tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG G2 Docomo

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin LG G2 Docomo

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán Pin LG
 G2 Docomo cao cấp, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài? Hãy để Tuanpin.com.vn giúp bạn!
Đến với Tuanpin.com.vn bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi tốt nhất, sản phẩm có giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành lâu dài cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên thân thiện, nhiệt tình, năng động, trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao.
 
 


Pin-LG-G2-G2-Docomo-D802-Ls980-BL-T7


 
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại, tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua
Pin LG
 G2 Docomo chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua
Pin LG
 G2 Docomo chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại),
Pin LG G2 Docomo chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 Một số nguyên nhân chính khiến
Pin LG G2 Docomo cao cấp bị chai, hỏng
  • Người dùng không sạc theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Không cắm sạc chắc chắn vào ổ điện (sạc bị lỏng, tiếp xúc kém) vì khi cắm không chắc thì điện sẽ có lúc vào, lúc không ảnh hưởng đến máy, Pin LG G2 Docomo cao cấp sẽ hoạt động không ổn định lâu dần sẽ dẫn đến chai pin;
  • Thường xuyên để pin cạn kiệt mới đem đi sạc;
  • Sử dụng bộ cáp sạc nhái, chất lượng kém;
  • Sử dụng Pin LG G2 Docomo kém chất lượng.

Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 
 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Mua pin lg G2 ở đâu, pin của lg G2, pin lg G2 chính hãng giá rẻ, thay pin lg G2 hà nội, pin điện thoại lg G2, pin điện thoại lg G2 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg G2 tốt, pin cho điện thoại lg G2, pin của lg G2, pin cho lg G2, thay pin điện thoại lg G2 hà nội, pin zin lg G2,

Các pin điện thoại khác liên quan

Pin Blackberry
pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòngsạc điện thoạidock sạc pintai nghe điện thoại


Bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin điện thoại lg g2 docomo chuẩn, bạn đang cần tìm địa chỉ bán lg g2 docomo giá rẻ, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin điện thoại docomo g2 thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay Tuanpin.

Tại sao lại mua pin lg docomo tại Tuanpin?

 
Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, 100% sản phẩm tại cửa hàng trong đó có pin docomo g2 khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng như đo điện, đảm bảo sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành, phiếu hướng dẫn sử dụng trước khi chuyển đến tay khách hàng.
Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ những dòng điện thoại phổ biến như Iphone, Samsung, LG cho đến những dòng điện thoại khác như Oppo, Nokia. Mọi chi phí, quy trình, sửa chữa thay thế điện thoại đều sẽ được diễn ra công khai, chỉ khi khách hàng đồng ý, Tuanpin mới tiến hàng thay thế, sửa chữa máy. Qúy khách sẽ trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay pin, sửa chữa máy. Cam kết mọi chi phí, quy trình thay thế, sửa chữa tuanpin sẽ thông báo cụ thể đến Qúy khách hàng, sẽ không có bất kỳ một khoản phát sinh nào ngoài những khoản đã báo với Qúy khách hàng.
Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, free ship theo đúng chính sách hỗ trợ tại cửa hàng, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận hàng, nếu phát triển ra sản phẩm chất lượng kém, Qúy khách sẽ được hoàn tiền lại 100% hoặc đổi trả lại sản phẩm mới.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có chuyên môn, trình độ kỹ thuật cao luôn luôn lắng nghe ý kiến của Qúy khách hàng. Với bất kỳ một thắc mắc nào từ phía Qúy khách hàng, Qúy khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chính xác từ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên.
Bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin còn luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng để có thể đáp ứng tốt hơn nữa những yêu cầu của Qúy khách hàng.


 
dia-chi-thay-pin-dien-thoai-lg-g2-docomo


Bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật của pin điện thoại lg g2 docomo, hướng dấn cách nhận biết pin docomo g2 bị chai hỏng, hướng dẫn cách sạc pin chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây:

Thông số kỹ thuật của pin LG g2 docomo

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T7
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Tình trạng của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin3000mAh
 
 
Pin điện thoại lg g2 docomo có dung lượng tương đối lớn lên đến 3000mAh, với mức dung lượng này, pin hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng trong công việc cũng như trong giải trí.
Pin docomo g2 là pin gắn cáp, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, được làm từ chất liệu an toàn nên pin đảm bảo cho người dùng và thiết bị.
Pin lg docomo là pin Polymer, đây là một trong những loại pin phổ biến nhất hiện nay, pin mang đến cho thiết bị một kiểu dáng chắc chắn, sang trọng. Đặc biệt, loại pin này còn có thể làm được thành nhiều hình dáng khác nhau, thậm chí là với hình cong mà cũng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin. Ngoài ra, một ưu điểm mới của loại pin này đó là, pin không hề có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng. Theo các nhà nghiên cứu, thì mức sạc tốt nhất của pin là khi pin còn 20% năng lượng.

Đánh giá lg g2 docomo về thời lượng sử dụng của pin

 
Để biết được chính xác thời lượng sử dụng của pin docomo g2 như thế nào, các bạn hãy tham khảo bài viết đánh giá g2 docomo dưới đây.
Điều kiện tiến hành thử nghiệm:
Pin đầy 100%
Ánh sáng: 50%
Âm thanh: 50%
Theo kết quả của bài test, chiếc điện thoại lg g2 docomo có thời lượng sử dụng tương đối tốt, đặc biệt là khi điện thoại trong môi trường có nhiệt độ quá nóng, đặc biệt quả pin lg docomo sử dụng tương đối tốt khi người dùng sử dụng máy để thực hiện các tác vụ nhẹ như lướt web, wifi, vào mạng nhắn tin, gọi điện,…Đó là những mặt mạnh của pin docomo g2 còn những điểm yếu của pin đó chính là khi lướt web với 3G, xem film, chơi game, thì thời lượng sử dụng của pin không được ấn tượng.
Chiếc điện thoại lg g2 docomo có màn hình đẹp, nổi sát lên trên bề mặt của máy, điều này mang đến cho người dùng một cảm giác xem film, hay chơi game rất là thích thú, một cảm giác thật thoải mái.
Đặc biệt, với màn hình đẹp, chiếc điện thoại docomo g2 còn mang đến một chất lượng hình ảnh vô cùng tuyệt vời, màu sắc của các bức ảnh hài hòa, có chiều sâu, điều này mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.


 


Pin-LG-G2-G2-Docomo-D802-Ls980-BL-T7

 


Dưới đây chúng ta sẽ thực hiện một bài test để đo mức độ tiêu thị pin của điện thoại trong các trường hợp khác nhau, trong quá trình thử nghiệm, chiếc điện thoại cũng sẽ được sử dụng rất nhiều, với thời gian để sáng màn hình lên đến gần 3 giờ, trong đó hơn 1 nửa thời gian đó là người dùng dùng để chơi game. Và chắc hẳn bạn cũng biết chơi game tốc độ cao là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại nhanh hết năng lượng nhất. Do vậy, trên thực tế thời lượng sử dụng của pin phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như thời lượng sử dụng của pin, chất lượng của pin, chu kỳ sạc và cách sử dụng của người dùng. Và với một chiếc điện thoại nói chung và điện thoại lg docomo nói riêng nếu bạn sử dụng để chơi game nhiều thì chắc chắn điện thoại cũng sẽ nhanh hết năng lượng. Do vậy, khi bạn hạn chế việc chơi game tốc độ cao thì chiếc điện thoại docomo g2 của bạn cũng sẽ tiết kiệm được năng lượng rất nhiều đó.

Thứ nhất: Thử nghiệm test pin điện thoại lg g2 docomo bằng trình duyệt web

 
Ở độ sáng màn hình điện thoại 100%, chiếc docomo g2 của Hàn Quốc có thể sử dụng liên tục được trong khoảng thời gian là 5 giờ 49 phút, còn khi ở độ sáng màn hình 70% thì chiếc điện thoại này có thể sử dụng được liên tục trong 7 giờ 51 giờ. Còn với phiên bản LG G2 quốc tế thì với dung lượng định mức lớn hơn thì chiếc điện thoại này có thể duyệt web được trong 6 giờ 41 phút (độ sáng 100%) và 9 giờ 1 phút (độ sáng 70%).
Đây là một kết quả thực sự rất ấn tượng và nó chắc chắn sẽ khiến cho những người đã dùng và đang có ý định dùnh sẽ cảm thất vô cùng thích thú.

Thứ hai: Thử nghiệm test điện thoại lg docomo bằng việc phát video liên tục.


Với độ sáng màn hình điện thoại 100%, chiếc điện thoại lg docomo có thể xem video liên tục được trong 7 giờ 21 phút, còn ở độ sáng màn hình 78% thì điện thoại lg g2 docomo có thể sử dụng được trong 8 giờ 17 phút, và khi sử dụng phiên bản quốc tế thì chiếc điện thoại này có thể sử dụng được trong 8 giờ 26 phút (khi màn hình sáng 100%) và 9 giờ 30 phút khi màn hình có độ sáng 78%.

Thứ ba: Thử nghiệm sử dụng ứng dụng ở độ sáng màn hình 100%


Mặc dù, ở những bài thử nghiệm trước, chiếc điện thoại docomo g2 đều không làm bạn thất vọng với những điều máy mang đến nhưng trong bài test thử nghiệm sử dụng ứng dụng ở độ sáng màn hình 100% thì quả pin của lg docomo đã không đạt được như yêu cầu mà người dùng mong muốn.
Chiếc điện thoại đến từ đất nước kim chi Hàn Quốc chỉ có thể sử dụng được liên tục trong 2 giờ 16 phút, thậm chí là chạy kém xa người anh em tiền nhiệm của mình là Optimus G ( với 3 giờ 10 phút).
Nói chung lại, chiếc điện thoại điện thoại lg g2 docomo có thời lượng sử dụng khá tốt, với kích thước màn hình lên đến 5.2 inch cùng với độ phân giải Full HD thì chiếc máy này vẫn có thể đáp ứng tốt được những yêu cầu của người dùng.
Bạn cần viết giá lg g2 docomo, bạn cần tìm địa chỉ bán lg g2 docomo chất lượng, hãy đến ngay Tuanpin, trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cửa hàng được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng.

Làm thế nào để nhận biết pin lg docomo chất lượng kém


Bạn có thể căn cứ vào những thông tin dưới đây để nhận biết một quả pin docomo g2 chất lượng kém, không những vậy, với những quả pin điện thoại khác, các bạn cũng có thể sử dụng cách này.
Pin không có tem bảo hành.
Pin bị bong tróc, đã có dấu hiệu sử dụng
Pin bị phồng rộp
Phần chân đồng của pin đã có dấu hiệu sử dụng
Hướng dẫn cách sạc pin docomo g2 chính xác nhất
Với những quả pin điện thoại mới mua về, người dùng nên sạc pin luôn hoặc sử dụng đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt 100%, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, nó sẽ làm các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần cũng sẽ khiến chất lượng của pin điện thoại giảm.

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên tuân thủ theo những điều sau:


Sử dụng pin điện thoại lg g2 docomo chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng.
Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin
Không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao.
Không nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc.

Dịch vụ thay pin lg docomo chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài


Bạn đang cần tìm địa chỉ thay pin lg docomo chuẩn, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài, hãy đến ngay Tuanpin, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều có giá cạnh tranh, thời gian bảo hành lâu dài. Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận hàng, nếu phát hiện ra sản phẩm chất lượng kém, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn trả lại tiền 100% trong thời gian sớm nhất.
Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, miễn phí ship theo chính sách cửa hàng, nhận thu hồi và bảo hành tận nơi với phí ship rẻ.
Bên cạnh sự phát triển về quy mô cửa hàng, Tuanpin luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao trình độ, tay nghề của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG G2 Docomo.