tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg VU2

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg VU2
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg VU2 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg VU2 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg VU2…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 
 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Mua pin lg VU2 ở đâu, pin của lg VU2, pin lg VU2 chính hãng giá rẻ, thay pin lg VU2 hà nội, pin điện thoại lg VU2, pin điện thoại lg VU2 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg VU2 tốt, pin cho điện thoại lg VU2, pin của lg VU2, pin cho lg VU2, thay pin điện thoại lg VU2 hà nội, pin zin lg VU2,
Các pin điện thoại khác liên quan

Pin Blackberry
pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

 


Pin lg vu 2 là bộ phận quan trọng của điện thoại, mặc dù việc sử dụng pin rất đơn giản nhưng nếu không sử dụng đúng cách thì chất lượng của pin cũng sẽ bị giảm sút, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người dùng.
Bài viết dưới đây Tuanpin sẽ hướng dẫn các bạn chọn mua được pin, phụ kiện điện thoại chất lượng tại cơ sở uy tín, và cách sạc pin điện thoại lg vu2 chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo.

Thông số kỹ thuật của pin lg vu2


 
Loại pinLi-ion
Mã pinBL-53QH
Thời gian sạc đầy của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin2150mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới nguyên tem có mác
 

Pin dt lg vu2 có kích thước vuông vắn, nhỏ gọn, pin phù hợp với kích thước của máy, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định và pin có độ bền cao.
Pin điện thoại lg vu 2 có dung lượng định mức chỉ 2150mAh, so với những quả pin điện thoại khác thì mức dung lượng này là trung bình, người dùng vẫn có thể sử dụng máy được thoải mái mà không lo điện thoại nhanh hết pin.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.

Đánh giá lg vu2 về thời lượng sử dụng

Để đánh giá thời lượng sử dụng của pin dt lg vu2, trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về thông tin của chiếc điện thoại lg vu2, các bạn hãy tham khảo nhé.
Chiếc điện thoại lgvu2 được trang bị lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, máy chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich 4.0, tại thời điểm chiếc điện thoại này trở thành chiếc điện thoại tốt nhất của nhà LG. Những chiếc điện thoại của nhà LG luôn có một điểm yếu lớn ở thời lượng sử dụng của pin, vậy với quả pin của điện thoại lg vu2 sẽ như thế nào, liệu pin có có thể sử dụng được lâu hay không?
Điện thoại lg vu 2 là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà LG được công bố tại sự kiện nổi tiếng Mobile World Congress, chiếc dt lg vu2 được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Tegra 3 của Nvidia, máy chạy hệ điều hành Android 4.0 và có kích thước màn hình rộng lên đến 4.7 inch.


 

dia-chi-dien-thoai-lg-vu2
 


Sau khi chiếc điện thoại lg vu 2 được công bố ở thị trường Việt Nam thì ngay ở thị trường nước bạn là Singapore, chiếc điện thoại LG này bán rất tốt, mặc dù nó có giá lên đến 12.5 triệu đồng. Vậy tại sao điện thoại vu2 lại có sức hút đến vậy, nó có điểm gì nổi bật khiến người dùng có thể chi một số tiền không nhỏ để sở hữu chúng.
Thứ nhất, về thiết kế: Chiếc điện thoại lg vu 2 có vẻ ngoài sang trọng, bắt máy, máy có vẻ ngoài bóng mượt cho đến lớp vỏ nhựa được làm sần, và dường như thiết kế của nó được lấy từ chiếc điện thoại thời trang LG Prada 3.0, nhưng khách quan mà nói, người em đi sau dt lg vu2 đẹp hơn hẳn.
Điểm thu hút ánh nhìn của người dùng ở chiếc điện thoại lg vu2 này nữa đó là ở kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng của máy, máy chỉ có độ dày chỉ 8.9 mm cùng trọng lượng 133 gram. Ngoài ra, ở các nút vật lý trên máy cũng được thiết kế rất hợp lý, điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác và trải nghiệm với máy hơn.
Điểm nổi bật nữa ở chiếc điện thoại lgvu2 đó là máy được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 4.7 inch cùng độ phân giải 1280 x 720 pixel, ngoài ra, máy còn được sử dụng công nghệ hiển thị True HD IPS giống như ở chiếc điện thoại nổi tiếng Iphone 4s, hình ảnh trên máy sẽ được hiển thị chi tiết, sống động hơn.
Phía dưới nắp lưng là pin dung lượng 2.150 mAh, khe cắm thẻ SIM và thẻ microSD. Optimus 4X HD có bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng lên 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Về hệ thống chụp ảnh, máy được trang bị một máy ảnh chính mặt sau 8 MP có hỗ trợ flash LED và một máy ảnh phụ mặt trước 1.3 MP.

Đánh giá lg vu 2 về thời lượng sử dụng của pin

Chiếc điện thoại lg vu 2 sở hữu quả pin có điện áp sạc định mức là 3.8V, điện áp sạc giới hạn là 4.4V, pin lg vu2 có dung lượng định mức 2150mAh, đây là một mức dung lương khá so với mặt bằng chung của những chiếc điện thoại thông minh hiện nay. Do đó, thời lượng sử dụng của pin lgvu2 khá tốt mặc dù máy có cấu hình thuộc vào loại tốt nhất nhì trên thị trường hiện nay.

Điều kiện tiến hàng thử nghiệm:

Âm thanh, độ sáng của điện thoại đều ở mức 50%.
Máy được sạc đầy 100% rồi sử dụng xuống còn 10%.


 
dia-chi-dien-thoai-lg-vu2


Khi tiến hành thử nghiệm, người dùng để chiếc điện thoại lg vu 2 tự cập nhật thông tin từ 3 hộp thư mail, sử dụng wifi, web trong vòng 1 tiếng, nhận thông báo từ facebook trong vòng 5 giờ, nghe nhạc 2.5 giờ bằng loa ngoài với âm lượng lớn, ngoài ra người dùng sẽ nhắn tin, gọi điện một chút. Trong điều kiện thử nghiệm này, chiếc điện thoại lg vu2 có thể sử dụng được đến 1.5 ngày.
Theo các chuyên gia, chiếc điện thoại này có mức độ tiêu hao năng lượng thấp, do đó, máy hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu của người dùng.

Làm thế nào để sạc pin lg vu2 chuẩn nhất? 

Bạn luôn nghĩ rằng mình đã bảo quản pin điện thoại đúng cách, bạn luôn nghĩ quả pin của bạn lúc nào cũng “trâu”, lúc nào cũng “khỏe”, nhưng thực tế lại không phải vậy. Có đến 95% người dùng chưa biết cách sạc pin điện thoại đúng cách, ví dụ như việc sử dụng ốp lưng, bao da khi sạc pin là thói quen sai lầm nhưng vẫn có nhiều người làm như vậy….Và rất nhiều “thói quen xấu” khác mà ngày ngày người dùng vẫn thực hiện. Nó không những ảnh hưởng đến chất lượng của pin mà nó còn là một trong những nguyên nhân khiến thiết bị cháy, nổ mà người dùng thường bỏ qua.
Vậy phải làm như thế nào mới đúng, tìm ở đâu những thông tin, kiến thức chuẩn để bạn tin tưởng thực hiện theo. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, các bạn sẽ có được thông tin sử dụng, sạc pin điện thoại lg vu 2 nói riêng và những quả pin điện thoại khác chính xác nhất.

Thứ nhất: Sạc điện thoại nhiều lần trong ngày

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng điều này đã được các chuyên gia chia sẻ. Bạn nên chia nhỏ số lần sạc pin trong ngày của điện thoại thay vì sạc pin đầy tối đa 100% trong 1 lúc, điều này sẽ giúp cho chất lượng của pin điện thoại được bền hơn, tuổi thọ của pin sẽ được nâng cao.

Thứ hai: Để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc là hành động “giết chết” pin

Để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc là một kiến thức xa xưa lắm rồi, điều này chỉ được áp dụng với những quả pin truyền thống, còn với những quả pin được làm từ công nghệ hiện đại hiện nay như pin Li-ion, Polymer thì bạn tuyệt đối không nên thực hiện điều đó.
Bởi những quả pin truyền thống như NiMH, NiCD, pin đều có hiệu ứng nhớ nên bạn phải để pin cạn kiệt rồi mới sạc thì thời lượng sử dụng của pin mới được lâu (Ví dụ, khi pin của bạn còn 30% mà bạn đem sạc đầy đến 100% thì pin của bạn sẽ nhớ rằng sẽ luôn sạc ở mức 30%, tức chỉ sử dụng được đến 30% là pin của bạn đã hết năng lượng và đương nhiên bạn sẽ chỉ sử dụng được 70% năng lượng của pin). Đó là với những quả pin truyền thống có hiệu ứng nhớ, còn với những quả pin hiện đại như Li-ion, Polymer thì bạn không phải hay nói cách khác là không được để pin cạn kiệt, nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin rất nhiều. Các cell pin sẽ chết, lâu dần nó cũng sẽ khiến chất lượng của pin giảm sút rất nhiều, thậm chí là không thể hoạt động trở lại được nữa.
Đó chính là sự khác biệt của những quả pin truyền thống với những quả pin sử dụng công nghệ hiện đại Li-ion, Polymer.

Thứ ba: Lưu trữ pin ở mức 40%

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng pin thì bạn có thể lưu trữ pin như những cửa hàng phụ kiện thường làm, và điều bạn cần quan tâm đó là luôn cung cấp một mức năng lượng nhất định cho pin điện thoại, và mức tốt nhất là 40%.

Thứ tư: Tuân thủ theo nguyên tác 20/80

Điều này có nghĩa là bạn nên sạc khi pin còn 20% và 80% là mức bạn cần rút sạc ra.
Bạn không nên sạc pin dưới 20%, và cũng không nên sạc pin tối đa đến 100%.

Thứ năm: Luôn cắm sạc pin điện thoại chắc chắn

Trong quá trình sạc pin lg vu2 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bạn nên cắm sạc pin điện thoại chắc chắn, không nên để điện lúc vào lúc không, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin và thiết bị.

Thứ sáu: Sạc pin qua đêm

Có nên sạc pin điện thoại qua đêm? Đây là câu hỏi của rất nhiều người, một số thông tin bảo có, một số thông tin lại bảo không. Vậy đâu mới là thông tin chính xác.
Theo các chuyên gia, trong 3 lần đầu sạc pin điện thoại, bạn nên sạc pin liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, điều này sẽ giúp pin của bạn được bền hơn, giúp nâng cao chất lượng của pin. Tuy nhiên, với những quả pin điện thoại như Iphone, Blackberry thì bạn chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy.

Thứ bảy: Luôn quan tâm đến chất lượng của củ, cáp sạc

Ngoài chất lượng của pin lg vu2 thì bạn cũng nên quan tâm đến chất lượng của củ, cáp sạc, đây cũng là một bộ phận rất quan trọng của thiết bị. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, những phụ kiện này không hề có bất kỳ một cơ chế đảm bảo an toàn nào nên khi mua pin hay phụ kiện điện thoại bạn nên đến các cơ sở, cửa hàng uy tín mua để tránh tiền mất tật mang.

Ở đâu bán pin vu2 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Mua pin lgvu2 hay bất kỳ một phụ kiện nào cho điện thoại bạn hãy đến ngay Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
Với nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng, tất cả sản phẩm tại Tuanpin đều được kiểm tra kỹ trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất cùng thời gian bảo hành lâu nhất.
Để được tư vấn về pin, giá lg vu2, hay những sản phẩm phẩm khác, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.
 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg VU2.

    Sản phẩm liên quan