tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

PIN SAMSUNG GALAXY A10/ EB-BA750ABU

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay pin.

Loại pinPin Polymer
Điện áp định mức3.85V
Điện áp sạc giới hạn4.40V
Dung lượng định mức3400 mAh
Thời gian sạc2~3 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPhụ kiện cao cấp

1. Khi nào cần thay pin 
Pin-Samsung-Galaxy-A10-A105F-pin-EB-BA750ABU-Li-Ion-3400-mAh

•​ Điện thoại khi sạc bị nóng và pin bị phồng lên là một trong những dấu hiệu đầu tiên của việc viên pin của mình đang gặp vấn đề.
• Một dấu hiệu nữa không thể bỏ qua là quá trình sử dụng hàng ngày thời lượng pin càng giảm đi và hiệu suất công việc của mình bị ảnh hưởng.
• Nếu như trước kia điện thoại của bạn dùng được 4-5 tiếng một ngày thì bây giờ chỉ dùng đường khoảng 2 tiếng là đã hết pin.
• Như vậy đó là những dấu hiệu cơ bản rằng là chiếc pin điện thoại của bạn “ cần được ra đi”.

2. Chính sách bảo hành 
Đến với Tuanpin.vn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành hậu mãi cực kì tốt. Pin điện thoại tại Tuanpin.vn đều là những phụ kiện cao cấp, với chất lượng sản phẩm như vậy Tuanpin.vn cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng và đổi mới NGAY LẬP TỨC với lỗi pin chết, sập nguồn, báo ảo, dùng bị nóng, sạc chậm, dùng nhanh hết. Đến với chúng tôi thì các bạn mua 1 lần mà yên tâm dung cả năm.

3. Trả hàng – Hoàn tiền 100%
Để khẳng định uy tín và chất lượng của Pin điện thoại . Tuanpin.vn hiện đang áp dụng chính sách áp dụng chính sách thu hồi – trả hàng HOÀN TIỀN 100% cho khách hàng mới mua (trong 07 ngày đầu).  Với chính sách này nếu bạn còn chưa biết tới Tuanpin.vn thì khách hàng sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm, dịch vụ mà không bị rủi ro.

4. Thương hiệu Tuanpin.vn trong 8 năm
Tuanpin.vn là một đơn vị đã có 8 năm kinh doanh về Pin điện thoại và tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp hơn 500 mã pin. Tuanpin.vn là thương hiệu có uy tín trên các cộng đồng và các diễn đàn như tinhte, …. Luôn đặt chữ tín lên trên hết nhằm mang đến cho khách hàng có trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

5. Hướng dẫn sạc 
Pin mới có thể sạc luôn hoặc sử dụng tới 20% bắt đầu cắm sạc( tránh sập nguồn mới cắm sạc). Sạc 3 lần đầu 6-8h máy báo đầy không rút ra. Đặc biệt bạn chỉ sạc 3 lần đầu sạc qua đêm
Trong quá trình sử dụng chỉ khi máy báo pin yếu thì mới nên sạc, tránh sạc dồn sạc ép.
Khi đầy pin : nên rút ra, tránh sạc qua đêm hoặc vừa dùng vừa sạc.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua pin Samsung Galaxy A10 ở đâu. Hãy đến Tuanpin.vn để được cung cấp sản phẩm chất lượng nhất và có dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

#PinSamsungGalaxyA10 #PinSamsungA10 #ThaypinSamsungGalaxya10 #Baohanh12thang #trahanghoantien100%

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về PIN SAMSUNG GALAXY A10/ EB-BA750ABU.