tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG G4/ F500/ VS986/ US991/ LS991/ H815/ H811/ H810

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin Lg G4 F500

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua Pin Lg G4 F500 chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin Lg G4 F500 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.





Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)

Pin Lg G4 F500 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng


Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website

Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin Lg G4 F500 ở đâu, pin của Lg G4 F500, pin Lg G4 F500 chính hãng giá rẻ, thay pin Lg G4 F500 hà nội, pin điện thoại Lg G4 F500, pin điện thoại Lg G4 F500 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại Lg G4 F500 tốt, pin cho điện thoại Lg G4 F500, pin của Lg G4 F500, pin cho Lg G4 F500, thay pin điện thoại Lg G4 F500 hà nội, pin zin Lg G4 F500.

Tuanpin, địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, sản phẩm như pin có đủ điện, có đầy đủ tem bảo hành, nhãn mác,…
Bạn cần mua pin lg g4 hay bất kỳ một phụ kiện điện thoại nào khác, hãy đến ngay Tuanpin, tất cả những sản phẩm bạn cần Tuanpin đều có, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là mọi sản phẩm sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất, giá rẻ nhất với chi phí vận chuyển thấp nhất.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về quả pin g4, những thông số kỹ thuật của pin, đánh giá thời lượng sử dụng của pin, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thông số kỹ thuật của pin lg g4

Loại pinLi-ion
Mã pinBL-51YF
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Dung lượng định mức của pin3000mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem có mác


Pin lg g4 f500 có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với kích thước của máy, pin lg g4 chính hãng là pin rời, với quả pin này người dùng có thể dễ dàng tháo, lắp mà không hề gặp bất cứ một khó khăn nào. Pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, vỏ ngoài của pin được bọc bằng kim loại, do đó, pin khó có thể tùy biến được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau như loại pin Polymer.
Pin lg g4 chính hãng có dung lượng định mức khá cao với 3000mAh, với mức dung lượng định mức này, người dùng có thể làm được nhiều việc thoải mái.
Pin lg g4 là pin Li-ion, vậy loại pin Li-ion này có những ưu điểm và nhược điểm nào?

Thứ nhất: Ưu điểm
  • Pin g4 nói riêng và những quả pin Li-ion nói chung đều không có hiệu ứng nhớ, do vậy, người dùng sẽ có nhiều thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng pin. Người dùng sẽ không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc khi pin còn năng lượng. Trái ngược với những quả pin này là những quả pin truyền thống NiMH, NiCD, với những quả pin truyền thống này thì người dùng luôn phải đợi cho đến khi pin cạn kiệt rồi mới sạc, bởi pin có “hiệu ứng nhớ”.
dia-chi-ban-pin-lg-g4-chinh-hang
  • lg g4 f500 nói riêng và những quả pin Li-ion khác nói chung đều có giá thành khá rẻ nên pin được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình. Và với chi phí pin rẻ nên giá thành của sản phẩm cũng sẽ được rẻ hơn.
  • Pin có chất lượng cao, những quả pin Li-ion được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên không những pin chứa nhiều năng lượng mà pin còn có chất lượng cao.
Thứ hai: Nhược điểm:
Mặc dù có nhiều ưu điểm mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng nhưng những quả pin Li-ion còn có một số nhược điểm như: pin dễ bị cháy, nổ nếu người dùng không sử dụng pin đúng cách.

Đánh giá lg g4 f500 về thời lượng sử dụng của pin


Để đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg g4 chính hãng, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại LG G4 này nhé.
Chiếc điện thoại LG G4 có thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại, điều này đã mang đến cho máy một vẻ ngoài rất “lạ”, độc đáo, và nó cũng là một điểm thu hút “chết người” với những người yêu thích sự mới lạ, phá cách.
Thiết kế của chiếc điện thoại LG G4 này được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, lịch lãm với lớp vỏ phía sau lưng của máy được làm bằng da thật, thay vì giả da như những sản phẩm khác của Samsung, phong cách này sẽ tôn lên sự sang trọng, lịch lãm cho người sử dụng, đặc biệt là những doanh nhân.
Mặc dù nắp lưng của chiếc điện thoại g4 f500 được làm bằng nhựa nhưng những chi tiết nhỏ trên nắp lưng như logo, đường chỉ, phần viền của máy đều được gia công rất tỉ mỉ, điều này lại càng tăng lên sựu sang trọng, tinh tế cho thiết bị rất nhiều.
Không những vậy, điểm nhấn thu hút nữa trong thiết kế của chiếc điện thoại này đó là màn hình của máy được uốn cong, mang đến cho người dùng một thiết kế rất độc đáo, mới lạ. Và có cũng sẽ giúp cho người cầm máy được dễ dàng hơn, thoải mái hơn.
Dưới đây sẽ là phần đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg g4 chính hãng, các bạn hãy tham khảo nhé.
Bài đánh giá dưới đây là đến từ kết quả trong bài thử nghiệm của trang công nghệ PhoneArena.
Điều kiện thử nghiệm:
Pin g4 được sạc đầy 100%
Âm thanh, độ sáng: 50%
Mặc dù, lg g4 mang đến cho người dùng một cảm giác độc đáo, thú vị ở phần thiết kế nhưng máy vẫn có phần khiến cho người dùng không cảm thấy hài lòng, đó chính là dung lượng định mức của pin. Dung lượng định mức của pin lg g4 f500 không được cải thiện nhiều so với chiếc điện thoại LG G3, thậm chí, kết quả trên một số bài thử nghiệm còn cho thấy thời lượng sử dụng của pin g4 f500 còn thấp hơn cả pin LG G3.


dia-chi-ban-pin-lg-g4-chinh-hang



So sánh thời lượng sử dụng của pin lg g4 chính hãng với những quả pin điện thoại khác có cùng mức dung lượng định mức như Samsung Galaxy S6, HTC Oe M9,  iPhone 6 Plus, Sony Xperia Z3, thì quả pin lg g3 cũng không thực sự có được sự vượt trội thậm chí là có chút thua kém. Pin lg g4 mất trung bình 127 phút để có thể sạc đầy được quả pin có dung lượng định mức 3000mAh, trong khi chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 chỉ là 78 phút, điện thoại HTC One M9 là 109 phút.
Tuy nhiên, khi sử dụng với những tác vụ cơ bản thì pin g4 có thời lượng sử dụng pin khá với 13-14 giờ, rõ ràng những chiếc điện thoại đến từ nhà LG chưa bao giờ tự hào về việc thiết bị có dung lượng định mức cao, thời lượng sử dụng của pin nhưng máy vẫn có những điểm vô cùng đặc biệt thu hút nhiều người dùng.

So sánh hai loại pin Li-ion và Polymer

Quả pin lg g4 f500 là một quả pin Li-ion, nên bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về loại pin Li-ion này và so sánh loại pin này với loại pin đang phổ biến nhất trên thế giới hiện nay nhé.
Hiện nay, trên thị trường có hai loại pin điện thoại phổ biến là Li-ion và Polymer, hai loại pin này đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên pin có chất lượng cao và chứa nhiều năng lượng. Vậy hai loại pin này có ưu, nhược điểm như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé:
Cả pin Li-ion, Polymer đều có nguyên lý hoạt động giống nhau, pin có thể “sạc đi sạc lại nhiều lần”, hai loại pin này đều được tạo thành từ thành phần hóa học tương tự như nhau.
Thứ nhất: Pin Li-ion
Ưu điểm:
Pin Li-ion cung cấp năng lượng cho hầu hết những chiếc điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng. Pin chứa nhiều năng lượng trong một kích thước nhỏ bé, điều này đã mang đến cho thiết bị một hình dáng thon gọn hơn.
Pin không có hiệu ứng nhớ: Người dùng có thể dễ dàng sạc pin một cách thoải mái mà không phải “gò bó”, khó chịu trong cách sạc pin như những quả pin điện thoại truyền thống khác.
Pin có giá thành rẻ, điều này không những giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí mà còn giúp cho người dùng có thể mua được sản phẩm có giá thành rẻ hơn.
Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm trên thì pin Li-ion còn có nhược điểm đó là pin dễ cháy, nổ nếu người dùng không sạc pin điện thoại đúng cách.
Thứ hai: Pin Polymer
Ưu điểm:
Cũng giống như pin Li-ion, pin Polymer cũng không hề có hiệu ứng nhớ.
Pin chứa nhiều năng lượng.
Pin được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.
Pin có thể tùy biến được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Nhược điểm: Mặc dù được làm từ chất liệu cao cấp và mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng như pin Polymer cũng có nhược điểm đó là pin dễ cháy, nổ to nếu người dùng sạc pin không đúng cách.

Những sai lầm trong cách sạc pin g4 f500  mà nhiều người dùng mắc phải nhất

Sạc pin điện thoại tưởng trừng như là một công việc đơn giản nhưng nếu người dùng không biết sạc pin đúng cách thì chất lượng của pin cũng bị giảm sút rất nhiều.
Dưới đây là những sai lầm trong cách sạc pin lg g4 chính hãng, các bạn hãy tham khảo, và xem mình có mắc lỗi nào trong những lỗi này không nhé:

Thứ nhất: Để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc

Đây là một trong những sai làm trong cách sạc pin mà nhiều người dùng mắc phải nhất, và dần dần sai lầm này sẽ trở thành thói quen của nhiều người dùng.
Khi sử dụng pin điện thoại nói chung và pin g4 f500 nói riêng, bạn không nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, nó sẽ làm các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần sẽ khiến chất lượng của pin điện thoại bị ảnh hưởng, thậm chí là bị chết.
Khi pin mới mua về, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng khi pin còn 20% thì đem sạc, không nên để pin cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin rất nhiều.
Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, riêng với những quả pin Blackberry, Iphone thì bạn chỉ nên sạc từ 1-2 giờ sau khi pin đã đầy.

Thứ hai: Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Người dùng thường có thói quen vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, không những vậy nó còn ảnh hưởng đến đến sức khỏe, tính mạng của người dùng rất nhiều nếu không may nó phát nổ.

Thứ ba: Để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao

Không chỉ pin lg g4 chính hãng mà những quả pin điện thoại khác đều rất sợ môi trường có nhiệt độ cao. Bởi nhiệt độ cao là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại bị cháy, nổ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Địa chỉ bán pin lg g4 chính hãng thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội

Tuanpin, địa chỉ bán pin lg g4 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường, bạn cần mua pin g4 f500 hay bất kỳ một quả pin, phụ kiện điện thoại nào, chỉ cần gọi cho chúng tôi là mọi thứ sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG G4/ F500/ VS986/ US991/ LS991/ H815/ H811/ H810.

    Sản phẩm liên quan