tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin HTC Butterfly S/ BO68100

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay.

  • Loại pin
  • Pin Polyme
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • 3200 mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin htc Butterfly S chính hãng
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin htc Butterfly S chính hãng cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin htc Butterfly S chính hãng nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin htc Butterfly S chính hãng được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng


 


Lưu ý khi nhận hàng:

1. Sản phẩm được bảo hành theo hóa đơn.
2. Sản phẩm có dán tem logo tuanpin.vn.
3.Sản phẩm nguyên vẹn không bị trầy xước móp méo.
 
 Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ xin liên hệ số điện thoại góp ý khiếu nại trên website
 
 Mua pin htc Butterfly S ở đâu, pin của htc Butterfly S, pin htc Butterfly S chính hãng giá rẻ, thay pin htc Butterfly S hà nội, pin điện thoại htc Butterfly S, pin điện thoại htc Butterfly S chính hãng giá rẻ, pin điện thoại htc Butterfly S tốt, pin cho điện thoại htc Butterfly S, pin của htc Butterfly S, pin cho htc Butterfly S, thay pin điện thoại htc Butterfly S hà nội, pin zin htc Butterfly S,
Các pin điện thoại khác liên quan
Cũng giống những quả pin điện thoại khác, pin htc butterfly s là bộ phận quan trọng nhất của điện thoại butterfly S. Không có pin thì điện thoại không thể hoạt động được, người dùng sẽ không thể selfie, không thể lướt web, chơi game tốc độ cao hay làm những điều đơn giản như nhắn tin, gọi điện.
Bài viết dưới đây sẽ là những thông tin về thông số kỹ thuật của pin htc butterfly s, hướng dẫn cách tiết kiệm năng lượng cho pin htc butterfly s, đánh giá htc butterfly s về thời lượng sử dụng của pin và những hướng dẫn khác về cách kéo dài tuổi thọ của pin, cách sử dụng pin htc butterfly s nói riêng và những quả pin điện thoại khác chính xác nhất. Các bạn hãy tham khảo, đây là những thông tin, kiến thức vô cùng quan trọng, các bạn không thể bỏ qua.

Thông số kỹ thuật của điện thoại htc butterfly s

 
Màn hình của Butterfly SSuper LCD 3, kích thước 5 inch
Hệ điều hành của máyAndroid 4.4
Độ phân giải trước của camera2.1 MP
CPUQualcomm Snapdragon 600
Bộ nhớ trong16GB
Thẻ sim1 Micro sim
Dung lượng định mức của pin (mAh)3200mAh
 
Pin htc butterfly S có dung lượng định mức 3200mAh, đây là một mức dung lượng khá cao, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với điện thoại.
Pin htc butterfly S có thiết kế mỏng gọn, pin sạc nhanh vào, điện áp sạc ổn định.
Là pin Polymer nên pin htc butterfly s an toàn cho người dùng và thiết bị, pin không có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc pin bất kỳ lúc nào mà không phải đợi pin cạn kiệt rồi mới sạc như những quả pin truyền thống NiMH, NiCD.

Một số kiến thức cơ bản về pin Polymer

Pin htc butterfly s nói riêng và những quả pin Polymer khác nói chung có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình bởi những ưu điểm mà pin mang lại cho sinh hoạt của người dùng và nền sản xuất khác.
Ưu điểm của pin Polymer:
- Pin sạc nhanh vào, pin chứa nhiều năng lượng trong một kích thước nhỏ bé.
- Pin không có hiệu ứng nhớ nên người dùng được sạc pin khi pin còn năng lượng.
- Pin có chất lượng cao, nhiều năng lượng nên được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn.
- Đặc biệt, với thành phần chính là chất điện phân dạng khô, pin htc butterfly s và những quả pin Polymer khác có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, ngay cả với hình dáng cong pin cũng làm được mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.

 
dia-chi-ban-pin-htc-butterfly-s-bo68100

 
Bên cạnh những ưu điểm đó thì pin Polymer còn một số nhược điểm sau:
Được đánh giá là quả pin có chất lượng cao nhưng pin Polymer khi cháy nổ lại cháy nổ rất to, đặc biệt là khi người dùng không sử dụng pin đúng cách.

Đánh giá htc butterfly s về thời lượng sử dụng của pin

Điện thoại HTC Butterfly S thuộc phân khúc tầm trung, máy có thiết kế đẹp, với kích thước màn hình rộng lên đến 5 inch mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. HTC Butterfly S có thiết kế quen thuộc của thương hiệu Đài Loan trẻ trung, cá tính, máy có cấu hình ổn định, đặc biệt với dung lượng định mức của quả pin Polymer lên đến 3200mAh, người dùng có thể sử dụng máy một cách thoải mái. Quả pin 3200mAh được xem là trang bị ấn tương nhất trên chiếc điện thoại HTC Butterfly S này, mức dung lượng này tương đương với mức dung lượng của điện thoại Sony Xperia Z2. Mức dung lượng này đủ để người dùng sử dụng máy một cách thoải mái như để chơi game, đàm thoai, lướt web.

Những điều bạn cần biết về các quả pin hiện đại ngày nay

Những quả pin hiện đại ngày nay chủ yếu là pin Li-ion và pin Polymer, với những ưu điểm của mình, hai loại pin này được rất nhiều người dùng và nhà sản xuất lựa chọn. Không cần phải đợi pin cạn kiệt mới sạc như những quả pin truyền thống NiMH, NiCD, pin htc butterfly s và những quả pin Polymer, Li-ion khác có dung lượng cao trong một kích thước nhỏ bé, pin sạc nhanh vào, điện áp ổn định, tương thích tốt với máy.
Dưới đây là những điều bạn cần biết về những quả pin hiện đại ngày nay:

Để pin htc butterfly s cạn kiệt về 0% rồi mới sạc:

Đây là một trong những hiểu làm tai hại của người dùng, bởi những quả pin hiện nay đều là pin Li-ion, Polymer, chứ không phải những quả pin truyền thống NiMH, NiCD. Với những quả pin truyền thống kia thì người dùng luôn phải sử dụng cho đến khi pin cạn kiệt rồi mới được sạc bởi pin có hiệu ứng nhớ. Trái ngược với những quả pin đó là pin Li-ion, Polymer, những quả pin này người dùng không phải đợi pin cạn kiệt mà có thể sạc bất kỳ lúc nào. Điều này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.
Việc để pin cạn kiệt rồi sạc, không những không chính xác mà nó còn là một trong những nguyên nhân đầu tiên ảnh hưởng đến chất lượng của pin và thiết bị.

Nên sạc pin điện thoại đầy 100%:

Sạc pin đầy tối đa 100% cũng không hoàn toàn chính xác, theo các nhà khoa học, người dùng chỉ nên sạc pin điện thoại tới 80%, điều này sẽ giúp chất lượng của pin điện thoại được bền hơn, sử dụng được lâu hơn.
Chất lương sử pin phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cách sử dụng của người dùng, chất lượng của pin và chu kỳ sạc. Rất nhiều người đã hiểu lầm giữa chu kỳ sạc và số lần sạc.1 chu kỳ sạc có nghĩa là khi pin được sạc đầy thêm 100% năng lượng, ví dụ khi pin điện thoại còn 40%, bạn sạc pin đến 100% (tức là chỉ thêm được 60%) thì đây không được coi là chu kỳ sạc, chỉ cho đến khi bạn sạc thêm 40% nữa thì đây mới được coi là 1 chu kỳ sạc.

Cắm sạc pin htc butterfly s qua đêm là hỏng pin:

Điều này không hoàn toàn chính xác, đặc biệt với những quả pin mới hiện nay như pin Li-ion, Polymer thì bên trong mỗi quả pin đều có mạch điện tử, nó sẽ tự động ngắt khi pin được sạc đầy. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế sạc pin qua đêm, tại sao lại vậy? Bởi vì trên thị trường xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái, nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để có thể nhận biết được đâu là hàng chất lượng kém và đâu là hàng chất lượng cao. Những phụ kiện chất lượng kém này, không hề có một cơ chế đảm bảo an toàn nào, do vậy việc sạc pin điện thoại qua đến cũng không phải là một việc làm an toàn tuyệt đối. Do đó, bạn nên tránh điều này để đảm bảo an toàn cho mình và cho những người xung quanh.

Môi trường không hề ảnh hường đến chất lượng của pin:

Tất nhiên điều này là không chính xác, môi trường ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin, pin sợ môi trường có nhiệt độ cao, pin sợ môi trường có nhiệt độ quá thấp và pin sợ môi trường ẩm ướt.
Người dùng thường có thói quen để điện thoại trong cốp xe, điều này rất nguy hiểm, bởi cốp xe rất nóng, nếu người dùng để điện thoại hay những thiết bị điện tử khác trong cốp thì thiết bị đó có thể phát nổ bất kỳ lúc nào rất nguy hiểm, nó ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của dùng và những người xung quanh.

Sử dụng pin điện thoại nào cũng được:

Điều này hoàn toàn sai lầm, bạn nên từ bỏ ngay suy nghĩ này, trước khi quá muộn. Tại sao mình lại nói vậy? Bởi không phải phụ kiện, pin điện thoại nào cũng dùng được, đặc biệt là những phụ kiện không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Có rất nhiều vụ cháy, nổ thiết bị xảy ra, mặc dù chưa có kết luận rõ ràng cho những nguyên nhân khiến thiết bị bị cháy, nổ  nhưng những nghi ngờ về chất lượng của pin và thiết bị chúng ta cũng cần phải quan tâm. Bạn nên sử dụng phụ kiện, pin điện thoại chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người.
Bạn đang cần tìm địa chỉ bán htc butterfly 2, pin htc butterfly s hay những phụ kiện điện thoại khác, hãy đến ngay Tuanpin, bạn không những mua được sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ nhất trên thị trường mà bạn còn nhận được chế độ hậu mãi vô cũng tuyệt vời mà ít nơi nào có được.

Hướng dẫn cách tiết kiệm năng lượng cho điện thoại hiệu quả nhất

Thứ nhất: Xóa ứng dụng không cần thiết

Bạn tải rất nhiều ứng dụng, phần mền về máy, có những ứng dụng thiết thực, phục vụ trong sinh hoạt, giải trí của người dùng, nhưng có những ứng dụng người dùng tải về mà không sử dụng đến, điều này đã ảnh hưởng rất nhiều bộ nhớ, thời lượng sử dụng của pin và sự hoạt động của máy. Do vậy, khi không sử dụng đến những ứng dụng đó thì người dùng nên xóa, gỡ bỏ những ứng dụng đó ra khỏi máy.
Thứ hai: Tắt những ứng dụng chạy ngầm
Một số ứng dụng bạn nghĩ rằng mình đã tắt và nó sẽ không hề ảnh hưởng đến thời lượng sử dụng của máy nữa. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, có những ứng dụng đã tắt nhưng vẫn âm thầm tiêu tốn năng lượng của máy, ảnh hưởng rất nhiều đến thời lượng sử dụng của pin.
Thứ ba: Tắt các kết nối khi không sử dụng
Những kết nối như wifi, 3g khi không sử dụng thì bạn nên tắt những kết nối đó đi.
Thứ tư: Không nên cài màn hình điện thoại hình động
Mặc dù bắt mắt nhưng những hình ảnh động đó tiêu tốn rất nhiều tài nguyên của máy, nó sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của pin và thiết bị. Bạn nên cài đặt màn hình tĩnh, màu sắc không quá sặc sỡ để có thể sử dụng máy được lâu.
Thứ năm: Giới hạn số lượng tiện ích trên màn hình chính
Nhiều người dùng có thói quen cài đặt nhiều ứng dụng ở màn hình chính để có thể dễ dàng vào những ứng dụng, phần mềm đó hơn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến thời gian sử dụng của pin giảm sút bởi chúng thường xuyên cập nhật dữ liệu mới. Do đó, người dùng nên hạn chế số lượng tiện ích trên màn hình chính của máy.
Thứ sáu: Điều chỉnh độ sáng của màn hình điện thoại
Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng của pin, do đó, khi không cần thiết phải để màn hình điện thoại quá sáng thì bạn nên giảm độ sáng của màn hình điện thoại xuống.
Thời bảy: Điều chính thời gian “ngủ” của màn hình
Thời gian ngủ tốt nhất cho máy là từ 15-30 giây, bạn không nên để thời gian chờ của máy quá lâu.
Thứ tám: Sử dụng pin phụ kiện điện thoại cao cấp
Pin là bộ phận chính của máy, chất lượng của pin ảnh hưởng rất nhiều đến thời lượng sử dụng của thiết bị. Do vậy, bạn nên sử dụng pin htc butterfly s nói riêng và những quả pin khác chất lượng cao, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Bạn cần tìm địa chỉ bán pin htc butterfly s, bạn muốn biết htc butterfly s giá bao nhiêu, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho tuanpin. Tất cả những thứ bạn cần Tuanpin đều có, bạn chỉ cần thảnh thơi ngồi chờ hàng về thế là ok.

 

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin HTC Butterfly S/ BO68100.

    Sản phẩm liên quan