tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Pin Asus Zenfone 2 5.5 inch/ ZE550ML/ ZE551ML/ C11P1424

Miêu tả:

Giá trên chưa bao gồm công thay

Loại pinPin lithium-ion
Điện áp định mức3.7V
Điện áp sạc giới hạn4.2V
Dung lượng định mức 3000 mAh
Thời gian sạc3~4 giờ
Tuổi thọ pinHơn 500 lần sạc
Nguồn gốcPin chính hãng

Model:  Pin Asus Zenfone 2 5.5 inch
3.7V -  3000 mah – lithium-ion
Tuanpin có hình thức giao hàng và thanh toán tại nhà ( COD ) thông qua bưu điện và các cty CPN trong 1- 3 ngày đặt hàng
Tuanpin cam kết các sản phẩm bảo hành theo đúng cam kết, đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận. 



Mua Pin Asus Zenfone 2 5.5 inch hà nội, pin điện thoại Asus Zenfone 2 5.5 inch, pin điện thoại Asus Zenfone 2 5.5 inch giá rẻ, pin điện thoại Asus Zenfone 2 5.5 inch tốt, pin cho điện thoại Asus Zenfone 2 5.5 inch, pin của Asus Zenfone 2 5.5 inch, pin cho Asus Zenfone 2 5.5 inch, thay pin điện thoại Asus Zenfone 2 5.5 inch hà nội, pin zin Asus Zenfone 2 5.5 inch
Pin Asus Zenfone 2 chính hãng, bảo hành lâu dài tại Tuanpin. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết, nguyên nhân và cách khắc phục pin zenfone 2 5.5 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị chai hỏng. Các bạn không nên bỏ qua, những thông tin này sẽ rất có ích cho bạn đó.

Pin là một trong những phát minh quan trọng trong lịch sử của loài người. Đây chính là một thiết bị dùng để lưu trữ năng lượng dưới dạng hoá năng, và trong quá trình sử dụng, hoá năng sẽ chuyển thành điện năng để con người có thể sử dụng chúng phục vụ cho công việc, sinh hoạt của mình.
Hiện nay, trên thị trường có hai loại pin điện thoại phổ biến đó là pin Li-ion và pin Polymer, cả hai loại pin này đều có điểm giống nhau là ở nguyên tắc hoạt động.
Đây đều là những loại pin điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay, pin có chất lượng cao, thời gian bảo hành lâu dài nên được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn cho thiết bị của mình.

Tìm hiểu về 2 loại pin điện thoại Li-ion và Polymer

Điểm giống nhau:
  • Cả hai loại pin này đều không có hiệu ứng nhớ nên người dùng có thể sạc pin bất cứ lúc nào mà không cần phải đợi cho đến khi pin điện thoại cạn kiệt như những loại pin truyền thống, như vậy quả thật là rất thuận tiện cho người dùng.
  • Nguyên lý hoạt động như nhau: Đó là sự trao đổi Lithium-iongiữa các cực âm và cực dương bằng các Lithium Cacbon.
Điểm khác nhau:
Thứ nhất: Pin Li-ion
  • Pin Li-ion, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng, pin cung cấp cho hầu hết những thiết bị trên thị trường hiện nay, hầu hết là những thiết bị nhỏ cầm tay như điện thoại di động, đồ chơi nhỏ,…
  • Pin Li-ion vì có thành phần chính là chất điện phân dạng lỏng nên pin không thể làm thành những hình dáng, kích thước khác nhau như pin Polymer.
  • Pin Li-ion dễ bắt cháy hơn pin Polymer khi người dùng sử dụng pin điện thoại không đúng cách. Bởi thời điểm sáng chế ra những quả pin điện thoại Li-ion đó là khi người dùng mong muốn một quả pin điện thoại có dung lượng định mức cao, mà họ ít quan tâm đến chất lượng của pin.
  • Pin Li-ion được bọc trong một vỏ kim loại cứng, nên pin không thể tuỳ biến thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Thứ hai: Pin Polymer
  • Pin zenfone 2 5.5 là pin Polymer, pin có thành phần chính là chất điện phân dạng khô, giống như một miếng phim nhỏ kẹp giữa cực âm và cực dương cho phép pin điện thoại trao đổi năng lượng.

Pin-zenphone2-C11P14243

  • Pin asus zenfone 2 nói riêng và những quả pin Polymer nói chung đều có thể làm thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, pin có trọng lượng nhỏ gọn và dung lượng định mức cao.
  • Pin Polymer chứ nhiều năng lượng trong một khối lượng nhỏ, pin có dòng xả cao để có thể cung cấp được nhiều năng lượng cho thiết bị.
  • So với pin Li-ion thì pin Polymer có giá thành cao hơn nên đây cũng là một trong những trở ngại để các nhà sản xuất lựa chọn loại pin này.
 

Tìm hiểu về pin điện thoại asus zenfone 2 5.5 inch

Thông số kỹ thuật của pin asus zenfone 2 5.5

 
Loại pin
Polymer
Mã pin
C11P1424
Điện áp định mức của pin
3.8V
Điện áp sạc giới hạn của pin
4.4V
Dung lượng định mức
3000mAh
Thời gian sạc
2~3 giờ
Tuổi thọ pin
Hơn 500 lần sạc
Trọng lượng
0.15
Loại hình bảo hành
Bằng tem bảo hành và hóa đơn
 





  • Pin zenfone 2 là pin Polymer, pin có dung lượng định mức 3000mAh, so với những quả
  • pin điện thoại khác thì đây là một quả pin điện thoại có dung lượng cao. Pin có thể đáp ứng được tốt những yêu cầu của người dùng.
  • Là pin Polymer nên pin zenfone 2 5.5 inch có chất lượng cao, pin thành phần chính là chất điện phân dạng khô nên pin có thể tuỳ biến được thành nhiều hình dáng, kích thước khác nhau. Pin có điện áp ổn định, pin sạc nhanh vào và không gây hại cho người dùng và thiết bị.
  • Pin asus zenfone 2 có thiết kế mỏng dẹt, màu xám bac, viền ngoài là màu vàng.
  • Giá pin asus zenfone 2 tại Tuanpin là 380000 đồng, người dùng sẽ được dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng, Tuanpin sẵn sàng hoàn trả 100% khi Quý khách phát hiện ra sản phẩm tại Tpstore là sản phẩm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
  • Tuanpin nhận ship cod toàn quốc, nhận hàng, kiểm hàng rồi mới trả tiền. Với những đơn hàng ≥ 350.000 đồng, Quý khách sẽ được miễn phí ship.

Đánh giá thời lượng sử dụng của pin điện thoại asus zenfone 2 5.5

Điều kiện thử nghiệm: Pin sạc đầy 100%, độ sáng 100%.
Thời gian chơi game của thiết bị sẽ đạt được hơn 3 giờ đồng hồ. Còn nếu bạn để độ sáng màn hình chỉ 30-50% thì thời gian sử dụng thiết bị sẽ đạt trên 5 giờ đồng hồ.
Nếu so sánh điện thoại asus zenfone 2 5.5 inch với một thiết bị khác ở cùng một phân khúc giá như điện thoại Desire 820 Q thì thời lượng sử dụng của pin điện thoại asus thấp hơn rất nhiều, riêng quả pin điện thoại Desire 820 Q chỉ có dung lượng định mức 2600mAh mà có thời lượng sử dụng pin lên đến 7 giờ đồng hồ, gần gấp đôi thời gian sử dụng của pin zenfone 2 5.5.




Pin-zenphone2-C11P1424


Mặc dù, dung lượng định mức của pin zenfone 2 lên đến 3000mAh, song với một chiếc màn hình khá lớn với tấm nền màn hình IPS tiêu tốn rất nhiều năng lượng hơn chất liệu AMOLED, thì chiếc điện thoại của nhà Zenfone này cũng tiêu tốn rất nhiều năng lượng.
Tuy nhiên, điện thoại zenfone 2 5.5 vẫn là một trong những chiếc điện thoại đáng mua nhất với đại đa số người dùng.

Những nguyên nhân chính khiến pin điện thoại asus zenfone 2 5.5 bị chai hỏng mà người dùng luôn bỏ qua

  • “Coi thường” những tờ giấy hướng dẫn sử dụng: Đây là một trong những thói quen mà rất nhiều dùng mắc phải. Do vậy, khi đọc đến những thông tin này thì bạn nên chú ý hơn những tờ giấy hướng dẫn sử dụng vô cũng tỉ mỉ, dễ thương và hữu ích đó nhé.
  • Nguyên nhân chủ yếu và cũng là nguyên nhân quan trọng nhất khiến pin zenfone 2 5.5 nhanh bị hỏng đó là do chất lượng của pin điện thoại. Có rất nhiều quả pin chất lượng kém đang được bày bán trên thị trường, mẫu mã kiểu dáng rất giống những quả pin điện thoại chính hãng cao cấp. Nếu không phải là người có chuyên môn thì người dùng rất khó để nhận biết được đâu là quả pin điện thoại chất lượng cao và đâu là quả pin điện thoại chất lượng kém. Tốt hơn hết là khi mua pin điện thoại asus nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bạn nên đến những cơ sở, cửa hàng chất lượng, uy tín để mua.
  • Do cách sử dụng của người dùng: Người dùng thường có thói quen sử dụng bất kỳ một thiết bị điện tử nào đều theo cách “hiểu” của mình mà không hề đọc qua sách hướng dẫn sử dụng để có thể sử dụng được thiết bị chính xác nhất và tận dụng tối ưu được những ưu điểm, lợi ích mà thiết bị đó mang lại. Pin điện thoại asus zenfone 2 5.5 inch nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung không chỉ cần sạc khi pin hết, cắm sạc khi pin đầy là xong mà bạn cần am hiều về tích chất, quy trình hoạt động của chúng.
  • Khi sử dụng pin điện thoại asus thì bạn tuyệt đối không nên để pin điện thoại cạn kiệt, không nên để pin điện thoại trong môi trường có nhiệt độ cao như túi quần, nhà bếp, cốp xe,…
  • Vừa sử dụng pin điện thoại vừa sạc pin: Đây là một trong những thói quen nguy hiểm mà rất nhiều người dùng mắc phải. Đại đa số người dùng sẽ lựa chọn vừa sử dụng pin điện thoại vừa sạc pin khi pin hết, bởi theo họ bộ phim đang dang dở quan trọng hơn, cuộc gọi với bạn bè đang dang dở quan trọng hơn,…Tuy nhiên, hành động này chính là hành động khiến cho chất lượng của pin điện thoại bị giảm sút và khiến pin điện thoại bị cháy, nổ mà người dùng thường bỏ qua.
  • Người dùng cắm sạc Pin zenfone 2 5.5 inch không chắc chắn, khiến nguồn điện lúc vào, lúc ra.

Những dấu hiệu đơn giản nhận biết pin zenfone 2 5.5 chất lượng hỏng

  • Pin asus zenfone 2 xuất hiện những mảng bám màu trắng, xanh, pin bị gỉ sét. Pin bị phồng rộp, nổi phồng hẳn lên ở giữa pin. Với những quả pin điện thoại mới xuất hiện hiện tượng chai thì người dùng cũng rất khó nhận biết được. Do vậy, trong trường hợp này, bạn có thể dùng một mẹo nhỏ đó là xoay pin điện thoại trên một mặt phẳng, nếu pin điện thoại xoay được nhiều vòng thì chứng tỏ quả pin điện thoại đó đã bị chai, phồng.
  • Pin zenfone 2 nóng lên đột ngột mà trước đó máy không bị như vậy.
  • Pin sạc rất nhanh vào nhưng thời gian sử dụng pin cũng rất ngắn. Với những quả pin điện thoại bình thường thì thời gian sạc đầy pin là từ 3-4 giờ, còn với những quả pin điện thoại bị chai hỏng thì thời gian sạc đầy pin chỉ trong vòng 30 phút. Chỉ cần mấy cuộc gọi, chỉ cần nghe mấy bài hát là pin điện thoại báo yếu.
  • Thiết bị hay hết pin đột ngột.
Và còn rất nhiều những dấu hiệu nhận biết pin điện thoại bị hỏng khác.
Trên đây là những dấu hiệu đơn giản nhất và chủ yếu nhất khiến pin điện thoại zenfone 2 5.5 nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung bị hỏng. Các bạn nên lưu ý để có hướng giải quyết kịp thời.

Hướng dẫn cách tiết kiệm pin cho pin điện thoại asus

Dưới đây là những hướng dẫn cách tiết kiệm pin cho điện thoại Asus nói riêng và những quả pin điện thoại khác nói chung đã được các chuyên gia đúc kết. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây, đây chính là những thông tin vô cùng bổ ích dành cho bạn.
  • Tuyệt đối không nên để pin zenfone 2 5.5 cạn kiệt, đây chính là một trong những nguyên nhân khiến pin điện thoại nhanh bị hỏng mà người dùng thường bỏ qua.
  • Tuyệt đối không nên để pin asus zenfone 2 trong môi trường có nhiệt độ cao.
  • Không nên giữ những phụ kiện như ốp lưng, bao da khi sạc pin điện thoại. Bởi trong quá trình sạc, thiết bị nóng hơn rất nhiều, nếu giữ nguyên những thiết bị trên thì hơi nóng, nhiệt nóng không thể thoát được ra ngoài, điều này sẽ khiến cho pin điện thoại bị nóng lên, chất lượng thiết bị và pin điện thoại bị suy giảm.
  • Nên sạc pin khi pin còn 20%.

Tuanpin địa chỉ bán, thay pin asus zenfone 2 chất lượng giá rẻ thời gian bảo hành lâu dài

Bạn cần mua pin zenfone 2 chất lượng, bạn muốn mua sạc zenfone 2, bạn đang quan tâm giá pin asus zenfone 2 chính hãng, hay bạn không đến trực tiếp cửa hàng được. Bạn muốn nhận hàng ngay trong ngày, vậy hãy để Tuanpin giúp bạn. Tất cả những sản phẩm tại Tuanpin đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tuanpin sẵn sàng hoàn lại tiền 100% khi khách hàng phát hiện ra bất kỳ một sản phẩm nào tại Tuanpin là sản phẩn chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
Bạn muốn nhận hàng ngay trong ngày, Tuanpin có dịch vụ giao hàng trong ngày với phí ship chỉ 10.000 đồng. Hãy đến Tuanpin để nhận những ưu đãi, chính sách vô cùng tuyệt vời tại cửa hàng.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Pin Asus Zenfone 2 5.5 inch/ ZE550ML/ ZE551ML/ C11P1424.

    Sản phẩm liên quan