tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin HTC Desire 816/ Desire 816 Dual sim/ BOP9C100

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2600 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin htc Desire 816 chính hãng
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin htc Desire 816 chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin htc Desire 816 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin htc Desire 816 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 
Lưu ý khi nhận hàng:

1. Sản phẩm được bảo hành theo hóa đơn.
2. Sản phẩm có dán tem logo tuanpin.vn.
3.Sản phẩm nguyên vẹn không bị trầy xước móp méo.
 
 Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin liên hệ số điện thoại góp ý khiếu nại trên website
 
 Mua pin htc Desire 816 ở đâu, pin của htc Desire 816, pin htc Desire 816 chính hãng giá rẻ, thay pin htc Desire 816 hà nội, pin điện thoại htc Desire 816, pin điện thoại htc Desire 816 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại htc Desire 816 tốt, pin cho điện thoại htc Desire 816, pin của htc Desire 816, pin cho htc Desire 816, thay pin điện thoại htc Desire 816 hà nội, pin zin htc Desire 816,

Hoàn lại tiền 100% khi Qúy khách phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém.
Bạn cần tìm địa chỉ bán pin htc desire 816, bạn muốn biết giá htc desire 816, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, tất cả những gì bạn muốn biết sẽ được Tuanpin giải đáp một cách nhanh nhất, chính xác nhất.
Dưới đây là những thông tin về quả pin htc 816, những điều bạn cần biết về pin htc 816 nói riêng, những quả pin Polymer nói chung và hướng dẫn cách sử dụng pin điện thoại chính xác nhất

Thông số kỹ thuật của pin htc desire 816

 
Màn hình điện thoại htc desire 816Super LCD 2, kích thước 5.5 inch
Hệ điều hành của máyAndroid 4.4
Độ phân giải của camera trước5 Megapixel
CPUMT6592 8 nhân 32 bit
RAM1GB
Bộ nhớ trong của máy8GB
Thẻ sim1 Nano sim
Dung lượng định mức của pin (mAh)2600
 

Pin htc desire 816 có dung lượng định mức 2600mAh, so với những quả pin điện thoại khác, thì đây là một mức dung lượng tương đối cao, người dùng có thể sử dụng vào mạng, lướt web, đọc tin tức một cách thoải mái mà không lo pin điện thoại nhanh hết.

Những kiến thức cơ bản về pin htc 816

Pin htc 816 là pin polymer, đây là một trong hai loại pin phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô. Với thành phần này, pin có thể làm được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, thậm chí là hình cong, đặc biệt, chất lượng của pin không hề bị sụt giảm khi thay đổi hình dáng, kích thước.

Sự khác nhau giữa pin Polymer và pin Li-ion:

Pin htc 816 là pin Polymer, cùng với những quả pin điện thoại khác, pin đem đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng, giúp cho cuộc sống, sinh hoạt của người dùng trở lên thuận tiện hơn, dễ dàng hơn.
Cả pin Polymer và Li-ion đều là loại pin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, pin hoạt động trên sự trao đổi Lithium ion giữa các cực âm, cực dương làm bằng Lithium cacbon.
Điểm khác biệt rõ rệt nhất giữa hai loại pin này đó là thành phần của pin và cách các cell pin được chế tạo. Với pin Li-ion, thành phần chính của pin là chất điện phân dạng lỏng, còn pin Polymer thành phần chính là chất điện phân dạng khô.

Ưu, nhược điểm của từng loại pin:

Thứ nhất: Pin Polymer
Ưu điểm:
Với thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin có thể tùy biến được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Pin có chất lượng cao, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định.
Pin không có hiệu ứng nhớ như những quả pin truyền thống khác. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của pin polymer và Li-ion.
Nhược điểm:
Mặc dù có chất lượng cao nhưng pin htc 816 và những quả pin điện thoại Polymer khác rất dễ cháy nổ to nếu người dùng sử dụng pin không đúng cách.
Ngoài ra, về vấn đề chi phí thì những nhà sản xuất cũng đắn đo rất nhiều bởi chi phí của một quả pin Polymer cao hơn những quả pin khác, điều này sẽ làm tăng giá thành của sản phẩm.
Thứ hai: Pin Li-ion
Ưu điểm:
Cũng như pin Polymer, đây cũng là loại pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn bởi những ưu điểm của mình như chất lượng pin cao, pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh vào.
Gía thành rẻ, so với pin Polymer thì pin Li-ion rẻ hơn, do vậy pin sẽ được các nhà sản xuất để ý, lựa chọn.
Ngoài ra, pin Li-ion cũng không có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng mà không phải đợi cho pin cạn kiệt rồi mới sạc.
Nhược điểm:
Ngoài những ưu điểm trên thì pin Li-ion còn một số hạn chế, nhược điểm như: Pin khó có thể tùy biến thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau bởi thành phần chính của pin là chất điện phân dạng lỏng.
Bên cạnh đó pin Li-ion cũng dễ bị cháy, nổ nếu người dùng sử dụng pin sai cách.

Hướng dẫn cách sạc pin htc 816 chính xác nhất

Điều này không chỉ vận dụng với pin htc 816 mà còn được vận dụng với các quả pin điện thoại khác.
Bạn chỉ cần lên mạng và tìm những từ khóa liên quan đến việc sạc pin điện thoại là bạn sẽ nhận được hàng trăm ngàn đáp án trả về. Tuy nhiên, giữa hàng trăm ngàn kết quả đó đâu là kết quả chính xác, đâu là kết quả bạn cần. Nếu bạn không phải là người có kiến thức về pin, phụ kiện điện thoại trước đó thì bạn rất khó để có thể biết được đâu là câu trả lời chính xác.
Dưới đây là những thông tin chính xác trong việc sử dụng pin dt htc desire 816.
Với những quả pin mới mua về: Bạn nên sạc pin điện thoại ngay hoặc sử dụng cho đến khi pin điện thoại còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, pin sẽ nhanh xuống cấp và thời lượng sử dụng của pin sẽ nhanh sụt giảm hơn.
Bạn nên phân biệt những quả pin truyền thống với những quả pin hiện đại Li-ion, Polymer.
Tại sao bạn không nên sạc pin điện thoại cạn kiệt: Bởi những quả pin hiện nay chủ yếu hiện nay là pin Li-ion, Polymer, đây là những loại pin mới, người dùng không nên để pin cạn kiệt, điều này sẽ khiến cho cell pin điện thoại bị chết, lâu dần sẽ khiến chất lượng sử pin điện thoại giảm sút, thậm chí là bị chết, cho dù người dùng có ra ngoài tiệm kích pin thì pin cũng không thể hoạt động lại được.
Còn với những quả pin truyền thống như NiMH, NiCD thì người dùng phải để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc, bởi chúng có hiệu ứng nhớ.

Trong quá trình sử dụng người dùng nên lưu ý những điểm sau:

Điều đầu tiên người dùng cần lưu ý đó là sử dụng pin desire 816 chất lượng cao, tránh sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ không những ảnh hưởng đến thiết bị mà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng, thời gian sử dụng của pin điện thoại.


 
/dia-chi-ban-HTC-Desire-816-BOP9C100


Bên cạnh pin điện thoại thì người dùng cũng nên chú ý đến những phụ kiện khác như củ, cáp sạc bạn không nên sử dụng phụ kiện có chất lượng kém. Những phụ kiện như củ, cáp sạc nếu chất lượng kém thì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của máy và thiết bị.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, nếu không phải người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận biết được đâu là phụ kiện chất lượng kém và đâu là phụ kiện cao cấp. Do vậy, khi mua pin htc 816 nói riêng và những phụ kiện điện thoại khác nói chung thì bạn nên đến những cơ sở, cửa hàng uy tín mua, để tránh tiền mất tật mang.
Không nên để pin dt htc desire 816 trong môi trường có nhiệt độ cao, bạn có biết, nhiệt độ cao, môi trường ẩm thấp hay ngay cả trong môi trường có nhiệt độ quá thấp ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị và chất lượng của pin.
Tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại: Tại sao phải làm việc này? Trong quá trình sạc, pin dt htc desire 816 và thiết bị nóng hơn rất nhiều, nếu bạn không tháo những phụ kiện trên thì nhiệt nóng không thể tỏa được ra ngoài, nó sẽ phả ngược lại vào thiết bị, khiến cho thiết bị nóng hơn bao giờ hết. Do vậy, khi sạc pin điện thoại thì bạn nên tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da ra khỏi máy.
Chỉ nên tải những phần mềm, ứng dụng cần thiết: Có rất nhiều người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ thường có thói quen tải rất nhiều phần mềm, ứng dụng về máy nhưng lại không sử dụng. Điều này không những ảnh hưởng đến dung lượng, bộ chứa dữ liệu của máy mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng của người dùng, máy sẽ load chậm hơn, trải nghiệm của người dùng với máy sẽ giảm đi rất nhiều. Do đó, với những ứng dụng, phần mềm không sử dụng đến thì bạn nên xóa hoặc gỡ bỏ để giải phóng năng lượng cho máy, giúp cho máy lướt được nhanh hơn, máy sử dụng được hiệu quả hơn.
Nên bảo vệ cho máy bằng kính cường lực và những phụ kiện khác như ốp lưng, bao da: Trong quá trình sử dụng, bạn không thể chắc chắn và đảm bảo 100% điện thoại của bạn sẽ không bị rơi vỡ, chịu tác động từ bên ngoài. Do vậy, bạn nên sắm ngay cho mình một một chiếc ốp lưng, bao da và một miếng kính cường lực để bảo vệ máy được hiệu quả hơn.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng: Chắc chắn bạn đã được nghe đến điều này rất là nhiều lần. Tại sao trong mỗi một sản phẩm nhà sản xuất hay người bán luôn có một tờ phiếu, quyển sách hường dẫn sử dụng? Điều này sẽ giúp người dùng sử dụng máy được hiệu quả hơn, bạn không những tránh được những sai lầm trong quá trình sử dụng mà còn giúp bạn tối ưu được thiết bị.
Hạn chế sử dụng dt htc desire 816 liên tục trong một thời gian dài.
Trên đây là một số hướng dẫn, mẹo trong việc sử dụng pin điện thoại, các bạn hãy đọc và lưu ý lại nhé, nó sẽ rất có ích cho bạn đó.

Những dấu hiệu đơn giản nhận biết pin htc 816 bị chai hỏng:

Bạn có thể nhận biết pin htc 816 và những quả pin điện thoại khác bị chai hỏng chỉ với những dấu hiệu đơn giản dưới đây:
Pin bị chai phồng: Điều này thì dễ nhận biết rồi, để chắc chắn hơn thì bạn xoay pin trên một mặt phẳng, nếu pin điện thoại xoay được nhiều vòng thì chứng tỏ quả pin đó đã bị chai, hỏng.
Pin dt htc desire 816 xuất hiện những vết bẩn, pin bị bong tróc, pin xuất hiện những mảng bám.
Pin sụt giảm năng lượng rất nhanh nhưng sạc cũng rất nhanh đầy. Với những quả pin điện thoại bình thường thì sẽ mất khoảng 2h để pin có thể sạc đầy, còn với những quả pin điện thoại đã bị chai, hỏng thì chỉ mất khoảng 30 phút là pin đã đầy năng lượng. Tuy nhiên, mức năng lượng ở đây chỉ là “ảo”, pin nhanh đầy nhưng cũng sụt giảm năng lượng rất nhanh.

Địa chỉ bán pin htc 816 chuẩn zin 100% giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Bạn muốn biết giá điện thoại htc desire 816, giá htc desire 816 về phụ kiện pin, bao da, ốp lưng, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tuanpin. Tất cả những thắc mắc về giá dt htc desire 816, hay những phụ kiện điện thoại khác sẽ được Tuanpin giải đáp một cách nhanh nhất, chính xác nhất.
Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.
 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận1 phản hồi về Pin HTC Desire 816/ Desire 816 Dual sim/ BOP9C100

  • Nguyễn Khanh-(10:06 - 22/11/2019)

    Mình muốn mua pin cho Htc desire 816...Mình đến cửa hàng, bên Bạn có lắp cho mình ko?

     

Sản phẩm liên quan