tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin iphone 5

Miêu tả:

- PIN MỚI 100 %
- DUNG LƯỢNG 1440 MAH
- GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM CÔNG THAY
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 LÊN TỚI 12 THÁNG
( NHẬN TƯ VẤN, SỬA CHỮA MỌI VẤN ĐỀ iPHONE 5 )
 

TUẤN PIN - CHUYÊN PIN IPHONE EU 
Dịch vụ thay pin tại nhà phụ phí  50-80k ( ở hà nội )


Tại sao bạn nên mua hàng tại Tuanpin ?
“Có ai đó từng nói: Nếu bạn luôn nghĩ về việc moi tiền từ túi khách hàng, bạn có thể tìm được nhiều khách nhưng họ chỉ mua hàng 1 lần duy nhất.”
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pin và phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội.
Tuanpin luôn hiểu được rằng cách duy nhất để tồn tại và phát triển là sự thật lòng, phục vụ tận tình chu đáo, luôn mong tìm được những giải pháp tốt nhất để mang lại niềm tin và lợi ích cho khách hàng.
Vì vậy, chúng tôi luôn đem lại sản phẩm thực sự có giá trị và hậu mãi tốt nhất đến khách hàng của mình.
Với Tuanpin:
“ Điều quan trọng là đặt mình vào vị trí của khách hàng”
Chúng tôi không lo việc mình có bán được hàng hay không, mà là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Sự khác biệt không đến từ sản phẩm, mà từ hậu mãi, sự tận tình và quan tâm đến từng khách hàng !!!

1. Nguyên nhân khiến bạn phải thay pin iPhone
Bạn có biết sau một đến hai năm sử sụng thì Pin của iPhone bắt đầu chai, và nhanh hết pin sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
Một số các nguyên nhân khiến pin của iPhone bị hỏng:
- Do người dùng không sử dụng iPhone đúng cách.
- Sử dụng thiết bị sạc không phải chính hãng hay dùng sạc kém chất lượng.
- Đồng thời việc vừa sạc vừa chơi game hay nghe nhạc cũng dễ làm cho pin của iPhone bị hư hỏng.
- Do người dùng thường xuyên sạc Pin iPhone qua đêm, nên khiến cho pin bị chai phồng.
2. Tuanpin xin giới thiệu Pin iphone 5/ Thay pin iphone 5



Hướng dẫn sử dụng pin đúng cách:
–  3 lần sạc đầu tiên nạp từ 6-8 tiếng để đảm bảo dung lượng thực của pin lớn nhất.
– Không nên sạc pin qua đêm đề phòng trường hợp pin bị chai phồng hoặc dẫn đến hiện tượng chết nguồn, đơ cảm ứng đối với một số Smartphone.
– Nên dùng khi nào gần hết pin còn khoảng 15-20% máy báo sạc thì sạc pin cho máy. Như vậy pin sẽ được đảm bảo tuổi thọ.
– Hạn chế để máy sập nguồn, Không nên treo nhiều ứng dụng ngầm gây hao pin không cần thiết, …) Thực hiện xả – nạp pin định kỳ 3 tháng 1 lần.

3. Hướng dẫn thay Pin iphone 5 cho khách hàng ở xa:
Bước 1: Tắt nguồn, tháo 2 ốc đít bằng tô vít 5 cạnh.          
Bước 2: Dùng giác hút kính đặt vào phần gần phím home nhất, lấy tay cái bẩy lấy lực để tách phần màn hình lên từ từ.
Bước 3: Dùng móng tay cái nậy phần gen gần ốc đít men theo nậy màn hình.( chú ý màn IP5 không tháo rời được vì còn gắn cáp).





Cách thay pin:
Bước 1:Tháo 2 ốc trên chân connect và gỡ miếng thép ra, dùng panh lẫy nhẹ phần cáp nối gần chân connect lên. Sau đó nhấc cáp pin lên.   
Bước 2:Nậy pin lên bằng panh ( vì có keo), lựa tránh cáp, tì vào khung thép.
Bước 3:Đặt pin mới: gắn cáp -> Pin -> bắt ốc miếng thép -> Mở máy -> lắp ốc đít -> Đóng quy trình.

4. Chế độ bảo hành:
Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, trong các trường pin bị nóng, không sạc được, sạc không vào hoặc dùng bị nóng.



Bạn cần mua pin iphone 5 chuẩn zin 100%, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội. Bạn muốn biết giá pin iphone 5, bạn sợ mua phải sản phẩm chất lượng kém, giá “cắt cổ”. Hãy đến ngay tuanpin.vn.
Tất cả những điều bạn cần, Tuanpin đều có:
Bạn muốn mua pin của iphone 5 chất lượng, hàng chuẩn zin 100%, hãy đến Tuanpin. Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin.vn đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng, tuanpin sẵn sàng đổi trả hoặc hoàn tiền 100% khi Qúy khách  phát hiện ra sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
Dưới đây là những thông tin về quả pin iphone 5, các bạn hãy tham khảo nhé:

Thông số kỹ thuật của pin iphone 5 chính hãng

Loại pinPolymer
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Thời gian sạc của pin2-3 giờ
Loại hình bảo hành của pinTem bảo hành và hóa đơn
Dung lượng định mức của pin (mAh)1440

Cũng giống như những quả pin điện thoại khác, pin iphone 5 chính hãng là bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, không có pin thì điện thoại không thể hoạt động được, người dùng sẽ không thể vào mạng, check in, selfie hay làm bất kỳ một công việc nào khác.
pin ip5 có dung lượng định mức 1440mAh, so với những quả pin điện thoại khác thì quả pin 1440mAh của pin ip 5 có mức dung lượng không cao. Tuy nhiên, những chất lượng của những chiếc điện thoại Iphone nói chung và chất lượng của những quả pin iphone nói riêng đều rất tốt, với mức dung lượng 1440mAh của bin iphone 5 thì người dùng vẫn có thể sử dụng máy một cách thoải mái như chụp ảnh, quay phim, lướt web mà không sợ pin hết đột ngột.
Để hiểu hơn về pin của điện thoại iphone 5 chính hãng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông số kỹ thuật của điện thoại iphone 5.

Thông số kỹ thuật của điện thoại iphone 5 chính hãng

Màn hình của máyLED-backlit IPS LCD, kích thước 4 inch
Hệ điều hành của pinIos 6
Độ phân giải của camera sau8 Megapixel
Độ phân giải của camera trước1.2 Megapixel
CPUApple A6 2 nhân 32 bit
RAM1GB
Bộ nhớ trong của máy16GB
Thẻ sim1 Nano sim, hỗ trợ 4G

Điện thoại Iphone 5 chính hãng có thiết kế nguyên khối mỏng nhất trong các siêu phẩm của Apple tính tại thời điểm iphone 5 ra mắt thị trường. Ngay tại thời điểm ra mắt, các nhà thiết kế của Apple đã khẳng định, iphone 5 là chiếc điện thoại mỏng nhất mà họ từng làm, những thông số kinh ngạc đã làm lên kỷ lục của chiếc điện thọại iphone 5 này đó là, độ dày chỉ 7.6 mm, trọng lượng thì chưa tới 112 gram, quả thực là rất tuyệt vời, nếu đem so sánh iphone 5 với những chiếc điện thoại tại thời điểm đó thì đây đích thực chiếc điện thoại có 1-0-2 mỏng nhất và nhẹ nhất.
Tại sao IPhone 5 lại làm được điểu tuyệt vời như vậy?
Để có được siêu phẩm iphone (tính tại thời điểm đó) thì Apple đã phải thiết kế mới lại hoàn toàn cho chiếc điện thoại Iphone 5, Iphone 5 là một hộp kim nguyên khối, máy được gia công và chạm khác vô cùng công phu, phức tạp nên đã mang đến cho Iphone 5 một diện  mạo mới vô cùng tinh tế, sang trọng.
Thiết kế nguyên khối đã mang đến cho điện thoại Iphone 5 một dáng vẻ hoàn toàn khác so với những người anh chị tiền nhiệm của mình là iphone 4 và iphone 4s.
Thực sự mà nói, tại thời điểm Iphone 5 ra mắt thì không có chiếc điện thoại nào có thể đánh bật được “hắn”, “hắn” quá đẹp, quá sang trọng và quyến rũ.
Chiếc điện thoại IPhone 5 chính hãng sử dụng hệ điều hành Ios 6, do vậy máy mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cũng tuyệt vời, các thao tác được thực hiện quá trơn tru, nhanh chóng, mượt mà.

Đánh giá dung lượng pin ip5


Chiếc điện thoại Iphone 5 chính hãng sở hữu dung lượng định mức 1440mAh, máy được ra mắt thị trường vào năm 2012, tính đến nay cũng đã được 6 năm nhưng những gì mà chiếc điện thoại Iphone 5 đem lại cho người dùng thì vẫn như thuở mới được tung ra thị trường. Máy lướt vẫn rất mượt, nhanh chóng, không có cảm giác khó chịu, lag máy.
Tuy nhiên, bạn có biết bộ phận nào của điện thoại nhanh xuống cấp không?
Đó chính là bộ phận pin, pin ip 5 chính là bộ phận nhanh xuống cấp nhất của một chiếc điện thoại, tuổi thọ của pin iphone 5 chính hãng nói riêng và những quả pin điện thoại khác phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng của pin, chu kỳ sạc và cách sử dụng của người dùng.
Bin iphone 5 là pin Polymer, đây là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin an toàn cho người dùng và thiết. Một trong những ưu điểm nổi bật của pin của iphone 5 đó là pin không có hiệu ứng nhớ, điều này đã mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng, người dùng không cần phải đợi cho đến khi pin cạn kiệt rồi mới sạc mà người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng.
Ngoài ra, với thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin ip 5 nới riêng và những quả pin Polymer khác nói chung có thể làm được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.

ban-pin-iphone-5-chinh-hang-gia-re-tai-ha-noi


Mặc dù, là một quả pin chất lượng cao nhưng pin ip5 cũng có “hạn sử dụng”, sau một thời gian sử dụng thì chất lượng pin cũng sẽ bị giảm sút, thông thường là khi được 400-500 lần sạc là pin iphone 5 chính hãng sẽ giảm sút chất lượng và sau 1200 chu kỳ sạc thì người dùng phải thay một quả pin mới để có thể đảm bảo chon nhu cầu trong công việc và sinh hoạt của người dùng.
Thời gian sạc đầy pin iphone 5 sẽ từ 3-4 giờ.

Mua pin iphone 5 chính hãng dùng được bao lâu trong 1 lần sạc đầy?

Để có thể biết được chính xác điều này, các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm dưới đây, điều này chỉ mang tính chất tham khảo, ngoài ra trên thực tế thời lượng sử dụng của pin ip5 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.
Thứ nhất: Bài thử nghiệm duyệt web với wifi
Trong bài thử nghiệm này, điện thoại IPhone 5 chính hãng đã mang đến kết quả tốt với 530 phút.
Thứ hai: Bài thử nghiệm duyệt web với 3g
Trong bài thử nghiệm này, pin của iphone 5 cho kết quả 4.55 giờ liên tục.
Thứ ba: Bài thử nghiệm gọi điện trên mạng 3G
Với chiếc điện thoại Iphone 5 chính hãng, người dùng có thể gọi điện 8.75 giờ liên tục với mạng 3G.
Thứ tư: Phát wifi với mạng 3G
Với quả pin 1440mAh, chiếc điện thoại Iphone 5 có thể phát được wifi liên tục trong 5.18 giờ với mạng 3G.
Thứ năm: Bài thử nghiệm phát wifi với mạng 4G
Trong bài thử nghiệm này chiếc điện thoại IPhone 5 chính hãng cũng sử dụng được trong 5.18 giờ liên tục.

Làm thế nào để mua được pin ip5 chính hãng?

Xã hội ngày càng phát triển, những chiếc điện thoại với nhiều mẫu mã kiểu dáng cùng tính năng phong phú đa dạng ngày càng được sản xuất nhiều và đi theo đó là sự phát của những phụ kiện điện thoại như pin, ốp lưng, bao da,…trong đó, sản xuất pin điện thoại là một mặt hàng phát triển nhất.
Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm chính hãng thì có rất nhiều pin điện thoại chất lượng kém được bày bán tràn nan trên thị trường, đó là những sản phẩm có giá thành rẻ, không có tính năng an toàn nên rất nguy hiểm cho người sử dụng.
Vậy làm thế nào để có thể tìm được địa chỉ bán pin iphone 5 chuẩn zin 100%?
Để biết pin iphone 5 bạn mua có phải chính hãng hay không bạn có thể dựa vào những yếu tớ sau:
Thứ nhất: Pin iphone 5 chính hãng còn nguyên tem, nhãn mác và giấy bảo hành.
Thứ hai: Pin không có bất kỳ một dấu hiệu nào của việc đã qua sử dụng
Thứ ba: Bạn nên hỏi cửa hàng về thời gian bảo hành và việc đổi trả sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm chất lượng kém. Với những cửa hàng, cơ sở uy tín, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trong một thời gian dài, ngoài ra bạn cũng sẽ được dùng thử sản phẩm trước khi đồng ý mua hàng, nếu phát hiện ra sản phẩm chất lượng kém, Qúy khách sẽ được đổi trả hoặc hoàn tiền 100%.
Để mua pin iphone 5 chuẩn zin 100%, Qúy khách hãy đến ngay Tuanpin, địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội.

Tại sao lại chọn Tuanpin?

Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin, trong đó có pin ip 5 đều là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tuanpin luôn cập nhật, bổ sung những sản phẩm mới có chất lượng cao hơn, kiểu dáng, mẫu mã đẹp hơn.
Với Tuanpin, uy tín, niềm tin của khách hàng luôn là điều quan trọng nhất, do vậy, Tuanpin luôn luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên để có thể đáp ứng được tốt nhất những yêu cầu của Qúy khách hàng.
Tuanpin nhận sửa chữa tất cả các loại máy điện thoại từ cao cấp cho đến bình dân, Qúy khách sẽ trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay pin, Tuanpin cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài những khoản đã chi phí đã báo với Qúy khách hàng. Ngoài ra, Tuanpin nói không với vấn đề “luộc” linh kiện.
Mua pin iphone 5 tại Tuanpin Qúy khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tại cửa hàng.
Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, Qúy khách sẽ được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, trả tiền sau khi nhận hàng, nếu phát hiện ra sản phẩm không đúng mẫu mã, kiểu dáng, hay sản phẩm chất lượng kém, thì Qúy khách sẽ được đổi trả ngay sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền 100%.

Địa chỉ thay pin iphone 5 chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội


Tuanpin, địa chỉ bán pin iphone 5 và phụ kiện điện thoại các loại chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Bạn đang cần tìm địa chỉ thay pin ip5, hãy đến ngay Tuanpin. Bạn muốn biết giá pin ip5, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là bạn sẽ được tư vấn kỹ càng để có thể mua được sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận21 phản hồi về Pin iphone 5

  • Dũng-(10:50 - 27/04/2021)

    Giá pin giờ 180k hả shop, cả phí thay nữa là bao nhiêu?

     
  • Hạnh-(04:11 - 18/04/2021)

    Dùng ngon, không sụt nguồn

     
  • thành -(02:59 - 30/01/2019)

    địa chỉ shop ở đâu ạ

     
  • Cao Tùng Trung-(05:08 - 25/01/2019)

    Pin shop ổn định <3

     
  • HUỲNH PHƯỚC NHÂN- -(07:48 - 28/08/2018)

    Chào AD cho e hỏi shop còn hàng pin Iphone 5 ko ạ ?? e ở trà vinh nếu đặt hàng giao tới nơi giá bao nhiêu ak ??

     
  • Thanh Nguyen Chi- -(09:43 - 14/09/2016)

    Pin bên anh chu kỳ là từ 0 hay là nhiều hơn thế?

     
    • Tuanpin.vn--(01:33 - 15/10/2016)

      Chào bạn, pin bên mình mới 100% nhé.

  • Hang- -(12:16 - 22/04/2016)

    E ơ vĩnh phúc ko có thời gian xuống hn , cho e hỏi có đến nhà làm đc ko ạ

     
  • HUÂN- -(12:33 - 09/01/2016)

    pin này là mới tinh hay hàng bóc máy thế adm với lại pin này dùng có bị loạn cảm ứng không ạ

     
    • Tuanpin.vn--(08:53 - 10/01/2016)

      Pin bóc máy bác nhe, Pin bên em thay cho khách dùng bình thường , nếu pin lỗi trong 12 tháng thì bác mang qua đổi thôi ạ

    • huân--(12:06 - 10/01/2016)

      bóc máy hả bác .pin này dung lượng còn đủ 1440 mah không vậy nếu ngon chiều mình qua cửa hàng:)

    • Tuanpin.vn--(12:17 - 10/01/2016)

      còn đủ bác nhé, bác có phầm mềm có thể test trực tiếp :)

  • quynh anh- -(07:13 - 21/12/2015)

    bạn oi . ben shop mobile có thay pin luôn cho iphone 5 không bạn ? sáng mai mình qua chỗ bạn được không ?

     
  • Bình- -(10:40 - 12/10/2015)

    Tiền công thay pin cho iphone5 là bao tiền hat bạn. Thay lấy ngay không ?

     
    • Tuanpin.vn--(11:50 - 12/10/2015)

      Giá pin ip5 là 220k. miễn phí thay tại cửa hàng 24 ngõ 174 Đội Cấn bạn nhé

    • Bình--(01:56 - 12/10/2015)

      Cảm ơn bạn !

Sản phẩm liên quan