tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG G2 mini/ D618 Dual sim/ D620/ D620R/ BL-59UH

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg G2 mini D618 Dual sim D620 D620R chính hãng
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg G2 mini D620 D620R chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg G2 mini D620 D620R chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg G2 mini D620 D620R chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 

 


 

 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 
 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin lg G2 mini D620 D620R ở đâu, pin của lg G2 mini D620 D620R, pin lg G2 mini D620 D620R chính hãng giá rẻ, thay pin lg G2 mini D620 D620R hà nội, pin điện thoại lg G2 mini D620 D620R, pin điện thoại lg G2 mini D620 D620R chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg G2 mini D620 D620R tốt, pin cho điện thoại lg G2 mini D620 D620R, pin của lg G2 mini D620 D620R, pin cho lg G2 mini D620 D620R, thay pin điện thoại lg G2 mini D620 D620R hà nội, pin zin lg G2 mini D620 D620R,
Các pin điện thoại khác liên quan

Pin Blackberry
pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

Bạn cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 2 sim chất lượng, bạn cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 2 sim giá rẻ, bạn cần tìm địa chỉ bán lg g2 2 sim có thời gian bảo hành lâu dài, hãy đến ngay Tuanpin.
Với nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở kinh doanh phụ kiện được nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng. Là một trong những cánh chim đầu đàn trong việc kinh doanh chuyên pin và phụ kiện điện thoại tại miền bắc, Tuanpin hiểu rằng uy tín, niềm tin của Qúy khách hàng là điều quan trọng nhất để dẫn đến thành công. Do đó, trong suốt quá trình hoạt động, bên cạnh sự phát triển về quy mô của hàng, Tuanpin còn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề, trình độ, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại pin điện thoại lg g2 mini, những thông số kỹ thuật của pin, cách nhận nhận cơ sở bán phụ kiện điện thoại chuẩn và những điều tuyệt đối không nên làm khi sử dụng pin để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh.

Thông số kỹ thuật của pin lg g2 mini d618

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-59UH
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Tình trạng của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin2440mAh
 

Pin lg g2 mini d618 có dung lượng định mức 2440mAh, đây là mức dung lượng định mức khá. Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.
Pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh vào và pin có độ bền cao.
Pin lg g2 2 sim là pin Li-ion, đây là loại pin rời, với loại pin này, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp pin một cách thoải mái mà không gặp nhiều trở ngại như pin Polymer.
Những kiến thức cơ bản về pin Li-ion:
Pin Li-ion là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, được làm từ chất liệu cao cấp pin an toàn cho người dùng và thiết bị. Pin Li-ion không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc pin khi pin còn năng lượng, mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%.
Với những loại pin hiện đại hiện nay như pin Li-ion, người dùng không nhất thiết phải sạc pin đầy 100% mà có chỉ nên sạc pin cho tới 80%, đây là một trong những lời khuyên mà các nhà nghiên cứu dành cho bạn.
Những ưu điểm của loại pin rời Li-ion đó là:

 
- Pin có thể nhanh chóng tháo rời khi không may điện thoại gặp sự cố như máy bị lag, điện thoại bị rơi vào nước.
- Tự người dùng cũng có thể dễ dàng tháo lắp máy, ngược lại với những quả pin rời đó là pin liền. Với quả pin liền Polymer thì người dùng rất khó để có thể tháo pin ra khỏi mấy nếu như người đó không phải là người có chuyên môn. Do vậy, bạn hãy thử tưởng tượng nếu bạn sử dụng pin liền thì khi điện thoại bị dính vô nước hay bị lag thì bạn sẽ làm như thế nào (trong trường hợp bạn đã tắt nguồn nhưng vẫn không được).
 

Đánh giá lg g2 mini về thời lượng sử dụng pin


Chiếc điện thoại lg g2 mini của nhà LG mới được tung ra thị trường thị trường với mức giá 7.4 triệu đồng, chiếc điện thoại này có thiết kế giống như người anh của mình là G2, nhưng kích thước của máy đã được thu gọn lại với kích thước màn hình chỉ 4.7 inch, chứ không phải màn hình có kích thước 5.2 inch như điện thoại G2. Không những kích thước màn hình được thu lại mà điện thoại lg g2 mini d618 còn có cấu hình thu lại, máy dùng chip chip Snapdragon 400 thay vì 800, cùng viên pin 2.440 mAh thay vì 3.000 mAh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng khi máy được hỗ trợ tới 2 khe cắm sim.
 

dia-chi-ban-pin-lg-g2-mini-d618
 


Và trên thực tế những thay đổi bên trong của chiếc điện thoại G2 mini còn giúp cho pin có thời lượng sử dụng lâu hơn so với những chiếc điện thoại trước đó.
Dưới đây là bài đánh giá thời lượng sử dụng của pin điện thoại lg g2 mini do trang công nghệ nổi tiếng thế giới GSM Arena tiến hành, các bạn hãy tham khảo nhé.
Theo trang GSM Arena, chiếc điện thoại LG G2 mini có tổng thời gian sử dụng nói chung lên đến 76 giờ, tăng 14 giờ so với đàn anh G2 (62 giờ), tương đương với việc LG G2 mini có thể sử dụng được hơn 3 ngày, nếu người dùng chỉ đàm thoại qua 3G, lướt web bằng wifi hay xem phim mỗi giờ/ 1 ngày.
Tuy nhiên, trong bài test riêng lẻ thì chiếc điện thoại lg g2 2 sim cho thấy máy vẫn chưa thể vượt được đàn anh G2 của mình. Cụ thể:
Nếu người dùng đàm thoại qua mạng 3G, chiếc điện thoại LG g2 mini có thể sử dụng được tới 18 giờ 11 phút, trong khi điện thoại LG G2 lại có thời gian đàm thoại qua mạng 3G lên đến 25 giờ 1 phút.
Một trong những nguyên nhân khiến chiếc điện thoại LG G2 tiêu tốn nhiều năng lượng hơn trước điện thoại G2 mini đó là ở màn hình. Màn hình của chiếc G2 lên đến 5.2 inch Full HD, còn màn hình của chiếc điện thoại G2 mini chỉ 4.7 inch.
Trong bài test tiết theo, lướt mạng qua kết nối wi-fi, g2 mini đạt được thời gian đó là 11 giờ 2 phút, còn chiếc điện thoại LG G2 thì đạt được mức thời gian đó là 11 giờ 22 phút, trong bài thử nghiệm riêng biệt cuối cùng chiếc điện thoại G2 mini chỉ đạt được ở mức độ đó là 10 giờ 23 phút còn chiếc điện thoại LG G2 thì nhỉnh hơn đó là 11 giờ 51 phút.

Làm thế nào để nhận biết một cơ sở bán pin lg g2 mini d618 chất lượng cao


Bạn đang cần địa chỉ bán pin điện thoại lg g2 mini chất lượng, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 mini giá rẻ, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 2 sim, nhưng bạn không biết địa chỉ nào bán pin uy tín, chất lượng, vậy bạn có thể dựa vào đâu để nhận biết một cơ sở kinh doanh phụ kiện điện thoại là chất lượng, là uy tín, là bảo hành lâu dài. Để biết được điều này, bạn có thể dựa vào những dấu hiệu nhận biết dưới đây:

 
dia-chi-ban-pin-lg-g2-mini-d618
 

Các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài

Một cơ sở uy tín, chất lượng sẽ có thời gian bảo hành lâu dài, bởi họ tin tưởng vào sản phẩm của mình, bởi họ có các sản phẩm chất lượng, họ sẵn sàng để thời gian bảo hành của sản phẩm lâu 6 tháng, 12 tháng, điều này sẽ làm cho khách hàng yên tâm hơn.
 

Các sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành:

Khi mua sản phẩm, bạn có thể căn cứ vào tem bảo hành để nhận biết sản phẩm đó là của bên nào, sản phẩm đó còn bảo hành hay không.

Có nhiều đánh giá tốt trên mạng xã hội, các diễn đàn:


Thời buổi phát triển công nghệ như hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được thông tin của cửa hàng, cơ sở bạn đang có ý định muốn đến. Một cơ sở uy tín sẽ có nhiều đánh giá, bình luận tốt, và bạn cũng có thể lên đó để tìm hiểu, thậm chí là hỏi trực tiếp những người đã đến đó mua hàng.
 

Cơ sở có chế độ hậu mãi tốt


Bạn có thể căn cứ vào chế độ hậu mãi của cửa hàng đó để nhận biết cơ sở đó chăm sóc khách hàng như thế nào, giải quyết những khúc mắc của khách hàng ra sao.
Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là mọi thứ sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Dấu hiệu nhận biết một quả pin lg g2 2 sim chất lượng:


Pin có đầy đủ tem bảo hành
Pin không bị phồng rộp, trầy xước
Pin không bị bong tróc, thiếu bất kỳ một bộ phận nào
Phần chân đồng của pin vẫn mới, không có bất kỳ một dấu hiệu trầy xước, đã qua sử dụng nào.
Pin sử dụng ổn định, không bị sụt giảm năng lượng quá nhanh trong quá trình sử dụng.

Tại sao bạn nên mua pin lg g2 mini d618 tại Tuanpin:

- 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,Tuanpin luôn cập nhật sản phẩm mới, mẫu mới, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
- Tuanpin nhận sửa chữa tất cả dòng máy điện thoại, từ những dòng điện thoại phổ biến như LG, iphone, Samsung cho đến những dòng điện thoại khác như Nokia, Huawei. Cam kết sẽ bắt đúng “bệnh” cho sản phẩm, mọi quy trình, thay thế sửa chữa sẽ được bộ phận kỹ thuật viên thông báo rõ ràng đến khách hàng. Sẽ không có bất kỳ một khoản chi phí nào phát sinh ngoài những khoản đã báo với Qúy khách hàng. Tuanpin cũng đảm bảo sẽ chỉ sửa chữa, thay thế link kiện, phụ kiện của thiết bị khi có sự đồng ý của Qúy khách hàng. Đặc biệt, sẽ không có bất kỳ một tình trạng “luộc” pin điện thoại xày ra tại cửa hàng.
- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Tuanpin có chuyên môn, trình độ kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiêm trong nghề và luôn luôn bồi dưỡng, nâng cao tay nghề để có thể đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và của thị trường.
- Tuanpin nhận ship hàng toàn quốc, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, chỉ khi sản phẩm đúng mẫu mã, kiểu dáng, sản phẩm không thiếu bất kỳ bộ phận nào thì Qúy khách mới phải trả tiền.

Địa chỉ bán pin lg g2 2 sim chuẩn zin giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay


Bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 mini chuẩn zin, bạn đang cần tìm địa chỉ bán lg g2 mini bảo hành lâu dài, bạn muốn biết pin lg g2 mini giá bao nhiêu, hãy đến ngay Tuanpin. Đến Tuanpin, Qúy khách sẽ mua được sản phẩm có chất lượng cao, sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài và sản phẩm có giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay.
Để được tư vấn và mua pin lg g2 mini d618 chuẩn zin, hãy đến ngay Tuanpin. Bạn chỉ cần đặt hàng, còn việc ship hàng hãy để Tuanpin lo.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG G2 mini/ D618 Dual sim/ D620/ D620R/ BL-59UH.