tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin BB Blackberry Z10/ LS1

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại cho Pin blackberry Z10
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin blackberry Z10 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin blackberry Z10 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin blackberry Z10…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

 


Pin là một trong những bộ phận quan trọng nhất của một chiếc điện thoại di động, không có pin thì thiết bị không thể nào hoạt động được. Bạn không thể vào mạng, bạn không thể chụp ảnh, xem phim, lướt web hay bất kỳ một hành động nào khác.
Pin bb z10 cũng vậy, điện thoại Z10 của bạn không thể nào hoạt động được nếu pin blackberry z10 bị hỏng, nó chính là nguồn cung cấp năng lượng cho máy, giúp máy của bạn hoạt động.
Pin điện thoại của bạn bị hỏng, bạn cần tìm địa chỉ bán pin z10 chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài. Bạn muốn được dùng thử, kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng, bạn ở xa nên không thể đến trực tiếp cửa hàng thực hiện điều đó được, và bạn cũng rất phân vân khi mua hàng online. Bạn không biết cách mua hàng online như thế nào? Bạn cũng rất sợ khi mua phải hàng chất lượng kém, tiền mất tật mang? Vậy Tuanpin sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Bạn ở xa, không thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra hàng được, vậy hãy để Tuanpin giúp bạn. Chỉ cần một cú nhấp chuột, một cuộc gọi điện là bạn đã nhận được ngay những sản phẩm bạn cần tại Tuanpin với giá thành rẻ nhất, thời gian ngắn nhất cùng chế độ bảo hành tốt nhất.
Bạn không biết cách mua hàng online như thế nào?
Bạn đừng lo, Tuanpin có đội ngũ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình, thân thiện, chúng tôi sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của Qúy khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất, thuận tiện nhất.
Bạn sợ mua hàng online, bạn sợ mua hàng hàng kém chất lượng?
Mua pin blackberry z10 hay bất kỳ sản phẩm nào tại Tuanpin, Qúy khách cũng sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng. Trong một khoảng thời gian theo quy định của Tuanpin, Qúy khách sẽ được dùng thử và đổi trả sản phẩm khi phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém.
Blackberry là một trong những hãng điện thoại nổi tiếng thế giới, mặc dù hiện nay đối tượng khách hàng của hãng đã giảm sút nhưng vỡi những người yêu công nghệ và những hãng sản xuất khác Blackberry luôn là một “đẳng cấp”. Dưới đây là những thông tin về chiếc điện thoại nổi tiếng của Blackberry, đó là Blackberry Z10.
Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quả pin blackberry z10, xem dung lượng pin blackberry z10, pin blackberry z10 giá bao nhiêu tiền và cách tiết kiệm năng lượng cho quả pin điện thoại này như thế nào nhé.

Thông số kỹ thuật của pin điện thoại blackberry Z10

 
Loại pinLi-ion
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Loại hình bảo hànhBảo hành bằng tem và hóa đơn
Dung lượng định mức của pin (mAh)1800
 
Pin z10 chính hãng có thiết kế thon dài, đây là một quả pin liền, pin có điện áp tốt, pin sạc nhanh vào và thời gian sử dụng pin lâu.
 
mua-pin-blackberry-z10
 
 
Pin blackberry z10 là pin Li-ion, đây là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn là thiết bị cung cấp năng lượng cho những chiếc điện thoại của mình.
Dung lượng pin blackberry z10 là 1800mAh, so với những chiếc điện thoại khác thì đây không phải là một mức dung lượng cao nhưng máy vẫn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng trong công việc, sinh hoạt, giải trí.

Đánh giá thời lượng sử dụng của Pin blackberry z10 chính hãng

Chiếc điện thoại Blackberry Z10 là một trong những niềm hi vọng lớn của dòng điện thoại Blackberry nhà RIM. Chiếc điện thoại này khi mới được chào đời đã khiến rất nhiều người nghi ngờ về thời gian hoạt động của quả pin có dung lượng định mức 1800mAh. Với nhiều người, một quả pin 1800mAh, sẽ khó có thể mang đến một thời gian hoạt động lâu bền được, và để kiểm chứng cho những nghi ngờ trên, trang công nghệ nổi tiếng thế giới GsmArena đã tiến hành đo thời lượng sử dụng của pin bb z10.
Với thí nghiệm đàm thoại, với quả pin blackberry z10 chính hãng chiếc điện thoại Z10 có thể đàm thoại liên tục được trong 8 giờ 20 phút, mức thời gian này chỉ kém so với điện thoại IPhone của Apple 1 chút (8 giờ 42 phút).
Bài thí nghiệm với trình duyệt web: Trong bài thí nghiệm trình duyệt web, điện thoại Blackberry Z10 được trang bị trình duyệt web tiên tiến, đủ sức để vượt qua bài kiểm tra và đủ sức đánh bại tất cả các trình duyệt khác về khả năng tương thích HTML5, và máy cũng hỗ trợ Flash đầy đủ.
Chiếc điện thoại Blackberry Z10 có thời gian lướt web liên tục trong 6 giờ 27 phút, bằng với thời gian của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S III. Nếu để nói về thời gian lướt web thì những chiếc điện thoại IPhone của nhà Apple vẫn đang chiếm vị trí đầu bảng (9 giờ 56 phút). Blackberry Z10 có thể phát video trong 8 giờ 44 phút trước khi pin điện thoại còn 10%, kết quả này là khá tốt.
Một lợi thế của pin blackberry z10 dung lượng cao với những quả pin Polymer khác đó là pin có thể tháo dời, do vậy, khi không may điện thoại bị rớt xuống nước thì người dùng cũng có thể nhanh chóng, sơ cứu được cho máy. Và khi muốn thay thế một quả pin phụ thì bạn cũng hoàn toàn có thể tự mình thay thế được.

Hướng dẫn cách tiết kiệm năng lượng cho pin blackberry z10

Chỉ cần lên mạng rồi gõ những từ khóa liên quan như: hướng dẫn cách sạc pin điện thoại đúng cách, sạc pin điện thoại thế nào là đúng là bạn sẽ nhận được hàng trăm ngàn kết quả trả về. Tuy nhiên, giữa hàng trăm ngàn kết quả đó, đâu mới là kết quả chính xác nhất, đâu mới là kết quả người dùng cần, nếu bạn không phải là một người có chuyên môn thì bạn rất khó để nhận biết được pin bb z10 chất lượng cao hay là pin chất lượng kém.

 

800

 

Dưới đây là những đúc kết của chuyên gia trong việc hướng dẫn cách tiết kiệm năng lượng cho pin dien thoai blackberry z10 chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo nhé, đây là một trong những thông tin vô cũng hữu ích giành cho bạn.

Thứ nhất: Kiểm tra ứng dụng nào tiêu hao nhiều năng lượng nhất

Điện thoại của bạn sẽ được tích hợp thâm một trình kiểm tra lượng tiêu thụ năng lượng của các ứng dụng, phần mềm. Nhìn vào đó, bạn sẽ biết được ứng dụng nào đang tiêu tốn nhiều năng lượng nhất và từ đó bạn sẽ có phương pháp điều chỉnh kịp thời.

Thứ hai: Xóa bớt những ứng dụng không cần thiết

Bạn tải về rất nhiều ứng dụng, tiện ích nhưng bạn lại không sử dụng đến, tuy nhiên, mặc dù bạn không sử dụng đến những ứng dụng đó thì chúng vẫn âm thầm hoạt động trong máy của bạn và tiêu hao năng lượng trong máy của bạn khiến cho máy nhanh hết năng lượng. Do vậy, một trong những việc bạn cần làm luôn để tiết kiệm năng lượng của pin blackberry z10 chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đó chính là gỡ bỏ những ứng dụng, phần mềm không cần thiết.

Thứ ba: Tắt những ứng dụng chạy ngầm

Một số ứng dụng bạn nghĩ rằng bạn đã tắt chúng thì chúng sẽ không tiêu hao năng lượng của máy nhưng bạn không biết rằng những ứng dụng đó vẫn có thể đang hoạt động và tiêu tốn năng lượng của máy.

Thứ tư: Tắt tất cả những ứng dụng, kết nối khi không sử dụng

Wifi, Bluetooth, GPS đều là những nguyên nhân làm giảm thời gian sử dụng của pin blackberry z10 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị nhanh hết năng lượng.

Thứ năm: Không nên để màn hình quá sặc sỡ

Những hình ảnh động và những hình ảnh sặc sỡ sẽ tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy, do vậy, bạn nên để những hỉnh ảnh có màu sắc nhẹ nhàng, đơn sắc.

Thứ sáu: Điều chỉnh độ sáng của màn hình điện thoại

Nếu không cần phải để độ sáng màn hình quá cao thì bạn nên giảm độ sáng của màn hình xuống, một hành động nhỏ nhưng là một phương pháp hiệu quả giúp tiết kiệm năng lượng cho thiết bị.

Trên đây là hướng dẫn cách tiết kiệm pin bb z10 hiệu quả, các bạn không nên bỏ qua, nó không những có tác dụng với quả pin điện thoại của nhà Blackberry mà nó còn có tác dụng với tất cả các quả pin điện thoại khác.

Bạn đã biết cách tiết kiệm năng lượng cho pin blackberry z10, nhưng bạn đã biết cách sử dụng pin điện thoại blackberry z10 chính xác nhất, đây mới chính là điều bạn cần quan tâm hàng đầu khi sử dụng điện thoại.

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng điện thoại chính xác nhất, điều này đã được các chuyên gia đúc kết, các bạn hãy tham khảo là lưu ý:

Hướng dẫn sạc pin bb z10 chính xác nhất:

Với những quả pin điện thoại mới:
Khi mới mua pin z10 về pin sẽ còn một ít năng lượng để thiết bị có thể hoạt động được. Với những quả pin điện thoại mới đó bạn khi mua về bạn nên sạc luôn hoặc sử dụng đến khi pin blackberry z10 còn 20% thì đem sạc, tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt. Điều này sẽ làm cho cell pin điện thoại bị chết, lâu dần sẽ khiến cho pin z10 chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị chai, hỏng.
Trong quá trình sử dụng:
Không chỉ riêng quả pin bb z10 nhà Blackberry mà những quả pin điện thoại khác cũng vậy. Bạn không nên để pin trong môi trường có nhiệt độ cao, trong môi trường đó chất lượng của pin sẽ giảm sút, thậm chí là phát nổ gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh.
Không để pin điện thoại chung với những đồ đạc, vật dụng khác. Đặc biệt, là các chị em phụ nữ thường có thói quen để máy trong túi xách, máy sẽ bị va đập với những vật dụng khác. Nó sẽ khiến cho máy bị xước, bị vỡ, ảnh hưởng đến những bộ phận khác khi va đập mạnh.
Nên tháo những phụ kiện ra khỏi máy trong quá trình sạc như ốp lưng, bao da. Trong lúc sạc, thiết bị sẽ nóng hơn rất nhiều, nếu bạn giữ nguyên những phụ kiện đó thì nhiệt nóng sẽ không thoát được ra ngoài, nó sẽ phả ngược lại máy làm cho máy nóng hơn bao giờ hết. Điều này không những không tốt cho pin blackberry z10 mà nó còn ảnh hưởng đến thiết bị.

Dịch vụ thay pin blackberry z10 giá rẻ chính hãng bảo hành lâu dài

 Bạn cần tìm địa chỉ bán pin blackberry z10 chất lượng, giá rẻ, bạn muốn mua pin z10 chính hãng, bạn muốn mua pin blackberry z10 dung lượng cao, bạn muốn biết pin blackberry z10 giá bao nhiêu? Bạn muốn thay pin blackberry z10 đã bị chai, hỏng của bạn?
Hãy đến ngay Tuanpin:
7 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng. Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.
Mua blackberry z10 ở đâu? Không đâu khác, hãy đến ngay Tuanpin, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mọi thắc mắc của Qúy khách hàng sẽ được giải đáp nhanh nhất, chính xác nhất.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận1 phản hồi về Pin BB Blackberry Z10/ LS1

  • Lung linh-(03:51 - 26/01/2019)

    pin này tốt đấy

     

Sản phẩm liên quan