tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Dock Sạc đa năng Pisen

Miêu tả:

Dock Sạc đa năng Pisen:

Đèn Led báo thông minh khi đang sạc, khi sạc đầy; Khi sạc đèn Led báo đỏ, khi sạc đầy đèn Led báo xanh.

Sản phẩm đầy đủ tiêu chuẩn an toàn cho người dùng và thiết bị

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm Dock Sạc đa năng Pisen
Bạn cần mua Dock Sạc đa năng Pisen giá tốt, chất lượng cao mà không lo mua phải viên pin kém chất lượng mà giá lại đắt. Hãy để Tuanpin.com.vn giúp bạn, đến với Tuanpin bạn không những mua được quả pin chất lượng tốt mà bạn còn nhận được những chế độ ưu đãi hấp dẫn từ cửa hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại, 
tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua  Dock Sạc đa năng Pisen chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua  Dock Sạc đa năng Pisen chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.


Dock%20s%E1%BA%A1c%20%C4%91a%20n%C4%83ng%20Pisen%20


Dock%20s%E1%BA%A1c%20%C4%91a%20n%C4%83ng%20Pisen%20


Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)


Dock Sạc đa năng Pisenchính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Địa chỉ bán Dock Sạc đa năng Pisengiá tốt
Tuanpin.com.vn chuyên pin và phụ kiện điện thoại nổi tiếng tại Hà Nội. 
Với hơn 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại, Tuanpin đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết tới. Không chỉ bánDock Sạc đa năng Pisengiá tốt, tại Tuanpin 100% các sản phẩm đều có chất lượng cao, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Phụ kiện sẽ được đưa đến tận tay khách hàng với phí ship rẻ chỉ 10.000 đồng trong nội thành.

Lưu ý khi nhận hàng:

1. Sản phẩm được bảo hành theo hóa đơn.
2.Sản phẩm có dán tem logo tuanpin.vn.
3.Sản phẩm nguyên vẹn không bị trầy xước móp méo.

Địa chỉ bán đế sạc pin đa năng pisen chất lượng cao giá rẻ
Sạc đa năng pisen là một vật dụng rất phổ biến trong cuộc sống của người dùng. Với một chiếc dock sạc đa năng bạn có thể sạc cho thiết bị hay bạn cũng có thể sạc trực tiếp cho pin mà không cần phải có điện thoại. Điều này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng, người dùng có thể sắm cho mình một quả pin sạc dự phòng để có thể tiếp thêm năng lượng cho máy khi máy bị hết năng lượng.
Vậy dock sạc là gì?
Bạn nghe đến dock sạc điện thoại đã lâu nhưng liệu bạn đã biết hết tính năng và công dụng của vật dụng này. Dưới đây là khái niệm, những công dụng, tính năng của một chiếc dock sạc đa năng, các bạn hãy tham khảo nhé.
Dock sạc pisen là một thiết bị sạc pin ở bên ngoài, người dùng có thể sạc pin mà không cần phải lắp pin vào máy, dock sạc pisen được sản xuất ra đã mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.
Một số thông tin về chiếc đế sạc pin đa năng pisen
Thông số kỹ thuật của dock sạc đa năng pisen
Điện áp vào: 220V
Điện áp ra: Cổng 1: USB 5V === 1A max, cổng 2 sạc trực tiếp pin 4.2V === 500mA max
Dock sạc pisen hỗ trợ chiều dài của pin: 400mm ~ 75mm
Là một vật dụng phổ biến, cốc sạc đa năng hỗ trợ tối đa khả năng sạc cho người dùng, người dùng có thể sạc pin dự phòng bất cứ lúc nào để có thể tiếp thêm năng lượng cho máy khi máy hết pin. Hãy mua ngay một chiếc sạc pin điện thoại đa năng pisen tại Tuanpin, nó sẽ trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Sac-da-nang-Pisen-gia-re

Những tính năng hữu ích của sạc pin đa năng cho điện thoại Pisen
Pisen là một tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới, những sản phẩm chủ yếu của tập đoàn này là sạc pin đa năng, giải pháp năng lượng và những sản phẩm chuyên về pin khác.
Sạc đa năng cho điện thoại sở hữu những tính năng ấn tượng, điều này mang đến sự thuận tiện, hữu ích cho người dùng:
Thứ nhất: Sạc pin điện thoại rời
Sạc pin đa năng cho điện thoại có thể sạc được cho nhiều loại pin điện thoại khác nhau với những kích thước khác nhau, dao động từ 35mm – 76mm, trong đó mức điện áo đầu ra của cốc sạc đa năng là 4.2V/ 0.75A, cao hơn so với những thế hệ trước (0.4A). Đặc bieetjm thiết bị này còn có thể tự ngắt khi được sạc đầy.
Thứ hai: Là một sạc dự phòng vô cùng hữu ích
Với sạc đa năng cho điện thoại, người dùng không phải lo lắng mỗi khi đi chơi xa hoặc pin điện thoại bị hết. Bởi với một chiếc sạc pin đa năng pisen, người dùng có thể thoải mái khi sạc thêm một quả pin khác mà không cần lắp vào thiết bị.
Và bạn có biết, bạn cũng có thể sạc ngược lại được cho sạc đa năng pisen khi không may sạc đa nặng bị hết năng lượng. Điều này thật là hữu dụng phải không.
Đặc điểm nổi bật của sạc đa năng cho điện thoại
  • Sạc pin điện thoại đa năng có thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng cất giữ dụng cụ này trong túi sách hay túi áo,…khi di chuyển.
  • Sạc pin đa năng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên bền và an toàn cho người dùng.
  • Chiếc sạc đa nặng này rất tiện ích ở chỗ, bạn vừa sạc cho pin điện thoại vừa có thể sạc cho điện thoại, ipad, hoặc những thiết bị khác có điện áp DC5V.
  • Sạc pin điện thoại đa năng có dòng sạc ổn định và sạc nhanh.
  • Bạn hoàn toàn được bảo vệ và an toàn khi sử dụng đồ vật này, bởi sạc pisen có tích hợp hệ thống tự bảo vệ và tự ngắt khi được sạc đầy.
  • Và đây chính là một dock sạc đa năng pisen tuyệt vời cho máy khi bộ sạc của bạn bị hỏng.
Sac-da-nang-Pisen-gia-re

Trên đây là một số thông tin, tính năng của sạc pin điện thoại đa năng, các bạn hãy tham khảo.
Để sử dụng pin điện thoại được lâu và để kéo dài tuổi thọ của pin, thì ngoài yếu tố chất lượng pin, bạn cũng cần phải hiểu rõ về phương thức hoạt động của pin và biết cách sử dụng  pin điện thoại đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng pin điện thoại đúng cách của các chuyên gia, các bạn tham khảo và chia sẻ cho mọi người cùng biết.
Cách sử dụng pin điện thoại chuẩn nhất:
Một công việc tưởng trừng như rất đơn giản chỉ là cắm sạc khi pin hết, rút sạc khi pin đầy nhưng nó sẽ để lại hậu quả vô cùng lớn nếu người dùng không biết sử dụng pin điện thoại đúng cách:
Thứ nhất: Với những quả pin điện thoại mới mua:
Khi mới mua pin điện thoại, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin điện thoại còn 15% thì đem sạc, tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, thậm chí sẽ khiến các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần pin điện thoại cũng sẽ bị “chết”, không thể hoạt động trở lại được mặc dù có đem ra tiệm để kích nguồn.
Thứ hai: Trong quá trình sử dụng pin điện thoại:
Bạn tuyệt đối không nên làm những điều sau:
  • Không để pin điện thoại cạn kiệt: Điều này mình đã chia sẻ ở trên, và mình cũng chia sẻ thêm, bạn nên nhớ đến nguyên tắc sạc pin điện thoại đó là 20/80. Điều này có nghĩa là bạn nên sạc khi pin điện thoại còn 20%, không nên để pin xuống dưới 20%, đặc biệt là để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc. Và theo các chuyên gia, bạn cũng không nên sạc pin điện thoại đầy tối đa 100%, điều này cũng không hề tốt cho pin, mức sạc mà các chuyên gia khuyến cáo là 80%.
  • Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin: Chắc hẳn bạn cũng đã đọc hoặc nghe được khuyến cáo này rồi. Hành động vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin không những khiến cho pin điện thoại giảm sút chất lượng mà còn là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại bị cháy, nổ mà người dùng thường bỏ qua.
  • Nên cắm sạc điện thoại chắc chắn: Bạn có biết nếu bạn không cắm sạc điện thoại chắc chắn thì điện sẽ lúc vào lúc ra, nguồn điện không có ổn định, điều nàu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bị và của pin.
  • Nên tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da ra khỏi máy vì nếu để những phụ kiện đó trong quá trình sạc pin thì sẽ khiến cho nhiệt nóng của thiết bị trong quá trình sạc không thể thoát được ra ngoài.
  • Không nên để thiết bị chung với những đồ đạc, vật dụng khác, bởi rất có thể thiết bị sẽ bị va chạm với đồ vật khiến cho các bộ phận, link kiện của điện thoại bị ảnh hưởng.
  • Nên sắm cho thiết bị sạc đa năng cho điện thoại hoặc cục sạc đa năng để máy được tiếp thêm năng lượng khi cạn kiệt pin.
Trên đây là những hướng dẫn trong quá trình sạc pin điện thoại, các bạn đừng bỏ qua nhé, tuy đơn giản nhưng vô cùng chính xác và bổ ích đó.
Bạn đã biết cách sạc pin điện thoại đúng cách, vậy nếu pin điện thoại bị hỏng thì bạn có biết dấu hiệu để nhận biết điều đó hay không? Hãy đọc những thông tin tiếp theo này nhé:
Dấu hiện nhận biết pin điện thoại bị hỏng:
  • Pin điện thoại xuất hiện những vết ố, pin bị bong tróc.
  • Pin sạc rất nhanh đầy nhưng sụt giảm năng lượng cũng rất nhanh: Với những quả pin điện thoại bình thường thì người dùng phải mất khoảng 2-3 giờ thì mới đầy, còn với những quả pin bị chai, hỏng thì chỉ mất khoảng 30 phút là pin đã đầy
Địa chỉ bán dock sạc đa năng chất lượng cao, giá rẻ thời gian lâu dài
Dock sạc là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một chiếc điện thoại, nó sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn, dễ chịu hơn, thuận tiện hơn
Bạn đang cần tìm địa chỉ bán dock sạc đa năng pisen chất lượng, bạn đang cần tìm dock sạc pisen giá rẻ, bạn đang cần tìm cốc sạc đa năng thời gian bảo hành lâu dài?
Bạn đang tìm địa chỉ bán sạc đa năng chuẩn, bạn muốn mua cốc sạc, bạn muốn mua cho mình một phụ kiện điện thoại chất lượng, bạn không muốn sử dụng phụ kiện chất lượng kém, hay đúng hơn là bạn sợ sử dụng phụ kiện chất lượng kém. Bởi những phụ kiện chất lượng kém không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dùng khi không những những phụ kiện đó chị cháy nổ.
Tại sao Qúy khách nên mua hàng tại Tuanpin?
Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, với hàng chục ngàn sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ được bán ra thị trường, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở được rất nhiều người dùng yêu mến, tin tưởng. Tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường đều được bộ phận kỹ thuật và bộ phận nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất cùng thời gian bảo hành lâu nhất.
Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có trình độ, chuyên môn, kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ IPhone, Samsung cho đến những dòng máy điện thoại khác như Motorola, Huawei. Qúy khách sẽ được trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thăm khám, sửa chữa cho điện thoại, bộ phận kỹ thuật viên sẽ thông báo rõ ràng, các bộ phận cần thay thế, sửa chữa và giá tiền chi tiết, Qúy khách đồng ý, Tuanpin mới tiến hành sửa chữa. Cam kết, sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài những khoản chi phí đã thông báo với khách hàng. Đặc biệt, tại Tuanpin không bao giờ xuất hiện hiện tượng “luộc” link kiện, phụ kiện điện thoại, nên đến với Tuanpin, Qúy khách hoàn toàn yên tâm về sự đảm bảo, an toàn, và “hoàn thiện” của sản phẩm.
Với Tuanpin, niềm tin, uy tín luôn là hai điều quan trọng nhất. Tất cả dù hoàn hảo, tốt đẹp đến mấy thì cũng không thể lâu bền nếu như không có uy tín, niềm tin, sự ủng hộ của Qúy khách. Bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin còn luôn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tay nghề, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng để có thể đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của Qúy khách.
Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận6 phản hồi về Dock Sạc đa năng Pisen

  • phương trang-(01:50 - 18/02/2019)

    dùng cho pin ip7 dc ko

     
  • nam-(04:47 - 30/01/2019)

    loiaj này có dùng dc cho xaomi ko

     
  • Nguyễn Xuân Sơn-(01:49 - 26/01/2019)

    sản phẩm dùng cho pin ip ko shop

     
  • Linh- -(04:13 - 18/11/2015)

    bạn ơi, dock này dùng được cho pin Gpro 2 ko bạn, nếu được ship cho tớ đến Thái Thịnh được không

     
  • phong- -(08:24 - 09/09/2015)

    sac co dung cho pin s3 han quoc e210 dc khong?

     
    • Tuanpin.vn--(08:37 - 09/09/2015)

      Dùng tốt bạn nhé Sp được BH 1 tháng. bạn đặt hàng bên mình gửi qua cho bạn