tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG G3 F400/ G3 stylus/ G3 cat 6/ D855/ D830/ VS985/ 53YH

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin Optimus G3 F400

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua Pin Optimus G3 F400 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin Optimus G3 F400 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)

Pin Optimus G3 F400…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng



Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website


Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin lg Optimus G3 F400 ở đâu, pin của lg Optimus G3 F400, pin lg Optimus G3 F400 chính hãng giá rẻ, thay pin lg Optimus G3 F400 hà nội, pin điện thoại lg Optimus G3 F400, pin điện thoại lg Optimus G3 F400 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg Optimus G3 F400 tốt, pin cho điện thoại lg Optimus G3 F400, pin của lg Optimus G3 F400, pin cho lg Optimus G3 F400, thay pin điện thoại lg Optimus G3 F400 hà nội, pin zin lg Optimus G3 F400,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

Mua pin điện thoại lg g3 f400 nói riêng và những phụ kiện điện thoại khác nói chung tại Tuanpin để nhận ngay phiếu mua hàng giảm giá tại cửa hàng, ngoài ra, khi đến với Tuanpin, Qúy khách còn được dùng thử sản phẩm trước khi nhận hàng, đổi trả sản phẩm mới trong một thời gian dài khi thấy chất lượng sản phẩm kém hay phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là hàng giả, hàng nhái.
Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở chuyên pin, phụ kiện điện thoại được nhiều Qúy khách hàng tin tưởng, lựa chọn, tất cả những gì bạn cần, Tuanpin đều có, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là Qúy khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Tại sao Qúy khách nên mua pin lg g3 cat6 tại Tuanpin?


Không chỉ riêng pin điện thoại lg g3 f400 mà tất cả các quả pin điện thoại tại Tuanpin đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Tuanpin luôn lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành rẻ nhất, cùng những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất.
Do vậy, khi đến với Tuanpin, Qúy khách không những nhận được sản phẩm chất lượng mà Qúy khách còn nhận được những sản phẩm đang hot nhất, “tiên phong” trên thị trường hiện nay.
Tuanpin có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, kỹ năng trong việc sửa chữa điện thoại di động, cam kết sẽ bắt đúng “bệnh” cho sản phẩm, ngoài ra, với bất kỳ một thắc mắc nào, Qúy khách cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chính xác từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có trình độ, chuyên môn kỹ thuật cao.
Bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, bạn muốn nhận sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, vậy hãy gọi ngay cho tuanpin. Tuanpin có đội ngũ ship hàng nhanh chóng, giá cực rẻ, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trực tiếp, hoàn trả nếu sản phẩm không mong muốn.
Ngoài ra, trong vấn đề bảo hành sản phẩm thì Tuanpin là một trong những cơ sở có thời gian bảo hành cho pin và phụ kiện điện thoại lâu nhất trên thị trường hiện nay. Khi sản phẩm có vấn đề và vẫn nằm trong thời gian bảo hành thì Qúy khách chỉ cần mang sản phẩm (còn đầy đủ tem bảo hành) đến cửa hàng là sẽ được hộ phận chăm sóc khách hàng kiểm tra rồi bảo hành cho Qúy khách. Trong trường hợp, bạn ở quá xa cửa hàng, bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm được thì bạn có thể gửi chuyển phát sản phẩm cho cửa hàng và cửa hàng sẽ tiến hành bảo hành cho quý khách. Đặc biêt, Tuanpin đã triển khai dịch vụ thu hồi và bảo hành tận nơi với chi phí cực rẻ (áp dụng trong nội thành).


dia-chi-Pin-LG-G3-F400-G3-stylus-G3-cat-6-D855-D830-VS985-53YH


Ship cod toàn quốc nhanh chóng, giá rẻ, Qúy khách sẽ được nhận hàng, kiểm tra hàng rồi mới trả tiền, nếu kiểm tra sản phẩm mà sản phẩm không đúng như mẫu bạn đặt, sản phẩm thiếu bộ phận, sản phẩm sai màu sắc thì Tuanpin sẽ tiến hành đổi trả cho Qúy khách trong thời gian nhanh nhất.
Do vậy, dù có mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua hàng online xa đến hàng nghìn cây số thì những dịch vụ, chế độ hậu mãi của Tuanpin không bao giờ thay đổi. Bởi với tuanpin, uy tín, niềm tin, trải nghiệm của Qúy khách hàng luôn là điều quan trọng nhất.

Những điều bạn nên biết khi chọn mua pin g3 cat6

Mua pin lg g3 d855 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung, bạn phải làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng, làm thế nào để nhận biết được pin g3 cat6 cao cấp, và làm thế nào để biết được quả pin đó là pin rởm, pin đã qua sử dụng. Những thông tin này sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo nhé.
Cũng giống như những quả pin điện thoại khác, pin lg g3 cat6 chính hãng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của thiết bị, thời lượng sử dụng của pin Lg g3 và những quả pin khác phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, chu kỳ sạc của pin và cách sử dụng của người dùng.
Về chất lượng của pin, làm thế nào để bạn có thể mua được pin g3 cat6 chất lượng?
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, nếu người dùng không phải là người có chuyên môn thì bạn rất khó để nhận biết được đâu là phụ kiện điện thoại chất lượng cao và đâu là phụ kiện điện thoại chất lượng kém.
Những quả pin chất lượng kém không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị, thời lượng sử dụng của pin, mà những sản phẩm chất lượng kém đó sẽ không có bất kỳ một cơ chế đảm bảo an toàn nào, do vậy, sức khỏe và sự an toàn của người dùng sẽ không được đảm bảo.
Vậy là thế nào có thể mua được pin lg g3 cat6 chất lượng? Làm thế nào người dùng có thể nhận biết được đâu là sản phẩm chất lượng cao? Đâu là sản phẩm chất lượng kém?



dia-chi-Pin-LG-G3-F400-G3-stylus-G3-cat-6-D855-D830-VS985-53YH



Để mua được sản phẩm chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần làm đó là đến cơ sở, cửa hàng chất lượng, uy tín để mua. Và để biết được cửa hàng nào là uy tín, là chất lượng thì người dùng có thể dựa vào nhiều yếu tố như hỏi bạn bè, người thân, hay bạn có thể căn cứ vào những bình luận, đánh giá trên mạng mã hội.

Những sản phẩm của một cơ sở chất lượng uy tín sẽ có những đặc điểm như:

Sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài: Đây là một trong những yếu tố để bạn có thể biết được chế độ hậu mãi tại cửa hàng đó như thế nào. Khi họ sẵn sàng chấp nhận để thời gian bảo hành lâu thì có nghĩ họ rất quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi cho khách hàng. Và họ cũng rất tự tin về sản phẩm của mình nên họ sẵn sàng để sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài.
Sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành, phiếu hướng dẫn sử dụng.
Chế độ chăm sóc khách hàng tốt, từ những bộ phận nhỏ nhất cũng có thái độ phục vụ lịch sự, nhiệt tình.  Luôn tư vấn cho khách hàng một cách kỹ lưỡng, chính xác nhất.
Công khai quy trình sửa chữa, thăm khám cho điện thoại, cũng như công khai bảng chi phí sản phẩm, chi phí sửa chữa điện thoại.

Làm thế nào để nhận biết được đâu là sản phẩm đã qua sử dụng?

Những sản phẩm đã qua sử dụng sẽ có chất lượng kém hơn, thời gian sử dụng của pin cũng ngắn hơn.
Bạn cũng có thể để ý phần chân đồng của pin, những quả pin đã sử dụng sẽ có phần chân đồng bị xây xước.
Pin bị bong tróc, chai phồng, dấu hiệu này thì quá dễ để nhận biết rồi.

Mẹo tiết kiệm năng lượng cho pin lg g3 d855 đơn giản và hiệu quả nhất

Chỉ với những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây là bạn đã có thể tiết kiệm được năng lượng cho điện thoại lg g3 f400, các bạn hãy đọc để biết những mẹo đó là gì nhé.

Thứ nhất: Tắt các kết nối khi không sử dụng đến

Nếu không sử đến những kết nối như 3G, wifi, Bluetooth thì bạn nên tắt những kết nối đó đi, điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá năng lượng cho thiết bị đó.

Thứ hai: Tắt các ứng dụng khi không sử dụng đến

Với những chiếc điện thoại thông minh, người dùng sẽ sử dụng được nhiều tính năng của máy, những tính năng này là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho thiết bị của bạn nhanh hết năng lượng. Do vậy, khi không sử dụng đến ứng dụng nào thì bạn nên tắt những ứng dụng đó đi để tiết kiệm năng lượng cho máy sử dụng vào những công việc khác.

Thứ ba: Điều quan trọng nhất đó là bật chế độ tiết kiệm pin

Hầu hết những chiếc điện thoại thông minh đều có chế độ tiết kiêm pin, do vậy, tiếc gì đâu một vài thao tác mà bạn không bật chế độ tiết kiệm năng lượng này lên.
Để kích hoạt phần này trên điện thoại lg g3 f400, bạn vào Cài đặt > Pin > rồi nhấn tiết kiệm pin.

Thứ tư: Để màn hình điện thoại màu sắc nhẹ nhàng

Đây cũng điều bạn cần điều bạn cần làm để tiết kiệm năng lượng cho thiết bị. Những hình nền màn hình động sẽ làm tiêu tốn năng lượng của máy hơn là những hình động tĩnh, với màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản.

Thứ tư: Giảm thời gian chờ của màn hình điện thoại

Nhiều bạn có thói quen để màn hình chờ điện thoại lâu, nhưng đây cũng là lý do khiến năng lượng của máy nhanh sụt giảm, những hành động nhỏ công lại sẽ đem lại một kết quả to lớn, do vậy bạn hãy dần dần tạo cho mình những thói quen tiết kiệm năng lượng cho máy để thời lượng sử dụng của máy được lâu hơn, người dùng sẽ sử dụng máy được cho nhiều việc hơn.

Thứ năm: Tắt bớt những widget, phím tắt trên màn hình điện thoại

Nhiều người có thói quen để rất nhiều widget trên màn hình điện thoại để có thể truy cập vào những ứng dụng đó được nhanh hơn, điều này mang đến cho người dùng nhiều thuận tiện, tuy nhiên điều này cũng mang đến mặt không được tốt cho máy. Đó chính là năng lượng sử pin, việc để nhiều tiện ích, tính năng trên màn hình không những khiến máy “lướt” chậm hơn mà nó còn ảnh hưởng đến năng lượng của pin điện thoại.

Thứ sáu: Tắt tự động cập nhật ứng dụng

Việc tự động cập nhật ứng dụng của điện thoại là một trong những nguyên nhân khiến cho năng lượng của máy nhanh sụt giảm. Do đó, bạn hãy tắt việc “tự động” này của máy đi, nó sẽ giup cho thiết bị của bạn tiết kiệm được nhiều năng lượng đó.
Để tắt tự động cập nhật ứng dụng, bạn hãy vào CH Play > Menu > Cài đặt > Tự động cập nhật ứng dụng, tại đây bạn hãy chọn “Không tự động cập nhật”.

Địa chỉ bán pin lg g3 cat6 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, 100% pin, phụ kiện điện thoại tại Tuanpin đều là phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn lại tiền 100% nếu phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém.
Nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin là một trong những cánh chim đầu đàn trong việc kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội nói riêng và tại thị trường miền bắc nói chung.
Với tuanpin, niềm tin của khách hàng, uy tín luôn là điều quan trọng nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm, Qúy khách hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận7 phản hồi về Pin LG G3 F400/ G3 stylus/ G3 cat 6/ D855/ D830/ VS985/ 53YH

  • bắc ninh-(02:23 - 18/02/2019)

    pin rất ok cảm ơn shop

     
  • thành tuấn-(02:20 - 30/01/2019)

    fb của shop là gì nhỉ

     
  • Nguyễn Thành Tuân-(05:02 - 25/01/2019)

    giao hàng nhanh gọn pin đung rất ok

     
  • nguyễn thanh dũng- -(02:45 - 14/12/2016)

    Pin g3 vừa mới mua tạm ổn xài được ko bằng pin zin và nhờ vậy mình sửa lại được 2viên theo máy rồi pin mơi cất lại dùng sau .dẫu sao cũng cám ơn bạn rất nhiều

     
  • nguyễn thanh dũng- -(02:45 - 14/12/2016)

    Pin g3 vừa mới mua tạm ổn xài được ko bằng pin zin và nhờ vậy mình sửa lại được 2viên theo máy rồi pin mơi cất lại dùng sau .dẫu sao cũng cám ơn bạn rất nhiều

     
  • nguyễn thanh dũng- -(02:45 - 14/12/2016)

    Pin g3 vừa mới mua tạm ổn xài được ko bằng pin zin và nhờ vậy mình sửa lại được 2viên theo máy rồi pin mơi cất lại dùng sau .dẫu sao cũng cám ơn bạn rất nhiều

     
  • nguyễn thanh dũng- -(02:44 - 14/12/2016)

    Pin g3 vừa mới mua tạm ổn xài được ko bằng pin zin và nhờ vậy mình sửa lại được 2viên theo máy rồi pin mơi cất lại dùng sau .dẫu sao cũng cám ơn bạn rất nhiều

     

Sản phẩm liên quan