tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg G3 F400

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng


tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg G3 F400
 
Tuanpin.com.vn – Chuyên pin điện thoại chất lượng tại Hà Nội. Bạn đang cần mua Pin lg G3 F400 chất lượng cao, hãy đến Tuanpin.com.vn, đến đây bạn không những mua được pin chất lượng cao mà 100% sản phẩm tại cửa hàng đều là phụ kiện cao cấp và có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.
 
 


Pin-LG-G3-cat6-chat-luong-cao
 

 
Pin-LG-G3-cat6-chat-luong-cao


 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại, tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua
Pin lg G3 F400 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua
Pin lg G3 F400 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Một số kiến thức về Pin lg G3 F400 - một trong những loại pin tốt nhất hiện nay

-
Pin LG
G3 cat 6 là Pin Li-ion nên cung cấp hiệu suất sạc tốt hơn khi ở môi trường mát và có thể cho phép sạc nhanh trong phạm vi nhiệt độ từ 5 đến 45 °C; Khi sạc pin trong nhiệt độ cao thì có thể dẫn đến Pin bị xuống cấp, đặc biệt khi sạc ở nhiệt độ trên 45°C sẽ làm giảm hiệu suất của pin, trong khi ở nhiệt độ thấp, điện trở nội của pin có thể tăng lên, kết quả là sạc chậm hơn. Các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không nên sạc pin Li-ion khi nhiệt độ dưới 0°C.
-Một lưu ý đặc biệt quan trọng khi sử dụng pin Li-ion là nếu không sử dụng pin trong thời gian dài thì nên bỏ đi vì pin Li-ion sẽ là nguy hiểm nếu tái sử dụng.
-Người dùng nên lưu ý không nên để pin trong môi trường có nhiệt độ cao bởi như vậy sẽ làm quá trình lão hóa của pin Li-ion diễn ra nhanh hơn.
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
Pin lg G3 F400…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Mua pin lg G3 F400 ở đâu, pin của lg G3 F400, pin lg G3 F400 chính hãng giá rẻ, thay pin lg G3 F400 hà nội, pin điện thoại lg G3 F400, pin điện thoại lg G3 F400 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg G3 F400 tốt, pin cho điện thoại lg G3 F400, pin của lg G3 F400, pin cho lg G3 F400, thay pin điện thoại lg G3 F400 hà nội, pin zin lg G3 F400,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung, pin htcpin sky, pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại.

Tuanpin, địa chỉ chuyên và phụ kiện điện thoại cao cấp tại Hà Nội, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo các sản phẩm như pin luôn được đo điện kỹ lưỡng, có đầy đủ tem bảo hành và những sản phẩm như ốp lưng, bao da luôn là sản phẩm chất lượng cao nhất, không trầy xước, thiếu hụt khi đưa đến tay khách hàng.

Tại sao Qúy khách nên mua pin lg g3 chính hãng tại Tuanpin?


Không chỉ pin g3 mà những sản phẩm khác tại Tuan pin đều là phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Tuanpin bởi:
  • Qúy khách được kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Không chỉ được kiểm tra sản phẩm trước khi mua mà Qúy khách còn được dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng. Do đó, chính Qúy khách sẽ là người kiểm tra, trải nghiệm sản phẩm và nếu có bất kỳ một lỗi nào, một thiếu sót nào ở sản phẩm, hay Qúy khách phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém thì Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn lại tiền 100% trong thời gian nhanh nhất.
  • Mọi quy trình sửa chữa, chi phí các dòng máy điện thoại tại Tuanpin đều được công khai, chỉ khi nào Qúy khách đồng ý sữa, Tuanpin mới tiến hành sửa. Cam kết, sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài các khoản chi phí đã thông báo đến Qúy khách hàng, và cam kết 100% không có bất kỳ một tình trạng “luộc” phụ kiện, link kiện nào xảy ra tại cửa hàng.
  • Các sản phẩm tại tuapin đều có thời gian bảo hành lâu dài: Tuanpin là một trong những cửa hàng có thời gian bảo hành sản phẩm, phụ kiện điện thoại lâu nhất trên thị trường hiện nay. Khi sản phẩm có bất kỳ một lỗi nào xày ra, Qúy khách chỉ cần mang đến cửa hàng hoặc gửi sản phẩm đến cửa hàng là sẽ được bộ phận kỹ thuật viên “thăm khám”, kiểm tra kỹ lưỡng. Đặc biệt, Tuanpin có dịch vụ thu hồi và bảo hành tận nơi, nếu Qúy khách không thể đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành sản phẩm thì chỉ cần nhấc điện thoại và gọi cho tuanpin là sẽ có nhân viên đến thu hồi và bảo hành cho Qúy khách với chi phí cực thấp.

 
dia-chi-Pin-LG-G3-F400-G3-stylus-G3-cat-6-D855-D830-VS985-53YH

 
  • 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm tại tuanpin đều là phụ kiện cao cấp, Tuanpin luôn cập nhật sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã, kiểu dáng phong phú đa dạng.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về pin lg g3 chính hãng, những thông số kỹ thuật cuả pin, đánh giá thời lượng sử dụng của pin, và những lưu ý quan trọng sử dụng pin điện thoại, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thông số kỹ thuật của pin LG G3 F400 53YH

 
Loại pinLi-ion
Mã pin53YH
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin3000mAh
Tình trạng của pinMới, nguyên tem có mác
Loại hình bảo hành của pinBằng tem bảo hành và hóa đơn
 

Pin lg g3 f400 có thiết kế nhỏ gọn, pin có điện áp ổn định, sạc nhanh vào, kích thước của pin phù hợp với kích thước của máy.
 Pin lg g3 cat6 chính hãng có dung lượng định mức cao 3000mAh, đây là một mức dung lượng khá so với những loại pin điện thoại khác. Với mức dung lượng này, thiết bị có thể đáp ứng tốt được những yêu cầu của người dùng trong công việc, sinh hoạt, giải trí, người dùng có thể dùng máy được thoải mái mà không sợ pin nhanh hết.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định và pin có độ bền cao.
Pin g3 chính hãng là pin Li-ion, đây là một trong hai loại pin phổ biến nhất hiện nay, pin cung cấp cho hầu hết những thiết bị nhỏ gọn, cầm tay như điện thoại di động, máy bay, điều khiển từ xa...

Những kiến thức về loại pin rời


Lg g3 f400 là một quả pin rời trong rất nhiều những quả pin rời khác. Mặc dù hiện nay, những quả pin liền ngày càng được các nhà sản xuất sử dụng nhiều bởi nó không những chứa nhiều năng lượng, kích thước nhỏ gọn mà nó còn mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng.
Tuy nhiên, những quả pin rời như g3 f400 vẫn có những ưu điểm mà pin liền khó mà có được.

Những ưu điểm của pin rời:

  • Người dùng có thể tự mình tháo lắp pin một cách dễ dàng: Với những quả pin liền thì việc này có thể sẽ rất khó khăn, người dùng nếu có chuyên môn thì sẽ dễ dàng tháo lắp nhưng nếu là người không có chuyên môn thì việc tháo lắp quả pin liền quả thực sẽ chứa nhiều rủi ro hơn là thành công. Còn với những quả pin rời, thì chỉ cần một vài thao tác nhẹ nhàng, đơn giản là bạn đã có thể tháo, lắp được pin rồi. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm một chút chi phí khi không phải mang máy qua tiệm.
  • Người dùng có thể dễ dàng thay pin, sơ cứu cho máy: pin dock lg g3 nói riêng và những quả pin rời khác nói chung, bạn sẽ dễ dàng thay pin cho máy mà không gặp phải bất kỳ một khó khăn nào. Ngoài ra, nếu điện thoại của bạn không may bị rơi vào nước hay bị lag do sử dụng quá nhiều ứng dụng, thao tác quá nhanh thì với quả pin rời bạn có thể tháo pin ra một cách dễ dàng để máy có thể hoạt động trở lại bình thường như ban đầu.

Đánh giá lg g3 f400 về thời lượng sử dụng của pin


Để đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg g3 f400, trước tirn chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc điện thoại độc đáo LG G3 này.
Chiếc điện thoại lg g3 f400 là chiếc điện thoại có nhiều cải tiến mới so với điện thoại LG G2, máy có những đặc tính cơ bản của một chiếc điện thoại như vị trí phím nguồn, phím âm lượng, nhưng điểm thú vị ở đây đó là những tính năng này hầu như lại được đặt ở phía sau của điện thoại. Điều này đã làm thay đổi một số thói quen của người dùng.
Một số đặc điểm thú vị của chiếc điện thoại LG G3 nữa đó là bộ vỏ QuickCircle Case đi kèm với năm lựa chọn màu sắc, người dùng sẽ có thể tân trang cho chiếc điện thoại của mình với nhiều màu sắc hơn, máy sẽ được “thay da”, “đổi thịt” một cách thường xuyên hơn.


 

Pin-LG-G3-F400-G3-stylus-G3-cat-6-D855-D830-VS985-53YH



Với bộ vỏ QuickCircle, người dùng có thể dễ dàng xem giờ, đàm thoại, nghe nhạc, xem thời tiết thông qua phần “cửa sổ”, rất tiện lợi và tiện dụng.

Thông số kỹ thuật của điện thoại g3 f400

 
Màn hình điện thoạiIPS LCD, kích thước 5.5 inch, Quad HD
Hệ điều hành của máyAndroid 4.4
Độ phân giải của camera sau13 Megapixel
Độ phân giải của camera trước2.1 Megapixel
CPUQualcomm Snapdragon 801 4 nhân, 32 bit
Bộ nhớ trong32GB
Thẻ sim1 Micro sim, hỗ trợ sim 4G
Dung lượng định mức của pin (mAh)3000
 

Với quả pin có dung lượng định mức 3000mAh, thì chiếc điện thoại LG G3 sẽ có thời lượng sử dụng là bao lâu.
Điều kiện tiến hành thử nghiệm:
Pin lg g3 chính hãng được sạc đầy 100%:
Độ sáng: 50%
Âm thanh: 50%
Theo kết quả thử nghiệm của trang công nghệ nổi tiếng thế giới GSMArena thì chiếc điện thoại LG G3 có thời lượng sử dụng pin khá với tổng thời gian onscreen là hơn 4 tiếng
Trong bài kiểm tra xem phim liên tục thì chiếc điện thoại LG G3 này có thời gian xem phim lên đến 8 giờ 41 phút, cao hơn so với chiếc điện thoại LG G2 hơn 1 giờ ( 7 giờ 33 phút). Và khi so sánh chiếc điện thoại g3 f400 với Z2 thì G3 vẫn cho thời gian xem phim lâu hơn. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho chiếc điện thoại nhà LG này và cũng là một tín hiệu đáng mừng cho những người dùng đang mong muốn sở hữu chiếc điện thoại này.
LG G3 có kích thước màn hình lớn lên đến 5.5 inch, đặc biệt máy có độ phân giải Quad HD 2560 x 1440, với trải nghiệm phim ảnh trên LG G3 là một điều rất tuyệt vời, hình ảnh rõ nét, vô cùng sống động.
Chiếc điện thoại lg g3 f400 có thể xem phim liên tục được gần 9 giờ đồng hồ, trong lúc xem phim thì điện thoại sẽ không bị nóng lên nhiều như những chiếc điện thoại khác.
Trong quá trình tiến hành bài thử nghiệm của trang công nghệ nổi tiếng thế giới GSMArena thì chiếc điện thoại LG G3 có thời gian onscreen (mở màn hình) hơn 4 giờ đồng hồ, pin lg g3 f400 được đánh giá là một quả pin có dung lượng định mức khá. Trên thực tế thì thời gian sử dụng của điện thoại LG G3 sẽ nhiều hơn bởi điều kiện thử nghiệm của máy là khắc nghiệt, và sử dụng liên tục.
Cũng giống như hầu hết những quả pin điện thoại khác, khi ở mức 100% thì pin lg g3 cat6 chính hãng thì để sụt xuống 99% là khá lâu, càng về sau, năng lượng của pin ngày càng sụt giảm nhiều.

Tại phải tháo ốp lưng bao da khi sạc pin điện thoại?


Tại sao phải tháo ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại? Việc làm này có ảnh hưởng đến chất lượng của pin điện thoại hay không?
Pin là một trong những phát minh vĩ đại trong lịch sử loài người, không có pin thì người dùng không thể làm những công việc tưởng trừng như rất đơn giản ngày nay đó là gọi điện trên điện thoại di động, hay điều khiển những thiết bị điện tử loại nhỏ,…
Việc sử dụng của pin nói chung và pin điện thoại nói riêng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp pin vào, tiếp thêm năng lượng cho pin là có thể sử dụng được thiết bị. Tuy nhiên, có đến 95% người dùng chưa biết cách sử dụng pin điện thoại chính xác. Và sai lầm nhiều người mắc phải đó là trong cách sạc pin.
Để ốp lưng, bao da khi sạc pin g3 chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung là một trong những thói quen không tốt của nhiều người dùng. Trong quá trình sạc, nhiệt độ của điện thoại tăng lên rất nhiều, nếu người dùng không tháo những phụ kiện như bao da, ốp lưng ra khỏi máy thì nhiệt nóng của điện thoại sẽ không thoát được ra ngoài và nó sẽ phả ngược lại vào máy, khiến cho nhiệt độ của máy và pin nóng hơn bao giờ hết. Và điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của các loại lg g3 và những loại pin điện thoại khác.

Mua lg g3 cat6 ở đâu cao cấp giá rẻ nhất thị trường?


Bạn đang tìm địa chỉ kinh doanh phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng, bạn đang cần tìm địa chỉ bán lg g3 hà nội, bạn đang cần mua pin lg g3 có thời gian bảo hành lâu dài. Hãy đến ngay Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại tại Hà Nội.
Để được tư vấn và hỗ trợ mua pin lg g3 chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận2 phản hồi về Pin lg G3 F400

  • Minh- -(04:57 - 24/10/2015)

    Cho hỏi Pin này mới 100% hay đã sử dụng rồi, sao bảo hành có 6 tháng ?

     
    • Tuanpin.vn--(11:54 - 25/10/2015)

      Pin mới 100% anh nhé Vấn đề bảo hành phụ thuộc vào giá bán cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu anh muốn BH lâu hơn anh mua thêm gói bảo hành dài hạn anh nhé

Sản phẩm liên quan