tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin LG F100L/ F100S/ Vu 1/ P895/ BL-T3

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu dịch vụ Thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần Thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần Thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 
Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1. chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2. bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 
Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn
 
Thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895
 
 
 
Mua pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 ở đâu, pin của lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895, pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng giá rẻ, thay pin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 hà nội, pin điện thoại lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895, pin điện thoại lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 tốt, pin cho điện thoại lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895, pin của lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895, pin cho lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895, thay pin điện thoại lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895 hà nội, pin zin lg BL-T3 F100L F100S Optimus Vu1 P895,
Các pin điện thoại khác liên quan

pin samsung, pin htc, pin sky, pin lg, pin sony, pin nokia, pin motorola, pin blackberry, pin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòng, sạc điện thoại, dock sạc pin, tai nghe điện thoại,


Bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin, phụ kiện điện thoại chất lượng tại Hà Nội, bạn muốn mua có thời gian bảo hành lâu dài, hãy đến ngay Tuanpin.
Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở chuyên pin và phụ kiện được rất nhiều Qúy khách hàng yêu mến, tin tưởng. Với Tuanpin, niềm tin của khách hàng, chất lượng của đã tạo nên uy tín, thương hiệu Tuanpin như ngày hôm nay. Không có chất lượng, không có sự tin tưởng của Qúy khách hàng cộng với trình độ, chuyên môn của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng thì Tuanpin sẽ chưa thể phát triển nhanh như thời điểm hiện tại.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về pin LG VU1, đánh giá thời lượng sử dụng của LG VU1, tìm hiểu về hai loại pin phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật của pin lg vu 1

 
Loại pinPolymer
Mã pinBL-T3
Điện áp sạc định mức của pin3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Tình trạng của pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin2100mAh
 
Pin điện thoại lg vu1 có dung lượng định mức 2000mAh, đây không phải là loại pin có dung lượng cao nhưng máy hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu công việc, vui chơi, giải trí của người dùng.
LG f100l có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin có nguyên lý hoạt động giống pin Li-ion, tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất giữa hai loại pin này đó chính là thành phần của pin. Pin lg vu 1 nói riêng và những quả pin Polymer nói chung có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin (thậm chí ngay cả khi pin làm hình dáng cong thì chất lượng của pin cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều).
Còn những quả pin Li-ion có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng nên pin khó có thể tùy biến thành nhiều hình dáng khác nhau.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lg vu1


LG VU1 một chiếc điện thoại phá cách của nhà LG, đây là chiếc điện thoại dành cho những người không thích sự nhàm chán. Chiến điện thoại này có cấu hình mạnh mẽ với RAM 1G, bộ nhớ trong lên đến 32GB, chip lõi đôi Qualcomm Snapdragon MSM8660 (1.5 GHz Dual-Core), và đây chính là chiếc điện thoại giúp cho cuộc sống của bạn trở nên bớt nhàm chán hơn.
Điện thoại lg vu1 là một chiếc điện thoại đặc biệt, chiếc điện thoại này không hề đại trà như những chiếc điện thoại khác, nó cũng không nhắm vào số đông mà chỉ nhắm vào số lượng phân khúc nhỏ, những người yêu thích sự mới lạ, người dùng thích sự phá cách hay chỉ đơn giản là thích đáp ứng được những như cầu bản thân của người dùng. Do vậy, thật sự những người thiết kế chiếc điện thoại này chắc không hề ngạc nhiên khi có nhiều người dùng chê bai máy, bởi chắc chắn LG VU1 là không hợp với họ.
Tuy nhiên, nếu bạn là một người đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích sự mới lạ thì LG VU1 là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật của điện thoại lg f100l

 
Màn hìnhKích thước 5 inch, HD
Hệ điều hành của máyAndroid 4.0.4
Độ phân giải của camera sau8 MP
Độ phân giải của camera trước1.3 MP
CPUnVidia Tegra 3
Bộ nhớ trong32GB
Thẻ sim1 sim thường
Dung lượng định mức của pin (mAh)2100
 
Chiếc điện thoại lg vu1 thật sự mang đến rất nhiều ấn tượng cho những người yêu thích nó, nó được trang bị một quả pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO+ với dung lượng định mức 2100mAh, mặc dù con số này vẫn nhỏ hơn con số 2150mAh của điện thoại Optimus 4X HD, tuy nhiên quả pin lg vu 1 lại được dùng lâu hơn hẳn quả pin có dung lượng 2150mAh kia.
Qua bài thử nghiệm, chiếc điện thọai LG VU1 có thể dùng được gần 30 phút điện thoại (hơn 10 cuộc gọi), lướt web, facebook, email push qua wifi chỉ khoảng 1 giờ, tính tổng thời gian chiếc điện thoại này có thể sử dụng được là 12 giờ thì tối về nhà vẫn còn khoảng 10% pin để cắm sạc.

 

dia-chi-ban-dien-thoai-lg-vu1


Trong bài test mức tiêu thụ điện của màn hình thì kết quả mang lại còn khiến cho người dùng ngạc nhiên hơn, với chiếc điện thoại được sử dụng cả ngày ở ngoài đường, độ sáng của màn hình là 50% thì màn hình điện thoại chỉ chiếm 6% mà thôi. Điện thoại lg vu1 khi lướt web qua wifi thì máy không bị nóng lên nhiều, máy chỉ hơi ấm ấm một chút, ở mức người dùng có thể chấp nhận được, còn khi người dùng lướt web bằng 3G thì nhiệt độ không tăng lên đáng kể, khu vực camera của máy chỉ tăng hơn trước một chút.
Đây chính là LG VU1, nó không dành cho đại đa số người dùng, nó chỉ dành cho những người yêu thích điểm độc đáo của nó.

Điểm qua những điểm mạnh và điểm yếu của chiếc điện thoại lg f100l


Thứ nhất: Điểm mạnh:
Pin sử dụng được lâu
Phụ kiện kèm theo máy phong phú: miếng NFC, bút, case
Thiết kế chắc chắn, có chống trầy xước
Máy có màn hình đẹp, góc nhìn rộng
Ram 1GB.
Thứ hai: Điểm yếu
Máy có thiết kế to bề ngang, nên người dùng muốn cầm máy được chắn chắn phải sử dụng cả hai tay.
Chiếc điện thoại này có mức giá do chính hãng đưa ra còn cao
Máy không có anti-palm khi dùng bút ghi chú
Đèn thông báo không hoạt động khi có cuộc gọi nhỡ, điều này đã mang đến nhiều bất tiện cho người dùng.

So sánh hai loại pin điện thoại Li-ion, Polymer


Trên thị trường hiện nay, pin Li-ion, Polymer là hai loại pin phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, pin không có hiệu ứng nhớ, pin chứa nhiều năng lượng nên mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.
Dưới đây là những kiến thức về hai loại pin phổ biến này, các bạn hãy cùng tham khảo:
Khái niệm về pin
Pin là một trong những phát minh vĩ đại trong lịch sử loài người, pin là một thiết bị dùng để lưu trữ năng lượng dưới dạng hóa năng, đây là một thiết bị không thể thiếu của những thiết bị điện nhỏ cầm tay

Điểm giống và khác nhau của pin Li-ion, Polymer:


Điểm giống nhau đầu tiên của hai loại pin này đó là cả hai loại pin này đều có thể sử dụng được nhiều lần (pin có thể sạc đi sạc lại được nhiều lần), pin có nguyên lý hoạt động giống nhau, nguyên lý hoạt động của chúng đều dựa trên sự trao đổi Lithium-ion giữa các cực âm và cực dương làm bằng các Lithium Cacbon.
 
dia-chi-ban-dien-thoai-lg-vu1


Điểm khác nhau chính giữa hai loại pin này là cách các cell pin được tạo ra và thành phần trong mỗi loại pin.

Thứ nhất: Pin Li-ion

Đây là loại pin cung cấp năng lượng cho hầu hết các dòng điện thoại thông minh đang có mặt trên thị trường hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, với chất điện phân dạng này nhà sản xuất khó có thể làm pin thành các hình dạng, kích thước khác nhau. Số lần sạc của pin Li-ion là 500-100 lần sạc, theo lý thuyết thì chu trình này không bao giờ kết thúc, tuy nhiên trên thực tế những quả pin Li-ion vẫn có thể bị chai khi sau một thời gian sử dụng.
Chất điện phân này của pin dễ cháy nổ và biến động hơn nếu người dùng không sử dụng pin đúng cách.
Pin Li-ion được bọc trong một vỏ kim loại cứng giống như những quả pin điện thoại thông thường khác, pin có trọng lượng nặng hơn và không cho phép nhà sản xuất tùy biến pin thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.

Thứ hai: Pin Polymer


Ngoài Polymer, loại pin này còn được gọi là Lithium-Polymer để tránh bị nhầm lẫn với loại pin Li-ion. Không giống như pin Li-ion, pin lg vu1  nói riêng và những quả pin Polymer có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, giống như một miếng phim mỏng, miếng phim này được kẹp giữa cực âm và cực dương, cho phép pin trao đổi ion.
Ưu điểm của loại pin Li-Po
Pin Li-Po nhỏ, nhẹ hơn pin Li-ion và được làm từ chất điện phân dạng khô nên pin có thể dễ dàng làm được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Pin Polymer có dung lượng định mức cao nên pin chứa được nhiều năng lượng trong một gói pin nhỏ.
Ngoài ra, pin Li-Po có dòng xả cao nên pin có thể cung cấp được năng lượng liên tục cho thiết bị.
Bên cạnh những ưu điểm này thì pin Polymer còn có nhược điểm đó là mặc dù pin Polymer ít khi bị cháy, nổ nhưng một khi pin cháy nổ thì pin lại dễ bị cháy, nổ to.
 

Dịch vụ thay pin điện thoại lg vu1 zin giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài


Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, bạn đang cần tìm địa chỉ bán pin điện thoại lg vu1 hay bất kỳ một quả pin, phụ kiện điện thoại nào, hãy đến ngay Tuanpin.
Tại sao lại lựa chọn Tuanpin:
  • Mua pin lg f100l tại Tuanpin, Qúy khách sẽ được dùng thử trước khi mua.
  • Mua pin lg f100l tại Tuanpin, Qúy khách sẽ có thời gian bảo hành pin lâu dài. Ngoài cho khách hàng dùng thử trước khi mua thì đây là một trong những điểm khác biệt giữa Tuanpin và những cửa hàng, cơ sở kinh doanh phụ kiện điện thoại khác.
  • Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các loại điện thoại từ cao cấp cho đến bình dân nhanh chóng, giá rẻ. Qúy khách sẽ trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay thế sửa chữa điện thoại, tất cả chi phí , quy trình sửa chữa điện thoại đều được diễn ra công khai.
  • Tất cả các tại Tuanpin đều có thời gian bảo hành lâu dài, giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, dù bạn có mua hàng online thì bạn cũng không lo bởi các bạn sẽ được kiểm tra trước khi nhận hàng, với những chất lượng kém, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn trả tiền 100%.
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại Tuanpin đều nhiệt tình, có chuyên môn, trình độ, kỹ thuật cao, với bất kỳ một thắc mắc nào, Qúy khách hàng cũng sẽ được giải đáp một cách nhanh nhất, chính xác nhất.
Để được tư vấn về quy trình sửa chữa, chi phí sửa chữa, cách sạc pin điện thoại chính xác hay bạn cần tư vấn bất kỳ điều gì liên quan đến pin, phụ kiện điện thoại thì Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.
 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin LG F100L/ F100S/ Vu 1/ P895/ BL-T3.

    Sản phẩm liên quan