tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Sạc dự phòng Xiaomi 10000 mah

Miêu tả:

- Sản phẩm chính hãng của Xiaomi
- Check code trực tiếp trên sản phẩm
- Bảo hành dài hạn 3
 tháng.
- Dung lượng thực tế đạt 6500 mah ( khoảng gần 4 lần iphone 6 hoặc 2 lần galaxy note 4)

Giới thiệu sản phẩm Pin sạc dự phòng Xiaomi 10.000mAh

Vừa mới đây, Hãng Xiaomi đã chính thức tung ra thị trường một dòng sản phẩm mới với dung lượng 10000mAh sử dụng 3 lõi pin công nghệ mới. So với phiên bản năm 2014 thì ở phiên bản năm nay, Pin sạc dự phòng Xiaomi đã có nhiều bước cải tiến vượt bậc. Đặc biệt là ở thế mạnh “thiết kế nhỏ gọn”. Pin sạc dự phòng Xiaomi phiên bản 2015 đã được thu gọn kích thước chỉ còn 65% so với kích thước của phiên bản cũ.

image

Ở phiên bản 2015 này, Xiaomi đã tích hợp công nghệ sản xuất Pin mới nhất với lõi Cell NCR18650BF có khả năng lưu trữ dung lượng khủng lên đến 3.400mAh/ lõi. Chính vì thế mà ở Phiên bản mới của Xiaomi, Chúng ta sẽ có một dòng sản phẩm “siêu nhỏ gọn, siêu nhẹ hơn rất nhiều so với phiên bản cũ”.

Với kích thước siêu nhỏ gọn: 91 x 60.4 x 22 (mm), bạn có thể dễ dàng đút túi quần, di chuyển Pin sạc đi khắp nơi mà không ngại làm cản trở các công việc của bạn!. Pin sạc dự phòng Xiaomi phiên bản 2015 chỉ nặng 218g. Có thể nói, đây là những bước cải tiến mạnh mẽ giúp Xiaomi đứng đầu trong danh sách các loại pin sạc dự phòng nhỏ nhất trên toàn thế giới.

Sử dụng 3 lõi pin Cell NCR18650BF (3400mAh/cel). Pin sạc dự phòng Xiaomi phiên bản 2015 có dung tích lưu điện là 10000mAh. Có thể sạc trên 4 lần đối với iPhone 5/5S và 1.5 lần cho các dòng máy tính bảng.

image

Pin sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh phiên bản 2015 vẫn được dữ phong cách thiết kế theo hình khối hình lăng trụ. Vỏ ngoài vẫn được bao phủ bằng lớp nhôm nguyên khối màu bạc trông rất chắc chắn và sang trọng.

Pin sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh vẫn được trang bị 1 cổng Output đầu ra USB với cường độ dòng điện 5V-1A, cổng này có chức năng tự động điều chỉnh nguồn điện lên 5V-2.1A khi tiếp xúc với các mạch chân sạc có cellpin lớn hơn như máy tính bảng, macbook… Ngoài ra, ở phiên bản 2015 này, Xiaomi trang bị thêm thiết bị cảm biến nhiệt tự động ngắt nguồn sạc trong điều kiện nhiệt độ quá cao. Giúp bảo vệ pin sạc trước các nguy cơ cháy nổ và hoạt động ổn định!.

image

Pin sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh phiên bản 2015 vẫn được thiết kế thêm tem chống hàng giả ở ngoài vỏ hộp. Trên tem này có chứa thông tin IMEI bảo hành của sản phẩm. Bạn có thể check sản phẩm trực tiếp trên website của hãng.

CÁCH NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

Đa số pin sạc dự phòng Xiaomi chính hãng được bán ở Trung Quốc có một nhãn dánmà có thể cào để lộ ra 20 mã số. Việc nhập mã số đó lên trang web của Xiaomisẽ xác định được pin sạc chính hãng. Các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau để kiểm tra mã số trên pin sạc dự phòng Xiaomi của bạn

- Bước 1: Xem trên vỏ hộp cótem chính hãngkhông

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-4

- Bước 2: Cào nhẹ phần đánh dấu như hình ta được 20 chữ số

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-5

- Bước 3: Vào trang web để kiểm tra mã số pin sạc Xiaomi:  http://chaxun.mi.com(Tiếng Trung Quốc). Bạn click vào khung English 

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-6

- Bước 4: Nhập 20 mã số vào 4 ô liên tiếp ở trên và làm một phép toán nhỏ để nhập kết quả vào ô bên dưới, sau đó click vào nút Verify Now

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-7

- Pin sạc Xiaomi chính hãng sẽ trả về kết quả như hình dưới đây (nhớ lưu ý kỹ số lần truy vấn, nếu bạn mới cào và kiểm tra lần đầu tiên thì nó phải là 1)

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-11

- Nếu bạn tiếp tục kiểm tra thêm nữa thì số lần kiểm tra sẽ dần tăng lên và hệ thống cũng thông báo chính xác số lần bạn đã kiểm tra đối với từng mã số. Trong trường hợp dưới đây mã số được kiểm tra lần thứ 2 (lưu ý kỹ pin sạc dự phòng Xiaomi chính hãng thì số lần truy vấn sẽ rất ít do thường chỉ có một mình bạn kiểm tra mà thôi)

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-12

Hàng giả – Pin sạc dự phòng giả thường sẽ không chứa nhãn dán trên bao bì, xác định rằng đó là hàng giả. Thậm chí nếu nó có nhãn dán nó cũng sẽ không thể vượt qua việc kiểm tra trên trang web Xiaomi.

- Nếu trường hợp mã số là sai thì sẽ hiển thị kết quả thông báo như sau

Cach-nhan-biet-pin-sac-du-phong-Xiaomi-chinh-hang-10

- Ngoài ra còn 1 trường hợp nữa là có thể những người làm hàng giả sử dụng mã số của một pin sạc dự phòng chính hãng để in lên hàng loạt pin sạc giả. Nếu bạn kiểm tra và thấy số lần truy vấn rất lớnthì đây ch c chắn là hàng giả. Nếu bạn để ý cũng thấy kết quả dịch bằng tiếng Anh ở trên có cảnh báo trường hợp này qua đoạn nhắc nhở bên dưới câu hỏi "Mã bảo vệ được lặp đi lặp lại nhiều lần truy vấn là gì?"

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Sạc dự phòng Xiaomi 10000 mah.