tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin iphone 4s

Miêu tả:

- PIN MỚI 100 %
- DUNG LƯỢNG 1432 MAH
- GIÁ TRÊN CHƯA BAO GỒM CÔNG THAY
- BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 LÊN TỚI 12 THÁNG
( NHẬN TƯ VẤN, SỬA CHỮA MỌI VẤN ĐỀ iPHONE 4s )

TUẤN PIN - CHUYÊN PIN IPHONE EU 
Dịch vụ thay pin tại nhà phụ phí  50-80k ( ở hà nội )

Tại sao bạn nên mua hàng tại Tuanpin ?
“Có ai đó từng nói: Nếu bạn luôn nghĩ về việc moi tiền từ túi khách hàng, bạn có thể tìm được nhiều khách nhưng họ chỉ mua hàng 1 lần duy nhất.”
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pin và phụ kiện điện thoại uy tín tại Hà Nội.
Tuanpin luôn hiểu được rằng cách duy nhất để tồn tại và phát triển là sự thật lòng, phục vụ tận tình chu đáo, luôn mong tìm được những giải pháp tốt nhất để mang lại niềm tin và lợi ích cho khách hàng.
Vì vậy, chúng tôi luôn đem lại sản phẩm thực sự có giá trị và hậu mãi tốt nhất đến khách hàng của mình.
Với Tuanpin:
“ Điều quan trọng là đặt mình vào vị trí của khách hàng”
Chúng tôi không lo việc mình có bán được hàng hay không, mà là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ . Sự khác biệt không đến từ sản phẩm, mà từ hậu mãi, sự tận tình và quan tâm đến từng khách hàng !!!

1. Nguyên nhân khiến bạn phải thay pin iPhone
Bạn có biết sau một đến hai năm sử sụng thì Pin của iPhone bắt đầu chai, và nhanh hết pin sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
Một số các nguyên nhân khiến pin của iPhone bị hỏng:
- Do người dùng không sử dụng iPhone đúng cách.
- Sử dụng thiết bị sạc không phải chính hãng hay dùng sạc kém chất lượng.
- Đồng thời việc vừa sạc vừa chơi game hay nghe nhạc cũng dễ làm cho pin của iPhone bị hư hỏng.
- Do người dùng thường xuyên sạc Pin iPhone qua đêm, nên khiến cho pin bị chai phồng.
2. Tuanpin xin giới thiệu Pin iphone 4s/ Thay pin iphone 4s



Hướng dẫn sử dụng pin đúng cách:
–  3 lần sạc đầu tiên nạp từ 6-8 tiếng để đảm bảo dung lượng thực của pin lớn nhất.
– Không nên sạc pin qua đêm đề phòng trường hợp pin bị chai phồng hoặc dẫn đến hiện tượng chết nguồn, đơ cảm ứng đối với một số Smartphone.
– Nên dùng khi nào gần hết pin còn khoảng 15-20% máy báo sạc thì sạc pin cho máy. Như vậy pin sẽ được đảm bảo tuổi thọ.
– Hạn chế để máy sập nguồn, Không nên treo nhiều ứng dụng ngầm gây hao pin không cần thiết, …) Thực hiện xả – nạp pin định kỳ 3 tháng 1 lần.


3. Hướng dẫn thay Pin iphone 4s cho khách hàng ở xa:
B1:Tắt nguồn, tháo 2 ốc ở đít máy bằng tô vít 4 cạnh.    
B2: Trượt nhẹ nắp lưng lên trên và gỡ nắp lưng ra.




Cách thay pin:
B1: Tháo 2 ốc trên chân connect pin với to-vit 4 cạnh, gỡ 1 anten dưới ốc.
B2: Dùng móng tay nậy nhẹ 2 góc chân connect để gỡ cáp pin ra.                                            
B3: Nậy pin lên bằng panh, lựa tránh cáp, tì vào phần khung thép.                                           
B4: Đặt pin mới: Gắn cáp -> Pin -> lắp ốc -> Bật máy -> lắp ốc đít ->đóng quy trình.

4. Chế độ bảo hành:
Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, trong các trường pin bị nóng, không sạc được, sạc không vào hoặc dùng bị nóng.
Pin iphone 4s là một trong những bộ phận quan trọng nhất của chiếc điện thoại, nếu pin điện thoại bị hỏng, thời lượng sử dụng của pin sẽ thấp, người dùng chỉ cần lướt web đọc tin tức, xem video, nghe nhạc hay chơi game một chút là điện thoại đã báo pin yếu.
Vậy làm thế nào để nhận biết pin iphone 4s chính hãng bị chai, hỏng? Làm thế nào khi pin 4s bị hỏng và làm thế nào để sạc pin ip4s chính xác nhất,…tất cả những điều bạn thắc  mắc sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của pin iphone 4s chính hãng

Loại pinPolymer
Điện áp sạc định mức của pin3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin4.4V
Thời gian sạc của pin2~3 giờ
Loại hình bảo hành của pinBằng tem bảo hành và hóa đơn
Dung lượng định mức của pin1432mAh

Pin ip 4s có dung lượng định mức 1432mAh, đây là một trong những hạn chế của chiếc điện thoại “đẹp” này, trải nghiệm của người dùng sẽ bị hạn chế rất nhiều khi dùng máy.
Ngoài ra, với việc sử dụng quả pin gắn cáp, người dùng sẽ khó có thể tháo pin ra. Do vậy khi không may điện thoại bị rơi xuống nước hay điện thoại bị đơ lag thì người dùng cũng khó có thể xử lý máy nhanh được.
Tuy nhiên, quả iphone 4s chính hãng gắn cáp này cũng mang đến cho thiết bị một diện mạo vô cùng chắc chắn, sang trọng.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin iphone 4s


iphone 4s chính hãng là một trong những chiếc điện thoại IPhone được rất nhiều người dùng săn đón khi mới ra mắt.
Nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng cấu hình hoàn hảo giúp cho việc trải nghiệm của người dùng được “trơn tru” hơn, nhanh gọn hơn, những chiếc điện thoại Iphone đã “chiếm trọn” trái tim của người dùng trong 10 năm qua. Và chắc hẳn bạn cũng biết đến chiếc Iphone X của nhà Apple trong thời gian gần đây, dù bạn có hâm mộ Iphone, hâm mộ Apple và theo dõi hãng điện thoại này hay không thì chắc chắn bạn cũng đã biết đến chiếc điện thoại mang tên iphone X – Chiếc điện thoại nghìn đô, đánh dấu 10 năm sự ra đời của dòng điện thoại nổi tiếng thế giới Iphone.
Mặc dù được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhưng iphone 4s chính hãng cũng không tránh khỏi những “nghi ngờ” của khách hàng và những đối thủ cạnh tranh khác, đặc biệt là về vấn đề thời lượng sử dụng của pin. Không gì là hoàn hảo và chiếc iphone 4s chính hãng cũng vậy, chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem đâu là điểm hạn chế của chiếc điện thoại này nhé.
Cũng giống như những quả pin điện thoại khác, pin chính hãng Iphone 4s cũng vậy, đây cũng chính là bộ phận quan trọng nhất của điện thoại, không có pin thì máy không thể hoạt động được, người dùng không thể vào mạng, lướt web hay quay phim, chụp ảnh được.
Qua một số bài nghiên cứu thì pin iphone 4s chính hãng sẽ có tuổi thọ là vào khoảng 1000 chu kỳ sạc. Trên thực tế, tuổi thọ của pin ip 4s nói riêng và những quả pin điện thoại khác phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của pin và cách sử dụng của người dùng.

Thời gian sử dụng cho một lần sạc pin ip4s

Thông thường khi sử dụng pin điện thoại thì người dùng sẽ không quá để ý đến tuổi thọ của pin, họ sẽ không để ý đến khi nào pin “già” và khi nào pin “chết. Điều mà người dùng quan tâm đầu tiên là trong mỗi lần sạc thì pin điện thoại sử dụng được bao lâu. Tuy nhiên, trên thực tế thời lượng sử dụng của pin 4s nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng pin, điều này hoàn toàn chính xác rồi, một quả pin chất lượng cao không những có tuổi thọ lâu mà còn có thời lượng sử dụng lâu dài trong mỗi lần sạc pin. Thứ hai là tuổi thọ của pin, cũng giống như những sản phẩm khác, sau một thời gian sử dụng thì chất lượng của pin cũng sẽ bị sụt giảm hay còn nói là pin có “Hạn sử dụng”. Và yếu tố thứ ba cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ, thời lượng sử dụng của pin iphone 4s và những quả pin khác đó chính là cách sử dụng của người dùng. Khi so sánh hai thiết bị với nhau, thì các yếu tố như về năng lượng của pin, môi trường thí nghiệm, độ sáng màn hình, âm lượng của điện thoại sẽ được đảm bảo như nhau. Riêng chỉ có yếu tố là cách sử dụng của người dùng là khác nhau, một người sẽ sử dụng iphone 4s chính hãng để xem video, chơi game, lướt web, còn một người chỉ vào mạng đọc tin tức, nghe nhạc giải trí. Vậy điều gì sẽ xảy ra? Tất nhiên là người chỉ sử dụng iphone 4s chính hãng để vào mạng đọc tin tức, nghe nhạc thông thường sẽ sử dụng điện thoại được lâu hơn so với người sử dụng điện thoại để thực hiện rất nhiều việc như xem video, chơi game, lướt web.

Vậy thời lượng sử dụng của pin iphone 4s phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng, bạn có thể tự mình điều chỉnh việc này hoặc sắm ngay cho mình một quả pin sạc dự phòng, hay dock sạc để cung cấp năng lượng cho thiết bị bất cứ lúc nào.

Có nên để pin 4s trong tủ lạnh để kéo dài tuổi thọ của pin


Việc kéo dài tuổi thọ của pin điện thoại được rất nhiều người dùng kháo nhau, bạn chỉ cần lên các trang mạng, các trang diễn đàn hay gõ tìm kiếm trên trình duyệt là bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin về vấn đề này. Trong đó, có phương pháp để pin iphone 4s vào trong tủ lạnh để kéo dài tuổi thọ của pin. Vậy thông tin này có chính xác?
Thông tin này hoàn toàn là sai lầm, và bạn tuyệt đối không nên làm theo. Tại sao lại như vậy?
Nhiều người nói rằng bạn nên bọc pin điện thoại trong một túi nilong rồi để vào trong tủ lạnh, điều này sẽ làm tăng tuổi thọ của pin điện thoại.
Tuy nhiên, bạn có biết, khi bạn gói pin zin iphone 4s trong túi nilong thì pin sẽ bị hấp hơi, hay nói cách khác là pin sẽ bị ẩm ướt và ngưng hơi, điều này là một mối nguy hiểm vô cùng to lớn cho pin điện thoại của bạn.
Dưới đây là một số mẹo bạn cần biết để kéo dài tuổi thọ cho pin điện thoại iphone 4s chính hãng.
Tăng tuổi thọ cho pin điện thoại là một trong những điều người dùng rất quan tâm, điều này không phải quá khó nhưng bạn nên thực hiện theo đúng những điều dưới đây.

Mẹo kéo dài tuổi thọ cho pin chính hãng Iphone 4s


Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là người dùng nên sử dụng pin iphone 4s chính hãng. Một quả pin chính hãng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và thời lượng sử dụng của pin. Không những vậy, nó còn giúp cho điện thoại được bền hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh.
Điều thứ hai đó là, sử dụng phụ kiện củ, cáp sạc chính hãng: Không chỉ pin ip 4s mà bạn cũng nên sử dụng các phụ kiện khác chất lượng như củ, cáp sạc, điều này rất quan trọng. Những bộ phận này sẽ là giúp cho chất lượng của thiết bị được bền hơn, người dùng sử dụng máy được lâu hơn.
Thứ ba: Tránh xa môi trường có nhiệt độ cao


pin-cho-iphone-4s-gia-re


Nhiều người dùng có thói quen để điện thoại iphone 4s chính hãng trong túi quần, trong cốp xe, điều này rất nguy hiểm. Bởi bạn có biết, không chỉ pin chính hãng iphone 4s mà những quả pin điện thoại khác đều rất “sợ” môi trường có nhiệt độ cao, trong những môi trường đó không chỉ thiết bị bị ảnh hưởng mà chất lượng của pin cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Pin nhanh bị xuống cấp, và nguy hiểm hơn nữa đó là pin sẽ dễ dàng phát nổ trong môi trường đó. Ngoài ra, bạn cũng nên để pin ip 4s tránh xa môi trường ẩm ướt, môi trường có nhiệt độ quá thấp. Pin hoạt động tốt nhất khi nhiệt độ môi trường từ 10 – 30°C.
Thứ tư: Tuyệt đối không nên để pin ip4s cạn kiệt
Không chỉ riêng pin 4s mà với tất cả những quả pin điện thoại khác, bạn cũng không nên để pin điện thọai cạn kiệt rồi mới sạc. Bởi những quả pin hiện nay đều là pin Li-ion, Polymer, những quả pin này được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên không hề có hiệu ứng nhớ, người dùng có thể sạc khi pin còn năng lượng và mức sạc tốt nhất là khi pin còn 20%.
Sạc pin điện thoại cạn kiệt chỉ được áp dụng với những quả pin điện thoại truyền thống như pin NiMH, NiCD, với những quả pin điện thoại này thì bạn phải sử dụng cho đến khi pin cạn kiệt rồi mới sạc bởi pin có hiệu ứng nhớ.

Làm thế nào để kiểm tả được tình trạng của pin iphone 4s chính hãng?


Để biết tình trạng của pin điện thoại, bạn mở Mở Command Prompt trên Windows, gõ dòng lệnh powercfg/batteryreport là xong, còn với những chiếc điện thoại điện thoại IPhone thì bạn nên tải ứng dụng Battery Life cho máy.

Hướng dẫn cách sạc pin  iphone 4s chính hãng đúng cách


Mua iphone 4s chính hãng đã khó, việc sử dụng thiết bị làm sao cho thiết bị được lâu nhất, bền nhất lại là điều khó hơn. Để sạc iphone 4s chính hãng đúng cách, bạn nên thực hiện theo đúng hướng dẫn dưới đây.

Thứ nhất: Nên sạc khi pin điện thoại còn 20%


Bạn hãy nắm chắc nguyên tắc sạc pin 20/80: Điều này có nghĩa là, bạn không nên để pin điện thoại xuống dưới 20% rồi mới sạc mà nên sạc khi pin điện thoại còn 20%, điều này sẽ tránh làm chết các cell pin, giúp cho tuổi thọ của pin điện thoại được lâu hơn.
Ngoài ra, bạn cũng không nên sạc iphone 4s chính hãng đầy tối đa 100%, mà chỉ nên sạc pin tới 80% là tốt nhất.

Thứ hai: Nên sạc pin điện thoại trong môi trường thoáng mát


Không chỉ sạc pin trong môi trường thoáng mát mà ngay cả khi không sạc thì bạn cũng nên để thiết bị trong môi trường thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Thứ ba: Nên tháo các phụ kiện như ốp lưng, bao da trong quá trình sạc pin


Khi sạc pin, bạn nên tháo những phụ kiện như ốp lưng, bao da ra khỏi máy để nhiệt nóng của điện thoại có thể dễ dàng thoát được ra ngoài.

Địa chỉ thay pin cho iphone 4s hà nội


Bạn đang cần tìm địa chỉ thay pin ip 4s, bạn muốn tìm địa chỉ thay pin 4s chính hãng, giá rẻ, thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội, bạn muốn biết pin iphone 4s chính hãng giá bao nhiêu, hãy đến ngay Tuanpin.
Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội.
Bạn cần tìm địa chỉ thay pin iphone 4s chuẩn zin 100%, hãy đến ngay Tuanpin.
Bạn muốn mua pin iphone 4s hãy đến ngay Tuanpin. Tuanpin có giá iphone 4s chính hãng rẻ nhất tại Hà Nội. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi là mọi thứ sẽ thuộc về bạn một cách nhanh nhất, với giá thành rẻ nhất.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận5 phản hồi về Pin iphone 4s

  • Đạt-(11:04 - 27/04/2021)

    Pin iphone có cần sạc qua đêm không shop, mình mới thay tại shop hôm qua đấy ah

     
    • Tuanpin.vn--(11:06 - 27/04/2021)

      Dạ, chào bạn. Pin mới cần sạc qua đêm 03 lần cho pin đạt hiệu suất cao nhất nhé. Cảm ơn bạn đã ủng hộ Tuanpin ah.

  • trần minh-(03:56 - 18/04/2021)

    pin dùng được

     
  • Lê Thiên GIang-(05:04 - 25/01/2019)

    Pin ngon giá khá rẻ

     

Sản phẩm liên quan