tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG Optimus LTE3/ Manga/ BL54SH

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 2540 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg Optimus LTE3

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua Pin lg Optimus LTE3 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg Optimus LTE3 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)

Pin lg Optimus LTE3…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng


Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website


Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin lg Optimus LTE3 ở đâu, pin của lg Optimus LTE3, pin lg Optimus LTE3 chính hãng giá rẻ, thay pin lg Optimus LTE3 hà nội, pin điện thoại lg Optimus LTE3, pin điện thoại lg Optimus LTE3 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg Optimus LTE3 tốt, pin cho điện thoại lg Optimus LTE3, pin của lg Optimus LTE3, pin cho lg Optimus LTE3, thay pin điện thoại lg Optimus LTE3 hà nội, pin zin lg Optimus LTE3,


Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,

Tại sao pin điện thoại lg lte3 lại bị phồng rộp, tại sao không nên để pin lg lt3 trong môi trường có nhiệt độ cao, tại sao nên tháo ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại,…tất cả những thông tin này sẽ có trong bài viết dưới đây.
Pin dt lg lte3 là một bộ phận không thể thiếu của điện thoại lg lte3, đây là nguồn cung cấp năng lượng cho điện thoại, nó giống như trái tim của con người vậy, không có pin, không có trái tim thì thiết bị hay con người không thể sống được.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về quả pin này, các bạn hãy tham khảo:

Thứ nhất: Thông tin lg lte3


Loại pinLi-ion
Mã pinBL54SH
Thời gian bảo hành của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin2540mAh
Tình trạng của pin tại tuanpinMới, nguyên tem, có mác


Pin lg optimus lte3 là pin Li-ion, đây là loại pin rời, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng. Pin rời là một loại pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn bởi pin chứa nhiều năng lượng, pin có những ưu điểm hơn những quả pin liền khác, đặc biệt đó chính là ở tính thuận lợi, tiện dụng của nó.
Pin lg optimus lu6200 có dung lượng định mức 2540mAh, đây là một mức dung lượng khá, với mức dung lượng này, người dùng hoàn toàn có thể làm những điều mình thích một cách thoải mái mà không phải lo sợ pin nhanh hết.
Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định. Pin được bọc ngoài bằng một lớp kim loại và với thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng nên pin khó có thể tùy biến thành nhiều hình dáng khác nhau.

Đánh giá lg lte3 về thời lượng sử dụng của pin

Thời lượng sử dụng của pin là một điểu vô cùng quan trọng khi lựa chọn một chiếc điện thoại. Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, mẫu mã, kiểu dáng thời trang nhưng lại có thời lượng pin ngắn thì sẽ cũng không được lòng người dùng như một chiếc điện thoại có thời gian sử dụng pin lâu dài.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng đánh giá lg lte 3 về thời lượng sử dụng của pin. Nhưng trước tiên để hiểu về thời lượng sử dụng pin lg optimus lte3, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại có tên gọi lg let3.


dia-chi-ban-dien-thoai-lg-vu2-chinh-hang



Chiếc điện thoại lg lt3 có những tính năng ưu việt, đây là một sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng, điện thoại lg lte3 là một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành android. Máy có thiết kế khá đẹp với cấu hình khủng, nối tiếp sự thành công của chiếc điện thoại LTE2 trên thị trường, chiếc điện thoại lg lt3 đã xuất hiện và trở thành một sản phẩm được nhiều Qúy khách hàng lựa chọn.
Thông số kỹ thuật của dt lg lte3
Chiếc điện thoại lg optimus lu6200 sử dụng hệ điều hành Android 4.1, CPU :2 nhân 2.5 Gh, điều này giúp cho máy xử lý tín hiệu nhanh hơn, nó sẽ làm bạn tốn ít thời chờ đợi mang lại cho bạn cảm giác trải nghiệm thoải mái nhất.
Điện thoại lg lte3 RAM:2 Gb ổ cứng 4GB giúp bạn thoải mái download mà không sợ hết dung lượng, chiếc điện thoại lg let3 sử dụng camera trước có độ phân giải 1.3 Megapixel, và camera sau lên đến 8 Megapixel, với độ phân giải này người dùng đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng. Điện thoại lg lte3 có dung lượng định mức 2540mAh, người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không lo điện thoại nhanh hết pin.
Để đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg lt3 tốt nhất, chúng ta sẽ so sánh quả pin của điện thoại dt lg lte3 với quả pin của chiếc điện thoại Iphone 4S.
Chiếc điện thoại Iphone 4s được trang bị quả pin có dung lượng định mức 1432mAh, còn chiếc điện thoại lg optimus lte3 được trang bị quả pin có dung lượng cao hơn (2540mAh), nhìn về con số thì quả pin lte3 nhỉnh hơn nhưng trên thực tế thì cả hai quả pin điện thoại này đều có thời lượng sử dụng tốt, máy có thể đáp ứng tố những nhu cầu trong học tập, giải trí nhẹ nhàng của người dùng trong 1 ngày. Thời lượng sử dụng của pin còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng pin, thời gian sử dụng của pin và thói quen sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, pin lg lt3 lại ghi điểm hơn khi pin hỗ trợ 2 pin và dock sạc, do vậy, người dùng sẽ sử dụng máy được thoải mái hơn mà không phải lo pin nhanh hết.

Những điều bạn chưa biết về pin lg optimus lte3


Sạc pin điện thoại là một việc làm đơn giản bởi khi pin hết thì bạn cắm sạc, khi pin đầy thì bạn rút sạc, tuy nhiên, làm thế nào để sạc pin đúng, có phải thời điểm nào cũng sạc pin được không thì lại là một điều ít người dùng biết đến.
Chất lượng của pin điện thoại luôn là điều người dùng quan tâm, và quá trình sạc pin điện thoại đúng cách cùng là biện pháp cụ thể nhất, trực tiếp nhất giúp nâng cao tuổi thọ của pin điện thoại.
Dưới đây là hướng dẫn sử dụng pin lg optimus lu6200 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung chính xác, các bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
Thứ nhất: Sạc pin điện thoại 8 tiếng trong lần sạc đầu tiên
Theo các chuyên gia, việc sạc pin lte3 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung trong lần đầu sạc là rất quan trọng, điều này giúp pin được bền hơn, chất lượng pin được nâng cao, kéo theo đó là thời lượng sử dụng của pin cũng tăng lên rất nhiều.



dia-chi-ban-dien-thoai-lg-vu2-chinh-hang


Với những quả pin điện thoại mới mua về, trong pin sẽ có một phần năng lượng nhất định để pin có thể duy trì được sự sống. Lúc này, bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng đến khi pin còn 20% thì đem sạc, không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của pin rất nhiều. Bởi những quả pin điện thọai sử dụng công nghệ hiện đại như pin điện thoại lg lte3 thì pin không có hiệu ứng nhớ, do vậy người dùng nên sạc khi pin còn năng lượng mà mức năng lượng tốt nhất để sạc là khi pin còn 20%.
Để pin điện thoại cạn kiệt chỉ nên áp dụng với những quả pin điện thoại truyền thống, bởi những quả pin này có hiệu ứng nhớ, do vậy nếu sạc pin khi còn năng lượng thì thời lượng sử dụng của pin sẽ bị rút ngắn rất nhiều.
Thứ hai: Sạc pin nhiều lần trong ngày
Bạn nên chia nhỏ số lần sạc pin trong ngày, thay vì là sạc pin một lúc đầy 100%, điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của pin, giúp nâng cao chất lượng cho pin.
Lưu ý: Nếu bạn muốn sạc pin điện thoại được nhanh, bạn nên tắt những ứng dụng không cần thiết, hoặc giảm độ sáng, âm thanh của màn hình xuống. Một hành động đơn giản nhưng cũng góp phần giúp pin điện thoại sạc vào nhanh hơn, máy nhanh đầy năng lượng hơn.
Thứ ba: Hãy sạc pin khi muốn lưu trữ
Khi bạn muốn lưu trữ pin thì bạn nên cung cấp năng lượng cho pin để pin có thể sống được ngay cả khi không sử dụng. Mức phần trăm (%) tốt nhất để lưu trữ pin đó là 40%.
Thứ tư: Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin
Trong quá trình sạc nhiệt độ của điện thoại đã tăng lên rất nhiều, nếu bạn vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin thì nhiệt độ của máy sẽ tăng lên hơn bao giờ hết, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin điện thoại rất nhiều. Do đó, để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin bạn không nên vừa sử dụng máy vừa sạc pin.
Thứ năm: Hướng dẫn cách tiết kiệm năng lượng cho pin điện thoại lg lte3 hiệu quả nhất
Chỉ với những hành động đơn giản là cũng có thể giúp bạn nâng cao chất lượng của pin điện thoại của rất nhiều. Các bạn hãy đọc để biết những hành động đó là gì nhé.
Tắt các ứng dụng, tính năng khi không sử dụng đến. Với những ứng dụng khi không sử dụng đến bạn nên tắt chúng đi để tiết kiệm năng lượng cho máy.
Tắt các kết nối như Bluetooth, wifi, 3G, định vị khi không sử dụng, vì những kết nối này cũng là một trong những nguyên nhân làm tiêu tốn năng lượng của máy.
Giảm độ sáng của màn hình điện thoại: Đây cũng là phương pháp giúp tiết kiệm năng lượng cho thiết bị, một hành động đơn giản nhưng cũng có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá năng lượng cho máy.
Giảm thời gian chờ của điện thoại: Nhiều bạn có thói quen để thời gian chờ của điện thoại lâu, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây tiêu tốn năng lượng thiết bị mà bạn không để ý tới. Bạn nên để thời gian chờ của điện thoại từ 15 – 30 giây.
Gỡ cài đặt những ứng dụng ngầm: Có những ứng dụng khi được tải về máy bạn không sử dụng đến nhưng nó vẫn âm thầm hoạt động và “ngốn” năng lượng của thiết bị, bạn nên gỡ cài đặt ngay những ứng dụng không sử dụng, nó không những khiến thiết bị của bạn hoạt động được mượt hơn mà còn giúp thiết bị không bị “thất thoát” năng lượng một cách lãng phí.

Ở đâu bán pin điện thoại lg lte3 cao cấp giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại trôi nổi, những phụ kiện này được làm từ những vật liệu chất lượng kém, nên có không có bất kỳ một cơ chế đảm bảo an toàn nào. Do vậy, những phụ kiện đó không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà nó còn là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người dùng.
Làm thế nào mua được pin dt lg lte3 chất lượng, giá rẻ, hãy đến ngay Tuanpin
Làm thế nào mua được pin lg lt3 có thời gian bảo hành lâu dài, hãy đến ngay Tuanpin
Ở đâu bán đầy đủ các mã pin điện thoại, hãy đến ngay Tuanpin
Ở đâu được dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng, hãy đến ngay Tuanpin
Từ khi thành lập cho đến nay, Tuanpin luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, trình độ, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng để có thể đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của thị trường và của Qúy khách hàng.
Hãy đến ngay Tuanpin để được tư vấn về sản phẩm về cách sạc pin chính xác và nhữn ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng nhé.


Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG Optimus LTE3/ Manga/ BL54SH.