tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG G2 L22 Isai/ BL-T11

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.
  • Loại pin
  • Pin Li-ion ( chính hãng)
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2500 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin LG g2 Isai
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua 
Pin LG
g2 Isai chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua 
Pin LG g2 Isai chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 Pin-LG-G2-L22-Isai-BL-T11

Pin-LG-G2-L22-Isai-BL-T1


Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 

Pin LG
g2 Isai chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin LG g2 Isai ở đâu, pin của LG g2 Isai, pin LG g2 Isai chính hãng giá rẻ, thay pin LG g2 Isai hà nội, pin điện thoại LG g2 Isai, pin điện thoại LG g2 Isai chính hãng giá rẻ, pin điện thoại LG g2 Isai tốt, pin cho điện thoại LG g2 Isai, pin của LG g2 Isai, pin cho LG g2 Isai, thay pin điện thoại LG g2 Isai hà nội, pin zin LG g2 Isai,

Pin isai g2 là một bộ phận không thể thiếu của chiếc điện thoại, không có pin thì điện thoại isai g2 không thể hoạt động được, người dùng sẽ không thể vào được mạng, không thể xem phim, lướt web hay làm bất kỳ một công việc gì. Do đó, khi pin lg isai g2 bị hỏng, người dùng phải thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người dùng.
Bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin isai g2 chất lượng, hãy đến ngay Tuanpin, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.
Dưới đây là những thông số kỹ thuật của pin lg l22 isai, đánh giá thời lượng sử dụng của isai g2 và những lưu ý trong quá trình sử dụng pin lg isai g2, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thông số kỹ thuật của pin lg l22 isai

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T11
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Tình trạng của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin (mAh)2500
Loại hình bảo hành của pinBằng tem bảo hành và hóa đơn
 
Pin lg l22 isai có dung lượng định mức 2500mAh, đây là một mức dung lượng khá cao so với những chiếc điện thoại thông minh khác. Pin mà đen, là loại pin gắn cáp nên mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài sang trọng, chắc chắn.
Pin isai g2 là pin Polymer, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin có thể làm thành nhiều hình dáng kích thước khác nhau, thậm chí là với hình cong thì cũng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin không có hiệu ứng nhớ, điện áp ổn định và độ bền cao.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg isai g2


Chiếc điện thoại LG isai là một phiên bản khác của chiếc điện thoại flashship LG G2 đình đám của nhà LG. Viền của chiếc điện thoại LG isai được làm mỏng, sang trọng, phần dày nhất của hai cạnh trên dưới của chiếc điện thoại được thiết kế đối xứng nên tổng thể chiếc điện thoại này nhìn tương đối hài hòa. Bốn góc của chiếc điện thoại LG isai G2 được làm bo tròn nên máy mang đến sự mềm mại, tinh tế cho người dùng, người dùng cầm máy trên tay sẽ cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Và một điểm khác biệt của điện thoại isai G2 với chiếc điện thoại đi trước là G2 ở điểm đó là các phím bấm của máy không hoàn toàn của phía sau của máy mà được chia sẻ sang hai cạnh của máy. Điều này đã giúp cho điện thoại isai G2 được phổ biến hơn với người dùng.
 

Pin-LG-G2-L22-Isai-BL-T11



Tuy nhiên, ở điểm camera chính phía sau của điện thoại lại được thiết kế nhô lên, điều này khiến cho nhiều người dùng lo ngại sợ trong quá trình sử dụng phần camera phía sau này sẽ bị xước, ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
Pin lg l22 isai có dung lượng định mức 2500mAh thấp hơn so với chiếc điện thoại G2 500mAh (3000mAh), tuy nhiên, với việc sử dụng chip xử lý CPU Snapdragon 800 nên quả pin điện thoại này sẽ được tiết kiệm kha khá năng lượng.
Điều kiện tiến hành thử nghiệm, điện thoại bật wifi:
30 phút xem video: Năng lượng của pin giảm 6%.
Sử dụng 30 phút lên wed wifi: Pin giảm 14%
Sử dụng 30 phút chơi game fifa 14: Năng lượng của pin điện thoại giảm 14%.
Mặc dù có dung lượng định mức 2500mAh, nhưng chiếc điện thoại isai này vẫn mang đến một kết quả rất tốt.
Với mức giá từ 6 triệu rưỡi đến 7 triệu, chiếc điện thoại LG isai là một sản phẩm tốt, gần gũi với mọi người khi có những thiết kế đã thay đổi hơn người anh G2 của mình. Mặc dù, chiếc camera của máy không có nổi bật nhưng máy vẫn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, chiếc điện thoại lg l22 isai cũng được tích hợp những tính năng chống bụi, chống nước nên mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.

Những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng pin điện thoại để giữ cho tuổi thọ của pin luôn cao.


Cũng giống như bất kỳ một loại pin điện thoại nào khác, pin isai g2 cũng có “Hạn sử dụng” và “hạn sử dụng” của pin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng pin, chu kỳ sạc của pin, và cách sạc của người dùng.
Dưới đây là những lưu ý trong quá trình sạc pin điện thoại, các bạn hãy tham khảo:

Thứ nhất: Sử dụng pin điện thoại chất lượng cao

Đây là yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng của pin điện thoại. Một quả pin điện thoại chất lượng cao sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng của pin, giúp pin sử dụng được lâu hơn.
Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều pin điện thoại chất lượng kém, những quả pin chất lượng kém có mẫu mã, kiểu dáng giống như những quả pin chất lượng cao, nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để có thể nhận biết được đâu là loại pin điện thoại chất lượng và đâu là pin chất lượng kém.
Do đó, khi cần mua phụ kiện điện thoại nói chung và pin lg isai g2 nói riêng chất lượng cao, Qúy khách hãy đến những cơ sở, cửa hàng uy tín, chất lượng mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém.
Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Bạn cần mua pin isai g2, hãy đến ngay Tuanpin, bạn cần thay pin isai g2, hãy đến ngay Tuanpin, bạn cần sửa chữa điện thoại isai g2, hãy đến ngay Tuanpin.
Tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tối là mọi thứ sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất, giá rẻ nhất với thời gian bảo hành lâu nhất.

Thứ hai: Sử dụng củ cáp sạc chất lượng

Không những pin điện thoại mà phụ kiện quan trọng như củ, cáp sạc cũng là điều người dùng cần quan tâm. Một củ cáp sạc chất lượng sẽ giúp sạc điện thoại vào nhanh hơn, giúp cho thiết bị, pin điện thoại được bền hơn.
Do vậy, bạn không nên sử dụng củ cáp sạc chất lượng kém không có nguồn gốc, xuất xứ, những bộ sạc này sẽ không có bất kỳ một cơ chế an toàn nào cho người dùng và thiết bị.

Thứ ba: Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Ngày càng có nhiều vụ cháy, nổ pin điện thoại xảy ra, nguyên nhân thực tế của những vụ cháy, nổ này chưa được các nhà khoa học công bố nhưng những giả thiết liên quan đến chất lượng của pin là nghi vấn số 1. Trong quá trình sạc, thiết bị đã nóng hơn rất nhiều, nếu vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin thì thiết bị sẽ nóng hơn bao giờ hết, và nguy cơ dẫn đến cháy, nổ pin điện thoại là rất cao.

 
Pin-LG-G2-L22-Isai-BL-T11
 
 

Thứ tư: Không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao

Không chỉ pin lg isai g2 mà những quả pin khác, phụ kiện điện tử khác đều rất “sợ” môi trường có nhiệt độ cao, đó là những môi trường có thể khá quen thuộc với nhiều người như cốp xe, túi quần,…Không những vậy, môi trường có nhiệt độ quá thấp, môi trường ẩm ướt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng pin.

Thứ năm: Không để pin điện thoại cạn kiệt:

Bạn hãy nhớ điều này nhé, không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, nó sẽ khiến các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần có thể khiến pin điện thoại bị chết, và dù cho bạn có mang ra tiệm để kích nguồn thì pin cũng không thể hoạt động lại được.

Thứ sáu: Không nên sạc pin điện thoại qua đêm

Hiện nay có hai loại pin điện thoại phổ biến là Li-ion, Polymer, hai loại pin này cung cấp năng lượng cho hầu hết những thiết bị điện tử hiện nay. Trên lý thuyết những loại pin điện thoại hiện đại ngày nay đều có cơ chế an toàn, pin có bộ phận tự ngắt khi pin được sạc đầy năng lượng. Nhưng bạn cũng không nên chủ quan trong việc này, nếu pin điện thoại đã đầy thì bạn nên rút sạc pin điện thoại ra (mức sạc tốt nhất là 80%).

Thứ bảy: Nên sạc khi pin còn 20%

Theo các chuyên gia, bạn không nên để pin cạn kiệt và mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%. Và việc sạc đầy 100% cũng không hề tốt cho pin, bạn chỉ nên sạc đến mức 80% là có thể rút sạc ra được.

Thứ tám: Bạn có thể chia nhỏ số lần sạc pin điện thoại trong ngày

Bạn không nhất thiết phải sạc pin điện thoại đầy 100%, mức sạc tốt nhất là khi pin sạc đến 80%.

Thứ chín: Sử dụng pin sạc dự phòng hoặc dock sạc để cung cấp năng lượng cho pin bất cứ lúc nào

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại, nhiều lúc sử dụng điện thoại nhiều khiến cho pin nhanh hết, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, không những  vậy nó còn ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của bạn. Để khắc phục điều này, bạn nên sắm ngay cho mình một quả pin sạc dự phòng hoặc một dock sạc để có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị của bạn bất kỳ lúc nào.

Dịch vụ thay lg isai g2 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém và pin điện thoại không nằm ngoài điều này. Việc nhận biết pin điện thoại chất lượng cao không phải điều dễ dàng, nếu như người dùng không biết gì về đồ điện tử.
Do vậy, điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên đến những cơ sở, cửa hàng uy tín, chất lượng để mua sản phẩm.
Tuanpin, địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, với nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại, Tuanpin được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng. Bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin cũng luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề, trình độ, kỹ thuật, ý thức của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.
Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là mọi thứ bạn cần sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất, giá cả rẻ nhất với chi phí thấp nhất.
Bạn cần mua pin lg l22 isai, hãy đến ngay Tuanpin để được tư vấn và hỗ trợ.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG G2 L22 Isai/ BL-T11.

    Sản phẩm liên quan