tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Ốp lưng nhựa sần HTC One E8 - Nillkin

Miêu tả:

- Chất liệu: nhựa cứng cao cấp
- Phù hợp: HTC One M8
- Thiết kế gọn nhẹ
- Màu sắc đẹp mắt
- Hợp thời trang
- Hàng chính hãng
- Sản phẩm không bảo hành

Giới thiệu sản phẩm Ốp lưng Nillkin dành cho HTC One E8

Mang một vẻ ngoài thu hút, màu sắc đẹp mắt cùng hiệu năng sử dụng để bảo vệ những chiếc điện thoại thông minh vô cùng tốt, chiếc ốp lưng điện thoại Nillkin sẽ đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu bảo vệ của bạn dù cho bạn có là một khách hàng khó tính. Được thiết kế chuyên dụng dành cho HTC One E8, chiếc ốp lưng điện thoại Nillkin là một phụ kiện bảo vệ cực tốt và xứng đáng để đầu tư. Hãy nhanh tay chọn ngay chiếc ốp lưng Nillkin ngay hôm nay, không chỉ bảo vệ cho chiếc điện thoại yêu quý mà còn in đậm phong cách cá nhân nổi bật và riêng biệt của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế đẹp mắt, chắc chắn
Mang những góc cạnh thiết kế chắc chắn ốp lưng điện thoại Nillkin kết hợp cùng chất liệu nhựa cứng cao cấp 100% sẽ mang đến cho bạn một phụ kiện có khả năng bảo vệ điện thoại tránh khỏi những trầy xước và va đập một cách hiệu quả nhất. Không chỉ có những góc cạnh chắc chắn, màu sắc nổi bật của chiếc ốp lưng Nillkin cũng tạo nên sự thu hút đặc biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gọn nhẹ, thân thiện
Ốp lưng điện thoại Nillkin được thiết kế rất thông minh, ốp lưng nhẹ nhàng và ôm vừa khít thân máy, giữ cho chiếc điện thoại của bạn luôn trong tình trạng an toàn. Một số loại ốp lưng thông thường khi cho máy vào sẽ không nghe thấy tiếng chuông hoặc giảm lượng âm thanh khiến bạn khó nhận các cuộc gọi đôi khi có phần quan trọng, nhưng với ốp lưng Nillkin khi cho máy vào vẫn luôn đảm bảo được âm lượng cần thiết giúp bạn tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn rất dễ dàng.

Thông minh hơn, hữu dụng hơn
Các liên kết chắc chắn ở phần thân ốp lưng điện thoại Nillkinsẽ giúp điện thoại được cố định, hạn chế rơi vỡ trong khi sử dụng hay di chuyển xa trong thời gian dài, bạn sẽ an tâm hơn khi mang những chiếc điện thoại thông minh bên mình mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, phần lưng của ốp lưng Nillkin cho bạn một độ ma sát tốt, cầm trên tay sẽ vô cùng chắc chắn và an toàn.

Dễ dàng làm sạch
Ốp lưng Nillkin không những đảm bảo độ an toàn cho máy còn là một phụ kiện rất dễ để làm sạch, chỉ cần dùng một miếng vải mềm lau nhẹ nhàng là chiếc ốp lưng đã trở lại màu sắc cùng độ sáng bóng như ban đầu mà không cần dùng bất kì loại dung dịch nào khác.

Hàng chính hãng chất lượng cao
Được thiết kế chính hãng 100% ốp lưng điện thoại Nillkin mang đến cho bạn sự an tâm không những về độ bền, mà còn về chất lượng cũng như về mẫu mã sản phẩm. Độ bền của ốp lưng điện thoại Nillkin là vô cùng hoàn hảo, ốp lưng sẽ là một “vệ sĩ” trung thành bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn trên mọi nẻo đường.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Ốp lưng nhựa sần HTC One E8 - Nillkin.