tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Dây cáp sạc Micro USB Pisen

Miêu tả:

Hàng chính hãng Pisen
Bảo hành 3 tháng
Chất lượng hoàn hảo thay thế cáp USB của bạn

Cáp Pisen hàng chính hãng chất lượng rất tốt

Cáp Micro USB Pisen 800mmcó cổng kết nối 2.0 giúp thiết bị của bạn chuyển dữ liệu như nhạc, hình, clip hay cài đặt phần mềm qua lại với máy tính trở nên dễ dàng và thuận tiện.Bạn cũng có thể sạc pin thông qua cổng USB của máy tính hoặc dùng cáp chuyển đổi để kết nối thiết bị với đế sạc.Như tất cả các sản phẩm khác của Apple, sản phẩm có màu trắng trang nhã, nhỏ gọn, tiện lợi để bạn bỏ vào túi xách và mang theo bên mình.

Cáp Micro USB Pisen 800mm

Thông tin sản sản phẩm

Dễ dàng kết nối

Cổng kết nối USB thông dụng Cáp Micro USB Pisen 800mm giúp thiết bị của bạn dễ dàng kết nối với laptop, máy vi tính, đầu sạc có cổng tương ứng. Không cần phải cài đặt bất kì phần mềm nào, chỉ cần cắm vào là bạn có sử dụng được ngay.

Phù hợp với hầu hết các thiết bị

Cáp Micro USB Pisen 800mmphù hợp với rất nhiều loại máy của nhiều hãng nổi tiếng khác nhau trên thế giới như  samsung, sony, nokia,… Nhờ vậy, các thiết bị của bạn sẽ được truyền dữ liệu hay sạc pin một cách nhanh cho thiết bị của bạn.

Kích thước nhỏ gọn

Sản phẩm bao gồm 1 đầu USB và 1 đầu Micro USB có kích thước nhỏ gọn. Dây dài 1m tiện lợi để bạn bỏ vào túi xách và mang theo bên mình. Bạn cũng sẽ không sợ vướng vì độ dài dây sạc quá ngắn như các loại dây cáp thông thường khác

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Dây cáp sạc Micro USB Pisen.