tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Galaxy S2 HD LTE 4G

Miêu tả:

Loại pinPin Li-ion
Điện áp định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Dung lượng định mức1850 mAh
Thời gian sạc2~3 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPhụ kiện chính hãng

Model: Pin Samsung Galaxy S2 HD LTE 4G
 3.7V -  mah – Li-ion
Trả hàng và hoàn tiền trong 7 ngày đầu nếu không hài lòng với sản phẩm.
Tuanpin.vn – 5 năm uy tín trong lĩnh vực pin và phụ kiện điện thoại
Bất kỳ sản phẩm bị lỗi ( do sản xuất, vận chuyển hay bảo quản ) tuanpin.vn đổi bảo hành nhanh chóng cho khách hàng.


 


Mua pin Galaxy S2 HD LTE 4G ở đâu, pin của Galaxy S2 HD LTE 4G, thay pin Galaxy S2 HD LTE 4G hà nội, pin điện thoại Galaxy S2 HD LTE 4G, pin điện thoại Galaxy S2 HD LTE 4G giá rẻ, pin điện thoại Galaxy S2 HD LTE 4G tốt, pin cho điện thoại Galaxy S2 HD LTE 4G, pin của Galaxy S2 HD LTE 4G, pin cho Galaxy S2 HD LTE 4G, thay pin điện thoại Galaxy S2 HD LTE 4G hà nội, pin zin Galaxy S2 HD LTE 4G

Pin điện thoại Samsung Galaxy S2

Một số thông tin cơ bản về chiếc điện thoại samsung galaxy s2 hd

Samsung s2 hd là chiếc điện thoại thông minh của nhà Samsung, chiếc điện thoại cảm ứng này chạy hệ điều hành Andoid 2.3, đặc biệt, nó có thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0.4, và hiện nay bản nâng cấp cao nhất là Android 4.1.2 Jelly Bean.
Điện thoại samsung galaxy s2 hd lte được ra mắt vào ngày 13 tháng 2 năm 2011, tại thời điểm đó đây là chiếc điện thoại mỏng nhất (chỉ 8.49 mm khi ở điểm mỏng nhất của máy). Chiếc điện thoại samsung s2 hd lte sử dụng bộ xử lý 1.2 GHz lõi kép Exynos, ram 1Gb, cùng với màn hình điện thoại Super AMOLED Plus, điều này đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên chiếc điện thọai sang trọng, tinh tế.

Những điều bạn chưa biết về pin s2 hd

Pin samsung s2 hd là một trong những quả pin tốt và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Tại sao lại nói vậy? Bởi pin samsung s2 hd là pin Li-ion, cùng với pin Polymer, pin Li-ion là một trong những loại pin được rất nhiều người sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.
Vậy tại sao các nhà sản xuất lại lựa chọn pin Li-ion, pin Polymer mà không phải những loại pin khác?
Để trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cũng tôi tìm hiểu về 2 loại pin này nhé:
Pin samsung s2 hay pin Li-ion, pin Polymer, hai loại pin nay đều có điểm chung là pin có chất lượng cao, nguyên lý hoạt động giống nhau, và cả hai loại pin này đều hoạt động bằng sự trao đổi Lithium-ion giữa các cực âm và dương làm Lithium Cacbon.

Ưu nhược điểm của pin Li-ion và pin Polymer:

Ưu điểm của pin Li-ion:
Pin samsung s2 hd lte, là pin Li-ion, đây là một trong những loại pin tốt và phổ biến nhất thế giới hiện nay, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, và vì được làm từ chất điện phân dạng lỏng nên pin rất khó để có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Pin s2hd nói riêng và những quả pin Li-ion nói chung có chất lượng cao, dung lượng định mức lớn cùng giá rẻ nên được rất nhiều người nhà sản xuất lựa chọn.


 
gia-galaxy-s2-hd


Ngoài ra, pin s2 hd lte cũng như bao quả pin Li-ion, Polymer khác đều không có hiệu ứng nhớ nên mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Người dùng không phải đợi cho đến khi điện thoại cạn kiệt rồi mới sạc mà pin có thể sạc khi còn năng lượng, điều này đã mang đến rất nhiều thuận tiện cho người dùng.
Nhược điểm của pin Li-ion:
Bên cạnh những ưu điểm thì pin Li-ion còn tồn tại những nhược điểm như: Pin khó làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, bởi pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng.
Mặc dù, pin Li-ion có chất lượng cao, nhưng đó là so với những quả pin truyền thống NiMH, NiCD ngày trước, còn theo các nhà khoa học thì pin Li-ion vẫn chưa thật sự có chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Do đó, người dùng nên thực hiện theo đúng hường dẫn của nhà sản xuất trong việc sử dụng pin, để tránh những nguy hiểm như cháy, nổ pin có thể xảy ra.
Ưu nhược điểm của pin Polymer:
Ưu điểm của pin Polymer:
Cũng giống như pin glaxy s2 hd và những quả pin Li-ion khác, pin Polymer có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, với thành phần này pin dễ dàng làm được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, thậm chí là làm được cả dáng cong mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của pin.
Tuy nhiên, cũng giống như những thiết bị khác, pin Polymer vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: pin dễ cháy nổ to nếu người dùng sử dụng, sạc pin điện thoại sai cách. Và pin cũng có giá cao nên nhiều người sản xuất vẫn còn e dè khi lựa chọn loại pin này cho thiết bị.
Trên đây là một số thông tìn về hai loại pin điện thoại Li-ion và Polymer, dù còn một số nhược điểm nhưng không thể phủ định đây là hai loại pin tốt và phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Đánh giá Galaxy s2 HD

Điện thoại Samsung galaxys2hd được trang bị bộ nhớ RAM 1GB, máy có thể thực hiện rất tốt những tác vụ thông thường như chơi game, nghe nhạc, xem phim, chụp hỉnh, lướt web,….thậm chí là người dùng có thể chạy đa nhiệm nhiều chương trình cùng một lúc, điều này mang đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, máy chạy mượt, không có hiện tượng giật hay lác máy.
Để có thể đưa ra được những kết quả chính xác, chúng ta thực hiện đo thiết bị bằng phần mềm Quadrant Advanced (bản có phí), máy đạt điểm 3521, kết quả này cao hơn rất nhiều so với đàn anh đi trước Galaxy S.
Đo trên phần mềm Smartbench 2011, điện thoại sam sung galaxy s2 hd cũng có những con số vô cùng ấn tượng với chỉ số hiệu năng, chỉ số xử lý game lần lượt là 3905, 2174 điểm, cao hơn nhiều so với những chiếc điện thoại LG Optimus 3D (với những chỉ số lần lượt là 2811 và 2802 điểm) và điện thoại HTC EVO 3D lần lượt là 2820 và 2022.
Pin galaxy s2 chính hãng có dung lượng định mức 1650mAh, với mức dung lượng này pin hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của người dùng trong công việc cũng như trong cuộc sống.


 
gia-galaxy-s2-hd


Theo thông số của nhà sản xuất, chiếc điện thoại đến từ xứ sở kim chi này có thời gian đàm thoại liên tục lên tới 8 giờ 20 phút khi sử dụng mạng 2G, 6 giờ 40 phút khi sử dụng mạng 3G, 16 ngày khi để máy ở chế độ chờ và bạn có tin khi chung tôi tiến hành thí nghiệm gọi điện thoại liên tục trong 1 giờ trên mạng 2G thì máy chỉ sụt 8% từ 100%-92%.

Địa chỉ bán pin galaxy s2 chính hãng giá rẻ thời gian bảo hành lâu nhất tại Hà Nội

Tuanpin, địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Trên 5 năm kinh doanh phụ kiện điện thoại tại Hà Nội, Tuanpin trở thành một trong những cơ sở được rất nhiều người dùng tin tưởng. Với Tuanpin, uy tín, niềm tin của khách hàng luôn là điều quan trọng nhất, tất cả thành công đều được xây dựng từ niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Nên khi đưa ra bất kỳ một chính sách nào, Tuanpin đều mong muốn mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất, cùng nhiều ưu đãi tốt nhất.

Những ưu điểm khi Qúy khách mua pin samsung galaxy s2 hd lte tại Tuanpin

  • Sản phẩm chất lượng cao: 100% sản phẩm tại Tpstore là sản phẩm    chất lượng cao, giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài lâu dài, Tuanpin luôn cập nhật sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng.
  • Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào tại Tuanpin, Qúy khách cũng sẽ được nhận viên tư vấn nhiệt tình, cẩn thận và chính xác.
  • Qúy khách sẽ được kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, Tuanpin sẵn sàng hoàn trả tiền 100% khi Qúy khách phát hiện ra sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém.
  • Tuanpin nhận thay pin, sửa chữa tất cả các dòng máy điện thoại từ cao cấp như IPhone, Samsung cho đến những dòng máy điện thoại khác như Motorola, Huawei.
  • Qúy khách sẽ được trực tiếp theo dõi bộ phận kỹ thuật viên thay pin, Tuanpin sẽ báo rõ hiện trạng của máy, và những lỗi, cách khắc phục với những lỗi đó, nếu khách hàng đồng ý, Tuanpin mới thay. Đặc biệt, Tuanpin cam kết sẽ không thu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào ngoài những khoản phí đã báo cho Qúy khách hàng.

Những lưu ý khi chọn mua pin galaxy s2 hd

Xã hội ngày càng phát triển, điện thoại thông minh không còn là một vật dụng “xa xỉ” với nhiều người nữa, nó trở quá đỗi quen thuộc. Thực tế bạn có thể thấy, trước những năm 2010, bạn có được dùng điện thoại không? có khi học đại cũng không có máy mà dùng. Nhưng giờ đây, đến một đứa trẻ học lớp 4, lớp 5 ở quê cũng đã được dùng điện thoại, rồi lướt facebook, chơi game,…
Trên thị trường điện thoại hiện nay, chắc chắn không ai là không biết hai hãng điện thoại Samsung và Iphone. Bất kỳ một thông tin nào của hãng điện thoại này cũng đều được người yêu công nghệ rồi cánh báo chí săn tin quan tâm.
Bên cạnh, những chiếc điện thoại di động ra đời thì ngành sản xuất phụ kiện điện thoại cũng được phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, thị trường phụ kiện điện thoại xuất hiện rất nhiều phụ kiện điện thoại là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém. Nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận biết được đâu là sản phẩm chất lượng cao và đâu là sản phẩm chất lượng thấp.
Để mua pin ss s2hd hay bất kỳ một phụ kiện điện thoại nào khác, Qúy khách hãy đến cơ sở, cửa hàng uy tín, chất lượng mua, để tránh “tiền mất tật mang”.

Dấu hiệu nhận biết pin galasy s2 hd chính hãng:

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết pin điện thoại chất lượng cao, Qúy khách hãy lưu ý và đừng bỏ qua những thông tin quan trọng này.
  • Pin s2 hd chất lượng thì những nét chữ trên pin không bị nhòe, có đầy đủ thông số, thông tin sản xuất đầy đủ. Còn với những quả pin galaxys2hd chất lượng kém, pin giả, pin nhái thì nét chữ chất lượng kém hơn, nét chữ bị nhòe, không rõ ràng.
  • Trên thân một quả pin ss s2 hd chính hãng đều có mã pin và một ô vuông là tem 2D Barcode, cùng dòng chữ SAMSUNG SDI in chìm trên máy, để kiểm tra pin bạn mua có dòng chữ đó không, bạn hãy bảo nhân viên bóc quả pin ra cho bạn kiểm tra.

Dịch vụ thay pin glaxy s2 hd chuẩn zin 100% giá rẻ bảo hành lâu dài nhất tại Hà Nội

Bạn quan tâm đến giá galaxy s2 hd, bạn muốn tìm sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh và thời gian bảo hành lâu dài tại Hà Nội, hãy đến ngay Tuanpin. Tuanpin, hệ thống cửa hàng chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội, tất cả các sản phẩm tại Tuanpin đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.
Mua pin glaxy s2 hd tại Tuanpin, Qúy khách không những nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn nhận được những chế độ ưu đãi, chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn tại cửa hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Galaxy S2 HD LTE 4G.

    Sản phẩm liên quan