tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg LTE2 F160

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg LTE2 F160
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg LTE2 F160 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg LTE2 F160 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg LTE2 F160…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng


Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 Mua pin lg E980 ở đâu, pin của lg E980, pin lg E980 chính hãng giá rẻ, thay pin lg E980 hà nội, pin điện thoại lg E980, pin điện thoại lg E980 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg E980 tốt, pin cho điện thoại lg E980, pin của lg E980, pin cho lg E980, thay pin điện thoại lg E980 hà nội, pin zin lg E980,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung, pin htcpin sky, pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

 



 
Tại sao pin lg lte2 lại bị hỏng, tại sao không được vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, làm thế nào để có thể giúp pin điện thoại luôn khỏe,...tất cả những thông tin bạn cần sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo và chia sẻ cho mọi người biết nhé.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin lg lte2 f160, những thông số kỹ thuật của pin lglte2, đánh giá thời lượng sử dụng của pin điện thoại lg f160 và những lý do khiến cho pin bị hỏng, lý do khiến bạn không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin và 10 cách sạc lg lte2 f160 chính xác nhất.
Thứ nhất, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông số kỹ thuật của pin lg lte2.

Thông số kỹ thuật của pin lg lte2

Loại pin: Li-ion
Mã pin: BL-53QH
Thời gian sạc của pin: 2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin: 3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin: 4.4V
Dung lượng định mức của pin: 2150mAh
Tình trạng của pin tại Tuanpin: Mới, nguyên tem có mác
Loại hình bảo hành tại Tuanpin:  Bằng tem bảo hành và hóa đơn
 
Pin điện thoại lg lte2 có kích thước nhỏ gọn, pin sạc nhanh vào, pin có điện áp ổn định và pin có độ bền cao, được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.
Pin dt lg lte2 là pin Li-ion, đây là loại pin phổ biến nhất hiện nay, pin cung cấp năng lượng cho hầu hết những thiết bị điện tử có sử dụng pin hiện nay như điều khiển từ xa, đồ điện tử nhỏ như ô tô, quạt, máy bay và một thứ không thể không nhắc đến là điện thoại di động.
Pin lg lte 2 f160 là loại pin rời, mặc dù loại pin này đang dần được ít nhà sản xuất lựa chọn nhưng với những ưu điểm tuyệt vời của mình, pin rời vẫn được rất nhiều người dùng yêu thích. Điều người dùng thích nhất ở quả pin rời lg lt2 f160 nói riêng và những quả pin rời khác nói chung là pin có thể tháo rời một cách nhanh chóng, dễ dàng mà bất kỳ một người dùng nào cũng có thể làm được. Với những quả pin liền khác mặc dù chứa nhiều năng lượng, mặc dù mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng thì pin lại gây rắc rối cho người dùng ở chỗ đó là pin khó có thể tháo rời một cách dễ dàng như những quả pin rời khác. Bạn hãy thử tưởng tượng khi điện thoại của bạn bị rơi vào nước hay điện thoại của bạn bị lag thì với quả pin liển bạn sẽ làm như thế nào? Câu trả lời là bạn không làm được gì nếu bạn không biết cách mở pin và ngay lập tức bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên ở ngoài tiệm. Còn với những quả pin rời thì công việc quá đơn giản, khi điện thoại bị lag hay rơi vào nước thì bạn có thể ngay lập tức tháo pin ra khỏi máy rồi có thể "sơ cứu" những bước ban đầu cho máy. Với những lý do này, rõ ràng bạn có thể thấy pin rời vẫn có những ưu điểm mà không phải quả pin liền nào cũng có được.


 
dia-chi-ban-dien-thoai-lg-f160-chinh-hang


 
Pin nói chung và pin điện thoại nói riêng là một trong những phát minh vĩ đại trong lịch sử của nhân loại, không có pin thì bạn sẽ không thể sử dụng điện thoại di động để nhắn tin, gọi điện, nghe nhạc, hay làm bất kỳ một việc nào khác. Do vậy, khi pin điện thoại lg lte2 bị hỏng thì bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm gián đoạn công việc, sinh hoạt hay giải trí của mình.

Đánh giá lg lte2 về thời lượng sử dụng

Trước khi đánh giá quả pin lg lte 2 f160, các bạn hãy cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại lte2 nhé.
Chiếc điện thoại lg f160l có thiết đẹp, sang trọng, máy có cấu hình mạnh, kiểu dáng và thiết kế đều đẹp. Máy có hai phiên bản đó là màu trắng tinh khiết và màu đen dành cho những người yêu thích sự huyển bí.
Điện thoại lg lte2 sở hữu một kích thước nhỏ gọn với 134,4 x 69,5 x 8,9 mm, với thiết kế này chiếc điện thoại lg lte2 mang đến cho người dùng nhiều sự thuận tiện khi cầm máy trên tay.
Nếu bạn là một fan hâm mộ nhà LG thì bạn có thể thấy, dt lg lte2 có cấu hình giống hệt như người anh em của mình Optimus F7, mặt sau của chiếc điện thoại lg lte 2 f160 có độ phân giải 8 Megapixel với đèn flash, còn độ phân giải mặt trước của máy là 1.3 Megapixel. Mặc dù so với những chiếc điện thoại hiện nay, điện thoại lg lt2 f160 không phải có độ phân giải lớn nhưng với độ phân giải này người dùng vẫn có thể chụp hay quay được những tấm ảnh, đoạn video rõ ràng, màu sắc chân thực sắc nét. Gía điện thoại lg f160 bao nhiêu? Bạn cần biết lg f160l giá bao nhiêu, hãy lên ngay những trang web bán lẻ uy tín nhất trên thị trường để tìm hiểu nhé.
Đánh giá lg lte2, quả pin điện thoại lg f160l có dung lượng định mức 2150mAh, với mức dung lượng này, người dùng có thể thỏa sức trải nghiệm với máy mà không lo điện thoại nhanh hết pin. Chiếc điện thoại lg s160 có thời gian chờ lên đến 250 giờ, thời gian đàm thoại lên đến 10 giờ, đây là một kết quả rất tốt cho một chiếc điện thoại cảm ứng.

10 cách sạc pin lg f160 giúp pin luôn khỏe

Sạc pin là một việc làm đơn giản nhưng nếu không biết cách sạc đúng cách thì không những chất lượng của pin bị giảm sút mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng khi không may thiết bị phát nổ.
Dưới đây là 10 cách sạc pin lg f160 giúp pin luôn khỏe, các bạn hãy tham khảo:

Thứ nhất: Mua lg lte2 chất lượng

Mua củ sạc điện thoại lg f160l chất lượng là điều bạn cần đặt lên hàng đầu. Không chỉ pin điện thoại mà củ sạc bạn cũng cần sử dụng củ sạc chất lượng, đây cũng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, do vậy bạn cũng nên chủ quan.


 
dia-chi-ban-dien-thoai-lg-f160-chinh-hang


 
Nếu củ sạc bạn sử dụng không phù hợp với giao tiếp gốc thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ tổng thọ của pin, dung lượng lưu trữ và hiệu suất của pin. Do vậy, bên cạnh pin điện thoại lte2 thì bạn cũng nên mua củ cáp sạc chất lượng để có thể nâng cao tuổi thọ của pin, giúp tăng hiệu quả của pin và thiết bị.

Thứ hai: Không nên sử dụng dây cáp sạc không có nguồn gốc, xuất xứ

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, đây  là những loại phụ kiện tái chế từ những đồ vật chất lượng kém, không hề có bất kỳ một cơ chế đảm bảo an toàn nào như cơ chế chống lại sự dao động hay quá tải của điện áp, các lỗi điện áp phát sinh có thể dẫn đến hỏng pin và hỏng điện thoại. 

Thứ ba: Tháo ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại

Việc sử dụng những chiếc ốp lưng, bao da sẽ khiến cho thiết bị được đẹp hơn, thiết bị được bảo vệ tốt hơn nhưng đây cũng là vật dụng cản trở quá trình sạc của điện thoại. Trong quá trình sạc, thiết bị sẽ nóng hơn rất nhiều, nếu bạn không tháo những phụ kiện ốp lưng, bao da ra khỏi máy thì chúng sẽ cản trở quá trình tản nhiệt của máy, nó khiến nhiệt nóng của máy không thoát được ra ngoài và nhiệt nóng này sẽ phả ngược lại máy khiến cho thiết bị và pin lte 2 f160 nóng hơn bao giờ hết. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bị và pin, do vậy bạn hãy nhớ tháo ốp lưng, bao da trong quá trình sạc cho máy.

Thứ tư: Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Đây là một trong những thói quen khó bỏ của người dùng, tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên tiếp diễn thói quen xấu này bởi nó không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà nó còn là một trong những thói quen xấu ảnh có thể dẫn đến cháy nổ pin điện thoại rất nguy hiểm.

Thứ năm: Không nên sạc pin điện thoại qua đêm

Chắc hẳn có nhiều bạn đang có thắc mắc đó là những loại pin hiện đại hiện nay đều có một cơ chế tự ngắt khi pin được sạc đầy, vậy tại sao lại không được sạc qua đêm? Lý do là bởi mặc dù những quả pin hiện nay đều được trang bị cơ chế tự ngắt những trong quá trình sử dụng, đặc biệt là sạc pin không đúng cách thì nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng pin và nó có thể ảnh hưởng đến cơ chế tự ngắt này của pin. Ngoài ra, những quả pin chất lượng kém có thể không được trang bị cơ chế này, do vậy để đảm bảo an toàn cho mình, cho những người xung quanh và thiết bị thì bạn không nên sạc pin qua đêm.

Thứ sáu: Tuyệt đối không nên để pin dt lg lte2 cạn kiệt rồi mới sạc

Với những quả pin hiện đại như pin lg lte2 thì bạn không nên để pin cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc pin, bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, ảnh hưởng đến các cell pin, thời lượng sử dụng của pin. Mức sạc tốt nhất là khi pin điện thoại còn 20%, bạn có thể sạc pin khi năng lượng còn nhiều hơn 20% nhưng không nên để pin dưới 20% rồi mới sạc.

Thứ bảy: Nên sạc lg s160 tối đa 80%

Sạc pin điện thoại tối đa 100% cũng không tốt bằng việc bạn chỉ nên sạc pin tối đa đến 80%, điều này đã được các chuyên gia kiểm chứng.

Thứ tám: Nên chia nhỏ số lần sạc trong ngày cho pin

Không nhất thiết bạn phải sạc liền mạch cho đến khi pin đầy mà bạn có thể chia nhỏ số lần sạc đó để chất lượng của pin có thể bền hơn 

Thứ chín: Nên sạc ngay khi mới mua pin lg lt2 f160

Với những quả pin điện thoại mới mua về bạn nên sạc pin ngay hoặc sử dụng đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Bạn lưu ý, trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, còn với những quả pin Iphone, Blackberry thì bạn chỉ nên sạc thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy.

Thứ mười: Nên sử dụng pin sạc dự phòng

Để có thể tiếp thêm năng lượng cho điện thoại lg 160 nói riêng và những chiếc điện thoại khác bất kỳ lúc nào, bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc dock sạc hay một quả pin sạc dự phòng.

Địa chỉ bán pin lte2 chất lượng cao giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội

 
Bạn cần biết những thông tin như mua lg lte2 ở đâu, giá lg f160 bao nhiêu, làm thế nào để sạc pin điện thoại chính xác nhất đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh, hãy gọi ngay cho Tuanpin để gặp đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất, có chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg LTE2 F160.