tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Lenovo A390

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 1500 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin lenovo A390
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin lenovo A390 chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin lenovo A390 chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin lenovo A390 chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
 
 

Lưu ý khi mua hàng :

-Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và bảo hành xin quý khách vui lòng kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng

1.Sản phẩm chưa được dán tem bảo hành có logo Tuanpin.vn

2.Sản phẩm bị trầy xước móp méo

3.Tiền hàng và cước vận chuyển không chính xác như niêm yết trên website
 

 Vui lòng liên hệ số hotline góp ý khiếu nại có sẵn trên website tuanpin.vn

 
 
Mua Pin lenovo A390 ở đâu, pin của lenovo A390, Pin lenovo A390 chính hãng giá rẻ , thay Pin lenovo A390 hà nội, pin điện thoại lenovo A390, Pin điện thoại lenovo A390 chính hãng giá rẻ, pin điện thoại lenovo A390 tốt, pin cho điện thoại lenovo A390, pin của lenovo A390, pin cho lenovo A390, thay pin điện thoại lenovo A390 hà nội, pin zin lenovo A390,
Các pin điện thoại khác liên quan
pin samsung, pin htcpin sky, pin lgpin sonypin nokiapin motorolapin blackberrypin philips, pin lenovo, pin sạc dự phòng , sạc điện thoạidock sạc pin , tai nghe điện thoại,
 
Các sản phẩm khác bạn nên xem thử

Mua pin điện thoại ở đâu? Pin lenovo a390 của bạn bị hỏng, bạn cần tìm địa chỉ bán pin zin 100%, bạn cần tìm địa chỉ bán pin có chế độ hậu mãi tốt, bạn cần tìm địa chỉ bán pin a390 có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến ngay Tuanpin.
Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội,Tuanpin trở thành một trong cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng nhất hiện nay, với Tuanpin chất lượng, uy tín, niềm tin của Qúy khách hàng luôn là điều quan trọng nhất, không có sản phẩm chất lượng, không có niềm tin của Qúy khách hàng, không có uy tín, không có đội ngũ lãnh đạo giỏi, không có đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có chuyên môn, trình độ kỹ thuật cao thì sẽ không có Tuanpin phát triển như ngày hôm nay.
 

Thông số kỹ thuật của pin lenovo a390

 
Loại pinLi-ion
Mã pinBL171
Điện áp sạc định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Tình trạng pinMới, nguyên tem, có mác
Dung lượng định mức của pin1500mAh
 
Pin lenovo a390 có dung lượng định mức 1500mAh, đây là pin Li-ion, đây là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, pin an toàn cho người dùng và thiết bị.
Pin lenovo a390 có chất lượng cao, pin được làm từ chất liệu an toàn nên an toàn cho người dùng và thiết bị.
Cũng giống như những quả pin điện thoại khác, pin a390 không có thành phần chính là chất điện phân dạng khô nên pin có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Một trong những ưu điểm của loại pin Li-ion đó là pin không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc bất kỳ lúc nào.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin lenovo a390


Pin lenovo 390 có dung lượng định mức 1500mAh, đây là mức dung lượng không cao do vậy việc sử dụng pin cũng có nhiều hạn chế.
Trên thực tế, thời lượng sử dụng của pin lenovo a390 phụ thuộc vào những yếu tố như chất lượng của pin, tuổi thọ của pin và cách sử dụng của người dùng.
Với một người dùng sử dụng điện thoại chỉ để nhắn tin, gọi điện thì thời lượng sử dụng của pin sẽ lâu hơn so với những người sử dụng máy để vào mạng, quay phim, lướt web,…
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua chút về chiếc điện thoại Lenovo A390.
Chiếc điện thoại Lenovo A390 có kiểu dáng thanh lịch, dạng thanh gọn với 4 góc của sản phẩm được bo tròn, điều này mang đến một cảm giác chắc chắn khi cần trên tay người dùng. Chiếc điện thoại này được phủ một lớp nhũ ánh kim sang trọng, một đường viền ánh bạc uốn cong chạy dọc theo 4 cạnh máy đã mang đến sự tinh tế, sang trọng, chắc chắn cho thiết bị.
Lenovo A390 có cấu hình mạnh mẽ, đây là phiên bản được nâng cấp từ điện thoại Lenovo A690, điểm khác biệt cơ bản nhất của A390 với chiếc điện thoại A690 chính là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Với hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, Lenovo A390 đã cải thiện rất nhiều hạn chế của phiên bản cũ như:
- Hỗ trợ tối ưu hơn các xử lý 2D và 3D, cải tiến cách xử lý tập lệnh đồ họa.
- Hỗ trợ kéo thả mượt hơn, hỗ trợ cải thiện các tác vụ copy/ paste.
- Tối ưu hóa khả năng đa nhiệm.
- Chức năng chụp ảnh màn hình được tích hợp sẵn.
Chiếc điện thoại Lenovo A390 sử dụng bộ xử lý lõi kép MTK 6577 Dual Cortex-A9 xung nhịp 1GHz nên chiếc điện thoại Lenovo A390 chạy mượt hơn nhờ số lượng lõi tứ được tăng gấp đôi, ngoài ra, phần bộ nhớ đệm của Lenovo A390 cũng tăng lên 1MB so với 512KB của 6575.
Điện thoại Lenovo A390 có kích thước màn hình 4.0 inch sử dụng công nghệ IPS, với độ phân giải 480x800 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu, máy hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, độ tương phản tốt.

Những điều bạn chưa biết về pin điện thoại lenovo a390


Hiện nay, trên thị trường có hai loại pin điện thoại phổ biến là pin Li-ion và pin Polymer. Pin a390 cũng là loại pin Li-ion, pin có chất lượng cao, kích thước gọn nhẹ, cùng với những những ưu điểm như pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định, giá thành rẻ pin đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.
 
Pin-Lenovo-A500-A60-A638-A65-A390-A319-BL1719


Từ lúc ra đời đến nay, việc sạc pin điện thoại luôn là một trong những đề tài được rất nhiều người dùng và các nhà nghiên cứu quan tâm, làm thế nào để sạc pin điện thoại đúng? làm thế nào sạc pin điện thoại mà có thể nâng cao được tuổi thọ của máy? Tất cả những điều bạn quan tâm này sẽ đều có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy tham khảo và lưu lại nhé, nó sẽ rất có ích cho bạn đó.

Làm thế nào để sạc pin điện thoại lenovo a390 đúng?


Khi mua phụ kiện nói chung và pin điện thoại nói riêng tại những cửa hàng phụ kiện uy tín như Tuanpin, Qúy khách đều sẽ nhận được phiếu hướng dẫn sử dụng, trong phiếu hướng dẫn sử dụng đã nêu đầy đủ cách sạc pin đúng, các bạn hãy chú ý và làm theo nhé.
Với những quả pin điện thoại mới mua về bạn nên sạc pin luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Thậm chí nó có thể khiến pin lenovo 390 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị hỏng.
Trong 3 lần sạc đầu tiên, bạn nên sạc pin liên tục từ 6-8 giờ dù cho pin đã đầy, riêng với pin Iphone, Blackberry thì người dùng chỉ nên sạc thêm 1-2 giờ sau khi pin đầy.

Làm thế nào để có thể nâng cao được tuổi thọ của pin lenovo a390?


Để nâng cao tuổi thọ của pin điện thoại bạn tuyệt đối không nên làm những điều sau:
  • Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin: Khi sạc sạc pin, nhiệt độ của thiết bị sẽ tăng lên, nếu bạn vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin thì nó sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn và cho thiết bị. Đặc biệt, hiện nay những quả pin điện thoại chất lượng kém xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Những quả pin đó không có bất kỳ một cơ chế an toàn nào, do vậy, nếu người dùng không sử dụng pin đúng cách mà vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bi và nó cũng không an toàn cho người dùng.

 
Pin-Lenovo-A500-A60-A638-A65-A390-A319-BL1719

 
  • Để pin điện thoại, thiết bị trong môi trường có nhiệt độ cao: Pin a390 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đều rất sợ nhiệt độ cao. Nhiệt độ cao khiến cho chất lượng của thiết bị giảm sút, thậm chí nó còn khiến cho điện thoại của bạn bị phát nổ rất nguy hiểm.
Để hiểu hơn về pin điện thoại, các bạn hãy cùng tham khảo những thắc mắc dưới đây của các Qúy khách hàng.

Có nên sạc pin ngay khi mới mua?


Câu trả lời là có, giống như kiến thức mình đã chia sẻ ở trên, khi pin điện thoại mới mua về, bạn nên sạc máy luôn hoặc sử dụng cho đến khi pin còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt.

Nên để pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc?


Điều này là đúng khi bạn sử dụng những quả pin truyền thống NiMH, NiCD, còn với những quả pin hiện đại như pin lenovo a390 nói riêng và những quả pin Li-ion, Polymer khác nói chung, người dùng nên sạc khi pin còn năng lượng, tránh để pin điện thoại cạn kiệt, mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%.

Tuổi thọ của pin điện thoại giảm dần theo thời gian?


Điều này hoàn toàn chính xác, tuổi thọ của pin điện thoại giảm dần theo thời gian. Bởi giống như bất kỳ một thiết bị nào khác, tất cả những thiết bị điện tử đều có tuổi thọ, tuổi thọ của pin phụ thuộc vào những yếu tố như chất lượng của pin, thời gian sử dụng của pin và quá trình sử dụng của người dùng.

Tắt các ứng dụng, kết nối khi không sử dụng sẽ giúp tiết kiệm năng lượng cho thiết bị?


Điều này là hoàn toàn chính xác, những ứng dụng không sử dụng đến, bật các kết nối khi không sử dụng đến cũng là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại nhanh bị hết mà người dùng không để ý tới. Chỉ với vài thao tác nhỏ là bạn cũng có thể giúp cho thiết bị của bạn tiết kiệm được kha khá năng lượng đó.

Không nên để điện thoại trong cốp xe?


Điều này hoàn toàn đúng. Tại sao lại không nên để điện thoại lenovo a390 nói riêng và chiếc điện thoại khác trong cốp xe?
Bởi nhưng mình đã chia sẻ ở trên, các thiết bị điện tử rất sợ môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có nhiệt độ cao ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bị, thậm chí là khiến thiết bị phát nổ, gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh.

Dịch vụ thay lenovo 390 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài


Mua pin điện thoại ở đâu tại Hà Nội? Bạn đang cần tìm địa bán pin lenovo a390 chất lượng cao, bạn muốn được kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi nhận hàng, bạn muốn được dùng thử sản phẩm trước khi mua, hãy đến ngay tuanpin.
Tại sao lại chọn Tuanpin?
Tuanpin, hệ thống cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Tất cả những gì bạn cần Tuanpin đều có, nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm, vậy bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là mọi thứ sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất với chi phí thấp nhất.
Tuanpin thường xuyên cập nhật các sản phẩm có mẫu mã, kiểu dáng phong phú đa dạng, 100% sản phẩm tại Tuanpin đều sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.
Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, nếu phát hiện thấy sản phẩm đã có dấu hiệu của sử dụng, pin không có tem bảo hành, pin bị thiếu bộ phận, hay không đúng kiểu dáng, màu sắc bạn đặt,…thì hãy gọi ngay cho Tuanpin, tất cả những trường hợp trên sẽ được giải quyết một cách nhanh nhất, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền 100%.
Tuanpin nhận ship cod toàn quốc với giá thành rẻ, mặc dù không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm nhưng Qúy khách cũng sẽ được hưởng rất nhiều chế độ chính sách ưu đãi tại cửa hàng.
Để nhận được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm, Qúy khách hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Lenovo A390.