tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg L9 P768

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg L9 P768
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg L9 P768 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg L9 P768 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg L9 P768…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng


Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Mua pin lg L9 P768 ở đâu, pin của lg L9 P768, pin lg L9 P768 chính hãng giá rẻ, thay pin lg L9 P768 hà nội, pin điện thoại lg L9 P768, pin điện thoại lg L9 P768 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg L9 P768 tốt, pin cho điện thoại lg L9 P768, pin của lg L9 P768, pin cho lg L9 P768, thay pin điện thoại lg L9 P768 hà nội, pin zin lg L9 P768,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung, pin htcpin sky, pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,
 


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại pin điện thoại chất lượng kém, những quả pin chất lượng kém không những ảnh hưởng đến chất lượng của điện thoại mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tính mạng của người dùng khi không may điện thoại phát nổ. Nếu là người có chuyên môn thì người dùng có thể dễ dàng nhận biết được đâu là pin chất lượng cao và đâu là pin chất lượng kém.
Vậy có thể dựa vào những dấu hiệu nào để nhận biết pin lg-p768 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung chất lượng tốt.
Để nhận biết pin l9 chất lượng tốt, các bạn có thể căn cứ vào những dấu hiệu như:
  • Pin có đầy đủ tem bảo hành, phiếu hướng dẫn sử dụng.
  • Pin có thời gian bảo hành lâu dài: Đây là một trong những yếu tố thể hiện sự tự tin của cửa hàng, bởi sản phẩm của cửa hàng có chất lượng cao nên họ hoàn toàn yên tâm khi để sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài.
  • Qúy khách được dùng thử sản phẩm trước khi nhận hàng: Đây là một trong những chính sách tuyệt vời của cửa hàng. Và Tuanpin là một cửa hàng tuyệt vời như vậy, khi đến với Tuanpin, Qúy khách sẽ được kiểm tra, dùng thử sản phẩm trước khi nhận, Tuanpin sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu Qúy khách hàng phát hiện ra sản phẩm tại cửa hàng là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về pin lg l9 về thông số kỹ thuật, đánh giá thời lượng sử dụng của pin và hướng dẫn cách sạc pin điện thoại chuẩn, các bạn hãy tham khảo.

Thông số kỹ thuật của pin lg l9

 
Loại pinLi-ion
Mã pinBL-53QH
Thời gian sử dụng của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.7V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.2V
Dung lượng định mức của pin2150mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem, có mác
 
Pin lg l9 có dung lượng định mức 2150mAh, đây là một mức dung lượng khá.
Pin lg l9 là pin Li-ion đây là một trong những loại pin được sử dụng phổ biến hiện nay, pin cung cấp năng lượng cho hầu hết những thiết bị điện tử hiện nay như điện thoại di động, điều khiển từ xa, đồ điện tử,…

 

dia-chi-ban-lg-l9-p768-chinh-hang



Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin nhanh đầy, điện áp ổn định và pin có độ bền cao.
Pin không có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể dễ dàng sạc pin lg-p768 ngay khi pin còn năng lượng mà không phải đợi pin cạn kiệt như những loại pin truyền thống rồi mới sạc.

Đánh giá thời lượng sử dụng của lg l9 p768


Để biết được thời lượng sử dụng của pin LG l9 p768, chúng ta sẽ tìm hiểu về thông số kỹ thuật và một số đặc điểm của chiếc điện thoại lg-p768.
Chiếc điện thoại lg l9 khi được nhắm đến phân khúc tầm trung khi mới ra mắt thị trường, chiếc điện thoại này có những đặc điểm cơ bản như:
Hệ điều hành: Android 4.0 Ice Cream Sandwich
Bộ vi xử lý: Hai nhân, xung nhọp 1GHz
Màn hình điện thoại có kích thước 4.7 inch, tấm nền IPS, độ phân giải của máy là 540 x 960
Bộ nhớ trong của máy: 1GB
Độ phân giải của camera sau: 8 Megapixel
Dung lượng định mức 2150mAh
Kích thước màn hình: 131,9 x 68,2 x 9,1mm
Trong lượng của máy chỉ: 125 gram
Chiếc điện thoại lg l9 có thiết kế sang trọng, thời trang, máy khá vuông vức, các cạnh được bi nhẹ, điều này đã mang đến cho điện thoại l9 một vẻ ngoài mềm mại hơn, tinh tế hơn.
Chiếc điện thoại L9 có kích thước màn hình cũng tương đối lớn lên đến 4.7 inch, với kích thước màn hình như vậy, L9 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời
Đánh giá thời lượng sử dụng của pin l9
Pin lg l9 có thời lượng sử dụng khá, quả pin này được sử dụng vật liệu SiO+, hãng điện tử LG cho biết, nhờ có vật liệu mới này mà pin Li-ion có thể tăng độ năng lượng lưu trữ trên một đơn vị điện tích.

Điều kiện tiến hành thử nghiệm:


Điện thoại được sạc đầy 100%, sử dụng cho đến khi pin còn 10%
Âm thanh, độ sáng 50%
Trong bài thử nghiệm, các nhà nghiên cứu đã thực hiện những hoạt động như bật 3g liên tục, đồng bộ nền mở, duyệt 3g khoảng 1 giờ, duyệt web, chat wifi, chat Yahoo Messenger tầm 1, 5 giờ thì chiếc điện thoại L9 có thể sử dụng được khoảng 14 giờ. Đây là một kết quả tương đối tốt, L9 có thể dư sức để làm việc trong 1 ngày bắt đầu từ 7 giờ sáng.
Đây là kết quả sử dụng trong thử nghiệm gay gắt, còn bình thường, thời lượng của pin sẽ được lâu hơn và thời lượng của pin còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như: chất lượng pin, thời gian sử dung của pin và cách sử dụng của pin người.

Những điều bạn chưa biết về cách sạc pin chuẩn cho điện thoại


Hầu hết người dùng chưa biết cách sạc pin điện thoại chính xác cho điện thoại, điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng của pin, ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng của pin mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tính mạng của người dùng khi không may pin điện thoại bị cháy, nổ.

 

dia-chi-ban-lg-l9-p768-chinh-hang



Chỉ cần lên mạng và tìm những từ khóa liên quan đến việc sạc pin chuẩn cho điện thoại là bạn sẽ nhận được hàng trăm ngàn kết quả đổ về, đó là những kết quả từ các trang mạng xã hội, các trang diễn đàn. Tuy nhiên, điều này lại khiến bạn rối vì bạn đâu biết được kết quả nào là chính xác, kết quả nào chưa chính xác nếu như bạn không phải là người có chuyên môn. Do đó, Tunapin đã tổng hợp cách sạc pin điện thoại chính xác nhất trong bài viết này, các bạn hãy tham khảo nhé. Đặc biệt, những thông tin, kiến thức dưới đây không chỉ áp dụng cho lg l9 p768 mà còn được áp dụng cho những quả pin lg và những quả pin của các hãng điện thoại khác.

- Sạc pin điện thoại ngay khi mới mua về:

Với những quả pin điện thoại mới mua, trong pin luôn có một ít năng lượng đủ để điện thoại có thể hoạt động được, và với những quả pin điện thoại mới mua về này, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng khi pin còn 20% thì đem sạc, điều này sẽ giúp cho pin được bền hơn, các cell pin của điện thoại không bị chết.
Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc lg l9 p768 liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, còn với những quả pin như Iphone, Blackberry thì sau khi pin đầy, bạn chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ.

- Tuyệt đối không nên để pin lg l9 cạn kiệt

Không chỉ riêng pin lg-p768 mà với tất cả những quả pin Li-ion, Polymer khác bạn cũng không nên để pin cạn kiệt, điều này sẽ khiến các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin, thậm chí là khiến pin điện thoại bị chết mà cho dù bạn có kích điện thì pin cũng không thể hoạt động trở lại được nữa.

Khi sạc nên tháo những phụ kiện điện thoại ra khỏi máy
Trong quá trình sạc pin lg l9 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung, bạn nên tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da ra khỏi máy điều này sẽ giúp cho nhiệt nóng của điện thoại có thể thoát được ra ngoài, giúp cho máy được mát hơn.

- Nên cắm sạc điện thoại chắc chắn:

Khi sạc pin điện thoại, bạn nên cắm sạc pin chắc chắn để nguồn điện được vào ổn định, tránh ảnh hưởng đến chất lượng của pin và thiết bị.
-  Không nên để điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao: Cũng giống như những thiết bị điện tử khác, bạn cũng không nên để pin lg l9 trong môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có nhiệt độ cao ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, thậm chí nó còn là nguyên nhân khiến cho pin lg l9 p768 cháy, nổ mà người dùng không để ý tới.
- Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin: Đây là một trong những thói quen mà rất nhiều người mắc phải, bởi có những lúc bạn đang nói chuyện với bạn bè, đang trao đổi công việc với sếp, hay nhắn tin với người yêu,... mà điện thoại bị hết pin thì mình cam đoan có đến 99% sẽ vừa sạc điện thoại vừa sạc pin. Tuy nhiên, điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng của pin, của thiết bị mà còn là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại bị cháy, nổ.
Do vậy, bạn hãy từ bỏ ngay thói quen nguy hiểm này, và để khắc phục nó bạn nên sắm ngay cho mình một quả pin sạc dự phòng hoặc một dock sạc để có thể cung cấp năng lượng cho máy bất kỳ lúc nào.
- Nên sạc điện thoại qua từ 6-8 giờ trong 3 lần sạc đầu tiên: Điều này đã được rất nhiều các chuyên gia chia sẻ và bạn cũng nên thực hiện theo để có thể nâng cao chất lượng cho thiết bị và pin.
Trong 3 lần sạc đầu tiên, không chỉ riêng pin lg l9 mà với những quả pin điện thoại khác, bạn nên sạc pin điện thoại liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, tuy nhiên, với những quả pin iphone, Blackberry thì bạn chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy.
- Không nên đợi pin lg-p768 cạn kiệt rồi sạc: Tại sao lại không nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc? Đây là thông tin Tuanpin đã chia sẻ với các bạn rất nhiều trong những bài viết trước, và ở bài viết này Tuanpin cũng muốn nhắc lại các bạn lần nữa đó là bạn tuyệt đối không nên để pin l9 cạn kiệt. Điều này sẽ khiến các cell pin bị "chết", lâu dần chất lượng pin điện thoại cũng bị giảm sút, thậm chí là bị "chết".
Bạn chỉ nên áp dụng kiến thức để pin điện thoại cạn kiệt rồi sạc với những quả pin truyền thống NiMH, NiCD, bởi những quả pin này có hiệu ứng nhớ, còn với những quả pin như pin lg l9 nói riêng và những quả pin Li-ion, Polymer khác nói chung thì pin không có hiệu ứng nhớ, do vậy, người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi sạc (thậm chí điều này còn khiến chất lượng của pin điện thoại giảm sút) mà nên sạc pin khi pin còn năng lượng và mức năng lượng phần trăm tốt nhất để người dùng sạc pin là khi pin còn 20%.
- 80% là mức sạc tối đa tốt nhất khi sạc pin điện thoại: Sạc pin điện thoại tối đa 100% không phải là điều tốt nhất khi sạc pin điện thoại, theo các chuyên gia chia sẻ thì 80% mới là mức sạc tối đa tốt nhất cho điện thoại di động.
- Môi trường lạnh cũng khiến chất lượng pin điện thoại giảm sút: Điệối  thoại di động có giới hạn tối đa và tối thiểu về nhiệt độ, không những môi trường có nhiệt độ cao ảnh hưởng đến chất lượng của pin mà môi trường có nhiệt độ thấp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Trên thực tế khi nhiệt độ dưới 0 độ C thì chất lượng điện thoại sẽ bị giảm sút rất nhiều, điện thoại sẽ hoạt động không ổn định, nó có thể tự động tắt, hao năng lượng nhanh hơn.

Địa chỉ bán pin lg l9 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Pin điện thoại thoại là một trong những thị trường béo bở của các nhà sản xuất, bên cạnh những sản phẩm được sản xuất theo một quy trình đảm bảo an toàn thì còn rất nhiều sản phẩm chất lượng kém, những sản phẩm chất lượng kém này không hề có một cơ chế đảm bảo an toàn nào. Do vậy, những quả pin chất lượng kém này không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà còn ảnh hưởng rất nhiều sức khỏe của người dùng khi không may pin bị cháy, nổ.
Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nội, 100% sản phẩm tại Tuanpin là phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả những sản phẩm tại Tpstore khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Bạn cần tư vấn về giá, chất lượng, thời gian bảo hành của pin lg l9, hãy đến ngay Tuanpin hoặc gọi điện vào số Hotline để đươc tư vấn chính xác nhất

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg L9 P768.