tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin BB Blackberry BOLD/ 9000/ 9700/ 9780/ MS1

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu pin điện thoại Pin blackberry HM 9000 M-S1
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin blackberry HM 9000 M-S1 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin blackberry HM 9000 M-S1 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin blackberry HM 9000 M-S1…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 


Pin blackberry 9780 bị chai, bạn muốn nua một quả pin blackberry 9780 mới. Bạn cần tìm địa chỉ bán pin blackberry 9780 chất lượng, được dùng thử trước khi nhận hàng. Bạn lo lắng khi mua hàng online bởi có quá nhiều vụ khách hàng bị lừa đảo, thậm chí là quỵt tiền khi mua hàng online khiến bạn lo lắng.
Vậy hãy để Tuanpin giúp bạn, khi mua hàng online, Qúy khách sẽ được kiểm tra trước khi nhận hàng, Tuanpin sẵn sàng hoàn trả lại và hoàn tiền 100% khi Qúy khách phát hiện ra tại Tuanpin là hàng giả, chất lượng kém.
Với Tuanpin, Uy tín và niềm tin của khách hàng luôn là số 1, không có sự ủng hộ, quý mến của khách hàng, Tuanpin sẽ không thể phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay. Mọi chính sách, quyền lợi tại Tuanpin đều hướng tới khách hàng, bảo vệ khách hàng.
Tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có. Bạn đang bán hàng, bạn đang làm hành chính văn phòng, bạn đang lái taxi,…hay bất kỳ một công việc nào. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là những gì cần sẽ được đưa đến tay bạn một cách nhanh nhất, rẻ nhất, chính xác nhất.
Dưới đây là những thông tin, đánh giá, hướng dẫn cách sạc pin điện thoại chính xác nhất cùng những lưu ý vô cùng quan trọng, các bạn không nên bỏ qua, nó sẽ giúp các bạn tránh khỏi những nguy hiểm luôn rình rập quanh mình đó.

Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry 9780

 

Hệ điều hành

Blackberry

Bộ vi xử lý

624MHz

Kích thước màn hình

2.44 inch, 480 * 360, 65000 màu

Độ phân giải camera sau

5.0 Megapixel

Dung lượng định mức của pin

1500mAh

Tai nghe của máy

Jac 3.5 mm

 

Điện thoại Blackberry 9780 nằm trong dòng điện thoại cao cấp của Blackberry, chiếc điện thoại này có nhiều cải tiến vượt bậc so với dòng điện thoại Bold 9700 trước đó như về cấu hình khủng, thiết kế thông minh, nhỏ gọn nhưng vấn giữ những nét mạnh mẽ, nam tính vốn có của những chiếc điện thoại nhà Blackberry.
Một trong những bộ phận quan trọng nhất của điện thoại di động đó là bộ phận pin. Pin giống như trái tim của con người vậy, không có pin thì mọi hoạt động của máy sẽ không thể thực hiện được.

Thông số kỹ thuật của pin blackberry 9780
 

Loại pin

Li-ion

Điện áp định mức của pin

3.7V

Điện áp sạc giới hạn của pin

4.2V

Dung lượng định mức của pin(mAh)

1500mAh

Thời gian sạc

2~3 giờ

Tuổi thọ của pin

Hơn 500 lần sạc


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cùng một mức giá vô cùng phải chăng.
Tuy nhiên, đối với mỗi một chiếc điện thoại thì thời lượng sử dụng pin luôn là điều mà các nhà sản xuất quan tâm. Một chiếc điện thoại bắt mắt nhưng thời lượng sử dụng pin ngắn sẽ không thu hút người dùng bằng một chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng lâu dài. Đó cũng chính là một trong những lý do vì sao mà những chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp không thu hút bằng một chiếc điện thoại có thiết kế đơn giản hơn và có vẻ “cục mịch” hơn là điện thoại Blackberry 9780.

 

Dưới đây là những đánh giá về thời lượng sử dụng của pin bb 9780:

Điện thoại của hãng Blackberry, 9780 nằm trong top những chiếc điện thoại nhà RIM có thời lượng sử dụng pin lâu nhất.
Blackberry 9780 được ra mắt vào tháng 10 năm 2010, tại thời điểm đó, đây được xem là chiếc điện thoại gây bão trên thị trường điện thoại di động và đây cũng chính là chiếc điện thoại thế hệ thứ tư nhà Bold.
Một trong những điểm khiến người dùng thích thú khi sử dụng chiếc điện thoại này đó là ở thời lượng sử dụng pin, Blackberry 9780 lọt vào Top 5 những mẫu điện thoại thông minh nhà RIM sở hữu quả pin tốt nhất.


 

phu-kien-Pin-Blackberry-BOLD-9000-9700-9780-MS1


Thời lượng sử dụng của pin 9780
Kế thừa những ưu điểm từ đàn anh Bold 9000 đi trước, điện thoại Bold 9780 có thời lượng sử dụng lâu dài. pin blackberry 9780 có dung lượng định mức 1500mAh, với dung lượng định mức này, người dùng có thể sử dụng máy một cách thoải mái mà không hề lo pin nhanh hết.
Dưới đây là kết quả của thí nghiệm thời lượng sử dụng pin bb 9780:

- Thời lượng sử dụng pin 9780 lên đến 6 giờ khi người dùng sử dụng máy cho những hoạt động như đàm thoại bằng 3G liên tục.

- Thời gian chờ của Blackberry 9780 lên đến 22 ngày tức gần 528 giờ.

- Ngoài ra, thời gian chờ 3G của chiếc điện thoại này lên đến 17 ngày tức 408 giờ.

- Mỗi lần sạc pin cho điện thoại là người dùng có thể sử dụng máy được trong 3 ngày và 2 ngày nếu người dùng sử dụng nhiều.

Ngoài pin bb 9780 thì Tuanpin cũng chia sẻ thêm đến các bạn những thông tin về chiếc điện thoại Blackberry 9000 và 9700
 

Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry Bold 9000

 

Màn hình của điện thoại Blackberry Bold 9000

Áp dụng công nghệ TFT, 65.536 triệu màu

Hệ điều hành của máy

Blackberry

Độ phân giải của camera sau

2 Megapixel

CPU

Marvell PXA270

Bộ nhớ trong của máy

1GB

Dung lượng định mức của pin (Mah)

1500

 
Danh gia bb 9000
Pin bb 9000 là pin Li-ion, đây là một quả pin rời được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình. Pin Li-ion không có  hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc pin trước khi pin cạn kiệt (với những quả pin truyền thống như NiMH, NiCD thì nhà sản xuất luôn khuyến cáo người dùng nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới được sạc bởi pin có hiệu ứng nhớ, nếu sạc khi pin còn năng lượng thì thời gian sử dụng của pin sẽ bị giảm).


 

phu-kien-Pin-Blackberry-BOLD-9000-9700-9780-MS1


Pin blackberry 9000 có dung lượng định mức 1500mAh, với  mức dung lượng này, pin có thể sử dụng được 1 ngày nếu người người dùng sử dụng máy nhiều và thời lượng sử dụng lên đến 3 ngày nếu người dùng chỉ sử dụng máy vào những công việc đơn giản như nhắn tin, gọi điện,…
Để kéo dài thời lượng sử dụng của pin thì người dùng nên hạn chế bật Wifi , GPS.

 

Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry 9700

 

Màn hình của điện thoại Blackberry 9700

Kích thước 2.4 inch, 6 nghìn màu

Kích thước của máy

109 x 60 x 14 mm

Độ phân giải của màn hình

720 x 1280 pixel

Hệ điều hành của máy

Blackberry 6.0

Dung lượng định mức của pin(mAh)

1500

 
Điện thoại Blackberry 9700 có thiết kế mạnh mẽ, nam tính, máy có viền kim loại sáng, chạy dọc hai bên sườn điện thoại, bàn phím không còn thiết kế dạng lồi như những chiếc điện thoại Blackberry truyền thống trước, mà giờ bàn phím của máy được làm mỏng và cách điệu mỗi góc trên của phím bấm được làm hơi nhô lên. Điều này không hề cản trở khả năng nhắn tin của máy mà còn mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng.
Thông số kỹ thuật của pin bb 9700
Pin bb 9700 được nhà sản xuất tích hợp cho quả pin có dung lượng định mức 1400mAh. Pin bb 9000 sử dụng quả pin rời Li-ion nên người dùng có thể dễ dàng tháo pin ra khỏi máy và có thể đơn giản hơn quá trình sạc pin của mình. Theo thí nghiệm của các nhà khoa học, pin bb 9700 duy trì được khả năng hoạt động trong khoảng 1 ngày, còn nếu người dùng sử dụng thêm những tác vụ, ứng dụng khác thì thời gian sử dụng của pin giảm xuống còn nửa ngày. Đây chính là một trong những hạn chế của chiếc điện thoại này, do vậy, để sử dụng chiếc điện thoại này được hiệu quả hơn, người dùng nên sử dụng một quả pin có dung lượng cao cho máy.
Với quả pin có dung lượng định mức 1500mAhm, người dùng có thể sử dụng máy để đàm thoại trong 6 giờ hoặc có thể để máy ở chế độ chờ trong 21 ngày. Từ những thông tin trên và dựa vào công bố của các nhà phát triển cho rằng pin bb 9700 là một trong những mẫu điện thoại có dung lượng lớn nhất của các mẫu Blackberry tính đến thời điểm hiện hay.

 

Hướng dẫn cách sạc pin chính xác nhất cho điện thoại Blackberry Bold 9000
 

Với nhiều người việc sạc pin điện thoại hay bất kỳ một thiết bị điện tử nào đều đơn giản. Với họ, việc sử dụng những thiết bị này đơn giản chỉ là sạc pin khi pin hết và rút sạc khi pin đầy. Tuy nhiên, việc sử dụng những thiết bị này không hề đơn giải như vậy, nếu không thực hiện đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì chất lượng của các thiết bị sẽ bị ảnh hưởng, thậm chí là khiến thiết bị trở thành vật dụng gây nguy hiểm đến tính mạng và sức khỏe của người dùng.

Dưới đây là hướng dẫn cách sạc pin blackberry 9780 nói riêng và những quả pin điện thoại khác như pin bold 9000, pin bb 9700 nói chung chính xác cho người dùng.

- Với những quả pin bb 9780 mới mua về: Người dùng nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin điện thoại còn 20% thì đem sạc. Tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin điện thoại rất nhiều. Nó sẽ khiến cho các cell pin điện thoại bị chết, dần dần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin điện thoại , khiến cho pin điện thoại không thể hoạt động được.

- Trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt. Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến cho các vụ cháy nổ pin điện thoại nhiều mà người dùng không để ý.

- Nên tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da ra khỏi máy, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho điện thoại bị nóng, chất lượng pin điện thoại giảm sút mà người dùng không để ý tới.

- Nên sử dụng phụ kiện, pin blackberry 9780, pin bold 9000, pin 9780 hay bất kỳ một hãng nào chất lượng, tuyệt đối không nên sử dụng pin điện thoại chất lượng kém. Đây chính là nguyên nhân hàng đều khiến cho chất lượng thiết bị bị giảm sút và nguy hiểm đến tính mạng, sức khỏe của người dùng

Địa chỉ bán pin blackberry 9780 chất lượng thời gian bảo hành lâu dài

Bán pin bb 9780, pin bb 9000, pin bb 9700 chính hãng tại Tuanpin Qúy khách sẽ được kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi lỗi.

Bạn đang cần tải ứng dụng zalo cho bb 9700, zalo cho blackberry 9000, bạn hãy vào phần tải ứng dụng của máy để tải phầm mềm về, ngoài ra, bạn cũng có thể nhắn tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Tuanpin thông qua zalo.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin BB Blackberry BOLD/ 9000/ 9700/ 9780/ MS1.

    Sản phẩm liên quan

    Sản phẩm cùng loại