tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Dock Sạc pin Samsung Galaxy Note 3

Miêu tả:

-Dock Sạc galaxy Note 3dùng để sạc cho 1 viên pin rời trong trường hợp bạn sử dùng 2 pin thay đổi. Sẽ tránh cho bạn hoàn toàn tình trạng vừa dùng vừa sạc. Bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề dung lượng pin khi đang chờ đợi 1 cuộc gọi quan trọng.

Dock Sạc galaxy Note 3do Tuanpin.vn cung cấp là Dock sạc chính hãng, sạc nhanh,không gây chai pin , hỏng pin.

- Lưu ý: hiện nay trên thị trường rất nhiều Dock Sạc galaxy Note 3 hàng nhái, hàng kém chất lượng. tuanpin.vn khuyên các bạn nên sử dụng dock sạc hàng chính hãng để tránh gây chai pin, hỏng Pin

- Sản phẩm đã được nhân viên kỹ thuật của Tuanpin.vn kiểm tra rất cẩn thận trước khi đến tay khách hàng.

Dock sạc galaxy Note 3 chính hãng có rãnh để cắm máy, giúp bạn rảnh tay khi làm việc, xem phim, nghe nhạc...

- Sản phẩm được bảo hành 1 tháng, 1 đổi 1 (không sửa chữa)
Chắc hẳn bạn đã nghe đến một phụ kiện công nghệ là Dock sạc, vậy dock sạc là gì? Dock sạc có vai trò gì? Những ưu điểm của một chiếc dock sạc là như thế nào? Để hiểu rõ được những điều này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm dock sạc note 3, thông qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc dock sạc pin note 3, vai trò của dock sạc pin Note 3 và những lý do cần phải có một chiếc dock sạc.


 
 

Khái niệm Dock sạc samsung note 3

Dock sạc note 3 nói riêng và những dock sạc khác nói chung là một thiết bị sạc pin ngoài, dock sạc giúp việc giúp sạc pin ngay cả khi bạn không cắm sạc trực tiếp vào điện thoại. Điều này đã mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng, người dùng có thể thay thế quả pin điện thoại bị hết một cách nhanh chóng mà không cần phải đợi pin sạc đầy rồi mới được dùng máy. Và bạn cũng sẽ không phải bỏ qua những bộ phim hay, những trò chơi hấp dẫn khi pin đột ngột bị hết.
Dock sạc samsung note 3 là một thiết bị thông minh cho phép người dùng sạc pin điện thoại trực tiếp thông qua dock sạc không không cần phải để pin điện thoại trong máy và cũng không cần kết nối củ sạc. Trên thị trường phụ kiện điện thoại hiện nay có nhiều loại dock sạc dùng cho điện thoại thông minh, trong đó có dock chỉ dùng cho pin rời, với chiếc dock sạc này, người dùng có thể tháo rời pin và sạc thông qua dock. Và loại dock thứ hai đó là loại dock người dùng có thể sạc điện thoại trực tiếp mà không cần phải tháo pin ra (dock sạc này thường được dùng tiêu biểu cho điện thoại Sony). Loại dock sạc tiếp theo là loại dock do bên thứ ba chế tạo ra, hoạt động theo cơ chế sạc pin của củ sạc, ở dock sạc này, nhà sản xuất thiết kế cổng sạc micro USB giúp người dùng có thể đặt được trực tiếp điện thoại lên rồi sạc. Điều này mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.

Tác dụng của dock sạc Samsung Note 3

Dock sạc note 3 chính hang có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, trang nhã với tốc độ sạc nhanh nên rất phù hợp với việc di chuyển, đi lại nhiều.
Dock sạc Samsung Note 3 và những dock sạc khác nói chung đều mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng, thuận tiện hơn trong việc sạc pin và trong cả quá trình sử dụng.
Với một chiếc Dock sạc galaxy note 3, người dùng có thể cắm sạc cho điện thoại rồi biến chiếc điện thoại đó trở thành một chiếc đồng hồ thông minh cho người dùng.
Ngoài ra, chiếc dock sạc pin Samsung có thể tự ngắt khi pin được sạc đầy, do vậy bạn hãy yên tâm khi sạc máy bởi thiết bị này có thể tự ngắt khi được sạc đầy.
Công việc thường phải di chuyển nhiều, không phải lúc nào cũng ngồi gần ổ điện rồi sạc pin cho máy,do vậy, việc sử dụng một dock sạc note 3 sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên thuận tiện hơn rất nhiều.
 

Một số thông tin về chiếc dock sạc galaxy note 3 chất lượng

Thứ nhất: Tìm hiểu về chiếc đế sạc sạc note 3

  • Dock sạc pin Samsung chất lượng được làm bằng chất cao cấp nên an toàn cho thiết bị và người dùng.
  • Dock sạc note 3 chính hãng có thời gian sạc nhanh, chỉ mất khoảng 2-3 giờ là pin sẽ được sạc đầy. Điều này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.

 
dia-chi-ban-mua-dock-sac-pin-note-3-chinh-hang

 
  • Một đặc điểm nữa của chiếc đế sạc note 3 đó là, bộ sạc có đèn báo trong quá trình sạc pin, dock sẽ tự ngắt khi pin đầy.

Thứ hai: Dock sạc note 3 được sử dụng trong trường hợp nào?

Hiện nay, những chiếc điện thoại thông minh ngày càng phổ biến, người dùng có thể dễ dàng xem video, quay phim, lướt web một cách nhanh nhất, tuy nhiên việc này lại ngốn rất nhiều năng lượng của máy. Do vậy, người dùng thường có thói quen, dự trù thêm cho minh một quả pin điện thoại  thứ hai, thứ ba, để có thể tiếp thêm năng lượng cho máy bất kỳ lúc nào khi máy hết pin.
Và việc sử dụng một dock sạc galaxy note 3 sẽ giúp người dùng giải quyết được rất nhiều điều một cách đơn giản, người dùng không phải sắm thêm một chiếc điện thoại nữa hay cũng không phải mua một chiếc sạc đa năng chất lượng kém, nhanh bị hỏng.
Với dock sạc Samsung, người dùng chỉ cần mua thêm một quả pin rồi sạc trực tiếp vào trong dock là xong.

Hướng dẫn cách sử dụng dock sạc samsung note 3

  • Dock sạc pin Note 3 được sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần cắm sạc cho dock rồi đặt quả pin điện thoại lên trên.
  • Khi pin đầy, dock sạc sẽ tự động ngắt, rồi dừng việc sạc pin lại.
  • Một chiếc dock sạc được sử dụng quá đơn giản: Khi thiết bị hết pin, bạn chỉ cần lấy pin cũ trong thiết bị ra rồi lấy quả mới trong dock sạc lắp vào máy là xong. Điều này vô cùng đơn giản phải không.

Một số lỗi thường gặp ở chiếc dock sac note 3

Cũng giống như bất kỳ một chiếc dock sạc hay thiết bị điện tử nào, dock sạc pin note 3 cũng gặp phải một số nhược điểm trong quá trình sử dụng, dưới đây là một số lỗi thường gặp ở một chiếc dock sạc, các bạn hãy tham khảo:
  • Dock sạc note 3 sạc không nhanh: Điều này rất có thể là do lỗi ở bộ sạc cáp, dock sạc hay do pin điện thoại. Bạn hãy thử để một quả pin điện thoại khác vào trong dock sạc rồi kiểm tra.
  • Sạc pin không vào, thiết bị không báo sạc: Trong trường hợp này, bạn cũng thử theo cách làm trên.
  • Pin điện thoại không được đầy 100%, đây cũng là một số lỗi thường gặp ở thiết bị này. Mặc dù, dock sac pin Samsung đã báo pin đầy nhưng khi bạn lắp vào máy lại không được 100%, lỗi này có thể đến từ pin hoặc từ dock sạc.

Một số lưu ý khi mua dock sạc note 3

Thị trường điện thoại thông minh phát triển rất nhanh, kéo theo đó là sự phát triển của thị trường phụ kiện điện thoại. Vì chạy theo lợi nhuận, nhiều nhà sản xuất đã bất chấp mọi thủ đoạn để sản xuất ra những phụ kiện chất lượng kém, giá thành rẻ, và tất nhiên là về chất lượng và sự an toàn là không có.
Những sản phẩm chất lượng kém này tuồn ra thị trường rất nhiều, nếu không phải người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận biết được đâu là sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và đâu là sản phẩm chất lượng kém, hang giả, hang nhái.

Tại sao người dùng nên đến Tuanpin để mua dock sạc note 3?

Tại sao người dùng nên đến cửa hàng, trung tâm uy tín để mua sản phẩm pin điện thoại, dock sạc cũng như những phụ kiện điện thoại khác, tất cả bởi những lý do dưới đây:
 

dock-sac-samsung-gia-re


Nếu người dùng mua phải sạc samsung note 3 chất lượng kém thì:
  • Thời gian sạc đầy của thiết bị rất chậm
  • Mạch sạc của điện thoại không được ổn định dẫn đến tình trạng pin sẽ nhanh bị chai, hỏng.
  • Có thể gây cháy, nổ khi sạc pin.
Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một dock sạc note 3 chất lượng thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình những phụ kiện khác chất lượng cao như pin điện thoại, củ cáp sạc.

Dưới đây là một số mẹo nhận biết pin điện thoại bị hỏng:

  • Pin bị bong tróc, pin xuất hiện những vết bẩn, vết ố.
  • Pin bị phồng, rộp.
  • Pin sạc vào rất nhanh nhưng giảm năng lượng cũng rất mau: Với những quả pin điện thoại bình thường thì bạn bạn sẽ mất khoảng 2-3 giờ thì pin mới đầy, còn với những quả pin điện thoại bị chai thì chỉ mất khoảng 30 phút là pin điện thoại đã đầy.
Bên cạnh những cách nhận biết pin điện thoại bị hỏng, bạn cũng nên biết cách sử dụng pin điện thoại chính xác nhất, để có thể kéo dài được tuổi thọ của pin.

Những điều tuyệt đối không nên làm với pin điện thoại:

  • Tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt:
Những quả pin điện thoại hiện nay đều là pin Li-ion, Polymer, với những quả pin này bạn tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt, nó sẽ khiến các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần cũng sẽ khiến pin điện thoại bị hỏng và không thể hoạt động được.
  • Không nên để pin điện thoại dưới ánh nắng mặt trời
Không chỉ ánh nắng mặt trời mà tất cả các nguồn sinh ra nhiệt như bếp lửa, que diêm đang cháy,…thì bạn cũng không nên để thiết bị hay pin điện thoại lại gần. Bởi nhiệt độ cao không những ảnh hưởng đến chất lượng của pin, của thiết bị mà còn là một trong những nguyên nhân khiến cho pin điện thoại bị cháy, nổ.
  • Không nên vừa sử dụng điện thọai vừa sạc pin
Đây là một trong những thói quen mà rất nhiều người dùng mắc phải. Để chất lượng pin điện thoại được lâu bền, bạn không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, hãy hạn chế điều này bằng cách sử dụng dock sạc note 3 chính hãng tại Tuanpin.
Mỗi khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông thái, nói không với những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Hãy tự bảo vệ mình và người thân bằng việc chọn mua sản phẩm chất lượng cao tại những cửa hàng, cơ sở uy tín.

Địa chỉ bán dock sạc pin note 3 chất lượng cao giá cạnh tranh thời gian bảo hành lâu dài

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán dock sac note 3 chất lượng, bạn cần tìm địa chỉ bán dock sạc pin giá rẻ, bạn cần tìm địa chỉ bán dock sạc pin chuẩn, thời gian bảo hành lâu dài. Bạn lo lắng với những sản phẩm chất lượng kém, dễ cháy nổ, hãy đến ngay Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại, bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin còn luôn quan tâm đến sự nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dángcủa sản phẩm và tay nghề, chuyên môn của các đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Để có thể ngày càng đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của Qúy khách.
Chính sách bán hàng tại Tuanpin:
  • Về sản phẩm: Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tuanpin luôn đảm bảo chất lượng hàng, kiểm tra sản phẩm trước khi gửi đến tay Qúy khách hàng.
  • Về bảo hành, đổi trả sản phẩm: Khi mua sản phẩm tại Tuanpin, Qúy khách sẽ nhận được thời gian bảo hành lâu dài. Tuanpin sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi sản phẩm chất lượng kém.
  • Qúy khách sẽ được kiểm tra, dùng thử sản phẩm trước khi nhận hàng, đây là một trong những chính sách ít có ở những cửa hàng, cơ sở khác.

Điều kiện đổi trả hàng tại Tuanpin

Tuanpin sẵn sàng đổi trả sản phẩm cho khách khi:
  • Về thời gian đổi trả: Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày Qúy khách nhận được sản phẩm tại Tuanpin.
  • Về hàng hóa:
+ Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng quá nhiều, sản phẩm không bị trầy xước, mất mát bộ phận.
+ Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu bảo hành.
+ Chi phí vận chuyển đổi trả hàng sẽ do khách chi trả.
Trường hợp không nằm trong bất kỳ một trường hợp nào ở trên, quyền quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Tuanpin.
Để được hỗ trợ tư vấn và mua sản phẩm, Qúy khách hãy đến Tuanpin hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận4 phản hồi về Dock Sạc pin Samsung Galaxy Note 3

  • Hồ Xuân Phụng- -(09:21 - 15/03/2019)

    cho mình hỏi khi sạc đầy pin đèn có đổi màu xanh không shop

     
  • Hồ Xuân Phụng- -(09:21 - 15/03/2019)

    cho mình hỏi khi sạc đầy pin đèn có đổi màu xanh không shop

     
  • Hồ Xuân Phụng- -(09:21 - 15/03/2019)

    cho mình hỏi khi sạc đầy pin đèn có đổi màu xanh không shop

     
  • Trần Duy -(02:43 - 26/01/2019)

    sạc nhanh lắm ship cũng nhanh 3 ngày nhận rồi