tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg Optimus GK F220

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  •  mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg Optimus GK F220
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lg Optimus GK F220 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lg Optimus GK F220 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lg Optimus GK F220…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
 Mua pin lg Optimus GK F220 ở đâu, pin của lg Optimus GK F220, pin lg Optimus GK F220 chính hãng giá rẻ, thay pin lg Optimus GK F220 hà nội, pin điện thoại lg Optimus GK F220, pin điện thoại lg Optimus GK F220 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg Optimus GK F220 tốt, pin cho điện thoại lg Optimus GK F220, pin của lg Optimus GK F220, pin cho lg Optimus GK F220, thay pin điện thoại lg Optimus GK F220 hà nội, pin zin lg Optimus GK F220,
Các pin điện thoại khác liên quan

Pin Blackberry
pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,


 



Pin lg gk là một trong những bộ phận quan trọng của điện thoại lg gk, không có pin thì điện thoại không thể hoạt động được, người dùng sẽ không thể vào mạng, không thể lướt web, quay phim, chụp ảnh,…do vậy khi điện thoại bị hết pin hay bị hỏng bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sinh hoạt, giải trí của người dùng.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về pin lg gk f220, những thông số kỹ thuật của pin, đánh giá lg gk về thời lượng của pin, địa chỉ bán pin lg gk chuẩn giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của pin lg gk f220

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T6
Thời gian sạc đầy của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin3100mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem, có mác
 

Pin lg f220k là pin gắn cáp, đây là loại pin liển, loại pin này cũng có những ưu và nhược điểm riêng.
Pin có thiết kế mỏng, dẹt, pin phù hợp với kích thước nhỏ của máy, pin sạc nhanh vào, có điện áp ổn định và độ bền cao.
Pin có dung lượng định mức 3100mAh, so với những quả pin điện thoại khác thì đây là một mức dung lượng cao, người dùng có thể sử dụng máy thoải mái để vào mạng, lướt web, đọc tin tức.
Như thế nào là pin liền, như thế nào là pin rời? Ưu, nhược điểm của loại pin liền và pin rời? Tất cả những thông tin đó sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo.

Thứ nhất: Pin rời và pin có thể thay thế

Như thế nào là pin rời?
Đúng như tên gọi, pin rời là loại pin có thể tháo rời ra khỏi máy được, với quả pin này người dùng có thể dễ dàng, tháo lắp pin ra khỏi máy mà không phải mang máy ra tiệm nếu như không có chuyên môn. Bạn không nên nhầm lẫn giữa pin rời và pin có thể thay thế, đây là hai loại pin khác nhau.
Trong thời kỳ đầu của những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android, những quả pin rời được sử dụng trên những chiếc điện thoại đó chính là ưu điểm, chính là điểm khiến chúng hấp dẫn hơn điện thoại iPhone đối với một số người dùng. Vì sử dụng pin quá đơn giản, nên người dùng có thể mang theo một quả pin điện thoại khác để có thể thay thế cho pin điện thoại của bạn bất cứ khi nào.

 

/dia-chi-ban-lg-optimus-gk-f220



Ngoài ra, với một quả pin rời, người dùng có thể dễ dàng tháo nắp lưng nên có thể dễ dàng thay đổi nắp lưng cho máy.
Đó là những quả pin rời, còn với những quả pin liền như pin điện thoại lg gk f220 thì như thế nào. Các bạn hãy cùng tìm hiểu.

Thứ hai: Pin liền, thời đại của thiết kế nguyên khối

Không giống như những quả pin rời, pin liền như pin lg optimus gk không hề dễ tháo lắp pin. Pin liền có hai dạng đó là loại pin có thể dễ dàng tháo nắp lưng và loại pin thiết kế nguyên khối.
Mặc dù loại pin này không dễ dàng tháo lắp pin như những quả pin Li-ion nhưng loại pin này cũng có những ưu điểm mà pin rời không có được.
Ưu điểm của pin lg f220 có thể kể đến đó là, pin mang đến một vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng cho thiết bị. Khi sử dụng điện thoại có sử dụng pin liền thì bạn không phải lo lắng khi điện thoại lg optimus gk f220k hay những chiếc điện thoại có pin liền khác bị lỗi hệ điều hành do rơi vỡ. Bởi nếu không may bạn làm rơi điện thoại thì với quả pin liền, pin vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi pin đã bị dính chặt vào máy, các hoạt động của máy sẽ vẫn được diễn ra bình thường, đặc biệt là máy không bị chết nguồn. Do vậy, hiệu năng sử dụng của sản phẩm vẫn được đảm bảo, đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa điện thoại sử dụng pin liền và điện thoại sử dụng pin rời.
Ngoài ra, với một quả pin liền dễ dàng tháo nắp lưng ra khỏi máy thì bạn cũng có thể thay được “áo” cho thiết bị như một quả pin rời, điện thoại của bạn sẽ luôn được mới mẻ, trẻ trung, sang trọng.
Mội loại pin sẽ có một ưu, nhược điểm khác nhau, tùy vào cách nhìn nhận của mọi người mà họ sẽ yêu thích loại pin nào hơn.

Đánh giá lg gk về thời lượng sử dụng

Để đánh giá về thời lượng sử dụng của pin lg gk, các bạn hãy tham khảo phần thiết kế, những thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại lg gk.
Chiếc điện thoại lg gk đang là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android mới nhất được nhà sản xuất điện tử LG giới thiệu gần đây trên thị trường Hàn Quốc, đây chính là một gợi ý mới cho nhiều người dùng, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn cho Dế yêu của mình. Khi mà người dùng đang phân vân lựa chọn cho mình một chiếc thông minh cao cấp giữa hàng trăm ngàn kết quả đó là những chiếc điện thoại đẹp, có tính năng, cấu hình đẹp thì điện thoại f220 là một sự lựa chọn tốt cho bạn.


 

dia-chi-ban-lg-optimus-gk-f220
 


Điện thoại optimus gk có kích thước màn hình tương đối lớn lên đến 5 inch, điều này giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị với máy, hình ảnh, video sẽ được rõ ràng hơn, sắc nét hơn.
Chiếc điện thoại lg optimus gk f220 có thiết kế giống như chiếc điện thoại LG Optimus G F180 được kéo dài, cũng giống như đối thủ iPhone đến từ Mỹ, điện thoại LG Optimus GK cũng đã bỏ đi phần thiết kế nắp lưng có thể tháo rời, điều này sẽ giúp cho người dùng cầm chắc chắn trên tay, mặc dù vỏ máy chỉ được làm từ nhựa.
Tuy nhiên, điểm yếu của chiếc điện thoại lg gk f220 có trọng lượng 156g, con số này ở chiếc điện thoại LG Optimus LTE3 chỉ có trọng lượng 134g, đây là một điểm yếu của máy. Nhưng điện thoại lg optimus gk lại có dung lượng định mức pin cao lên đến 3100mAh, điều này sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không phải lo điện thoại nhanh hết pin.
Một điểm mới nữa của chiếc điện thoại lg f220 chính là ở phím Home của máy đã sử dụng phím cứng và đèn LED nhiều màu giống như một số smartphone của LG mới ra mắt gần đây.

Thời lượng sử dụng của pin điện thoại lg gk

Chiếc điện thoại lg gk có dung lượng định mức 3000mAh, một quả pin điện thoại có mức dung lượng khá như vậy, liệu pin có thể sử dụng được trong vòng bao lâu?

Điều kiện tiến hành thử nghiệm:

Pin được sạc đầy 100% rồi sử dụng đến khi pin còn 10%
Âm thanh, độ sáng ở mức 50%
Những thao tác, ứng dụng sử dụng trong quá trình tiến hành thử nghiệm:
Đó là sử dụng Camera vọc 20p, 3G 30p, game Asphalt 8 30p, không nghe gọi hay nhắn tin, nghe nhạc tầm 20p, xem video 30p, Wifi, Haivl 4h, facebook, khi tối ngủ thì để chế độ Airplane Mode (AM), trong điều kiện đó quả pin optimus gk có thể sử dụng được hơn 1 ngày rưỡi.

Những điều bạn chưa biết về pin lg gk

Làm thế nào để có thể sử dụng pin lg gk f220 được an toàn và đúng cách? Bạn đã biết gì về pin lg f220k nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung? Để hiểu hơn về những thông tin này, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thứ nhất: Tính an toàn của pin điện thoại

Gần đây có nhiều vụ cháy, nổ pin điện thoại xảy ra, trên thực tế vẫn chưa có kết luận củ thể về nguyên nhân gây ra những vụ cháy nổ đó. Tuy nhiên, những vẫn đề về chất lượng pin, cách sử dụng, cách sạc của người dùng luôn là điều bạn cần quan tâm, để ý.
Trên thị trường hiện nay, những quả pin điện thoại truyền thống như NiMH, NiCD mặc dù vẫn được sử dụng nhưng cũng đã hạn chế rất nhiều bởi những điểm không tiện ích của nó.  Và hầu hết những quả pin điện thoại trên thị trường hiện nay là pin Li-ion, Polymer, những quả pin này có chất lượng cao, pin chứa nhiều năng lượng và không hề có hiệu ứng nhớ.
Vậy liệu những quả pin lg optimus gk f220 nói riêng và những quả pin Polymer, Li-ion khác nói chung có dễ dàng bị cháy, dễ dàng phát nổ. Những quả pin điện thoại hiện nay như Li-ion, Polymer đều được làm từ những chất liệu an toàn, pin có chất lượng cao, an toàn cho người dùng và thiết bị. Theo ông Hirohito Teraoka, giám đốc tiếp thị kỹ thuật cho FDK Twicell cho biết, những vụ cháy, nổ điện thoại xảy ra trong thời gian qua là rất hiếm. Theo ông những quả pin polymer lithium-ion SSD trong các thiết bị điện tử an toàn hơn so với các loại Li-ion lỏng trong máy bay Boeing787 Dreamliner, điều này đã làm tăng lên rất nhiều tính an toàn, tin tưởng cho người dùng.

Thứ hai: Khả năng ghi nhớ của pin

Với những quả pin điện thoại truyền thống như NiMH, NiCD, vì pin có hiệu ứng nhớ nên người dùng luôn phải sử dụng pin cạn kiệt rồi mới sạc, điều này gây ra rắc rối cho người dùng. Còn với những quả pin hiện đại ngày nay như Li-ion, Polymer thì không có hiệu ứng nhớ, do vậy người không phải đợi pin cạn kiệt mà có thể sạc khi pin còn năng lượng, điển hình đó là pin lg optimus gk.

Thứ ba: Vấn đề bảo quản lạnh và tái chế

Chắc hẳn bạn đã nghe ở đâu đó phương pháp để pin trong tủ lạnh sẽ giup kéo dài tuổi tho của pin, tuy nhiên điều này không chính xác. Bởi pin lg f220 và những quả pin điện thoại khác không hề “thích” môi trường có nhiệt độ lạnh, trong những môi trường quá lạnh, quá nóng , chất lượng của pin điện thoại bị ảnh hưởng rất nhiều. Môi trường có thể làm cho sự ngưng tụ của hộp đựng nước đá có thể ăn mòn pin, làm giảm tuổi thọ của pin hơn mức bình thường.

Ở đâu bán lg gk chất lượng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Bạn cần thay pin lg gk chất lượng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài. Bạn muốn được dùng thử, kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, hãy đến ngay Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, một trong những cánh chim đầu tầu trong thị trường pin và phụ kiện điện thoại tại miền bắc.
Với nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin luôn hiểu rằng uy tín, niềm tin của Qúy khách hàng là điều quan trọng nhất, do vậy bên cạnh sự phát triển về quy mô, Tuanpin còn luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng. Do đó, Tuanpin luôn tự tin có thể đáp ứng tốt được yêu cầu của thị trường và của Qúy khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg Optimus GK F220.

    Sản phẩm liên quan