tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg F180

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  •  mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg F180
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg F180 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg F180 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg F180…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
 
 
 
 
Mua pin lg F180 ở đâu, pin của lg F180, pin lg F180 chính hãng giá rẻ, thay pin lg F180 hà nội, pin điện thoại lg F180, pin điện thoại lg F180 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg F180 tốt, pin cho điện thoại lg F180, pin của lg F180, pin cho lg F180, thay pin điện thoại lg F180 hà nội, pin zin lg F180,
 

Các pin điện thoại khác liên quan

Pin Blackberry
pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,
Pin lg f180 là bộ phận quan trọng của chiếc điện thoại, không có pin thì điện thoại không thể hoạt động được, pin giúp cho điện thoại có thể hoạt động được, giúp cho điện thoại có thể vào mạng, xem phim, nghe nhạc, giải trí, nếu không có pin thì những công việc đơn giản như nhắn tin, gọi điện thì người dùng cũng không thể thực hiện được.
Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về quả pin f180 của chiếc điện thoại LG Optimus G, những thông số kỹ thuật của pin, đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg f180, hay địa chỉ bán pin lg và những loại pin điện thoại khác chất lượng cao, giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài.

Thông số kỹ thuật của pin Optimus F180 BL-T5

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T5
Thời gian sử dụng của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Tình trạng của pinMới, nguyên tem có mác
Dung lượng định mức của pin(mAh)2100
 
Pin lg f180 có dung lượng định mức 2100mAh, đây không phải là một mức dung lượng cao, đặc biệt là với chiếc điện thoại có kích thước màn hình lên đến 4.7 inch như Optimus G.
Trên thực tế, thời lượng sử dụng của pin f180 và những quả pin điện thoại khác phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, thời gian sử dụng của pin (tuổi thọ của viên pin) và cách sử dụng của người dùng.
 Với cùng một quả pin lg f180, nhưng với cách sử dụng của người dùng thì thời lượng sử dụng của pin cũng sẽ khác nhau. Ví dụ: pin f180 có dung lượng định mức 2100mAh, nếu người dùng sử dụng điện thoại xem video suốt ngày rồi sau đó cày game 3d thì pin chắc chắn sẽ nhanh hết . Ngược lại, có người dùng chỉ sử dụng máy để nhắn tin, gọi điện, hay thi thoảng vào mạng đọc tin tức thì pin sẽ hết năng lượng lâu hơn.
Để biết rõ hơn về thời lượng sử dụng của pin lg f180, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé:

Đánh giá thời lượng sử dụng của Optimus F180 BL-T5

Chiếc điện thoại LG Optimus G được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh có cấu hình khủng trên thị trường tại thời điểm lúc bấy giờ.
Cùng với Samsung, LG là một hãng điện tử lớn của Hàn Quốc, mặc dù, LG thực sự chưa có một chiếc điện thoại thật sự ấn tượng nào nhưng LG vẫn là một tên tuổi không thể không nhắc tới trong thị trường điện thoại di động trên thế giới.
Về chiếc điện thoại lg f180, nhà sản xuất đã tung ra thị trường một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, một chiếc điện thoại có thiết kế sắc sảo, tinh tế. Chiếc điện thoại này có thiết kế, kiểu dáng vuông vắn, các cạnh máy được bo tròn, mềm mại, mặc dù bề ngoài của máy được làm từ nhựa nhưng lại không hề ọp ẹp, không mỏng mà máy khác chắc chắn, cần trên tay thoải mái.
Với màn hình điện thoại lên đến 4.7 inch, chiếc điện Optimus F180 BL-T5 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, người dùng sẽ được xem những bức ảnh, thước phim vô cùng bắt máy, hình ảnh rõ ràng, sắc nét.
Nhìn tổng quan chiếc điện thoại này người dùng có thể thấy được máy có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, lịch lãm, ngoài ra, các phím bấm cũng được bố trí rất hợp lý, do vậy, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên máy một cách nhanh gọn, lẹ. Để biết được giá điện thoại lg f180, các bạn hãy lên các trang web của những ông lớn trong làng điện tử tại Việt Nam để tham khảo nhé.

Đánh giá thời lượng pin của LG Optimus G

Với quả pin có dung lượng định mức 2100mAh, liệu lg f180 có đạt được kết quả tốt trong bài thí nghiệm này.
Điều kiện thử nghiệm:
Độ sáng: 50%
Âm thanh: 50%
Năng lượng: 100%
Theo nhưng kết quả của bài test thì quả pin f180 2100mAh mặc dù có cùng dung lượng định mức với điện thoại Samsung Galaxy S III nhưng kết quả của máy lại chỉ ở mức trung bình mà thôi.
Điện thoại LG Optimus G là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chipset Snapdragon S4 Pro với nhân GPU Adreno 320 rất mạnh mẽ, tuy nhiên, với kích thước màn hình điện thoại lên đến 4.7 inch thì chiếc điện thoại Optimus G có thực sự ấn tượng. Dưới đây là bài kiểm tra của trang công nghệ GsmArena, các bạn hãy tham khảo nhé.


 


Sở hữu dung lượng định mức 2100mAh giống như quả pin của Samsung Galaxy S III, chiếc điện thoại lg f180 có thời gian đàm thoại lên đến 15 giờ 30 phút, con số này gấp 1.5 lần so với điện thoại Samsung Galaxy S III, đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng, máy chỉ thua kém một số đối thủ khác như Note II, Motorola DROID RAZR MAXX.
Trong bài kiểm tra trình duyệt web, quả pin f180 sử dụng được sau 5 giờ 15 phút, đây là một kết quả trung bình so với những quả pin điện thoại khác, và với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III thì máy cũng chỉ có những thành tích tương tự khi sử dụng hệ điều hành Ice Cream Sandwich, nhưng sau khi được cập nhật lên hệ điều hành Jelly Bean thì chiếc điện thoại của nhà Samsung đã có thành tích cao hơn hẳn, máy có thể sử dụng được thêm 1 giờ so với kết quả cũ. Và theo các nhà nghiên cứu thì nếu chiếc điện thoại Optimus G cập nhật hệ điều hành Android 4.1 thì máy có thể cải thiện được thời lượng sử dụng pin khi duyệt web.
Cũng giống như kiểm tra duyệt web, trong bài test chơi video của điện thoại thì quả pin f180 cũng mang đến một kết quả trung bình với thời lượng 7 giờ 16 phút, và với người anh em Samsung Galaxy S III thì máy đặt được 9 giờ 27 phút, hơn chiếc điện thoại f180 3 giờ 11 phút.
Cuối cùng, trong bài thử nghiệm tần suất hoạt động trong 1 giờ hoạt động, 1 giờ lướt web và 1 giờ xem video mỗi ngày thì chiếc điện thoại LG Optimus G có thể “trụ” đến được gần 2 ngày trước khi pin còn 0%.
Tổng kết lại chúng ta có thể thấy những con số trong bài test của pin lg f180 chưa thực sự ấn tượng, đó là về thời lượng sử dụng của pin trong mỗi lần sạc, còn về tuổi thọ thì chiếc điện thoại lg f180 lại có tuổi đời khác lâu so với những chiếc điện thoại khác.

 Những điều cần biết về các loại pin điện thoại

Hiện nay có hai loại pin điện thoại phổ biến là pin Li-ion và Polymer, hai loại pin này được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn, pin cung cấp năng lượng cho hều hết những thiết bị điện tử hiện nay, đặc biệt là những thiết bị nhỏ gọn cầm tay như điện thoại di động, đồ chơi trẻ em.
Tuy nhiên, cũng giống như những thiết bị điện tử khác, pin lg f180 cũng có “hạn sử dụng” và hạn sử dụng của máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của pin, chu kỳ sạc của pin và cách sử dụng của người dùng.
Do vậy, bạn cũng biết được, dù bạn có giữ gìn cẩn thận đến đâu thì quả pin f180 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung dù bạn có sử dụng cận thận đến đâu thì sau một thời gian sử dụng chất lượng của pin cũng bị giảm sút rất nhiều.
Tìm hiểu về những quả pin điện thoại trên thị trường hiện nay:
Không phải là người có chuyên môn thì bạn cũng có thể biết được những thông tin dưới đây, dung lượng định mức của một quả pin điện thoại được tính bằng mAh (milliampere giờ), và trên lý thuyết những quả pin có dung lượng định mức 100mAh chắc chắn sẽ sử dụng lâu hơn những quả pin có dung lượng định mức 700mAh, . Tuy nhiên, đó là lý thuyết, còn trên thực tế thời lượng sử dụng của pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như kích thước màn hình của máy, chất lượng của pin, tuổi thọ của pin và cách sử dụng của người dùng.
Nhìn chung, với những quả pin càng to, càng nặng thì dung lượng định mức của pin càng lớn, trước đây, người dùng sử dụng những quả pin truyền thống như NiMH, NiCD, tuy nhiên, những quả đó lại có hiệu ứng nhớ, do vậy, người dùng luôn phải đợi pin cạn kiệt thì mới đượ sạc, nếu sạc khi pin còn năng lượng thì thời lượng sử dụng của pin sẽ bị giảm xuống.
Hiện nay, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và đưa ra thị trường 2 loại pin điện thoại mới đó là Li-ion, Polymer, hai loại pin này có kích thước nhỏ gọn, pin chứa nhiều năng lượng trong một kích thước nhỏ bé.
Để hiểu hơn về hai loại pin phổ biến nhất trên thế giới hiện nay là Li-ion và Polymer, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây:
Đặc điểm của từng loại pin:

Thứ nhất: Pin Li-ion

Pin Li-ion có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, pin bọc ngoài là vỏ kim loại nên pin khó có thể làm thành các hình dáng, kích thước khác nhau như pin Polymer được. Với những ưu điểm của mình như chất lượng tốt, pin chứa nhiều năng lượng, giá thành rẻ thì pin Li-ion được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn.
Những ưu điểm của pin Li-ion:
Pin chứa nhiều năng lượng
 Pin có giá thành rẻ
Pin không có hiệu ứng nhớ như những loại pin truyền thống nên pin mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng, đặc biệt đó là pin Li-ion không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc ngay khi pin còn năng lượng và mức sạc tốt nhất đó là khi pin còn 20%.

 

Pin-LG-Optimus-G-E975-E973-F180-BL-T5


Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng, thiết bị.
Pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định và độ bền cao.
Bên cạnh những ưu điểm đó thì pin Li-ion còn có những nhược điểm như: pin dễ bị cháy, nổ nếu người dùng khống sử dụng pin đúng cách.

Thứ hai: Pin Polymer

Những ưu điểm của pin Polymer:
pin f180 chính là một quả pin Polymer, để biết hơn về loại pin này, các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.
Pin chứa nhiều năng lượng trong một kích thước nhỏ bé
Cũng giống như những quả pin Li-ion, Pin Polymer không có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.
Bên cạnh những ưu điểm đó thì pin Polymer cũng có nhược điểm như pin khó cháy, nổ nhưng nếu cháy, nổ thì lại cháy, nổ rất to.
Địa chỉ thay pin Optimus F180 BL-T5 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay
Bạn cần thay pin lg f180 chính hãng, hãy đến ngay Tuanpin, 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Tuanpin luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề, chuyên môn, trình độ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg F180.

    Sản phẩm liên quan