tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Lenovo A5000/ P70/ P1M/ BL234

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.
  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 4000 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin Lenovo A5000

Chỉ với giá 250.000 đồng là Qúy khách đã sở hữu ngay một quả Pin Lenovo A5000​ cao cấp, giá cạnh tranh. Với trên 05 năm kinh nghiệm kinh doanh phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội, Tuanpin.com.vn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hãng những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, cùng dịch vụ ship hàng rẻ, nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại

tuanpin.vncam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.

Khi bạn cần mua Pin Lenovo A5000
chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .

Nếu bạn ở xa và đang cần muaPin Lenovo A5000 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.

Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng

Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
Pin Lenovo A5000 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng



Pin-Lenovo-A5000-P70-P1M-BL234




Pin-Lenovo-A5000-P70-P1M-BL234



Địa chỉ bán Pin Lenovo A5000 cao cấp
Tuanpin.com.vn là một trong những cơ sở kinh doanh chuyên pin, phụ kiện điện thoại nổi tiếng uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
Cam kết:

100% Sản phẩm là phụ kiện cao cấp;

Gía cạnh tranh;

Khách hàng được kiểm tra pin trong vòng 7 ngày, nếu chât lượng kém sẽ được hoàn trả lại hàng;

Bảo hành lâu dài lên tới 12 tháng;

Nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình, năng động, có chuyên môn kỹ thuật cao;

Lưu ý: TRÊN THỊ TRƯỜNG XUẤT HIỆN NHIỀU HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI KÉM CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ RẺ – HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. 

Mua pin Lenovo A5000 ở đâu, pin của Lenovo A5000, pin Lenovo A5000 chính hãng giá rẻ, thay pin Lenovo A5000 hà nội, pin điện thoại Lenovo A5000, pin điện thoại Lenovo A5000 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại Lenovo A5000 tốt, pin cho điện thoại Lenovo A5000, pin của Lenovo A5000, pin cho Lenovo A5000, thay pin điện thoại Lenovo A5000 hà nội, pin zin Lenovo A5000

Pin điện thoại là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc điện thoại, pin lenovo a5000 cũng vậy, đây chính là bộ phận quan trọng nhất của điện thoại lenovo A5000. Không có pin thì máy không thể hoạt động được, do vậy khi pin điện thoại bị hỏng thì bạn nên thay ngay một quả pin điện thoại mới để không ảnh hưởng đến công việc và trải nghiệm của người dùng.

Những thông tin chủ yếu về chiếc điện thoại lenovo a5000

Thông số kỹ thuật của pin lenovo bl234

Loại pin

Li-ion

Mã pin

BL234

Điện áp sạc định mức

3.8V

Điện áp sạc giới hạn

4.4V

Dung lượng định mức của pin (mAh)

4000


Pin lenovo a5000 là pin polymer, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, và bởi có thành phần chính là chất điện phân dạng khô nên pin có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Pin lenovo bl234 có dung lượng định mức 4000mAh, đây là một mức dung lượng cao, hơn nhiều so với những quả pin của điện thoại thông minh khác. Người dùng có thể thoái mái sử dụng điện thoai để xem phim, nghe nhạc, lướt web,…
Pin lenovo a5000 sạc nhanh vào, điện áp ổn định và tương thích tốt với máy. Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị.

Đánh giá thời lượng sử dụng của điện thoại lenovo a5000

Pin dt lenovo a5000 là pin Polymer, đây là một trong hai loại pin phổ biến nhất hiện nay, với chất lượng cao, giá thành vừa phải pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.
Hiện nay, điện thoại thông minh trở lên vô cùng phổ biến, người dùng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc smarrtphone phù hợp với túi tiền. Bên cạnh sự phát triển của điện thoại thông minh là sự phát triển của các phụ kiện đi kèm, trong đó không thể không nhắc đến những quả pin điện thoại. Tuy nhiên, không phải pin điện thoại nào cũng có chất lượng cao, đặc biệt là những quả pin được sản xuất từ bên thứ ba mà không phải là pin chính hãng như thế này. Nếu là người có chuyên môn thì họ sẽ nhận biết được đâu là pin điện thoại chất lượng và đâu là pin điện thoại chất lượng. Và ngược lại nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận ra được điều đó, và những quả pin chất lượng kém đó không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người dùng khi không may pin điện thoại bị cháy, nổ.


Pin-Lenovo-A5000-P70-P1M-BL234



Hiện nay, ngoài một chiếc điện thoại có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp thì dung lượng định mức, chất lượng của pin cũng là một điều kiện không thể thiếu để lựa chọn dế yêu.
Thời lượng sử dụng của pin lenovo a5000 và những quả pin điện thoại khác phụ thuộc và nhiều yếu tố như chất lượng của pin, chu kỳ sạc và cách sử dụng của người dùng.
Pin điện thoại chất lượng kém, pin điện thoại sử dụng đã lâu cùng với việc người dùng sử dụng máy liên tục, sử dụng nhiều ứng dụng, tính năng là một trong những nguyên nhân khiến cho thời lượng sử dụng của pin điện thoại nhanh hết.
Để đánh giá chính xác thời lượng sử dụng của dt lenovo a5000, trang công nghệ nổi tiếng thế giới GsmArena đã tiến hành đo thời lượng sử dụng của pin.
Bài đánh giá thời lượng sử dụng của đánh giá điện thoại lenovo a5000

Để biết điện thoại lenovo a5000 có tốt không? Trước tiên bạn nên tìm hiểu về quả lenovo bl234.
Pin lenovo a5000 có thời gian đàm thoại liên tục là 8 giờ 20 phút, đây là một kết quả trung bình so với những chiếc điện thoại Android khác (tuy nhiên, kết quả này lại chỉ thấp hơn 1 chút so với chiếc điện thoại của nhà Apple đó là Iphone 5).
Trong bài test về trình duyệt web: Khi mua lenovo bl234 chính hãng, bạn sẽ thấy quả lenovo bl234 không hề yếu chút nào đâu, quả pin điện thoại này đủ sức để “đánh bại” tất cả những trình duyệt khác. Với điện thoại lenovo a5000, máy có thể lướt web liên tục được trong 6 giờ 27 phút (thời gian này tương ứng với thời gian lướt web của chiếc điện thoại Samsung Galaxy III chạy Jelly Bean).
Và với bài test xem video: Chiếc điện thoại lenovo a5000 thế giới di động hay mua ở những trung tâm thượng mại, cửa hàng khác đều mang đến kết quả tuyệt vời, nó sẽ giúp cho người dùng xem trọn 2 bộ phim HD một cách thoải mái mà không sợ pin nhanh hết, chiếc điện thoại này có thể phát video trong 8 giờ 44 phút trước khi pin còn 10% (kết quả này chỉ kém điện thoại Samsung Galaxy III khoảng 45 phút).
Ngoài ra, nếu người dùng chỉ sử dụng điện thoại để gọi điện (trong 1 giờ), lướt web (trong 1 giờ), xem video (1 giờ) thì quả lenovo bl234 có thể sử dụng được từ 1 – 2 ngày mới cần sạc pin lại.
Qua bài test về thời lượng sử dụng của pin lenovo a5000, các bạn cũng có thể thấy đây là một chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng pin tương đối tốt, so với những chiếc điện thoại khác ở cùng phân khúc giá thì đây là quả pin khá tốt.

Những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng pin lenovo bl234

Những lưu ý này không chỉ dành cho những quả lenovo bl234 mà còn dành cho tất cả những quả pin điện thoại khác. Cũng giống như tất cả những quả pin điện thoại khác và thiết bị điện tử khác, lenovo bl234 cũng có tuổi thọ và tuổi thọ của pin phụ thuộc vào chất lượng của pin, thời gian và cách sử dụng của người dùng.
Để sử dụng pin được lâu, và bảo đảm an toàn cho người sử dụng thì người dùng nên thực hiện đúng theo những hướng dẫn sau của nhà sản xuất.

Với những quả pin điện thoại mới mua về:

Với những quả pin điện thoại mới mua về, người dùng nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin điện thoại còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin.


Những quả pin điện thoại hiện nay hầu như là pin Li-ion và pin Polymer, với những quả pin này, người dùng tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, các cell pin điện thoại sẽ bị chết, dần dần sẽ khiến pin điện thoại không hoạt động được mà người dùng không biết nguyên nhân là do đâu.
Với những quả lenovo bl234 chính hãng mới mua về, người dùng nên sạc pin liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin điện thoại đã đầy (riêng với pin Blackberry, Iphone thì sau khi pin đầy người dùng chỉ nên sạc pin thêm từ 1-2 giờ).

Trong quá trình sử dụng:

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên lưu ý những điều dưới đây:
+ Không nên mua pin lenovo a5000 chất lượng kém:
Không chỉ riêng pin lenovo a5000 mà với tất cả những quả pin điện thoại khác, người dùng không nên sử dụng pin điện thoại chất lượng kém. Đặc biêt, trên thị trường hiện nay những quả pin chất lượng kém và những quả pin chính hãng có vẻ ngoài rất giống nhau nên người dùng rất khó để phân biệt được đâu là quả pin điện thoại chất lượng và đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém. Những quả pin chất lượng kém không những ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị, ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng của pin, ảnh hưởng đến trải nghiệm mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, tính mạng của người dùng.
+ Không nên để điện thoại lenovo a5000 dưới ánh nắng mặt trời
Chắc các bạn cũng biết pin điện thoại nói chung và những thiết bị điện tử khác rất “sợ” ánh nắng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao. Do vậy, để bảo vệ pin và sử dụng pin điện thoại được lâu hơn, người dùng không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt và môi trường có nhiệt độ quá thấp.
+ Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin
Chắc các bạn cũng biết đến những vụ cháy nổ pin điện thoại xảy ra gần đây, có rất nhiều đánh giá về những nguyên nhân gây nên những vụ cháy nổ đó trên các trang mạng, diễn đàn. Có nhiều người cho rằng đó là do chất lượng của pin, có người lại cho rằng đó là lỗi do người dùng, do người dùng vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin…. Mặc dù chưa có kết luận nào từ các nhà khoa học có chuyên môn đưa ra nhưng người dùng cũng không nên tuân thủ theo đúng hường dẫn của nhà sản xuất. Không nên vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin, không nên sử dụng lenovo bl234 nói riêng và những quả pin khác chất lượng kém, không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao.
+ Không nên giữ nhưng phụ kiện như ốp lưng, bao da khi sạc pin
Bao da, ốp lưng là những phụ kiện không thể thiếu của chiếc điện thoại. Đó không chỉ là phụ kiện để làm đẹp mà nó còn có vai trò bảo vệ máy, giúp máy hạn chế được những tác động do va đập, va chạm vào máy. Tuy nhiên, khi sạc pin cho máy bạn nên tháo những phụ kiên này ra bởi trong hoàn cảnh này, đây chính là nguyên nhân khiến cho nhiệt độ của máy không thể tỏa được ra ngoài. Trong quá trình sạc, nhiệt độ của điện thoại tăng lên rất nhiều, nếu không tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da khi sạc pin thì đây chính là nguyên nhân gây cản trở quá trình tản nhiệt của máy, khiến máy nóng hơn bao giờ hết. Điều này không những ảnh hưởng đến thiết bị mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin.

Địa chỉ thay pin lenovo p70 chuẩn zin 100% giá rẻ bảo hành lâu dài

Pin lenovo a5000 của bạn bị hỏng, bạn cần tìm địa chỉ thay pin lenovo p70 chất lượng, giá rẻ bảo hành lâu dài. Vậy mua pin lenovo a5000 ở đâu? Giá lenovo a5000 là bao nhiêu? Ở đâu bán pin lenovo a5000 chuẩn zin 100%? Ở đâu bán lenovo bl234 giá rẻ bảo hành lâu dài ?
Hãy đến ngay Tuanpin:
Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những địa chỉ được rất nhiều người dùng biết đến, không chỉ bởi các sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài mà bộ phận nhân viên, kỹ thuật viên tại cửa hàng đều là những người vô cùng nhiệt tình, có chuyên môn, trình độ kỹ thuật cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với Tuanpin, niềm tin, uy tín và sự hài lòng của Qúy khách hàng luôn là điều quan trọng nhất và là điều Tuanpin luôn luôn muốn hướng đến.
Cam kết:

- 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh cùng thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

- Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ những dòng điện thoại phổ biến như Iphone, Samsung, HTC,… cho đến những dòng điện thoại khác như Huawei, Motorola, Xiaomi.

- Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào tại Tuanpin, các bạn cũng sẽ nhận được ngay những ưu đãi hấp dẫn tại cửa hàng.

Tuanpin, địa chỉ bán lenovo bl234 chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu dài, để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách hãy đến trực tiếp Tuanpin hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận1 phản hồi về Pin Lenovo A5000/ P70/ P1M/ BL234

  • Khương Trung-(03:34 - 26/01/2019)

    Pin này sạc nhanh ko nóng máy ok

     

Sản phẩm liên quan