tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin BB Blackberry NX1/ NS1/ Q10

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2100mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại cho Pin blackberry Q10 2100mah
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin blackberry Q10 2100mah cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin blackberry Q10 2100mah nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng

 
 

 
Blackberry nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng chiếc bàn phím “đình đám” Qwerty. Những năm trước 2010, Blackberry cùng Nokia là 2 hãng điện thoại được rất nhiều người dùng yêu thích. Bất kỳ một thông tin nào về những chiếc điện thoại này đều được báo chí, những người yêu công nghệ săn tìm, bàn tán. Tuy nhiên, thi hiếu của người dùng đã thay đổi, những chiếc điện thoại có bàn phím tích hợp trên thiết bị không còn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng nữa. Thay vào đó là những chiếc điện thoại màn hình cảm ứng, có thiết kế đẹp, bắt mắt.
Mặc dù, không còn là một sản phẩm được nhiều người dùng săn đón nhưng những chiếc điện thoại này luôn là một “đỉnh cao” được người dùng và những hãng điện thoại khác phải công nhận.
Dưới đây là những thông số kỹ thuật và những thông tin khác về chiếc điện thoại Blackberry Q10,  một trong những chiếc điện thoại nổi tiếng của nhà RIM.

Thông số kỹ thuật của pin blackberry q10

 
Loại pinLi-ion
Giới hạn sạc tối thiểu3.7V
Giới hạn sạc tối đa4.4V
Loại hình bảo hànhBằng tem bảo hành và hóa đơn
Thời gian sạc2~3 giờ
Dung lượng định mức của pin(mAh)2100
 
  • pin q10 có dung lượng định mức 2100mAh với mức dung lượng này, người dùng vẫn có thể dùng máy thoải mái mà không hề cảm thấy khó chịu khi sử dụng.
  • Giống như những quả pin Polymer, pin bb q10 có chất lượng cao, điện áp ổn định và thời gian sạc nhanh chóng nên máy được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.
 
Pin điện thoại Blackberry Q10

 
  • Là pin Li-ion nên pin q10 không có hiệu ứng nhớ, người dùng không phải đợi pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc ngay cả khi điện thoại còn năng lượng.
  • Ngoài ra, một điểm vô cùng thuận tiện ở quả pin q10 nói riêng và những quả pin Li-ion nói chung là pin được thiết kế ở dạng pin rời, với quả pin này, khi máy có bất kỳ một trục trặc nào như máy pin rơi xuống nước, máy bị đơ, lag thì người dùng có thể nhanh chóng tháo pin ra, sơ cứu tạm thời cho máy.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin blackberry q10


Pin q10 có dung lượng định mức 2100mAh, mức dung lượng này nhiều hơn 300mAh so với đàn anh Z10 (chỉ với 1800mAh). Theo trang công nghệ GSMArena nhận xét, pin của chiếc điện thoại Blackberry có thời gian sử dụng rất tốt, máy có thể kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ nói chuyện. Với kết quả máy, thời lượng sử dụng của pin bb q10 không hề thua kém so với những chiếc điện thoại Galaxy Note 2.
Khi so sánh với người anh trước của mình là Z10 thì Q10 có dung lượng định mức và thời gian sử dụng lâu hơn. Tuy nhiên, để khách quan hơn, pin q10 được đem so sánh với những chiếc điện thoại thông minh cao cấp khác như Samsung Galaxy S4, HTC One. Trong bài so sánh, cụ thể kết quả như sau: Ở cường độ sử dụng trung bình (khoảng 1 giờ đàm thoại, một giờ phát video mỗi ngày, một giờ lướt web, pin q10 có thể hoạt động được trong 56 giờ, đay là một kết quả rất tốt, còn với người anh em Z10 thì thời gian thấp hơn, đó là 46 giờ.
Ngoài ra, trong thí nghiệm đàm thoại, chiếc điện thoại Blackberry Q10 còn có thể đàm thoại liên tục trong 20 tiếng, bb q10 nằm trong tóp những chiếc điện thoại thông minh có thời gian liên lạc cao nhất thế giới hiện nay. Với thí nghiệm lướt web, phát video, chiếc điện thoại Blackberry Q10 có thời gian sử dụng đến 8 giờ 42 phút, gần bằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 2, đây là một con số rất ấn tượng.
Một trong những lý do khiến cho pin bb q10 đạt được thành tích vô cùng xuất sắc như trên là bởi máy sử dụng màn hình AMOLED với kích thước 3.1 inch, đây thực sự là một chiếc điện thoại rất tuyệt vời cho mọi người.
Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ một thiết bị nào khác, pin bb q10 cũng có tuổi thọ và tuổi thọ của pin sẽ phụ thuộc vào chu kỳ sạc, phụ thuộc vào chất lượng của pin và cách sử dụng của người dùng.

Dưới đây là những nguyên nhân khiến cho chất lượng của pin q10 bị giảm sút


Thứ nhất: Chất lượng của pin điện thoại
Đây chính là nguyên nhân đầu tiên và là nguyên nhân chính khiến cho chất lượng của pin điện thoại nhanh bị giảm sút. Không chỉ riêng pin điện thoại mà rất nhiều thiết bị khác bị làm giả, làm nhái rất nhiều, nếu không phải là người có chuyên môn và được dùng thử máy thì người dùng rất khó để phát hiện ra đâu là sản phẩm chất lượng tốt và đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém, chất lượng và đâu là hàng.

 

Pin điện thoại Blackberry Q10



Những quả pin chất lượng kém thường có giá thành rất rẻ, bởi đó là hàng tái chế lại từ những quả pin đã hỏng. Những sản phẩm đó không hề có bất kỳ một quy chuẩn an toàn nào, do vậy, không chỉ chất lượng của thiết bị mà tính mạng, sức khỏe của người dùng cũng sẽ bị đe doạ.
Thứ hai: Để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao
Nhiệt độ cao, nhiệt độ quá thấp hay môi trường ẩm ướt đều là kẻ thù của không chỉ pin q10 mà còn của tất cả những thiết bị điện tử khác. Bạn không nên để pin điện thoại trong những nơi như: nhà bếp, tủ lạnh, cốp xe,….Ngoài ra, bạn cũng không nên để pin điện thoại cùng với những vật dụng khác, đặc biệt là trong túi xách của các chi em.
Thứ ba: Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin
Đây chính là một trong những thói quen xấu của người dùng. Bạn đang nhắn tin dở với người yêu, bạn đang gọi điện tán tỉnh bạn gái hay bạn đang chơi game mà điện thoại hết pin, vậy bạn sẽ làm gì? Mình cá phải có đến 95% người dùng sẽ tiếp tục cắm sạc rồi sử dụng điện thoại để nhắn tin cho người yêu, gọi điện cho bạn gái và chơi game. Tuy nhiên, đây là một hành động hoàn toàn sai lầm, đây chính là thói quen khiến cho chất lượng của pin, thiết bị bị giảm sút và đây cũng chính là nguyên nhân gây ra những vụ cháy, nổ pin điện thoại nguy hiểm.
Thứ tư: Không tháo những phụ kiện như ốp lưng bao da ra khỏi thiết bị khi sạc pin
 Trong quá trình sạc, thiết bị và pin q10 nóng hơn rất nhiều, do vậy, nếu bạn sử dụng những phụ kiện để trang trí và bảo vệ máy như bao da, ốp lưng thì bạn nên tháo những phụ kiện đó ra để quá trình tản nhiệt diễn ra được dễ dàng hơn.
Dưới đây là những thông tin về chiếc điện thoại Blackberry Q10:

Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry Q10


 
Màn hình của điện thoại Blackberry Q10Máy áp dụng công nghệ Super AMOLED, kích thước 3.1 inch
Hệ điều hành của máyBlackberry 10.2
Độ phân giải của camera sau8 Megapixel
Độ phân giải của camera trước2 Megapixel
CPU
Qualcomm Snapdragon S4
Bộ nhớ trong của điện thoại16GB
Thẻ sim1 Micro sim, sim hỗ trợ 4G
Dung lượng định mức của pin Q102100mAh
 
Blackberry đẳng cấp luôn là mãi mãi

Mặc dù thời kỳ đỉnh cao đã không còn nhưng Blackberry vẫn luôn là một trong những hãng điện thoại đẳng cấp nhất trên thị trường điện thoại di động thế giới.
Blackberry để lại dấu ấn với thiết kế nam tính, mạnh mẽ, quả pin bền, thời gian sử dụng lâu cùng một bàn phím Qwerty độc đáo.
Những khách hàng thân thuộc của Blackberry đó là: những doanh nhân, người thành đạt, những người trường thành và những người ngại thay đổi, yêu thích đồ cổ.

Một số thông tin thú vị về chiếc điện thoại Blackberry Q10

Với chiếc điện thoại Blackberry Q10, máy có kích thước màn hình rộng 3 inch, máy hỗ trợ cảm ứng đa điểm giống như những chiếc điện thoại thông minh khác, ngoài ra, máy còn sử dụng hệ điều hành Blackberry 10, người dùng sẽ vô cùng thích thú với những tính năng hấp dẫn của chiếc máy điện thoại này.
Điện thoại Blackberry Q10 có thiết kế cổ điển thu hút người dùng
Q10 cũng giống như những chiếc điện thoại khác của Blackberry đều có hình dáng giống quả dầu tây như tên gọi của hãng, các cạnh bên được vát cong nhẹ. Tuy nhiên, những chiếc điện thoại nhà RIM không hề yểu điêu, thục nữ mà máy có thiết kế rất mạnh mẽ, nam tính. Đây chính là một trong những điểm thu hút nhất của chiếc điện thoại này.
Ngoài ra, điện thoại Blackberry Q10 sử dụng chất liệu sơi thủy tinh, điều này tạo nên một mặt kính hơi bóng, điều này mang đến cho người dùng một cảm giác rất cao cấp, sang trọng. Một điểm vô cùng đặc biêt ở chiếc điện thoại Blackberry Q10 nói riêng và những chiếc điện thoại khác nhà RIM nói chung chính là ở chiếc bàn phím vật lý Qwerty. Có lẽ đây chính là một trong những bộ phận thu hút nhất của chiếc điện thoại này, một chiếc bàn phím vô cùng tuyệt vời, nó nảy, êm chứ không hề cảm thấy thô cứng, khó chịu như một số chiếc điện thoại sử dụng bàn phím khác.
Điện thoại Blackberry Q10 có thiết kế sắc nét, mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng
Điện thoại Blackberry được trang bị màn hình có kích thước 3.1 inch với tỷ lệ 1:1, máy sử dụng công nghệ màn hình AMOLED giống như với những chiếc điện thoại của Samsung. Với công nghệ màn hình này, máy mang đến cho người dùng những bức ảnh cùng màu sắc vô cùng đẹp, sắc nét. Điều này mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.
Blackberry với hệ điều hành Balckberry, mang đến cho người dùng một giao diện dễ sử dụng
Điện thoại Blackberry Q10 được RIM trang bị cho bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 với tốc độ 1.5GHz, tốc độ Ram 2GB, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, do đó người dùng sẽ lưu trữ được nhiều tài liệu, hình ảnh, bài hát hơn.
BB Q10 có giao diện đơn giản, người dùng có thể sử dụng dễ dàng, máy được bố trí theo 3 hàng, 3 cột, bb q10 không hỗ trợ các phím cảm ứng như những chiếc điện thoại Android mà người dùng có thể vuốt màn hình từ dưới lên để có thể trở về nút Home và màn hình đa nhiệm. Các thao tác chuyển đổi giữa các cửa sổ được diễn ra rất nhanh chóng, mượt mà nên máy mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng.
Độ phân giải camera của BB Q10
Điện thoại Blackberry Q10 được trang bị camera sau và camera trước với độ phân giải lần lượt là 8 Megapixel và 2 Megapixel, với độ phân giải này, người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp, sắc nét.
Với một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp mạnh mẽ, nam tính cùng bàn phím cổ điển Qwerty như Blackberry Q10, máy sẽ không bị nhạt nhòa so với những chiếc điện thoại khác. Đây chính là điểm đặc biêt, vô cùng hấp dẫn của không chỉ riêng Blackberry Q10 và còn là của những dòng điện thoại khác nhà RIM.
Bạn cần mua q10 hay phụ kiện của chiếc điện thoại này hãy đến cơ sở chất lượng, uy tín để mua.
Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại tại Hà Nội. Hãy đến Tuanpin để nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin BB Blackberry NX1/ NS1/ Q10.

    Sản phẩm liên quan