tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG GX F310 ( BL-48TH)

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3140 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin LG GX F310 ( BL-48TH)
Bạn đang cần tìm địa chỉ bán 
Pin LG
GX F310 ( BL-48TH) cao cấp, giá cạnh tranh có thời gian bảo hành lâu dài. 
Hãy để Tuanpin.com.vn giúp bạn!
Đến với Tuanpin.com.vn bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi tốt nhất, sản phẩm có giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thân thiện, nhiệt tình, năng động, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng.




Pin-LG-Optimus-G-Pro

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua 
Pin LG
GX F310 ( BL-48TH) cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần mua 
Pin LG
GX F310 ( BL-48TH) nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.

Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất

Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm

Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại), 
Pin LG GX F310 ( BL-48TH)…được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng

Pin LG GX F310 ( BL-48TH) là pin Li-ion, đây là một loại pin hóa học, sử dụng hoạt chất ô xit và hợp chất của Lithium. Việc sáng chế ra pin Li-ion đã tạo ra bước đột phá trong ngành công nghệ có sử dụng pin. Bởi không giống như các loại Pin truyền thống như: Pin Ni-cd, Pin Ni-MH,...có hiện tượng hiệu ứng nhớ (Ví dụ: Trước khi sạc, pin còn 30% và khi sạc đầy 100% thì pin chỉ dùng được 70% dung lượng của pin), Pin Li-ion và pin Li-po không có hiện tượng hiệu ứng nhớ. Do đó, bạn có thể sạc pin bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi đến khi sử dụng cạn pin mới sạc và đặc biệt với pin Li-on thì việc sử dụng cạn pin mới đem đi sạc lại là một việc làm gây tổn hại đến tuổi thọ của pin. 


Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website


Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

Mua pin lg G Pro ở đâu, pin của lg G Pro, pin lg G Pro chính hãng giá rẻ, thay pin lg G Pro hà nội, pin điện thoại lg G Pro, pin điện thoại lg G Pro chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg G Pro tốt, pin cho điện thoại lg G Pro, pin của lg G Pro, pin cho lg G Pro, thay pin điện thoại lg G Pro hà nội, pin zin lg G Pro,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung,pin htcpin sky,pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips,pin lenovo,pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại,


Tại sao pin lg gx f310 lại bị hỏng? Tại sao không được để pin trong cốp xe hay Làm thế nào để mua được pin lg gx f310 chuẩn zin 100% giá rẻ? Tất cả những điều thắc mắc này của các bạn sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo nhé.
Thứ nhất, chúng ta sẽ tìm hiểu về những thông số kỹ thuật quan trọng của điện thoại lg gx.

Thông số kỹ thuật của pin lg gx f310

 
Loại pinLi-ion
Mã pinBL-48TH
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dung lượng định mức của pin3140mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem có mác
 

Pin lg gx có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với kích thước của máy, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định và pin có độ bền cao.
Pin điện thoại lg gx có dung lượng định mức 3140mAh, đây là một mức dung lượng cao so với đại đa số những chiếc điện thoại khác. Pin lg gx là pin Li-ion, đây là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, với chất lượng cao, giá thành rẻ pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình. Đặc biệt, loại pin này không hề có “hiệu ứng nhớ” (một trong những phiền toái của pin truyền thống), do vậy, người dùng có thể sạc pin khi pin còn năng lượng mà không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc, điều này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.

Đánh giá lg gx f310 về thời lượng sử dụng của pin


Để đánh giá lg gx trước tiên chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về chiếc điện thoại của nhà LG này nhé.
Điện thoại lg gx có thiết kế đẹp, sang trọng, máy có kích thước lên đến 5.5 inch, với kích thước lớn này hình ảnh, video sẽ rõ nét hơn bao giờ hết, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị với máy.


dia-chi-ban-pin-lg-gx-re-tai-ha-noi



Viền của lg gx khá mỏng, điều này cũng làm tăng thêm sự thanh thoát cho thiết bị. Ngoài ra, mặc dù các bộ phận của máy chủ yếu được làm từ nhựa nhưng pin lg gx không hề mang đến cho người dùng cảm giác ọp ẹp, không chắc chắn.

Thông số kỹ thuật của điện thoại lg gx

 
Kích thước màn hình của máy5.5 inch, full HD
Hệ điều hành của máyMáy sử dụng hệ điều hành Android 4.1.2
Độ phân giải của camera sau13 Megapixel
Độ phân giải của camera trước2.1 Megapixel
CPUQualcomm APQ8064
Bộ nhớ trong của máy16 GB
Thẻ sim1 Micro sim, hỗ trợ 4G
Dung lượng định mức của pin3140mAh
 

Một trong những thay đổi mới nhất của chiếc điện thoại lg gx đó là máy có nhiều cải tiến hơn so với thế hệ điện thoại đi trước đó là ở quả pin có dung lượng định mức cao lên đến 3140mAh. Vậy liệu một chiếc điện thoại có kích thước màn hình lớn như điện thoại lg gx thì quả pin 3140mAh này có thể sử dụng được bao lâu nhé.
Bài thử nghiệm đánh giá lg gx f310 này do trang công nghệ nổi tiếng thế giới GSMArena tiến hành.

Điều kiện tiến hành thử nghiệm:

Điện thoại được sạc đầy 100%, các bài thử nghiệm đều sử dụng pin còn 10%
Âm thanh, độ sáng: 50%
Bài thử nghiệm đầu tiên là gọi điện thoại, điện thoại lg gx có thời lượng sử dụng tốt với kết quả pin chỉ đứng sau Motorola razr maxx.
Trong bài thử nghiệm lướt web, pin lg gx sử dụng được trong 6 giờ 40 phút, đây là một kết quả trung bình, mặc dù máy có thời lượng lướt web hơn Optimus G 1.5 giờ nhưng vẫn thấp hơn so với người bạn cở cùng phần khúc là Samsung Galaxy Note II.
Với kích thước màn hình điện thoại lên đến 5.5 inch, ở bài thử nghiệm xem video, chiếc điện thoại lg gx này có một kết quả tương đối tốt, máy có thể sử dụng được 8 giờ 40 phút trước khi máy tụt xuống còn 10%. Kết quả này tốt hơn đàn anh đi trước nhưng vẫn nhỏ hơn người bạn Galaxy Note II.
Tổng kết lại, pin lg gx có thể sử dụng được trong 50 giờ nếu mỗi ngày người dùng gọi điện thoại 1 giờ, xem video 1 giờ và lướt web 1 giờ. Trên thực tế, bài thử nghiệm này được tiến hành rất gắt gao, do vậy khi sử dụng, chiếc điện thoại có thể sử dụng được lâu hơn hoặc ít hơn, tùy thuộc vào cách sử dụng của người dùng.
Khi pin điện thoại yếu, chiếc lg gx f310 sẽ đưa ra thông báo để người dùng biết, và bạn sẽ chủ động hơn trong việc dùng máy. Để có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại bất kỳ lúc nào, bạn nên sắm cho mình một quả pin sạc dự phòng hoặc một chiếc dock sạc chất lượng.

Làm thế nào để mua được pin lg gx f310 chuẩn zin 100% giá rẻ


Làm thế nào để mua được pin lg gx f310 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung chuẩn zin 100% giá rẻ là một câu hỏi được rất nhiều người sử dụng đặt ra.

dia-chi-ban-pin-lg-gx-re-tai-ha-noi



Bạn chỉ cần lên mạng rồi từ câu trả lời cho câu hỏi đó là sẽ có hàng trăm ngàn kết quả trả về từ các trang mạng xã hội, các diễn đàn. Nếu bạn là người có chuyên môn thì bạn có thể “chắt lọc” được những thông tin, kiến thức chính xác còn những người chưa có kiến thức trong ngành thì việc lựa chọn ra thông tin chính xác để thực hiện theo là một điều không hề dễ dàng. Do vậy, khi mới bắt đầu tìm hiểu những thông tin này bạn rất dễ bị loạn, hiểu được điều đó, Tuanpin đã tổng hợp những thông tin về việc chọn mua pin điện thoạichính xác nhất do các chuyên gia đúc kết lại các bạn hãy tham khảo:
  • Điều đầu tiên để có thể chọn mua được pin lg gx chính xác nhất đó chính là bạn nên đến cơ sở, cửa hàng uy tín chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và lên mạng tra google hay những trình duyệt khác là bạn sẽ có ngay những thông tin mà cơ sở, cửa hàng bạn muốn tìm hiểu. Cơ sở cửa hàng nào có nhiều bình luận, nhận xét tốt thì bạn nên cân nhắc và lựa chọn.
  • Khi tìm hiểu một cơ sở, cửa hàng bạn nên quan tâm kỹ hơn về thời gian bảo hành của phụ kiện tại cơ sở đó, đây cũng là một trong những yếu tố để người dùng căn cứ để đặt niềm tin của mình nhiều hơn. Bởi một cơ sở chất lượng thì không có lý do gì để họ không tin tưởng vào sản phẩm của mình, họ sẵn sàng để sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài, chế độ hậu mãi tốt và khách hàng sẽ tin tưởng hơn khi mua những sản phẩm như vậy hơn.
  • Để khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi mua: Đây cũng là một trong những điều bạn cần để ý khi lựa chọn cơ sở , cửa hàng uy tín.
Trên đây là những yếu tố để người dùng lựa chọn được một cơ sở chất lượng, một cơ sở chất lượng sẽ có những sản phẩm chất lượng. Và dưới đây là những yếu tố để người dùng có thể căn cứ để mua được pin nói riêng và những phụ kiện chất lượng.

Thứ nhất: Căn cứ vào hình thức bên ngoài

Có những đặc điểm bên ngoài của sự vật nói chung và những sản phẩm pin điện thoại nói riêng cũng có thể “tố cáo” chất lượng của sản phẩm đó như thế nào. Dưới đây là những đặc điểm bên ngoài để người dùng có thể nhận biết quả pin đó có tốt hay không. Các bạn hay tham khảo, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó.
Không cần phải là một nhà khoa học tài giỏi bạn cũng có thế nhận biết được chất lượng của sản phẩm tại cơ sở đó ra sao:
Pin điện thoại lg gx bị phồng rộp, pin bị ăn mòn tại những điểm tiếp xức bằng kim loại, hay pin bị bong tróc. Nếu pin điện thoại của bạn có những dấu hiệu đó thì bạn sẽ sắp phải mất một khoản tiền nhỏ để thay một quả pin mới. Lưu ý, nếu pin điện thoại của bạn có những dấu hiệu trên thì bạn không nên lắp pin vào máy để tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.
Kiểm tra chất lượng của pin lg gx bằng cách quay pin điện thoại. Với những quả pin mới bị chai phồng thì bạn sẽ khó nhận biết được, do vậy để có câu trả lời chính xác cho việc pin điện thoại của bạn bị chai hay chưa thì bạn nên thực hiện mẹo sau. Đó chính là sử dụng một mặt phẳng rồi quay pin trên mặt phẳng đó, nếu pin quay được nhiều vòng thì chứng tỏ pin điện thoại của bạn đã bị chai, phồng.

Thứ hai: Căn cứ vào tốc độ sụt giảm năng lượng của pin

Với những quả pin đã bị chai thì pin sạc vào rất nhanh đầy nhưng sụt giảm năng lượng cũng nhanh không kém. Những quả pin điện thoại bình thường thì pin phải cần từ 2~3 giờ mới có thể sạc đầy được còn với những quả pin bị chai, hỏng thì chỉ mất khoảng 30 phút là pin đã được sạc đầy.
Tuy nhiên, đó chỉ là mức năng lượng “ảo”, thời lượng sử dụng của pin cũng nhanh tương tự như thời gian sạc đầy.
Ngoài ra, nếu điện thoại của bạn thường xuyên hết pin đột ngột thì rất có thế chất lượng quả pin điện thoại của bạn cũng đang có vấn đề, bạn nên mang điện thoại ra cửa hàng uy tín đế “thăm khám”.

Ở đâu bán pin điện thoại lg gx f310 giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội


Những thông tin trên Tuanpin đã chia sẻ đến các bạn cách mua được pin điện thoại lg gx chất lượng, dưới đây, Tuanpin sẽ gợi ý đến các bạn một địa chỉ mua pin và phụ kiện điện thoại chuẩn nhất với giá thành rẻ nhất tại Hà Nội, các bạn đừng bỏ qua và hãy chia sẻ đến bạn bè nhé.
Để mua được pin điện thoại chất lượng tốt nhất thị trường, hãy đến ngay Tuanpin
Để mua được pin điện thoại giá rẻ, thời giản bảo hành lâu dài, hãy đến ngay Tuanpin
Để được dùng thử sản phẩm trước khi mua, hãy đến ngay tuanpin
Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cửa hàng số 1 tại Hà Nội và trở thành cửa hàng có nhiều mã pin nhất tại thị trường miền bắc. Tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có, chỉ cần nhấc điện thoại lên hay một cú click chuột là bạn sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất cùng thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và những chương trình khuyến mãi tại cửa hàng, các bạn hãy đến ngay Tuanpin hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình nhất vịnh bắc bộ.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG GX F310 ( BL-48TH).