tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin lg google nexus 5

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  •  mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lg google nexus 5

Bạn cần mua Pin lg google nexus 5​ cao cấp, giá cạnh tranh, hãy đến Tuanpin.com.vn. Chỉ với 250.000 đồng là Qúy khách đã sở hữu ngay một quả Pin lg google nexus 5​ cao cấp, bảo hành 12 tháng cùng phí ship rẻ.


 
Pin-LG-D821-D820-Google-Nexus-5-BL-T9


 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại, 
tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

 
Khi bạn cần mua Pin lg google nexus 5 chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua 
Pin lg google nexus 5 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.


 
Pin-LG-D821-D820-Google-Nexus-5-BL-T9


Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại), Pin lg google nexus 5 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 Địa chỉ mua
Pin lg google nexus 5 cao cấp
Bạn cần mua
Pin lg google nexus 5 cao cấp, giá hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Hãy đến với Tuanpin.com.vn, với trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nội, Tuanpin chắc chắn sẽ làm hài lòng Qúy khách hàng.
 
Cam kết:
  • Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin.com.vn đều có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín, giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo;
  • Tuanpin.vn luôn luôn cập nhật những sản phẩm có công nghệ mới, hiện đại và luôn có chương trình khuyến mãi đặc sắc với giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú;
  • Sản phẩm được Test trong vòng 07 ngày;
  • Bảo hành 06 đến 12 tháng;
  • Triển khai dịch vụ bảo hành và thu hồi tận nơi chỉ với mức phí 20.000 đến 30.000 trong nội thành Hà Nội (Không áp dụng với Pin gắn cáp);
  • Mức phí ship nội thành là 10.000 đồng; Ship ngoại thành là 15.000 đồng;
  • Đối với những đơn hàng ship toàn quốc, phí ship sẽ là 35.000 đồng và khi Qúy khách nhận được sản phẩm thì mới phải thanh toán;
  • Với những đơn hàng ≥350.000 đồng, Qúy khách sẽ được miễn phí vận chuyển.

Lưu ý khi nhận hàng:

1. Sản phẩm được bảo hành theo hóa đơn.
2. Sản phẩm có dán tem logo tuanpin.vn.
3.Sản phẩm nguyên vẹn không bị trầy xước móp méo.
 
 Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin liên hệ số điện thoại góp ý khiếu nại trên website

Mua pin lg google nexus 5 ở đâu, pin của lg google nexus 5, pin lg google nexus 5 chính hãng giá rẻ, thay pin lg google nexus 5 hà nội, pin điện thoại lg google nexus 5, pin điện thoại lg google nexus 5 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg google nexus 5 tốt, pin cho điện thoại lg google nexus 5, pin của lg google nexus 5, pin cho lg google nexus 5, thay pin điện thoại lg google nexus 5 hà nội, pin zin lg google nexus 5.

Pin nexus 5 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đều là bộ phận quan trọng của điện thoại, không có pin thì người dùng rất khó để thực hiện những công việc đơn giản như nhắn tin, gọi điện, lướt web, chụp ảnh,…
Do đó, khi pin điện thoại bị hỏng thì người dùng nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người dùng.
Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về pin điện thoại google nexus 5, những thông số kỹ thuật của pin, đánh giá thời lượng sử dụng của pin, hướng dẫn cách sạc pin chính xác hay địa chỉ thay pin nexus 5 chuẩn giá rẻ nhất trên thị trường. Tất cả những thông tin trên sẽ có đầy đủ trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo.

Thông số kỹ thuật của pin nexus 5

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T9
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Dùng lượng định mức của pin2300mAh
Tình trạng của pin tại TuanpinMới, nguyên tem có mác
Loại hình bảo hànhBằng tem bảo hành và hóa đơn
 

Pin điện thoại google nexus 5 là loại pin gắn cáp, đây là một trong những loại pin được sử dụng phổ biến hiện nay, bởi pin mang đến cho thiết bị một vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng. Không những vậy, loại pin này có thể chứa được nhiều năng lượng trong một kích thước nhỏ bé.


 
dia-chi-ban-Pin-LG-D821-D820-Google-Nexus-5-BL-T9


Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin sạc nhanh đầy, điện áp ổn định và pin có độ bền cao.
Ngoài ra, pin nexus 5 còn có dung lượng định mức khá lên đến 2300mAh, đây không phải là mức dung lượng cao nhưng với mức dung lượng này máy vẫn đáp ứng tốt những nhu cầu của người dùng.

Đánh giá thời lượng sử dụng của Pin điện thoại google nexus 5


Để đánh giá thời lượng sử dụng của pin nexus 5, trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc điện thoại Google Nexus 5.

Thông số kỹ thuật của Google Nexus 5

 
Màn hình của Nexus 5IPS LCD, kích thước 4,95inch
Hệ điều hành của máyAndroid 4.4
Độ phân giải của camera sau8 Megapixel
Độ phân giải của camera trước1.3 Megapixel
CPUQualcomm MSM8974
Bộ nhớ trong của máy16GB
Thẻ sim1 Micro sim, hỗ trợ 4G
Dung lượng định mức của pin2300mAh
 

Chiếc điện thoại LG Nexus 5 là chiếc điện thoại thông minh của nhà LG, đây được xem là chiếc điện thoại thể hiện đẳng cấp của LG trên thị trường điện thoại di động. LG Nexus 5 một sản phẩm đẳng cấp ngay từ kiểu dáng cho đến tính năng.
Chiếc điện thoại này có một kiểu dáng vô cùng độc đáo và sang trọng, mặc dù phần cứng của chiếc điện thoại này dựa trên nền tảng từ LG G nhưng chiếc điện thoại Nexus 5 này vẫn có những điểm giống với LG G2 như ở phần viền màn hình mỏng của máy.
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở chiếc điện thoại google nexus 5 đó chính là phần mặt sau lưng của Nexus 5 làm bằng nhựa chứ không phải bằng kính như chiếc điện thoại Nexus 4 nên máy sẽ có độ bền cao hơn, người dùng có thể hạn chế được những dấu bám vân tay không đáng có ở trên máy, máy của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, tinh tế hơn.
Chiếc điện thoại Nexus 5 có nhiều điểm thay đổi so với Nexus 4, máy mát hơn, sử dụng mượt hơn, điều này đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, về thời lượng sử dụng của pin, gần như chiếc điện thoại Nexus 5 này không có quá nhiều điểm khác biệt so với chiếc điện thoại Nexus 4. Trong bài thử nghiệm xem phim, chiếc điện thoại Nexus 5 này trụ được trong 4 giờ 54 phút, một con số tương đối thấp.
Mặc dù vậy, bạn cũng không nên nhìn vào thời lượng sử dụng của LG nexus 5 mà vội đánh giá chiếc điện thoại này, vẫn có nhiều điểm vô cùng thú vị ở chiếc điện thoại này mà bạn có thể đánh giá như ở mặt thiết kế. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng kích thước nhỏ gọn, chiếc điện thoại Nexus 5 mang đến cho người dùng một cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và trọn vẹn chỉ trong một kích thước nhỏ bé của lòng bàn tay.

 

dia-chi-ban-Pin-LG-D821-D820-Google-Nexus-5-BL-T9



Theo trang công nghệ nổi tiếng thế giới GsmArena đánh giá, chiếc điện thoại Nexus 5  có thể sử dụng được 40 giờ đồng hồ  khi sử dụng máy với cường độ trung bình đó là khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web, 1 giờ xem video mỗi ngày.
Trong bài thử nghiệm đầu tiên, chiếc điện thoại Nexus 5 có thời lượng đàm thoại liên tục từ 16 giờ 40 phút, mặc dù thời lượng này không cao như chiếc điện thoại LG G2 nhưng điều này cũng có thể làm hài lòng người dùng.
Trong bài thử nghiệm duyệt web, pin nexus 5 cũng không có được sự bứt phá, máy cũng chỉ duyệt web liên tục qua sóng wi-fi ở độ sáng màn hình 40% trong 4 giờ 46 phút, mặc dù kết quả này chỉ cao hơn chiếc điện thoại Nexus 4 một chút đó là 4 giờ 34 phút.
Tuy nhiên, kết quả này lại kém khá xa với người anh em khác trong nhà LG đó là LG G2 với 11 giờ 22 phút.
Trong bài thử nghiệm phát video, chiếc điện thoại Nexus 5 có thể sử dụng được trong 6 giờ 6 phút, và tốt hơn chiếc điện thoại Nexus 4 (4 giờ 55 phút), điều này đã lấy lại niềm tin nơi người dùng rất nhiều.
Trên thực tế thời lượng sử dụng của pin điện thoại google nexus 5 còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lương của pin, chu kỳ sạc, cách sử dụng của người dùng. Đặt biệt, trong bài thử nghiệm trên tất cả các điều kiện tiến hành thử nghiệm đều được diễn ra rất chặt chẽ.

Sạc pin nexus 5 như thế nào là chính xác nhất?

Sạc pin điện thoại là một công việc rất đơn giản, chỉ cần cắm sạc khi pin yếu và rút sạc khi pin đầy nhưng sạc pin như thế nào cho đúng thì hầu như mọi người chưa biết cách sạc pin chính xác nhất. Điều này không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến thời lượng sử dụng của pin điện thoại.
Làm thế nào để sạc pin điện thoại đúng cách là một trong những chủ đề nhiều người dùng quan tâm. Bạn chỉ cần lên mạng và tìm những từ khóa liên quan đến những vấn đề như hướng dẫn sạc pin điện thoại đúng cách thì sẽ ra hàng trăm ngàn kết quả cho bạn tham khảo, lựa chọn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm ngàn kết quả đó thì đâu là kết quả chính xác, đâu là kết quả bạn cần, nếu bạn là người có chuyên môn thì bạn sẽ biết lựa chọn thông tin, kiến thức nhưng nếu bạn không có chuyên môn thì bạn rất khó để biết được đâu là thông tin chuẩn và đâu là thông tin không chính xác.
Bài viết dưới đây là những kiến thức đã được các chuyên gia tổng hợp lại, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thứ nhất: Sạc pin ngay khi mới mua về

Với nhiều người có thể đây là điều bất tiện với họ nhưng điều này là vô cùng quan trọng, bởi với những quả pin hiện đại hiện nay như Li-ion, Polymer đều không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc ngay khi pin còn năng lượng, và thởi điểm tốt để sạc pin là khi pin còn 20%.
Với những quả pin điện thoại mới mua về, pin lúc nào cũng còn năng lượng và người dùng có thể sử dụng điện thoại được luôn. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng pin cạn kiệt rồi mới sạc mà nên sạc khi pin còn năng lượng, điều này giúp cho thiết bị của bạn được bền hơn, pin sử dụng được lâu hơn.

Thứ hai: Để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao

Pin nexus 5 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đều rất sợ môi trường có nhiệt độ cao như túi quần, cốp xe hay những môi trường có nhiệt độ cao khác. Trong môi trường có nhiệt độ cao, không những chất lượng của pin, của thiết bị bị ảnh hưởng mà đây còn là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại bị cháy, nổ.

Thứ ba: Cắm sạc điện thoại không chắc chắn

Khi cắm sạc bạn nên cắm sạc cẩn thận, chắc chắn để nguồn điện được vào ổn định, tránh tình trạng điện lúc vào lúc ra.

Thứ tư: Nên tháo ốp lưng bao da khi sạc pin điện thoại

Những phụ kiện như ốp lưng, bao da có tác dụng bảo vệ, trang trí cho điện thoại, giúp cho điện thoại của người dùng được thay đổi “diện mạo” thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình sạc, bạn nên tháo những phụ kiên đó ra bởi những phụ kiện đó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt của điện thoại, khiến cho nhiệt nóng của điện thoại không thoát được ra ngoài và nó sẽ phả ngược lại máy, khiến cho thiết bị và pin bị nóng hơn rất nhiều.

Thứ năm: Sạc pin liên tục từ 6-8 giờ

Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin điện thoại liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin điện thoại đã đầy, riêng với loại pim IPhone, Blackberry thì bạn chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ sau khi pin được sạc đầy.

Thứ sáu: Nên sử dụng pin điện thoại chất lượng cao

Pin là bộ phận quan trọng của một chiếc điện thoại, không có pin thì điện thoại không hoạt động được, và không sử dụng pin chất lượng thì chất lượng của điện thoại cũng bị giảm sút, thời lượng sử dụng của pin cũng nhanh sụt giảm. Bạn nên đến những cửa hàng chất lượng, uy tín mua, để có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, tránh mua phải những sản phẩm chất lượng kém, ảnh hưởng đến thiết bị và sức khỏe của người dùng.
Bạn không chỉ nên mua nexus 5 chất lượng mà bạn cũng phải sử dụng những phụ kiện như củ, cáp sạc chất lượng, đây cũng là những bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị.

Địa chỉ  thay pin nexus 5 chuẩn giá rẻ nhất trên thị trường

Bạn cần thay pin điện thoại google nexus 5 chất lượng, bạn muốn dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng, hãy đến ngay Tuanpin.
Dù bạn không đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, nhưng bạn cũng sẽ nhận được tất cả những chế độ tại cửa hàng, bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi trả tiền, bạn được đổi trả lại sản phẩm khi sản phẩm không đúng mẫu mã, kiểu dáng, hay sản phẩm bị thiếu mất bộ phận nào thì Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền 100%.
Để được tư vấn pin google nexus 5 giá, chính sách vận chuyển, chính sách đổi trả hàng, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin lg google nexus 5.

    Sản phẩm liên quan