tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Lumia 1020

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

Loại pinPin lithium-ion
Điện áp định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Dung lượng định mức 2000  mAh
Thời gian sạc3~4 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPhụ kiện chính hãng

Model:  Pin Lumia 1020
3.7V -  2000 mah – lithium-ion
Chế độ vận chuyển và bảo hành tốt nhất, luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng.
Tuanpin tự hào là nơi cung cấp pin đầy đủ và uy tín nhất Hà Nội, luôn đặt khách hàng lên trên mình.


Mua pin Lumia 1020 ở đâu, pin của Lumia 1020, thay pin Lumia 1020 hà nội, pin điện thoại Lumia 1020, pin điện thoại Lumia 1020 giá rẻ, pin điện thoại Lumia 1020 tốt, pin cho điện thoại Lumia 1020, pin của Lumia 1020, pin cho Lumia 1020, thay pin điện thoại Lumia 1020 hà nội, pin zin Lumia 1020

Các sản phẩm khác bạn nên xem thử

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại

Đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi Qúy khách không muốn nhận sản phẩm tại Tuanpin. Dù bạn có mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hay mua hàng online thì bạn cũng sẽ nhận được những chế độ chính sách tại cửa hàng một cách đầy đủ nhất, hoàn hảo nhất.

Chính sách bán hàng tại Tuanpin

  • 100% sản phẩm tại Tuanpin là phụ kiện cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Tuanpin luôn cập nhật sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, mới lạ.
  • Bạn sẽ được dùng thử sản phẩm trước khi nhận hàng, nếu phát hiện ra sản phẩm lỗi, hay bạn chưa ưng ý về sản phẩm thì bạn hoàn toàn được trả lại hàng.
  • Tuanpin nhận sửa chữa, thay pin tất cả các dòng sản phẩm, từ những dòng điện thoại cao cấp cho đến những dòng điện thoại bình dân. Bạn sẽ trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật thay pin, sửa chữa cho Dế.

dia-chi-thay-pin-lumia-1020

  • Cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài những khoản đã báo với Qúy khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại có thể phát hiện, sửa chữa tất cả các loại bệnh của điện thoại. Cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một tình trạng “luộc” sản phẩm nào diễn ra tại cửa hàng.
  • Đổi trả hoặc hoàn tiền 100% nếu Qúy khách hàng phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn, trình độ kỹ thuật cao.
Nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở uy tín được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng, để có thể gây dựng được thương hiệu Tuanpin như ngày hôm nay, Tuanpin đã luôn nỗ lực về mọi mặt để có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của thị trường và của khách hàng.
Bên cạnh sự mở rộng quy mô cửa hàng, Tuanpin còn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, trình độ, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.
Bài viết dưới đây Tuanpin xin chia sẻ đến các bạn thông tin về pin 1020 như về thông số kỹ thuật, thời lượng sử dụng của pin và địa chỉ thay pin lumia 1020 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài, các bạn hãy tham khảo.

Thông số kỹ thuật của pin lumia 1020

Loại pinPolymer
Mã pinBV-5XW
Thời gian sử dụng của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin2000mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem có mác


Pin lumia 1020 là pin gắn cáp, đây là loại pin liền, với loại pin này người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc tháo lắp pin nhưng pin mang đến cho thiết bị một cảm giác chắc chắn, sang trọng. Ngoài ra, với loại pin này, các linh kiện, bộ phận trong điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ, ít bị ảnh hưởng khi máy bị rơi, va đập mạnh.
Pin 1020 có dung lượng định mức 2000mAh, so với những chiếc điện thoại thông minh khác thì đây là một mức dung lượng khá. Đặc biệt, những quả pin Nokia luôn nổi tiếng bền, có thời gian sử dụng lâu, do vậy, pin lumia 1020 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu trong công việc, sinh hoạt của người dùng.
Pin 1020 có thiết kế mỏng dẹt, pin phù hợp với kích thước của máy, được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin 1020

Pin lumia 1020 là bộ phận quan trọng của điện thoại Lumia 1020, nó cũng giống như bộ phận trên cơ thể con người vậy, không có pin thì thiết bị của bạn không thể hoạt động được. Do đó, khi pin 1020 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị hỏng bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm ảnh hưởng đến công việc của mình.


dia-chi-thay-pin-lumia-1020



Thời lượng sử dụng của pin luôn là điều quan trọng để lựa chọn một chiếc điện thoại, thời lượng sử dụng pin lâu chắc chắn sẽ là một ưu điểm để người dùng lựa chọn Dế.
Với chiếc điện thoại đẹp như Lumia 1020 thì máy có thể mang đến cho người dùng một thời lượng sử dụng như thế nào? Máy có đáp ứng được những yêu cầu của người dùng hay không. Để biết được điều này, các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Nhưng trước tiên các bạn hãy tìm hiểu thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại lumia 1020 trước nhé.

Màn hình điện thoạiAMOLED, kích thước 4.5 inch
Hệ điều hành của máy
Windows Phone 8
Độ phân giải của camera sau41 Megapixel
Độ phân giải của camera trước1.2 Megapixel
Dung lượng sử dụng của pin2000mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem có mác
Loại hình bảo hành của pinBằng tem bảo hành và hóa đơn


Chiếc điện thoại Lumia 1020 sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, kích thước máy lên đến 4.5 inch, tại thời điểm chiếc điện thoại này được ra mắt thị trường thì màn hình của máy là tương đối lớn, người dùng sẽ thích thú hơn khi sử dụng máy. Hình ảnh, video sẽ to hơn, rõ hơn, trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao.
Lumia 1020 sử dụng camera “khủng” với độ phân giải của camera sau là 41 Megapixel, với độ phân giải này người dùng có thể thoải mái chụp những bức ảnh đẹp, sắc nét.
Chiếc điện thoại 1020 sử dụng cảm biến lớn với hệ 6 thấu kính Zeiss, cụm đèn flash Xenon, máy sử dụng công nghệ ổn định hình ảnh quang học thế hệ 2 (OIS) từng được trang bị trên điện thoại Nokia Lumia 920, điều nàygiúp cải thiện chất lượng hình chụp cũng như quay phim. Đặc biệt, chiếc điện thoại Lumia 1020 sử dụng công nghệ chống rung sẽ giúp bức hình không bị mờ nhòe khi rung tay, nhất là trong bối cảnh chụp đêm.
Ngoài ra, phần cứng tốt còn được hỗ trợ bởi ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp Pro Camera, với ứng dụng này, người dùng có thể tùy chỉnh sâu các thông số chụp ảnh như ISO, cân bằng trắng, tốc độ chụp,…điều này sẽ giúp bạn quyết định nhiều phương án chụp trong các bối cảnh khác nhau.

5 hiểu lầm trong sạc pin lumia 1020

Để pin điện thoại cạn kiệt rồi sạc, sử dụng củ cáp sạc nào cũng được, để điện thoại trong cốp xe,… là một trong những hiểu lầm trong tai hại trong việc sạc pin, các bạn hãy đọc để biết lý do tại sao nhé.

Thứ nhất: Sử dụng củ cáp sạc nào cũng được

Quan điểm này không đúng. Khi chọn mua củ cáp sạc cho điện thoại, không phải sử dụng loại củ cáp nào cũng được mà bạn nên chọn mua những loại củ cáp chất lượng, có thương hiệu. Bởi bên cạnh pin, củ cáp cũng là một bộ phận quan trọng và không thể thiếu của điện thoại. Bộ phận này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thiết bị, pin, thời gian sạc của pin.
Đặc biệt, trên thị trường hiện nay, những sản phẩm chất lượng kém xuất hiện rất nhiều và rất tinh vi. Chúng có mẫu mã, kiểu dáng giống y hệt những sản phẩm chất lượng, nếu không phải người có chuyên môn, không phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm thì người dùng rất khó để có thể biết được đâu là sản phẩm chất lượng cao và đâu là sản phẩm chất lượng thấp. Và như mình cũng đã chia sẻ ở trên, những phụ kiện chất lượng kém trong đó có củ cáp sạc ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bị, chất lượng pin và thời gian sạc của pin.
Do vậy, khi cần mua củ cáp sạc chất lượng, bạn hãy đến ngay những cơ sở, cửa hàng chất lượng để mua, và tuanpin là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đây là một trong những hệ thống cửa hàng chuyên pin, và phụ kiện điện thoại số 1 tại Hà Nội, 100% sản phẩm tại Tuanpin trong đó có pin, củ cáp sạc đều là sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ, thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội.

Thứ hai: Công nghệ ngày càng hiện đại nên người dùng có thể vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin

Có nhiều thông tin cho rằng, hiện công nghệ sản xuất điện thoại di động đã có nhiều bước tiến, đặc biệt là trong công nghệ pin và sạc. Do vậy, việc sử dụng điện thoại sẽ thoải mái hơn, dù có sạc thì người dùng cũng có thể sử dụng pin một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo và tuyệt đối, chúng ta nên tự bảo vệ bản thân mình trước khi sự việc không hay có thể xảy ra. Bạn có thể khẳng định 100% thiết bị bạn sử dụng là an toàn, điều này cũng rất khó trả lời, bởi ngay cả đến một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc đó là Samsung cũng có những lỗi lầm trong sản xuất điện thoại. Bạn có thể khẳng định 100% quả pin, củ cáp bạn đang dùng là sản phẩm chất lượng cao, hàng chính hãng. Điều này cũng rất khó trả lời, do vậy để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh, bạn không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin.

Thứ ba: Để điện thoại trong cốp xe

Đây là điều rất nhiều người dùng mắc phải, và đây cũng là một thói quen hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, bạn có biết hành động vô ý này của bạn là một trong những nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ pin điện thoại nguy hiểm. Do vậy, bạn hãy từ bỏ ngay thói quen nguy hiểm này đi nhé.

Thứ tư: Sạc pin điện thoại qua đêm sẽ làm hỏng pin

Điều này không chính xác, đặc biệt là với những quả pin điện thoại mới mua. Với những quả pin điện thọai mới mua, bạn nên sạc pin ngay hoặc sử dụng cho đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tuyệt đối không nên để pin cạn kiệt. Và trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin qua đêm, và thời gian sạc nên từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy. Còn với những quả pin Iphone, Blackberry thì bạn chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin đầy.

Thứ năm: Điện thoại có thể sử dụng liên tục

Cũng giống như bất kỳ một thiết bị điện tử khác, bạn không nên sử dụng điện thoại liên tục, sản phẩm nào cũng cần có sự “nghỉ ngơi”, và bạn cũng cần cho thiết bị của mình nghỉ ngơi đúng không.

Địa chỉ thay pin lumia 1020 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Bạn cần thay pin lumia 1020 chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài, bạn muốn tìm địa chỉ bán lumia 1020, cơ sở chuyên pin và phụ kiện điện thoại có thời gian bảo hành lâu dài, hãy đến ngay tuanpin.
100% sản phẩm tại cửa hàng là sản phẩm chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng đảm bảo sản phẩm có giá thành rẻ nhất, thời gian bảo hành lâu nhất và chất lượng tốt nhất.
Để được tư vấn và mua sản phẩm, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Lumia 1020.

    Sản phẩm liên quan