tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Lenovo A7000 Plus/ BL243

Miêu tả:

 

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

Tên sản phẩm: Pin Lenovo A7000 Plus
Nhà sản xuất pin: Lenovo
Dung lượng pin: 3000mAh / 11.4Wh
Điện áp: 3.8vdc - 4.35vdc
Pin dùng cho máy điện thoại Lenovo K3 Note, A7000, A7000 Plus, ...

Pin là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại, bạn đang cần tìm một quả Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng cao, bạn bị ám ảnh bởi những vụ tai nạn do quả pin chất lượng kém bị cháy, nổ gây ra…Với hơn 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, hãy để Tuanpin.com.vn giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Pin-Lenovo-K3-Note-A7000-A7000-Plus-BL243


Pin-Lenovo-K3-Note-A7000-A7000-Plus-BL243



Những nguyên nhân đơn giản làm giảm tuổi thọ của Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng mà người dùng thường bỏ qua
  • Người dùng bảo quản và sạc pin không đúng cách, không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất, làm cho chất lượng của pin bị giảm nhanh. Trong 03 lần sạc đầu tiên, chúng ta nên sạc từ 6 đến 8 tiếng dù pin đã đầy, điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng và tuổi thọ của pin.
  • Để Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng cao ở nhiệt độ quá cao hay quá thấp.
  • Một vấn đề nữa làm giảm tuổi thọ của pin mà người dùng hay mắc phải là: Vừa sạc vừa dùng điện thoại hay liên tục sử dụng cạn kiệt pin rồi mới đem đi sạc, điều này chúng ta chỉ nên áp dụng 1 lần/1 tháng rồi sau đó sẽ nạp đầy pin trong trong 8 tiếng.
  • Người dùng mua phải Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng kém hay bộ sạc chất lượng kém.

Địa chỉ bán Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng cao
Tuanpin.com.vn bán Pin Lenovo A7000 Plus chất lượng cao, đến với Tuanpin.com.vn bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành của các sản phẩm.
Lý do các bạn nên chọn Tuanpin.com.vn
- 100% sản phẩm tại Tuanpin.com.vn có chất lượng cao, cùng với sự năng động, hết lòng vì khách hàng của từng cá nhân trong công ty;
- Tại Tuanpin.com.vn gía cả, chất lượng và hậu mãi luôn đi cùng với nhau;
- 100% sản phẩm tại Tuanpin.com.vn đều có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo;
- Qúy khách được Test sản phẩm trong vòng 07 ngày; 01 đổi 01 khi sản phẩm bị lỗi;
- Mức phí ship rất rẻ chỉ 10.000 đồng với ship nội thành; Ship ngoại thành là 15.000 đồng;
Tuanpin.com.vn luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ cũng như mọi ý kiến, đóng góp của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích cho Qúy khách hàng.

Pin điện thoại là một bộ phận không thể thiếu của chiếc điện thoại, và quả điện thoại lenovo a7000 plus cũng vậy. Không có pin thì người dùng không thể nhắn tin, không thể gọi điện hay làm bất kỳ một công việc gì.
Pin là một thiết bị quan trọng trong đời sống của con người. Đây là một thiết bị dùng để lưu trữ năng lượng dưới dạng điện năng, pin cung cấp năng lượng cho hầu hết các thiết bị điện tử cầm tay hiện nay như điện thoại di động, điều khiển, đồ chơi trẻ em,…
Hiện nay trên thị trường có hai loại pin điện thoại phổ biến là Li-ion và polymer, với chất lượng cao, pin chứa nhiều năng lượng, hai loại pin này được rất nhiều người sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.

Những điều bạn chưa viết về pin Li-ion Polymer


Thứ nhất: Điểm giống nhau
Cả hai loại pin này đều có nguyên lý hoạt động giống nhau.
Pin có chất lượng cao, pin chứa nhiều năng lượng
Cả hai loại Pin Li-ion và Polymer đều không có hiệu ứng nên người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng mà không khó khăn như những quả pin truyền thống.
Thứ hai: Điểm khác nhau
Cả hai loại pin Li-ion và Polymer có thành phần khác nhau.
Với pin Li-ion (pin lenovo a7000 cũng là một trong những quả pin Li-ion), pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, pin khó có thể làm thành nhiều hình dáng khác nhau như những quả pin Polymer.
Với pin Polymer, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin có thể làm thành nhiều hình dáng khác nhau, thậm chí là với hình cong mà cũng không hề làm thay đổi chất lượng của pin.
Mỗi loại pin đều có một ưu, nhược điểm của riêng mình, nhưng cũng không thể phủ nhận, Li-ion và Polymer là một trong những loại pin phổ biến nhất hiện nay.
Bài viết dưới đây chúng ta hãy cũng tìm hiểu về loại pin điện thoại lenovo a7000 plus, những thông số kỹ thuật của pin, hướng dẫn cách sử dụng pin lenovo a7000 chính xác nhất, các bạn hãy cùng tham khảo nhé, nó sẽ có ích cho bạn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật của pin lenovo a7000 plus

Loại pinLi-ion
Mã pinBL243
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Thời gian sử dụng của pin2~3 giờ
Tình trạng của pinMới, nguyên tem có mác
Loại hình bảo hành của pinBằng tem bảo hành và hóa đơn
Dung lượng định mức của pin (mAh)3000
 
Pin điện thoại lenovo a7000 plus có dung lượng định mức cao lên đến 3000mAh, đây là một mức dung lượng cao so với rất nhiều chiếc điện thoại thông minh khác, với mức dung lượng đấy người dùng có thể sử dụng điện thoại lenovo a7000 thoải mái mà không lo pin điện thoại nhanh hết.
Pin được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị. Pin sạc nhanh vào có điện áp ổn định.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lenovo a7000


lenovo a7000 plus đánh giá là một chiếc phablet có giá thành rẻ, đây là một trong những chiếc phablet được trang bị phần cứng khá tốt, và đây cũng là một trong những chiếc phablet hiếm hoi trong tầm giá được trang bị một cấu hình phần cứng ấn tượng như vậy.
Chiếc điện thoại Lenovo là chiếc phablet có mức giá khá rẻ, điện thoại lenovo a7000 có dung lượng định mức 3000mAh, một mức giá tương đối cao trong phân khúc Phablet giá rẻ, về lý thuyết thì chiếc điện thoại lenovo a7000 plus có thời gian đàm thoại liên tục ở chế độ mạng 2G lên đến 39 tiếng và 16 tiếng khi sử dụng 3G.


mua-pin-dien-thoai-lenovo-a7000-plus


Trên thực tế, thời lượng sử dụng của điện thoại a7000 plus phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, thời gian sử dụng của pin và cách sử dụng của người dùng. Ví dụ như cùng một quả pin lenovo a7000 nhưng với quả pin chính hãng, những quả pin chất lượng cao từ bên thứ ba sản xuất thì pin sẽ có chất lượng cao hơn, pin sẽ có thời lượng sử dụng lâu hơn những quả pin lenovo a7000 plus có chất lượng kém, những pin nhái, pin giả, trôi nổi ngoài thị trường.
Và cùng một quả pin được sạc đầy 100%, nếu người dùng sử dụng nhiều ứng dụng, chơi game, xem phim, nghe nhạc, lướt web thì pin sẽ mau hết năng lượng hơn là những người chỉ sử dụng điện thoại để nhắn tin, gọi điện hay thi thoảng vào mạng đọc tin tức.
Một ưu điểm của chiếc điện thoại Lenovo A7000 nữa đó là, chiếc điện thoại lenovo a7000 plus có thể tháo rời được nắp lưng và người dùng có thể thay pin được dễ dàng, nếu lo sợ pin nhanh hết và bạn liên tục sử dụng pin trong một thời gian dài thì bạn nên trang bị thêm cho mình một quả pin sạc dự phòng hay một dock sạc để có thể tiếp thêm năng lượng cho thiết bị bất kỳ lúc nào.

Hướng dẫn cách sử dụng pin lenovo a7000 chính xác nhất


Pin điện thoại là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong cuộc sống của con người, không có pin thì bạn không thể cầm chiếc điện thoại Iphone X để selfie, không có pin thì bạn không thể cầm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 để chụp những bức hình đẹp lung linh, sắc nét,…
Sử dụng pin lenovo a7000 chính xác là một trong những điều quan trọng trong việc nâng cao chất lượng của pin. Công việc không đơn giản là chỉ cắm sạc khi hết pin, rút sạc khi pin đầy mà còn có những lưu ý quan trọng trong việc sử dụng pin, các bạn cũng cần phải quan tâm, lưu ý.
Những lưu ý trong việc sử dụng pin điện thoại lenovo a7000, các bạn hãy tham khảo:

Thứ nhất: Sạc pin ngay khi pin mới mua về

Bạn nên sạc pin điện thoại luôn khi pin mới mua về, tránh để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc, điều này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin và của thiết bị. Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin điện thoại liên tục từ 6-8 giờ, dù cho pin đã cạn kiệt (Riêng với pin iphone, Blackberry người dùng nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy), mẹo sạc pin này sẽ giúp nâng cao chất lượng của pin điện thoại rất nhiều.

mua-lenovo-a7000-plus

Thứ hai: Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin:

Hiện nay cùng với sự phát triển của mạng xã hội, những đề tài nóng trong cuộc sống sẽ dễ dàng được chia sẻ đến người đọc, cùng với đó là những vụ cháy nổ pin điện thoại xảy ra ngày càng nhiều để lại những hậu quả vô cùng thương tâm đã được chia sẻ và có sức lan tỏa vô cùng lớn trên các trang mạng, các diễn đàn. Trên thực tế nguyên nhân của những vụ cháy nổ đó chưa được thông báo nhưng chúng ta vẫn phải luôn tự mình bảo vệ mình tránh khỏi những tác nhân có thể gây ra những nguyn hiểm đó. Trong số đó chính là việc vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, bởi trong quá trình sạc, pin điện thoại nóng hơn rất nhiều, nếu tiếp tục sử dụng thêm thiết bị thì máy sẽ nóng hơn bao giờ hết, và hậu quả để lại thì có thể dẫn đến chất cháy nổ thiết bị gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh.

Thứ ba: Không nên để thiết bị trong cốp xe

Khi đọc đến phần này, chắc hẳn cũng có nhiều khách hàng chột dạ, bởi đây là một trong những thói quen khó thay đổi của người dùng. Bạn có biết cốp xe không hề an toàn cho thiết bị điện tử, nhiệt độ trong cốp xe có thể khiến điện thoại của bạn bị hỏng, thậm chí là cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quan.
Không những bạn không nên để điện thoại lenovo a7000 nói riêng và những những thiết bị điện tử khác nói chung trong cốp xe mà bạn cũng không nên để những thiết bị đó trong những môi trường có nhiệt độ cao như túi quần, nhà bếp.

Thứ tư: Không nên giữ ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại

Trong quá trình sạc thiết bị nóng hơn rất nhiều, nếu giữ nguyên những phụ kiện đó thì nhiệt nóng của điện thoại sẽ không tỏa được ra ngoài và nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị. Do vậy, khi sạc pin thì bạn nên tháo những phụ kiện đó ra để giảm độ nóng cho thiết bị và tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Thứ năm: Nên cắm sạc điện thoại chắc chắn

Khi sạc điện thoại a7000 plus bạn nên cắm sạc điện thoại chắc chắn, tránh để sạc lỏng lẻo khiến cho dòng điện lúc vào lúc không ảnh hưởng đến thiết bị và chất lượng của pin.

Thứ sáu: Nên sử dụng pin điện thoại a7000 plus chất lượng

Có nhiều câu hỏi đặt ra như có nên mua lenovo a7000 plus, có nên mua pin điện thoại lenovo a7000 tại bất kỳ cơ sở nào hay không?
Khi chất lượng của pin điện thoại giảm sút, có người dùng đổ lỗi cho điện thoại Lenovo A7000 là đồ tàu, giá rẻ đi đôi với chất lượng cũng “rẻ”. Vậy đây có phải câu trả lời chính xác, liệu có phải là thiết bị nhanh hết pin là do thiết bị chất lượng kém, giá rẻ, hay vì đó là sản phẩm của Trung Quốc.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chất lượng của pin điện thoại a7000 plus bị giảm sút như: chất lượng của pin, do cách sử dụng của người dùng và do tuổi thọ của thiết bị.
Một trong những nguyên nhân cơ bản trong việc nâng cao chất lượng của pin và thiết bị đó là người dùng nên sử dụng pin điện thoại lenovo a7000 plus nói riêng và những quả pin khác chất lượng cao. Không hẳn là tất cả các sản phẩm của Trung Quốc đều chất lượng kém, có những sản phẩm của Trung Quốc vẫn dùng rất tốt, thậm chí sánh ngang với các cường quốc công nghệ trên thế giới. Còn với những chiếc điện thoại thì Trung Quốc nổi tiếng là một cường quốc sản xuất điện thoại giá rẻ, thiết kế đẹp, và chiếc điện thoại lenovo a7000 plus cũng là một trong số đó. Khi pin điện thoại lenovo a7000 plus của bạn bị hỏng mặc dù bạn cũng chỉ mới sử dụng máy. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho chất lượng pin điện thoại lenovo a7000 giảm sút như bạn mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém hoặc cũng do trong quá trình sử dụng, bạn đã sử dụng pin điện thoại không chính xác, khiến cho chất lượng của pin bị giảm sút rất nhiều.

Thứ bảy: Sử dụng sạc lenovo a7000 chất lượng

Một trong những lưu ý trong quá trình sử dụng thiết bị đó là người dùng nên sử dụng sạc lenovo a7000 chất lượng, đây cũng là một trong những phụ kiện bạn không thể chủ quan.

Dịch vụ thay điện thoại lenovo a7000 plus chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài


Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin điện thoại lenovo a7000 chất lượng, hãy đến ngay Tuanpin.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Lenovo A7000 Plus/ BL243.