tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin iphone 5s

Miêu tả:

- PIN MỚI 100 %
- DUNG LƯỢNG 1560 MAH
- GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM CÔNG THAY
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 LÊN TỚI 12 THÁNG
( NHẬN TƯ VẤN, SỬA CHỮA MỌI VẤN ĐỀ iPHONE 5S )
 

TUẤN PIN - CHUYÊN PIN IPHONE EU 


Tại sao bạn nên mua hàng tại Tuanpin ?
“Có ai đó từng nói: Nếu bạn luôn nghĩ về việc moi tiền từ túi khách hàng, bạn có thể tìm được nhiều khách nhưng họ chỉ mua hàng 1 lần duy nhất.”

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pin và phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội.
Tuanpin luôn hiểu được rằng cách duy nhất để tồn tại và phát triển là sự thật lòng, phục vụ tận tình chu đáo, luôn mong tìm được những giải pháp tốt nhất để mang lại niềm tin và lợi ích cho khách hàng.
Vì vậy, chúng tôi luôn đem lại sản phẩm thực sự có giá trị và hậu mãi tốt nhất đến khách hàng của mình.
Với Tuanpin:
“ Điều quan trọng là đặt mình vào vị trí của khách hàng”
Chúng tôi không lo việc mình có bán được hàng hay không, mà là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Sự khác biệt không đến từ sản phẩm, mà từ hậu mãi, sự tận tình và quan tâm đến từng khách hàng !!!

1. Nguyên nhân khiến bạn phải thay pin iPhone
Bạn có biết sau một đến hai năm sử sụng thì Pin của iPhone bắt đầu chai, và nhanh hết pin sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
Một số các nguyên nhân khiến pin của iPhone bị hỏng:
- Do người dùng không sử dụng iPhone đúng cách.
- Sử dụng thiết bị sạc không phải chính hãng hay dùng sạc kém chất lượng.
- Đồng thời việc vừa sạc vừa chơi game hay nghe nhạc cũng dễ làm cho pin của iPhone bị hư hỏng.
- Do người dùng thường xuyên sạc Pin iPhone qua đêm, nên khiến cho pin bị chai phồng.

2. Tuanpin xin giới thiệu Pin iphone 5S/ Thay pin iphone 5S


dia-chi-ban-pin-iphone-5s-chinh-hang

dia-chi-ban-pin-iphone-5s-chinh-hang(


Hướng dẫn sử dụng pin đúng cách:
–  3 lần sạc đầu tiên nạp từ 6-8 tiếng để đảm bảo dung lượng thực của pin lớn nhất.
– Không nên sạc pin qua đêm đề phòng trường hợp pin bị chai phồng hoặc dẫn đến hiện tượng chết nguồn, đơ cảm ứng đối với một số Smartphone.
– Nên dùng khi nào gần hết pin còn khoảng 15-20% máy báo sạc thì sạc pin cho máy. Như vậy pin sẽ được đảm bảo tuổi thọ.
– Hạn chế để máy sập nguồn, Không nên treo nhiều ứng dụng ngầm gây hao pin không cần thiết, …) Thực hiện xả – nạp pin định kỳ 3 tháng 1 lần.


3. Hướng dẫn thay Pin iphone 5S cho khách hàng ở xa:
Bước 1: Tắt nguồn, tháo 2 ốc đít bằng tô vít 5 cạnh.          
Bước 2:Dùng giác hút kính đặt vào phần gần phím home nhất, lấy tay cái bẩy lấy lực để tách phần màn hình lên từ từ.
Bước 3:Dùng móng tay cái nậy phần gen gần ốc đít men theo nậy màn hình.

Cách thay pin:
Bước 1:Tháo 2 ốc trên chân connect và gỡ miếng thép ra, dùng panh lẫy nhẹ phần cáp nối gần chân connect lên. Sau đó nhấc cáp pin lên.   
Bước 2:Nậy pin lên bằng panh ( vì có keo), lựa tránh cáp, tì vào khung thép.
Bước 3:Đặt pin mới: gắn cáp -> Pin -> bắt ốc miếng thép -> Mở máy -> lắp ốc đít -> Đóng quy trình.

4. Chế độ bảo hành:
Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, trong các trường pin bị nóng, không sạc được, sạc không vào hoặc dùng bị nóng.


Tuanpin, địa chỉ bán pin iphone 5s chính hãng, giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều được kiểm tra kỹ trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường toàn quốc nói chung.
Dưới đây là những thông tin về pin iphone 5s, cách sử dụng pin 5s chính hãng, những dấu hiệu nhận biết pin ip5s bị chai hỏng chính xác nhất, các bạn hãy tham khảo nhé:

Thông số kỹ thuật của pin iphone 5s chính hãng

Loại pin

Polymer

Điện áp sạc định mức của pin

3.8V

Điện áp sạc giới hạn

4.4V

Thời gian sạc của pin

2~3 giờ

Tình trạng của pin

Mới, nguyên tem có mác

Dung lượng sạc định mức của pin

1440mAh


Pin ip5s có dung lượng định mức 1440mAh, so với kích thước của máy và so với những tiện ích, tính năng phong phú của máy thì đây là một mức dung lượng không cao, do vậy, cũng giống như những quả pin IPhone khác, pin 5s chính hãng cũng hạn chế về mặt thời gian sử dụng.
pin iphone 5s chính hãng là pin Polymer, đây là một trong những loại pin phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, mỏng, với thành phần này, nhà sản xuất có thể làm pin polymer thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.

Những ưu điểm, nhược điểm của loại pin Polymer
Thứ nhất: Ưu điểm:

  • Được làm từ chất liệu cao cấp nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh.

  • Có thành phần chính là chất điện phân dạng khô nên pin an toàn cho người dùng và thiết bị, pin có thể tùy biến thành nhiều hình dáng khác nhau, thậm chí là hình cong mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.

    pin-iphone-5s-chinh-hang


  • Pin iphone 5s chính hãng cũng giống như những quả pin Polymer khác, pin không có hiệu ứng nhớ nên người dùng không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc bất kỳ lúc nào.

Thứ hai: Nhược điểm của pin Polymer

  • Pin Polymer có giá thành khá cao so với những quả pin Li-ion, do vậy nhà sản xuất phải cân nhắc lựa chọn rất nhiều trước khi quyết định sử dụng quả pin này.

  • Một điểm nữa của loại pin này đó là pin rất ít khi cháy nổ nhưng khi cháy nổ thì lại cháy nổ rất to.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin iphone 5s

Thời lượng sử dụng là một trong những điều quan trọng của một chiếc điện thoại, một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, màn hình rộng nhiều tính năng nhưng lại có quả pin có dung lượng thấp thì cũng sẽ không hấp dẫn người dùng.
Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về quả pin 5s chính hãng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem quả pin iphone 5s dùng được mấy tiếng nhé.
Chiếc điện thoại IPhone 5s đã mở màn cho những sản phẩm đột phá của hãng điện tử Apple trong tương lai.
Điện thoại IPhone 5s là bản sao y hệt so với chiếc điện thoại IPhone 5, phiên bản điện thoại màu trắng bạc của iphoen 5s trông giống như chiếc iphone 5, còn với phiên bản màu xám của 5s thì lại sáng hơn so với phiên bản màu đen của IPhone 5, điểm nổi bật nhất của iphone 5s đó chính là phiên bản này bổ sung thêm phân phiên bản màu vàng, điều này đã mang đến nhiều thích thú cho khách hàng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn lựa sản phẩm.
Pin iphone 5s đã tăng thêm dung lượng so với người anh trước của mình là IPhone 5, vậy liệu với bộ vi xử lý 64 bit, hệ điều hành Ios 7, chiếc điện thoại IPhone 5s có thời lượng sử dụng pin có dài không? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.


pin-iphone-5s-chinh-hang



Thứ nhất: Khi người dùng bật mạng 3G và gọi điện thì pin iphone 5s chính hãng có thời lượng sử dụng khá tốt, máy có thể duy trì liên tục được trong khoảng thời gian 10 giờ 46 phút, nhiều hơn 2 giờ so với chiếc điện thoại IPhone 5.
Thứ hai: Trong bài thí nghiệm thử duyệt web, theo trang Apple, khi kết nối wifi chiếc điện thoại IPhone 5s có thể duy trì thời lượng duyệt web trên 10 giờ.
Thứ ba: Trong bài thí nghiệm thử duyệt web bằng wifi, pin ip5s có thời lượng sử dụng pin lên đến 9 giờ 58 phút.
Thứ tư: Trong bài thử nghiệm xem video, pin 5s chính hãng có thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ 31 phút, nhiều hơn 19 phút so với quả pin Iphone 5. Như vậy, khi người dùng sử dụng IPhone 5s ở mức bình thường như lướt web 1 giờ, xem video 1 giờ, một giờ nói chuyện thì chiếc điện thoại IPhone 5s có thể duy trì được 54 giờ, nhiều hơn 3 tiếng so với chiếc điện thoại IPhone 5.
Trên thực tế, thời lượng sử dụng của pin iphone 5s chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, cách sử dụng sử người dùng và tuổi thọ của pin.

Hướng dẫn cách sử dụng pin iphone 5s chính xác nhất:

Sạc pin điện thoại là một việc làm đơn giản, người dùng chỉ cần cắm sạc khi pin hết và rút sạc khi pin đầy, tuy nhiên làm thế nào để sạc pin đúng, làm thế nào để sạc pin ip5s nhanh vào và làm thế nào để có thể nâng cao được tuổi thọ của pin thì nhiều người dùng chưa biết.
Bạn chỉ cần lên mạng và tìm những từ khóa liên quan đến vấn đề này là sẽ có hàng trăm ngàn kết quả hiện ra cho vấn đề đó, tuy nhiên giữa hàng trăm ngàn kết quả đó, đâu là kết quả chính xác, đâu là kết quả mà bạn đang cần. Nếu bạn không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận biết được đâu là câu trả lời chính xác và đâu là câu trả lời không chính xác.
Bài viết dưới đây đã tổng hợp các kiến thức trong việc sạc pin điện thoại từ các chuyên gia, các bạn hãy tham khảo và lưu lại nhé:

Với những quả pin iphone 5s mới mua về:

Người dùng nên sạc pin luôn hoặc sử dụng khi pin còn 20% thì đem sạc, tránh để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Những quả pin hiện đại hiện nay là pin Li-ion, Polymer và pin iphone 5s chính hãng cũng là một quả pin Polymer, với những quả pin hiện đại này, người dùng không phải đợi cho đến khi pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc mà có thể sạc khi pin còn năng lượng. Đặc biệt, nếu để pin cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc thì sẽ khiến các cell pin điện thoại bị chết, lâu dần sẽ khiến tuổi thọ của pin sụt giảm, thậm chí là pin bị “chết”, dù cho bạn có ra tiệm kích nguồn thì pin cũng thể hoạt động trở lại được nữa.

Trong quá trình sử dụng người dùng không nên làm những điều sau:

  • Không để pin cạn kiệt rồi mới sạc, mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%, và bạn cũng không nên sạc pin đầy 100%, nó cũng không hề tốt cho pin, mức sạc tối đa tốt nhất theo các chuyên gia khuyến cáo đó là 80%.

  • Sử dụng pin ip5s chất lượng cao, đây là yếu tố căn bản của một quả pin có tuổi thọ lâu dài. Để mua được pin iphone 5s nói riêng và những quả pin, phụ kiện điện thoại chất lượng cao, người dùng hãy đến ngay Tuanpin, 100% sản phẩm tại Tuanpin đều là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái. 100% sản phẩm khi khách hàng đặt tại Tuanpin sẽ được “gói gén” gọn gang, cẩn thận, đẹp đẽ trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo các sản phẩm tại Tuanpin luôn là sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

  • Không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao: Không chỉ riêng pin iphone 5s chính hãng mà với tất cả các loại pin điện thoại hay đồ điện tử khác cũng đều rất sợ môi trường có nhiệt độ cao. Người dùng thường có thói quen để điện thoại trong cốp xe, nhưng bạn có biết, đây chính là môi trường rất nguy hiểm, nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin. Không những ảnh hưởng đến chất lượng mà có còn là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại bị cháy, nổ rất nguy hiểm cho người dùng.

  • Không nên sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài:

  • Không nên giữ nguyên ốp, bao da khi sạc pin: Những chiếc ốp da, bao da rất quan trọng trong việc bảo vệ và trang trí cho máy, tuy nhiên, trong quá trình sạc pin thì những chiếc phụ kiện này lại là vật cản của thiết bị. Trong quá trình sạc, nhiệt độ của điện thoại sẽ tăng lên, nếu giữ nguyên những phụ kiện trên thì nhiệt nóng của điện thoại sẽ không thoát được ra ngoài, nhiệt nóng sẽ phả ngược lại vào máy khiến cho các bộ phận của máy, trong đó có pin điện thoại nóng hơn rất nhiều. Chất lượng của pin sẽ bị ảnh hưởng, đặc biệt nó có thể dẫn đến cháy, nổ pin rất nguy hiểm.

Mẹo đơn giản nhận biết pin iphone 5s chính hãng bị chai, hỏng

Những mẹo dưới đây không những áp dụng được cho pin ip5s mà nó còn được áp dụng được áp dụng cho tất cả các loại pin khác, các bạn hãy tham khảo:

  • Điện thoại thường xuyên bị sập nguồn đột ngột: Mặc dù bạn vẫn sử dụng điện thoại bình thường, bạn vẫn sử dụng máy như mọi hôm nhưng đột ngột điện thoại bị sập nguồn và với tần suất ngày càng tăng.

  • Điện thoại sạc pin nhanh đầy: Những quả pin điện thoại bình thường thì sẽ mất khoảng 2-3 giờ thì pin mới được sạc đầy, còn với những quả pin điện thoại đã bị chai, hỏng thì chỉ cần 30 phút là pin điện thoại đã sạc đầy. Tuy nhiên, mặc dù sạc nhanh vào nhưng năng lượng của pin bị sụt giảm cũng rất nhanh.

  • Pin điện thoại bị gỉ sét, bong tróc.

  • Pin bị phồng rộp: Điều này chắc chắn sẽ dễ nhận biết nhất bởi những quả pin đã bị phồng ở giữa pin sẽ bị phồng lên rất to, bạn nhìn thẳng, nhìn nghiêng hay bạn sờ vào pin bạn cũng có thể thấy được điều đó.

Địa chỉ bán pin 5s chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Bạn đang tìm địa chỉ bán pin iphone 5s chính hãng, bạn muốn được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, bạn muốn đảm bảo chắc chắn cho hàng hóa, được đổi trả sản phẩm khi hàng chất lượng kém, vậy hãy đến ngay Tuanpin. 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, đổi trả hoặc hoàn tiền khi sản phẩm lỗi.

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?

Trang công nghệ GsmArena đã đưa ra kết quả kiểm chứng thời lượng pin của iPhone 5s.

Mới đây, trang công nghệ GsmArena đã công bố kết quả đánh giá thời lượng pin của iPhone 5s. Máy có nguồn pin dung lượng 1.560 mAh, sử dụng vi xử lý A7 với kiến trúc 64 bit và giữ nguyên kích thước màn hình 4 inch như iPhone 5. Theo đó, với cường độ sử dụng trung bình (khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web và 1 giờ phát video mỗi ngày), iPhone 5s có thể trụ được hơn 2 ngày dùng, chính xác là 54 tiếng trước khi cạn pin. Kết quả này cũng tương đương với người anh em iPhone 5c vốn sở hữu viên pin dung lượng 1.507 mAh.

 

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?

 

 

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?

 

 

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?
Thời lượng đàm thoại của iPhone 5s.

 

Ở bài đánh giá thời lượng đàm thoại, iPhone 5s có thể giúp người dùng nghe gọi liên tục trên mạng 3G khoảng 10 giờ 46 phút, đây là con số trung bình, thua xa LG G2 (25 tiếng) hoặc Sony Xperia Z1 (gần 27 tiếng) nhưng cần lưu ý rằng dung lượng pin của 5s chỉ bằng phân nửa so với G2.

 

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?
Thời lượng duyệt web của iPhone 5s.

 

Chuyển qua bài kiểm tra khả năng lướt web, GsmArena thiết lập độ sáng màn hình 40%, sử dụng kết nối Wi-Fi sóng khỏe, 5s có thể duyệt web tới 9 giờ 58 phút. Đây là kết quả rất tốt ngang ngửa chiếc HTC One và cao hơn Galaxy Note 3 (9 giờ 04 phút).

 

Thời lượng pin của iPhone 5s tốt đến mức nào?
Thời lượng phát video của iPhone 5s.

 

Cuối cùng, thử nghiệm cho thấy iPhone 5s có thể phát video liên tục khoảng 10 giờ 31 phút, nhỉnh hơn gần 2 tiếng đồng hồ so với iPhone 5c.

Về mặt tổng quan khi so sánh với thời lượng pin của iPhone 5 thì nhìn chung 5s không có sự chênh lệch nhiều. Do đó, nếu Apple muốn tăng thời lượng sử dụng thêm nữa thì họ cần phải tăng dung lượng pin cho máy. Nhưng dù sao đây vẫn là một kết quả đáng khen của iPhone 5s và nó cho chúng ta thêm một lý do để khẳng định smartphone này vẫn là chiếc điện thoại đáng mua hơn hẳn so với iPhone 5c.

Tham khảo: Gsmarena.com


 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận18 phản hồi về Pin iphone 5s

  • Nguyên Văn Nên-(10:51 - 27/04/2021)

    Gửi mình 2 quả về Thủ Đức nhé, ship hết bn tiền shop

     
    • Tuanpin.vn--(11:09 - 27/04/2021)

      Dạ shop đã nhận được đơn hang của anh, anh đặt 2 sản phẩm shop free ship cho anh ah. Anh add Zalo để shop tiện chăm sọc và tư vấn cho mình kịp thời nha 0915 125 175

  • Nguễn Linh-(04:08 - 18/04/2021)

    Pin eu tev dùng ngon mà giá mắc hơn các loại khác nhỉ, có giảm giá hay quà tặng gì ko shop. khách quen nhé

     
    • Tuanpin.vn--(11:10 - 27/04/2021)

      Dạ, chào bạn. cảm ơn bạn đã quan tâm shop, pin EUtev chất lượng rất ok với giá tiền ah, hiện tại shop có chuong trình tặng dây sạc cho khách cũ ah. Anh add Zalo shop để được chăm sóc tốt hơn nhé 0915 125 175

  • Bùi Toàn-(09:00 - 13/12/2019)

    Pin gì ạ

     
  • Bùi Toàn-(09:00 - 13/12/2019)

    Pin gì ạ

     
  • duy khang-(01:58 - 18/02/2019)

    loại này bên mk ship nội thành bn ạ

     
  • anh tú -(04:35 - 30/01/2019)

    giá cao hơn ngoài liệu chất lượng có đảm bảo ko

     
  • Cao Lâm-(05:20 - 25/01/2019)

    vừa sạc vừa game vừa 4g thì có ok ko shop

     
  • Cao Cường- -(09:04 - 10/12/2016)

    http://hethongchungcu.com/du-an/roman-plaza-mo-lao.html

     
  • Quan- -(04:41 - 30/09/2015)

    Nếu mình dùng để đọc báo, nhắn tin skype, zalo qua wifi thì dùng từ khi sạc đầy đến khi hết pin được mấy tiếng vậy

     
  • Quan- -(04:41 - 30/09/2015)

    Nếu mình dùng để đọc báo, nhắn tin skype, zalo qua wifi thì dùng từ khi sạc đầy đến khi hết pin được mấy tiếng vậy

     

Sản phẩm liên quan