tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg g2 F320

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2610 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg g2 F320

Pin lg g2 F320của bạn bị hỏng, bạn cần mua Pin lg g2 F320 giá tốt, chất lượng để thay thế. Vậy hãy đến Tuanpin.vn, tại Tuanpin bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng cao cùng thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

Với kinh nghiệm trên 5 năm cung cấp pin điện thoại, 
tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Pin-LG-Optimus-G2-F320-KOREA-VU3-F300L-BL54SG

Pin-LG-Optimus-G2-F320-KOREA-VU3-F300L-BL54SG(

 
Khi bạn cần mua Pin lg g2 F320 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg g2 F320 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại), Pin lg g2 F320…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Tìm hiểu về Pin lg g2 F320 cao cấp

Pin lg g2 F320 là Pin Li-ion, đây là loại pin được dùng phổ biến trong các thiết bị công nghệ như điện thoại di động, phương tiện di chuyển bằng điện.
Với pin Li-ion thì bạn có thể sạc và ngưng sạc bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi pin cạn kiệt rồi mới đem đi sạc.
Khi không sử dụng pin li-ion bạn cũng không phải sạc đầy rồi đem đi cất trữ mà bạn cũng có thể chỉ sạc 40% rồi đem đi cất trữ. Với nhiệt độ từ 0 đến 25ºC, Pin Li-ion có dung lượng 40% có thể lưu trữ được từ 12 đến 18 tháng. Nhưng một lưu ý với các bạn là không nên để pin ở nhiệt độ cao, bởi khi ở trong nhiệt độ cao, dung lượng lưu trữ của pin sẽ bị giảm và nguy hiểm hơn đó là có thể gây ra cháy nổ bất cứ lúc nào, rất nguy hiểm cho người sử dụng và những người xung quanh.
Pin Li-ion có tuổi thọ từ 2 đến 3 năm, với 300 đến 500 chu kỳ sạc, xả pin và Pin được xả kiệt nhưng với số lần nhất định và không nên vượt qua số lần cho phép để có thể nâng cao được tuổi thọ của pin. 

Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website

Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin lg Optimus G2 F320 ở đâu, pin của lg Optimus G2 F320, pin lg Optimus G2 F320 chính hãng giá rẻ, thay pin lg Optimus G2 F320 hà nội, pin điện thoại lg Optimus G2 F320, pin điện thoại lg Optimus G2 F320 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg Optimus G2 F320 tốt, pin cho điện thoại lg Optimus G2 F320, pin của lg Optimus G2 F320, pin cho lg Optimus G2 F320, thay pin điện thoại lg Optimus G2 F320 hà nội, pin zin lg Optimus G2 F320,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

Mua pin lg g2 f320 tại Tuanpin, Qúy khách sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng. Tại tuanpin, khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng, Qúy khách cũng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi mua, nếu phát hiện ra sản phẩm chất lượng kém, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn lại tiền 100% trong thời gian nhanh nhất.

Dấu hiệu nhận biết một cơ sở bán pin lg g2 f320 chuẩn zin 100%


Những dấu hiệu nhận biết pin lg g2f320 chất lượng kém bạn không những áp dụng cho loại pin này mà với những quả pin điện thoại khác bạn cũng có thể áp dụng những dấu hiệu nhận biết dưới đây.
  • Pin lg g2 f320 bị phồng rộp, pin xuất hiện những vết nứt, bong tróc
  • Pin bị gỉ sét, pin bị chảy nước
  • Pin sạc nhanh vào: Với những quả pin điện thoại bình thường thì sẽ mất khoảng 2~3 giờ, còn với những quả pin bị chai phồng thì chỉ mất khoảng 30 phút là pin đã được đầy năng lượng.

Pin-LG-Optimus-G2%20-F320-KOREA-VU-3-F300L-BL54SG

  • Điện thoại nhanh đột ngột sập nguồn: Bạn đang sử dụng điện thoại bình thường như mọi lần nhưng trong những lần sử dụng gần đây, bạn bỗng thấy điện thoại thường xuyên bị sập nguồn mà không rõ lý do.
Tuanpin, với nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở kinh doanh lớn nhất tại Hà Nội, bên cạnh đó tuanpin cũng trở thành một cơ sở có nhiều mã pin nhất tại thị trường miền bắc. Do đó, bạn cần mã pin nào, bạn cần phụ kiện nào, chỉ cần nhấc điện thoại gọi điện cho chúng tôi là mọi thứ sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về pin lg g2 f320 như về thông số kỹ thuật, đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg g2, hướng dẫn cách sử dụng pin chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thông số kỹ thuật của pin lg g2 f320

Loại pinLi-ion
Mã pinBL54SG
Thời gian sử dụng của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Loại hình bảo hành của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin2610mAh

Pin g2 có dung lượng định mức 2610mAh, đây là một mức dung lượng khá, không quá cao và cũng không quá thấp, máy vẫn có thể đáp ứng tốt được những yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Pin lg g2 f320 màu xám, pin có thiết kế nhỏ gọn, pin được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị. Pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh vào.
Pin điện thoại lg g2 f320 là pin Li-ion, đây là loại pin tháo rời, với loại pin này, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp khi không may điện thoại bị lag, bị rơi xuống nước,..
Pin g2 f320 có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin được bọc ngoài bằng một lớp kim loại, pin an toàn cho người dùng và thiết bị. Tuy nhiên, quả pin này lại không thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau được như pin Polymer.
Tuy nhiên, loại pin này có một điểm rất ưu việt đó là pin không có hiệu ứng nhớ như những loại pin truyền thống NiMH, NiCD nên người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng, còn với những loại pin truyền thống như NiMH, NiCD thì người dùng luôn phải đợi đến khi pin cạn kiệt rồi mới sạc để không làm ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng của pin.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg g2 f320


Chiếc điện thoại lg g2f320 là một chiếc điện thoại vô cùng độc đáo, đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới đưa hai nút thường xuyên sử dụng nhất trên điện thoại, đó là nút nguồn và nút âm lượng ra đằng sau của điện thoại, điều này đã làm nên điểm khác biệt cho điện thoại lg f320. Ngoài ra, đây cũng là chiếc điện thoại áp dụng triệt để định lý tăng kích cỡ của màn hình thay cho việc tăng kích cớ của sản phẩm.

Pin-LG-Optimus-G2%20-F320-KOREA-VU-3-F300L-BL54SG


Chiếc điện thoại lg g2 f320 có thiết kế rất độc đáo, có thể nói đây cũng là một điểm lập dị của máy, khiến cho máy có sự khác biệt, tuy nhiên, sau khi người dùng trải nghiệm chiếc điện thoại này thì họ cũng dần dần thay đổi quan điểm của mình. Đây thực sự là một chiếc điện thoại rất độc đáo và vô cùng thú vị.
Với kích thước màn hình điện thoại lên đến 5.2 inch, chiếc điện thoại này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng, người dùng sẽ xem được hình ảnh sắc nét hơn, hình ảnh hiển thị rõ ràng hơn, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên máy.
Chiếc điện thoại g2 f320 đã thể hiện vô cùng ấn tượng trong việc test pin, không những vậy ở những tính năng khác như mảng hiệu năng, camera, màn hình điện thoại thì chiếc điện thoại này cũng vô cùng tốt.
Trong bài thí nghiệm của PhoneArena, chiếc điện thoại này đã ngày càng chứng tỏ thời lượng pin vô cùng bền bỉ của mình

Hướng dẫn cách sử dụng pin điện thoại lg g2 f320 chính xác nhất


Mua được pin f320 nói riêng và những quả pin điện thoại khác chất lượng đã khó nhưng việc sử dụng pin sao cho đảm bảo chất lượng lại là điều khó hơn. “Sạc pin điện thoại đúng cách cũng là một trong những chủ đề mà rất nhiều diễn đàn, các trang mạng xã hội quan tâm. Bạn chỉ cần lên mạng và thử tìm kiếm từ khóa như “Hướng dẫn cách sử dụng/ sạc pin g2 f320 đúng cách là sẽ có hàng trăm ngàn kết quả xuất hiện để bạn tham khảo, tìm hiểu. Tuy nhiên, giữa hàng trăm ngàn kết quả đó, đâu là kết quả chính xác, đâu là kết quả bạn cần tìm? Nếu không phải là người có kiến thức, không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để có thể biết được và bạn sẽ bị rối loạn.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến các bạn những thông tin, kiến thức chính xác nhất trong việc sạc pin điện thoại, những thông tin, kiến thức này đã được các chuyên gia đầu ngành tổng kết, các bạn hãy tham khảo nhé:
Với những quả pin lg g2f320 mới mua về, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin còn 20% thì đem sạc, không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ không hề tốt cho chất lượng của pin, các cell pin điện thoại sẽ bị chết, dần dần khiến cho chất lượng của pin điện thoại bị giảm sút.
Bởi những quả pin hiện nay đều là pin Li-ion, Polymer, những loại pin này được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên chất lượng của pin tốt hơn nhưng loại pin truyền thống và với những loại pin này, những rắc rối trong quá trình sử dụng pin sẽ không còn nữa. Ví dụ như với những quả pin truyền thống NiMH, NiCD thì người dùng luôn phải sử dụng cho đến khi pin điện thoại cạn kiệt thì mới sạc bởi pin có hiệu ứng nhớ, nếu sạc khi pin còn năng lượng thì sẽ khiến cho thời lượng sử dụng của pin sẽ giảm xuống, pin không sử dụng được năng lượng tối đa.
Với những quả pin Li-ion như pin f320 thì người dùng nên sạc khi pin còn năng lượng, mức năng lượng tốt nhất đó là khi pin còn 20%.
Trong quá trình sử dụng thì người dùng nên tuân thủ theo những hướng dẫn sau của nhà sản xuất:

Thứ nhất: Sử dụng pin điện thoại chất lượng:

Để mua được phụ kiện điện thoại nói chung và pin điện thoại nói riêng chuẩn zin, giá tốt, chất lượng cao thì người dùng nên đến những cơ sở, uy tín chất lượng để mua, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém.

Thứ hai: Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin:

Hiện nay, có rất nhiều vụ cháy nổ điện thoại xảy ra, trên thực tế chưa có kết luận cụ thể cho vấn đề này nhưng những giả thiết về chất lượng của pin và cách vừa người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin là một điều chúng ta cần quan tâm. Cần thận không hề thừa, trong quá trình sạc nhiệt độ của thiết bị đã tăng lên, nếu bạn sử dụng thêm máy thì nhiệt độ của điện thoại sẽ tăng nhiều hơn nữa, do vậy, trong quá trình sạc máy bạn không nên sử dụng thêm điện thoại để bảo đảm an toàn cho mình và những người xung quanh.

Thứ ba: Không để thiết bị trong môi trường có nhiệt độ cao

Pin lg g2 f320 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đều rất “sợ” môi trường có nhiệt độ cao, môi trường nhiệt độ cao ảnh hưởng đến chất lượng của pin, thậm chí đây còn chính là môi trường khiến cho pin điện thoại bị cháy, nổ nguy hiểm.
Những môi trường có nhiệt độ cao, người dùng thường xuyên để thiết bị đó là cốp xe, túi quần, nhà bếp,….

Thứ tư: Tháo ốp lưng, bao da khi sạc pin

Bao da, ốp lưng là một phụ kiện không thể thiếu của thiết bị, có bao da, có ốp lưng thì thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn, không những được bảo vệ mà máy của bạn còn có thêm diện mạo mới, đẹp hơn, sang trọng hơn, hay nhí nhảnh, dễ thương hơn.

Thứ năm: Sử dụng củ cáp sạc chất lượng

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của pin điện thoại mà chất lượng của củ cáp sạc cũng là điều người dùng cần quan tâm. Củ cáp sạc cũng là một bộ phận không thể thiếu của điện thoại và bộ phận này bạn cũng cần sử dụng chất lượng cao, không nên sử dụng sản phẩm chất lượng kém, những sản phẩm chất lượng kém, ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sạc của pin và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin và thiết bị.

Ở đâu bán pin lg g2f320 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay


Bạn cần tìm địa chỉ bán pin lg g2 f320 chất lượng, bạn cần tìm địa chỉ bán phụ kiện điện thoại lg g2 f320 chuẩn, giá lg g2 f320 rẻ cùng thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay Tuanpin, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo 100% sản phẩm tại Tuanpin luôn là sản phẩm chất lượng, sản phẩm có thời gian bảo hành lâu nhất và sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, quý khách sẽ được free ship khi nằm trong chính sách hỗ trợ của Tuanpin. Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, đổi trả hàng hoặc hoàn hàng 100% khi sản phẩm chất lượng kém.
Để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg g2 F320.