tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

PIN GALAXY S6 EDGE PLUS/ S6 EDGE+/EB-BG928ABE

Miêu tả:

Loại pinPin Li-ion
Điện áp định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Dung lượng định mức3000 mAh
Thời gian sạc2~3 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPhụ kiện chính hãng

Giá trên chưa bao gồm công thay.

Model: Pin Samsung Galaxy S6 Edge plus
3.7V -  mah – Li-ion
Không nên sạc qua đêm và vừa dung vừa sạc – gây nóng pin hại nguồn hại máy
Một số smartphone có quảng cáo chế độ tự ngắt sạc khi đầy. Nhưng sau khi đầy pin tụt xuống 99% máy lại được sạc tiếp.
Nếu có khiếu nại thắc mắc về chất lượng dịch vụ và sản phẩm mời quý khách vui long gọi số máy bàn có trên website  ( trên cùng bên phải trang chủ )




Mua pin Galaxy S6 Edge plus ở đâu, pin của Galaxy S6 Edge plus, thay pin Galaxy S6 Edge plus hà nội, pin điện thoại Galaxy S6 Edge plus, pin điện thoại Galaxy S6 Edge plus giá rẻ, pin điện thoại Galaxy S6 Edge plus tốt, pin cho điện thoại Galaxy S6 Edge plus, pin của Galaxy S6 Edge plus, pin cho Galaxy S6 Edge plus, thay pin điện thoại Galaxy S6 Edge plus hà nội, pin zin Galaxy S6 Edge plus
Pin s6 edge plus
Pin s6 edge plus là một bộ phận không thể thiếu của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge Plus, đây là một thiết bị dùng để lưu trữ năng lượng dưới dạng hóa năng. Không có Pin s6 edge plus thì người dùng không thể vảo mạng, không thể nhắn tin, gọi điện hay chụp ảnh check in với bạn bè.

Thông số kỹ thuật của pin s6 edge plus

Loại pinPolymer
Mã pinEB-BG928ABE
Điện áp sạc định mức3.8V
Điện áp sạc giới hạn4.4V
Dung lượng định mức của pin (mAh)3000
Loại hình bảo hànhBằng tem bảo hành và hóa đơn

Pin s6 edge là pin Polymer, đây là một loại pin gắn cáp, có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị. Pin có dung lượng định mức 3000mAh, đây là một mức dung lượng khá cao so với những quả pin điện thoại IPhone khác nói riêng và những quả pin của những chiếc điện thoại thông minh khác nói chung.
Cũng giống như những quả pin Polymer khác, pin galaxy s6 có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, với thành phần này, pin có thể làm được nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, thậm chí là hình cong mà cũng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng của pin.
Pin có điện áp ổn định, sạc nhanh vào, phù hợp với kích thước của máy.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin galaxy s6

Thời lượng sử dụng của pin là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng quyết định có nên mua một chiếc điện thoại hay không. Một chiếc điện thoại có thời lượng sử dụng lâu dài sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính năng ổn nhưng thời lượng sử dụng pin thấp.
Chiếc điện thoại Samsung Galaxy  s6 edge plus có dung lượng định mức 3000mAh, đây là một mức dung lượng khá cao so với những chiếc điện thoại khác. Với mức dung lượng này, người dùng có thể dùng máy được thoải mái, có thể chụp ảnh, quay phim, lướt web mà không lo pin điện thoại nhanh hết.
Dưới đây là một số thông tin về quả pin s6 edge chất lượng cao:
CPU: Samsung Exynos Octa 7420 2.1Ghz
Ram: 4GB
Màn hình điện thoại: Galaxy S6 sử dụng công nghệ Super AMOLED 5.7 inch
Dung lượng định mức của pin: 3000mAh
Để biết chính xác được thời lượng sử dụng của pin s6, các bạn hãy tham khảo bài thử nghiệm dưới đây:
Điều kiện thử nghiệm:
-Pin điện thoại còn đầy 100% năng lượng.
- Sử dụng máy trong 30 phút.
- Độ sáng và âm thanh trung bình, giống nhau ở tất cả các lần thử nghiệm.
Thứ nhất: Bài thử nghiệm onscreen, lướt web, xem youtube, chơi game
Trong bài thử nghiệm lướt web, trung bình 30 phút lướt web, quả pin s6 edge tiêu tốn khoảng 7.5 % năng lượng. Khi xem youtube thì trong thời gian 30 phút, chiếc điện thoại này tiêu tốn 6%. Trong bài test chơi game (game được sử dụng để test là Future Fight), khi chơi game trong 30 phút, chiếc điện thoại này giảm 9% năng lượng.
Thứ hai: Bài thử nghiệm sử dụng điện thoại hỗn hợp
Trong bài test sử dụng pin s6 hỗn hợp, chiếc điện thoại này đem đến kết quả đó là 12 tiếng 52 phút. Điều này có nghĩa là, khi pin điện thoại đầy 100% thì bạn có thể sử dụng máy được từ 7h sáng cho đến 7h52 phút, tuy nhiên, trên thực tế thì kết quả này sẽ được kéo dài hơn bởi điều kiện test pin khắc nhiệt hơn so với thực tế.
Thứ ba:Bài test xem phim điện thoại liên tục
Trong bài test về thời lượng xem phim điện thoại liên tục, chiếc điện thoại Samsung galaxy S6 Edge plus mang đến một kết quả tốt hơn rất nhiều so với điện thoại S6 Edge, vơi màn hình sử dụng công nghệ AMOLED, chiếc điện thoại này sẽ mang đến cho người dùng một kết quả tuyệt vời với hình ảnh sắc nét, rõ ràng, có phần nịnh mắt người dùng.


pin-galaxy-s6-edge-plus


Thứ tư: Bài test sạc pin
Thử nghiệm, sạc pin điện thoại từ 0-100%, sẽ không mở máy trong quá trình sạc pin. Trong 10 phút đầu, quả pin S6 sạc lên được 20% và chỉ trong vòng 30 phút, chiếc điện thoại này đã được sạc đầy lên 50% năng lượng. Và cũng giống như những quả pin Polymer khác, khi pin điện thoại được 85% là bắt đầu máy sạc chậm lại. Thời lượng sạc đầy của pin đó là 1 giờ 20 phút.

Hướng dẫn cách sử dụng pin s6 chính xác nhất

Sạc pin điện thoại là một công việc đơn giản, người dùng chỉ cần cắm sạc khi hết pin và rút sạc khi đầy. Tuy nhiên, ngoài việc cắm sạc khi pin hết, rút sạc khi pin đầy thì người dùng cũng nên quan tâm đến những những điều sau, đây chính là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin.
Khi sạc pin điện thoại, người dùng nên chú ý đến những điều sau:
Với những quả pin galaxy s6 mới mua:
Người dùng nên sạc pin điện thoại ngay hoặc sử dụng cho đến khi pin điện thoại còn 20% thì đem sạc, không nên để pin điện thoại cạn kiệt, điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin.
Đại đa số những quả pin điện thoại hiện nay đều là pin Li-ion, Polymer và quả pin s6 cũng là một quả pin gắn cáp Polymer. Đây là những quả pin sử dụng công nghệ làm pin hiện đại nên pin có chất lượng cao và không có hiệu ứng nhớ như những quả pin truyền thống NiMH, NiCH. Với những quả pin truyền thống thì người dùng phải đợi pin điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc (bởi pin có hiệu ứng nhớ), còn với những quả pin hiện đại như pin galaxy s6 thì người dùng nên sạc pin khi pin còn năng lượng. Và mức sạc tốt nhất đó là khi pin còn 20%, nếu người dùng sạc khi năng lượng của pin dưới 20% hoặc để pin điện thoại cạn kiệt thì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lương của thiết bị và của pin.
Trong quá trình sử dụng:
Trong quá trình sử dụng, người dùng tuyệt đối không nên làm những điều sau:
+ Vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin: Đây là một trong những thói quen mà người dùng thường mắc phải. Có đôi lúc đang sử dụng điện thoại để nhắn tin, gọi điện, xem phim, lướt web thì điện thoại hết pin, hầu hết chúng ta sẽ vừa cắm sạc vừa sử dụng điện thoại. Điều này rất nguy hiểm, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng của pin, mà điều này còn có thể khiến pin điện thoại bị cháy, nổ, gây nguy hiểm cho người dùng và thiết bị.
+ Cắm sạc điện thoại không chắc chắn: Nguồn điện sẽ vào không ổn định, điện lúc vào lúc không, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của pin.
+ Giữ ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại: Điều này chắc cũng ít người dùng để ý. Trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng thường có thói quen mua thêm những phụ kiện như ốp lưng, bao da để trang trí cũng như bảo vệ thêm cho máy. Tuy nhiên, trong lúc sạc pin điện thoại, người dùng nên tháo những phụ kiện này ra bởi trong sạc, nhiệt độ của điện thoại tăng lên rất nhiều, nếu giữ những phụ kiện này trong quá trình sạc thì nhiệt độ sẽ không tỏa được ra ngoài, điều này sẽ khiến pin và thiết bị nóng hơn bao giờ hết. Do đó, trong quá trình sạc pin, bạn nên tháo những phụ kiện đó ra để có thể giảm được nhiệt nóng của điện thoại.
+ Để pin điện thoại tránh xa nguồn nhiệt: Không chỉ các thiết bị điện tử mà pin điện thoại cũng rất sợ nhiệt độ cao. Bạn hãy từ bỏ ngay những thói quen như để pin điện thoại trong túi quần, cốp xe, nhà bếp,…Ngoài ra, pin s6 edge nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung cũng rất sợ môi trường có nhiệt độ thấp, môi trường ẩm ướt. Môi trường thích hợp nhất với pin và những thiết bị điện tử đó chính là môi trường thoáng mát, không ẩm ướt, không nhiệt độ cao và cũng không phải môi trường có nhiệt độ quá thấp.
+ Hạn chế sử dụng điện thoại liên tục trong một thời gian dài:
Sử dụng điện thoại liên tục trong một thời gian dài, sử dụng điện thoại để chơi game tốc độ cao liên tục sẽ làm pin điện thoại giảm sút chất lượng nhanh hơn.

Dấu hiện nhận biết pin s6 edge plus bị hỏng

Dưới đây là những dấu hiệu đơn giản nhất để nhận biết một quả pin điện thoại bị chai, hỏng, các bạn hãy tham khảo:
- Điện thoại thường xuyên bị sập nguồn đột ngột: Nếu pin điện thoại của bạn đột nhiên bị sập nguồn và tần suất xảy ra ngày càng nhiều thì bạn nên kiểm tra lại pin điện thoại của mình, rất có thể nguyên nhân là đến từ quả pin điện thoại của bạn đó.
- Pin bị phồng lên: Dấu hiệu này thì quá dễ nhận biết rồi. Tuy nhiên, với những quả pin điện thoại mới bị chai phồng thì rất khó để nhận biết. Để có thể nhận biết chính xác, người dùng nên nhìn nghiêng pin hoặc xoay pin, nếu pin xoay được nhiều vòng thì chứng tỏ quả pin điện thoại đã bị phồng rộp.
- Pin điện thoại sạc nhanh vào nhưng cũng sụt giảm năng lượng rất nhanh: Những quả pin điện thoại đã bị chai, hỏng thì chỉ cần 30 phút là pin đã đầy, nhưng pin báo đầy ở đây chỉ là pin báo ảo, thực tế, năng lượng của pin không đến 100% như thông báo. Do pin báo ảo nên pin sụt giảm phần trăm (%) cũng rất nhanh, điều này gây nên rất nhiều khó chịu cho người dùng.
Dịch vụ thay pin s6 edge plus chất lượng cao giá thành rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Pin S6 của bạn bị hỏng, bạn cần địa chỉ thay pin chính hãng, giá rẻ. Bạn không muốn sử dụng sản phẩm chất lượng kém, bởi với bạn an toàn luôn là trên hết. Vậy hãy đến ngay Tuanpin, địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. 100% sản phẩm tại Tuanpin là sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại Tuanpin luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.
Cam kết:
- Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, Tuanpin luôn cập nhật mẫu mã thường xuyên.
- Ship cod toàn quốc nhận hàng, kiểm hàng rồi mới trả tiền.
- Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại nhanh chóng, giá rre. Qúy khách sẽ trực tiếp theo dõi đội ngũ kỹ thuật viên thay pin, thăm khám cho dế yêu.
Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, nhiệt tình, có chuyên môn trình độ kỹ thuật cao.
Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, Qúy khách hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi vào số Hotline để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận2 phản hồi về PIN GALAXY S6 EDGE PLUS/ S6 EDGE+/EB-BG928ABE

  • Quốc Thịnh-(03:42 - 18/04/2021)

    Shop ơi đặt hàng thì bao giờ giao tới nơi vậy, mình ở Hcm? Gọi ship gấp cho mình nhé

     
  • Bình-(03:39 - 18/04/2021)

    Pin dùng được, nhân viên nhiệt tình. Cố gắng phát huy nhé Tuanpin

     

Sản phẩm liên quan