tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG E975/ Google nexus 4/ LG Nexus 4/ E960/ E970/ Optimus G/ E973/ Lg G/ F180/ BL-T5

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  •  2100 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg G E975

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg G E975 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg G E975 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg G E975…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 
 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Mua pin lg G E975 ở đâu, pin của lg G E975, pin lg G E975 chính hãng giá rẻ, thay pin lg G E975 hà nội, pin điện thoại lg G E975, pin điện thoại lg G E975 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg G E975 tốt, pin cho điện thoại lg G E975, pin của lg G E975, pin cho lg G E975, thay pin điện thoại lg G E975 hà nội, pin zin lg G E975,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung, pin htcpin sky, pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

 
 
 
 


Mua bất kỳ một sản phẩm nào tại Tuanpin, Qúy khách cũng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng.
Bạn cần mua pin điện thoại lg e975 chất lượng, bạn cần mua pin lg e975 giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài, bạn ngại mua hàng online vì bạn đã nghe, nhìn thấy rất nhiều vụ lừa đảo khi mua hàng trên mạng hay chính bạn là người đã bị người bán bùng hàng và gửi nhầm sản phẩm nhưng lại không có trách nhiệm về những sản phẩm đã gửi lỗi đó. Chính những điều này đã khiến bạn mất niềm tin vào việc mua hàng online.
Vậy hãy đến ngay Tuanpin, một trong những hệ thống cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội.
  • 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Tuanpin luôn cập nhật các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, những sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng mới.
  • Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận hàng, nếu sản phẩm không đúng mẫu bạn đặt, sản phẩm bị mất, thiếu một phần hay bạn phát hiện ra sản phẩm là hàng chất lượng kém,…thì Tuanpin sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời một cách nhanh nhất cho Qúy khách hàng, Tuanpin sẽ sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền 100% tiền hàng.
  • Tuanpin nhận sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ những dòng điện thoại cao cấp như Iphone, Samsung cho đến những dòng điện thoại khác như Lenovo, Motorola, LG. Qúy khách sẽ trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay thế, sửa chữa cho điện thoại, Tuanpin sẽ thông báo cụ thể số tiền Qúy khách hàng phải trả khi sửa chữa máy, chi phí, quy trình sửa chữa đều sẽ được diễn ra công khai. Với bất kỳ một thắc mắc nào của Qúy khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kỹ thuật viên tại Tuanpin sẽ trả lời, hỗ trợ một cách nhiệt tình, nhanh nhất, chính xác nhất.
  • Tuanpin nhận ship cod toàn quốc với chi phí rẻ, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ rồi mới trả tiền.
  • Tuanpin hỗ trợ bảo hành tận nơi với chi phí rẻ.
  • Tuanpin luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề, trình độ, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.
Pin điện thoại là một trong những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người, không có pin thì tất nhiên là dù cho bạn có chiếc điện thoại “nghìn đô” Iphone X thì bạn cũng không thể sử dụng được máy bởi không có pin là máy sẽ không thể hoạt động được. Do vậy, khi pin điện thoại bị hỏng thì bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm gián đoạn công việc hay giải trí của bạn.
Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ dùng tìm hiểu về quả pin điện thoại lg e975, những thông tin về loại pin này như thông số kỹ thuật, thời lượng sử dụng của pin lg e975 và hướng dẫn cách sử dụng pin chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo.

Thông số kỹ thuật của pin lg e975

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T5
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Thời gian sạc2~3 giờ
Tình trạng của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin (mAh)2100
 
Pin điện thoại lg e975 có dung lượng định mức 2100mAh, pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh vào và có độ bền cao.
Pin lg e975 là pin Polymer đây là một trong những loại pin phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, với chất lượng cao và có nhiều tiện ích, pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.

Những ưu điểm của loại pin Polymer:

  • Pin có chất lượng cao, chứa nhiều năng lượng bên trong một kích thước nhỏ gọn.
  • Cũng giống như loại pin Li-ion, pin Polymer có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin không có hiệu ứng nhớ nên mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng, người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc khi pin vẫn còn năng lượng.
  • Với thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin Polymer có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, thậm chí là với hình cong thì pin cũng làm được mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.
Bên cạnh những ưu điểm trên thì pin Polymer còn một số nhược điểm như: pin sẽ bị cháy, nổ to nếu người dùng không sử dụng, sạc pin điện thoại đúng cách.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg e975


Chiếc điện thoại LG e975 có nhiều nét tương đồng so với những chiếc điện thoại đời trước của nhà LG. LG e975 có kích thước màn hình lên đến 4.7 inch, máy sử dụng công nghệ LCD True HD IPS+, thay vì màn hình AMOLED như những chiếc điện thoại trước là Nexus S và Galaxy Nexus trước đó. Chiếc màn hình của điện thoại e975 có độ phân giải màn hình 1.280 x 768 pixel, cao hơn so với bản chuẩn HD 720p, và đặc biệt, so với những chiếc điện thoại tiền nhiềm như Galaxy Nexus thì màu sắc trên chiếc điện thoại Nexus 4 trung thực hơn, chính xác hơn.
Chiếc điện thoại LG e795 có kích thước 4.7 inch, độ sáng 608 nit với mật độ điểm ảnh gần 320 ppi, đây là một mức cao và đủ để mắt người dùng cảm thấy các chi tiết trên màn ảnh được mịn và nét.
Và điểm chú ý trên chiếc điện thoại này nữa đó là việc sử dụng cầu trúc điểm ảnh ma trận RGB giúp cho màn hình True HD-IPS+ trên Nexus 4 hiển thị mịn và sắc nét hơn hẳn Super AMOLED trên Galaxy Nexus, hiện tượng rỗ không còn xuất hiện.
Với kích màn hình lên đến 4.7 inch, liệu pin điện thoại lg e975 có thời gian sử dụng lâu hay không, để biết được điều này, trang công nghệ nổi tiếng thế giới GsmArena đã tiến hành thử nghiệm rồi đưa ra các kết quả như sau:
Chiếc điện thoại lg e975 có thời gian đàm thoại lên đến 14 giờ 17 phút, cao hơn chiếc điện thoại HTC One X (9 giờ 57 phút), điện thoại Samsung Galaxy S III với 10 giờ 20 phút, nhưng e975 lại kém hơn người anh em của mình là Optimus G.

 
pin-lg-e975-gia-bao-nhieu

Tuy nhiên, đến bài test thứ hai: Chiếc điện thoại lg e975 không còn được khả quan như trên, thời gian lướt web liên tục bằng kết nối wifi chỉ được 4 giờ 34 phút, bằng một nửa thời gian của điện thoại Iphone 5 (9 giờ 56 phút). Và thời lượng xem phim liên tục của chiếc điện thoại LG E975 cũng chỉ ở mức 4 giờ 55 phút, bằng ¼ so với  điện thoại Motorola RAZR MAXX.
Nếu người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại nhưng chỉ sử dụng máy để nhắn tin, gọi điện, không thường xuyên chơi game, xem phim thì pin lg e975 có thể sử dụng được 32 giờ trước khi pin cạn kiệt. Nguyên nhân khiến cho thời lượng sử dụng của pin hạn chế đó là do kích thước màn hình điện thoại quá lớn, pin lg e975 không thể tháo rời. Vậy lg e975 giá bao nhiêu và người dùng có nên mua chiếc điện thoại này hay không? Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà các bạn sẽ có những lựa chọn của riêng mình. Sản phẩm nào cũng có điểm mạnh và điểm hạn chế, pin lg e975 không được tốt hơn so với một số chiếc điện thoại khác nhưng e975 lại có kích thước màn hình lớn nên người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi được trải nghiệm trên chiếc điện thoại có màn hình rộng, hiển thị sắc nét.

Hướng dẫn cách sử dụng pin lg e975 chính xác nhất


Cách sử dụng pin điện thoại lg e975 dưới đây không chỉ áp dụng riêng cho điện thoại e975 mà nó còn đáp ứng được cho tất cả những quả pin điện thoại khác.
Với những quả pin điện thoại mới mua về người dùng nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin còn 20% thì sạc, tuyệt đối không nên để pin cạn kiệt rồi mới sạc như những quả pin truyền thống NiMH, NiCD. Trong 3 lần sạc đầu tiên, người dùng nên sạc từ 6-8 giờ, với những quả pin IPhone, Blackberry người dùng chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy.
 
pin-lg-e975-gia-bao-nhieu
 
Trong quá trình sử dụng pin điện thoại, người dùng không nên làm những điều sau:

- Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin:

Chắc hẳn đây không phải là lần đầu tiên bạn nghe đến điều này, hiện nay có nhiều vụ cháy nổ pin điện thoại xảy ra, trên thực tế chưa có bất kỳ một kết luận nào từ phía những người có chuyên môn về vấn đề này. Nhưng những giả thiết đến từ việc người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin thì luôn là điều người dùng quan tâm nhất và là nguyên nhân thuyết phục nhất. Vì vậy, bạn không thể chủ quan trong việc này, đó là sức khỏe, đó là hạnh phúc của gia đình nên bạn cần phải chú ý.

- Không nên để pin cạn kiệt rồi mới sạc:

Trên thị trường hiện nay có hai loại pin điện thoại phổ biến là Li-ion và Polymer, với những loại pin điện thoại này người dùng không nên để pin điện thoại cạn kiệt, mà nên sạc khi pin vẫn còn năng lượng, mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%. Chỉ với những loại pin cũ như NiMH, NiCD người dùng mới phải để pin cạn rồi mới sạc bởi những loại pin này có hiệu ứng nhớ.

- Không nên sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài:

Sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài sẽ làm cho chất lượng của máy và của pin nhanh giảm sút.

- Không nên giữ những phụ kiện như ốp lưng, bao da trong quá trình sạc:

Trong quá trình sạc, nhiệt độ của điện thoại tăng lên rất nhiều, nếu không tháo những phụ kiện như bao da, ốp lưng ra thì nhiệt nóng của pin không thể tỏa được ra ngoài, nó sẽ phả ngược lại vào thiết bị khiến cho máy và thiết bị nóng hơn bao giờ hết. Do vậy, khi sạc pin bạn nên tháo những phụ kiện đó ra, hãy tạo cho mình một thói quen để có thể nâng cao chất lượng được cho thiết bị.

Dịch vụ thay pin lg e975 chuẩn zin giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin điện thoại lg e975 chất lượng, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài, bạn muốn biết pin lg e975 giá bao nhiêu, hãy đến ngay Tuanpin, tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có, chỉ cần một cú click chuột, chỉ cần một cuộc gọi điện là bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, tư vấn kỹ lưỡng nhất và sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất.

Đánh giá thời lượng pin của LG Optimus G

Optimus G có thời lượng duyệt web khiêm tốn.

 
 
LG Optimus G sở hữu pin dung lượng 2.100 mAh giống Galaxy S III nhưng kết quả sử dụng chỉ dừng ở mức trung bình.

LG Optimus G với là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chipset Snapdragon S4 Pro với nhân GPU Adreno 320 cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên, với việc sở hữu thêm màn hình công nghệ “in-cell” 4,7 inch thì hiệu suất làm việc của Optimus G có thực sự ấn tượng. Trang mạng GsmArena đã tiến hành các bài kiểm tra nhằm đánh giá thời lượng pin của “quái vật” này.
 
danh-gia-thoi-luong-pin-cua-lg-optimus-g-chua-thuc-su-an-tuong
 
LG Optimus G chỉ sở hữu pin dung lượng 2.100 mAh, giống như Samsung Galaxy S III. Kết quả LG Optimus G có thể đàm thoại liên tục trong 15 giờ 30 phút, gấp rưỡi so với Galaxy S III. Đó là một thành tích ấn tượng, và chỉ thua kém một số đối thủ được trang bị pin dung lượng cao như Note II hay Motorola DROID RAZR MAXX.
 
danh-gia-thoi-luong-pin-cua-lg-optimus-g-chua-thuc-su-an-tuong
Thời gian đàm thoại.

Song đến bài kiểm tra với trình duyệt web, Optimus G cạn pin chỉ sau 5 giờ 15 phút. Đó là một kết quả trung bình và không có gì nổi trội. Samsung Galaxy S III cũng chỉ có thành tích tương tự khi chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich, nhưng sau khi được cập nhật lên Jelly Bean, smartphone của Samsung đã tăng thời lượng duyệt web lên thêm hơn 1 giờ. Do đó, nhiều khả năng nếu Optimus G được cập nhật Android 4.1 thì máy sẽ cải thiện thời lượng pin khi duyệt web.
 
danh-gia-thoi-luong-pin-cua-lg-optimus-g-chua-thuc-su-an-tuong
Thời gian duyệt web.

Tương tự như bài kiểm tra duyệt web, khả năng chơi video của Optimus G cũng chỉ dừng ở mức trung bình là 7 giờ 16 phút. Trong khi đó, Galaxy S III (Jelly Bean) đạt được kết quả là 9 giờ 27 phút.
 
danh-gia-thoi-luong-pin-cua-lg-optimus-g-chua-thuc-su-an-tuong
Thời gian xem video. 

Cuối cùng, khi thử nghiệm tần suất hoạt động với một giờ gọi điện thoại, một giờ lướt web và một giờ xem video mỗi ngày, LG Optimus G có thể “trụ” được gần hai ngày trước khi cạn pin.
 
danh-gia-thoi-luong-pin-cua-lg-optimus-g-chua-thuc-su-an-tuong
 
Nhìn chung, thời lượng pin của LG Optimus G chưa thực sự ấn tượng như cấu hình mà chiếc điện thoại này sở hữu. Tuy nhiên, bù lại pin của Optimus G lại có tuổi thọ lâu hơn so với các smartphone khác.
 
Tham khảo: GsmArena

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG E975/ Google nexus 4/ LG Nexus 4/ E960/ E970/ Optimus G/ E973/ Lg G/ F180/ BL-T5.

    Sản phẩm liên quan