tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin BB 9000

Miêu tả:

  • Loại pin
  • Pin Li-ion
  • Điện áp định mức
  • 3.7V
  • Điện áp sạc giới hạn
  • 4.2V
  • Dung lượng định mức
  • mAh
  • Thời gian sạc
  • 2~3 giờ
  • Tuổi thọ pin
  • Hơn 500 lần sạc
  • Nguồn gốc
  • Phụ kiện chính hãng

tuanpin.vn xin giới thiệu sản phẩm pin điện thoại Pin BB 9000
 
Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp pin điện thoại
 

tuanpin.vn cam kết tất cả sản phẩm đã được nhân viên kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi đưa đến tay người dùng.
 
Khi bạn cần mua Pin BB 9000 cho dù đang ở đâu làm gì cafe hay đi chơi với bạn bè, ở nhà hay đi xem bóng đá v.v..
 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đội ngũ vận chuyển gửi hàng cho bạn chỉ trong 1-2h .
 
Nếu bạn ở xa và đang cần mua Pin BB 9000 nhưng không có mặt tại Hà Nội, đừng băn khoăn về việc mua hàng hay thanh toán.
 
Chúng tôi có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
 
Thủ tục bảo hành nhanh gọn ko phải chờ đợi,trong trường hợp hết hàng sẽ thu hồi hoàn tiền cho bạn.
 
Nếu bạn là khách hàng ở xa ngay khi nhận được hàng BH chúng tôi sẽ liên lạc và gưi trả BH ngay trong ngày để bạn nhận được hàng sớm nhất
 
Đặc biệt có chế độ trả hàng hoàn tiền trong 7 ngày đầu mua hàng áp dụng với tất cả sản phẩm
 
Thời gian bảo hành dài hạn 6-12 tháng (tùy loại)
 
Pin BB 9000…được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

 


Blackberry là một dòng điện thoại nổi tiếng của RIM, hãng sản xuất điện thoại di động đến từ Canada. RIM nổi tiếng với dòng điện thoại Blackberry không chỉ ở tính năng mà còn ở giao diện của máy với những điểm nổi bật như bàn phím, pin điện thoại.
Blackberry Bold là một dòng điện thoại thông minh của RIM, dòng điện thoại này được ra mắt vào năm 2008 với chiếc điện thoại đầu tiên mang tên Blackberry Bold 9000. Đến năm 2011, RIM cho ra mắt những chiếc điện thoại Bold khác đó là 9900 và 9930.

 

dien-thoai-blackberry-9000


Đại gia đình nhà Bold là đại gia đình nổi tiếng với những yếu tố đặc biệt đó là: Bàn phím QWERTY, chiếc bàn phím này nổi tiếng với khả năng nhắn tin cực thích, cực êm. Nếu bạn đã từng sử dụng chiếc điện thoại Blackberry thì bạn chắc chắn sẽ không thể nào quên được chiếc bàn phím này, chiếc bàn phím làm lên điểm đặc biệt và thu hút người dùng.
Điểm đặc biệt thứ hai của dòng điện thoại này đó là ở vật liệu làm lên Bold đắt tiền hơn, sang trọng hơn, đó là, da, chạm nhẹ, sợi carbon và kim loại.
Trước những năm 2010, Blackberry là hãng điện thoại nổi tiếng được rất nhiều người dùng yêu thích. Tuy nhiên, cũng giống như Nokia, hãng điện thoại này đã không chịu thay đổi, thích ứng với thị trường mà luôn sống trên đỉnh vinh quang của mình. Do vậy, dần dần khách hàng đã tìm đến những hãng điện thoại khác có thiết kế đẹp hơn, giá thành rẻ hơn và có nhiều tính năng, ứng dụng hơn.
Khách hàng của Blackberry là những ai?
Khách hàng của Blackberry là những người thích truyền thống, thích đồ cổ, là những người trung tuổi, những doanh nhân, chính trị gia, người thành đạt,…
Blackberry Bold 9000, 9900, 9930 là những chiếc điện thoại nổi tiếng của hãng điện thoại RIM. Dưới đây là những đặc điểm về những chiếc điện thoại này, các bạn tham khảo để có thêm những thông tin thú vị về dòng điện thoại nổi tiếng một thời này.
Thứ nhất: Chiếc điện thoại Blackberry Bold 9000
Đây là chiếc điện thoại tiếp nối sự thành công của Blackberry Curve và 8800, đây không phải là chiếc điện thoại tạo nên cách mạng cho Blackberry nhưng đây lại là chiếc điện thoại được RIM dồn hết những tâm huyết, kinh nghiệm của mình. Và đây cũng là một trong những chiếc điện thoại Blackberry tốt nhất trên thị trường.
 
Thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Blackberry 9000
 
Màn hình của điện thoại Blackberry 9000Máy áp dụng công nghệ TFT, 65.536 màu
Hệ điều hànhBlackberry
Độ phân giải của camera sau2 Megapixel
CPUMarvell PXA270
Bộ nhớ trong của máy1GB
Dung lượng định mức của pin (mAh)1500
 
Đánh giá thời lượng sử dụng của điện thoại Blackberry 9000



 

pin-blackberry-bold-9000-ms1
 


Điện thoại Blackberry có thời lượng sử dụng từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, khi người dùng máy ở mức độ trung bình, còn nếu người dùng không sử dụng các ứng dụng ngốn pin khác như facebook, và vào mạng thì thời lượng sử dụng pin sẽ được lâu hơn.
Thứ hai: Chiếc điện thoại Blackberry Bold 9930
Đây là một dòng điện thoại RIM được rất nhiều người dùng yêu thích. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc điện thoại nào để biết vì sao người dùng lại chọn chiếc điện thoại vô cùng đẹp này nhé.
Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry Bold 9930
 
Màn hình của điện thoại Blackberry 9930Sử dụng công nghệ TFT, kích thước 2.8 inch, 262.144 màu
Hệ điều hànhBlackberry
Độ phân giải của camera sau5 Megapixel
CPU
Qualcomm MSM8655
Bộ nhớ trong của máy8 GB
Dung lượng định mức của pin (mAh)1250
 
Blackberry Bold 9930 là một trong những chiếc điện thoại tuyệt đẹp của RIM, máy có thiết kế mành mai, thanh lịch đi kèm với màn hình cảm ứng, trackpad quang học, khung thép bền bỉ, chắc chắn với các góc được thiết kế kết hợp giữa cổ điển và thanh lịch.

 

pin-blackberry-bold-9000-ms1


Chiếc điện thoại Bold 9930 sử dụng quả pin điện thoại Li-ion, pin có thể tháo rời được với dung lượng định mức 1230mAh, mang đến cho người dùng một thời gian chờ lên đến 307 giờ, thời gian đàm thoại (sử dụng 2G) đạt 6 giờ 40 phút và trong điều kiện 3G đạt 5 giờ 50 phút. Trong bài thử nghiệm, khi sử dụng chiếc điện thoại Bold 9930 này để lướt web, nghe nhạc, sử dụng internet liên tục trong một ngày thì chiếc điện thoại này còn 35% sạc, một con số rất ấn tượng. Con số này hơn rất nhiều những chiếc điện thoại chạy hệ điều hành android hiện nay.
Thứ ba: Điện thoại Blackberry Bold 9900
RIM vốn nổi tiếng với những chiếc điện thoại có bàn phím QWERTY nổi bật, thiết kế lịch lãm, doanh nhân cùng một quả pin điện thoại có thời lượng sử dụng pin lâu. Khi RIM đã quá thành công với chiếc điện thoại Bold 9700 với quả pin Li-ion có dung lượng định mức lên đến 1500mAh. Vì vậy, sau khi RIM công bố chiếc điện thoại Bold 9900 chỉ có dung lượng định mức 1230mAh, thấp hơn khá nhiều so với Bold 9700, điều này đã khiến những người yêu công nghệ vô cùng lo lắng.
Tuy nhiên, khi tiến hành thử nghiệm thì chiếc điện thoại Bold 9900 này đã mang đến điều bất ngờ cho người dùng. Máy có thể sử dụng được trên 1 ngày ngay cả khi người dùng lướt web, chơi game và thời gian sử dụng lên đến 2 ngày khi người dùng chỉ dùng máy để nghe gọi, nhắn tin thông thường.
Thông số kỹ thuật của điện thoại Blackberry Bold 9900
 
Màn hình của điện thoại Blackberry 9900Kích thước màn hình 2.8inch
Hệ điều hànhBlackberry
Độ phân giải của camera sau5 Megapixel
CPU
Qualcomm MSM8655
Bộ nhớ trong của máy8 GB
Dung lượng định mức của pin (mAh)1230
 

Hướng dẫn cách tiết kiệm pin cho điện thoại Blackberry 9000

Điện thoại của bạn nhanh hết pin, trong những lúc quan trọng thì máy lại hết pin, điều này khiến công việc, sinh hoạt của bạn bị ảnh hưởng và bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Dưới đây là hướng dẫn cách tiết kiệm pin cho điện thoại Blackberry 9000 nói riêng và những chiếc điện thoại khác nói chung, các bạn hãy tham khảo và không nên bỏ qua những kiến thức vô cũng hữu ích này.
Để có thể tiết kiệm được pin cho điện thoại Blackberry 9000, các bạn nên làm theo những điều mà chuyên gia hướng dẫn dưới đây.
Thứ nhất: Để tiết kiệm pin cho điện thoại thì bạn phải nâng cao chất lượng của pin, chất lượng của pin tốt thì thời lượng sử dụng sử dụng của pin sẽ được nâng lên. Để làm được điều này bạn nên:
  • Điều đầu tiên, quan trọng nhất là sử dụng pin điện thoại chất lượng cao. Hiện nay, những quả pin chất lượng thấp có giá thành rẻ được bày bán trên thị trường rất nhiều. Những quả pin chất lượng thấp, chủ yếu là những quả pin tái chế, nó không những khiến cho thời lượng sử dụng của máy giảm xuống mà còn rất nguy hiểm đến tính mạng, sức khoẻ của người dùng, bởi những quả pin đó rất dễ cháy, nổ.
 

pin-blackberry-bold-9000-ms1
 
 
  • Người dùng nên thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đây là điều rất ít người dùng quan tâm. Bạn mua một quả pin điện thoại, bạn chỉ biết đến việc đó là sạc khi pin hết là rút sạc khi pin đầy. Nhưng bạn có biết làm thế nào để sử dụng pin được lâu, để có thể nâng cao được chất lượng của pin. Đó là những nguyên tắc như: Tuyệt đối không được để pin điện thoại cạn kiệt, tuyệt đối không để pin trong môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có nhiệt độ quá lạnh, tuyệt đối không được vừa sử dụng điện thoại vừa sạc pin,…khi bạn bạn đọc đến đây thì mình khuyên bạn nên đọc lại toàn bộ tờ hướng dẫn sử dụng pin điện thoại nói riêng và những thiết bị khác nói chung. Tpstore, không bao giờ quên để một tờ giấy hướng dẫn sử dụng pin điện thoại vào trong túi đựng pin. Với Tpstore, khách hàng không chỉ là người mang đến doanh thu, lợi nhuận cho cửa hàng mà còn là những người bạn, người thân vô cùng quan trọng của cửa hàng. Tpstore bán hàng, bán niềm tin và bán cả sự an toàn.
Thứ hai: Để tiết kiệm pin điện thoại bạn nên làm những điều sau, đó cũng có thể chỉ là những việc làm, sự thay đổi đơn giản nhưng lại là “góp nhỏ thành đại”. Các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé:
  • Tắt những trình duyệt, ứng dụng khi không sử dụng đến. Đây là điều rất nhiều người dùng mắc phải và cũng chỉ xảy ra trên những chiếc điện thoại thông minh. Khi không sử dụng ứng dụng nào thì bạn nên tắt những ứng dụng đó đi, nó chính là nguyên nhân “ngầm” khiến thời lượng sử dụng thiết bị của bạn bị giảm sút.
  • Gỡ bỏ, tắt những ứng dụng, phần mềm khi không sử dụng: Điều này, rất hay xảy ra với những bạn nữ, các bạn thường có thói quen tải rất nhiều ứng dụng cùng một lúc như những ứng dụng làm đẹp, những ứng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh trong máy, bạn tải 2,3 phần mềm nhưng lại chỉ sử dụng 1. Vậy tại sao bạn không xoá những phần mềm thừa kia đi, nó sẽ giúp thiết bị của bạn tiết kiệm được năng lượng đó. Bạn đang tự hỏi tại sao những thiết bị kia không sử dụng mà lại tốn năng lượng pin? Đó là bởi vì, mặc dù những ứng dụng đó không sử dụng, bạn không bật lên nhưng nó vẫn âm thầm hoạt động, âm thầm chạy trong máy của bạn và máy bạn cũng phải cung cấp 1 phần năng lượng cho nó, nên nó tốn pin, nên nó “ngốn” năng lượng của thiết bị.
  • Giảm độ sáng của màn hình: Hành động nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc tiết kiệm năng lượng cho thiết bị. Do vậy, nếu không cần thiết phải để độ sáng của màn hình quá lớn thì bạn nên giảm độ sáng của màn hình xuống.

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Blackberry Bold 9000 không nhận pin

Nguyên nhân khiến điện thoại Bold 9000 và những chiếc điện thoại khác không nhận pin.
  • Nguyên nhân đầu tiên bạn nên kiểm tra lại đó là: Pin 9000 của bạn có còn năng lượng không. Để biết được pin còn năng lượng hay không bạn hãy thử lắp pin vào một thiết bị khác, nếu thiết bị khác nhận pin và hoạt động được thì chứng tỏ pin 9000 của bạn vẫn còn sống và bạn nên xem lại thiết bị của bạn.
  • Phần chân đồng tiếp xúc giữa pin và máy đinh bụi bẩn hay bị hỏng.
  • Lỗi phần mềm, cập nhật hệ điều hành bị lỗi.
Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Blackberry Bold 9000 không nhận pin
  • Nếu nguyên nhân đến từ chất lượng pin điện thoại thì bạn nên thay một quả pin điện thoại mới.
  • Nếu nguyên nhân đến từ việc pin điện thoại hết năng lượng thì bạn nên tiếp thêm năng lượng cho máy.
  • Bạn nên vệ sinh lại phần tiếp xúc giữa pin điện thoại và thiết bị.
  • Xoá phần mềm bị lỗi và cập nhật lại hệ điều hành.

Thay pin điện thoại Blackberry Bold chính hãng giá rẻ tại Tuanpin

Thay pin, sửa chữa phụ kiện điện thoại Bold 9000, 9900, 9930 chính hãng, chất lượng cao, các bạn hãy đến Tuanpin. Cam kết 100% phụ kiện tại Tuanpin là phụ kiện chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài, kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin BB 9000.

    Sản phẩm liên quan