thoại chất lượng kém, đặc biệt là pin và phụ kiện củ, cáp sạc. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì những sản phẩm chất lượng kém cũng được bầy bán tràn nan trên thị trường. Vậy làm thế nào có thể chọn mua được pin 8600 luna chất lượng? Làm thế nào có thể tìm được cửa hàng kinh doanh phụ kiện chất lượng, hay có thế dựa vào những yếu tố nào để lựa chọn được cơ sở, cửa hàng uy tín. Để biết được những điều này các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này.

Thứ nhất: Dựa vào lời bình luận, đánh giá của khách hàng

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn chỉ cần lên mạng đánh từ khóa cần tìm kiếm là bạn sẽ nhận được hàng trăm ngoài kết quả trả về. Từ những thông tin trên các trang mạng là bạn có thể đoán được cơ sở đó như thế nào, và bạn hãy dựa vào những bình luận đó để đánh giá "xơ qua" về cơ sở, cửa tiệm đó.

Thứ hai: Cửa hàng có thời gian bảo hành lâu dài, khách hàng được kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi trả tiền.

Thứ ba: Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chyên môm, trình độ kỹ thuật cao

Để được tư vấn, hỗ trợ, các bạn hãy gọi ngay vào số hotline cảa cửa hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Nokia 8600 Luna/ BP-5M.