tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Củ/ cốc sạc Ipad 1/ 2/ 3/ 4/ air 1/ air 2/ 12W

Miêu tả:

Mô tả sản phẩm

- Thông số kỹ thuật.

USB sạc gốc 10W A1357 điện adapter cho iPad2 
Mẫu số A1357 
Nhãn hiệu: Apple 
ra: 10W (5.1V, 2.1A) 


USB sạc gốc 10W A1357 điện adapter cho iPad2

Mẫu số A1357 
Output: 12W (5.1V, 2.1A) 

Tương thích cho iPad
- Hướng dẫn của apple.

Tóm tắt thông tin
iPad có pin, bộ sạc. Đọc để tìm hiểu làm thế nào để sạc pin.

Sản phẩm bị ảnh hưởng
iPad



Kết nối iPad với một ổ cắm điện bằng cách sử dụng cáp USB adapter điện 10W.
Kết nối với năng lượng cao USB 2.0 port bằng cách sử dụng cáp bao gồm.
Lưu ý: Một số cổng USB 2.0 và các phụ kiện không cung cấp đủ năng lượng để sạc iPad. Khi điều này xảy ra thông báo "Không sạc" xuất hiện trong thanh trạng thái bên cạnh biểu tượng pin.



Một biểu tượng ở góc trên bên phải của màn hình hiển thị tình trạng pin sạc và khoảng bao nhiêu phí được để lại trong pin. Nếu bạn sạc pin trong khi đồng bộ hoặc sử dụng iPad, nó có thể mất nhiều thời gian để tính phí.

Pin sạc có một số lần sạc giới hạn và cuối cùng có thể cần phải được thay thế. Tuổi thọ và số lần sạc của pin phụthuộc vào cách sử dụng và cài đặt . Đối với thông tin về thời gian pin dự kiến sẽ kéo dài giữa các chi phí, xem  số kỹ thuật iPad . 

Sạc Mẹo
Cách nhanh nhất để sạc iPad của bạn với 10W Adapter USB Power. iPad cũng sẽ tính phí, mặc dù chậm hơn, khi gắn liền với một máy tính với một năng lượng cao cổng USB (nhiều gần đây máy tính Mac) hoặc với một Power Adapter iPhone. Khi gắn vào máy tính thông qua một cổng USB tiêu chuẩn (hầu hết các máy tính cá nhân trở lên máy tính Mac) iPad sẽ tính phí, nhưng chỉ khi nó ở chế độ ngủ. Hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn là trong khi sạc iPad qua cổng USB. Nếu iPad được kết nối với một máy tính tắt hoặc trong giấc ngủ hay chế độ chờ, pin iPad sẽ tiếp tục để ráo nước.

Các thông tin khác
Nếu iPad là rất thấp về quyền lực, nó có thể hiển thị một trong những hình ảnh sau đây chỉ ra rằng thiết bị này cần phải tính đến hai mươi phút trước khi bạn có thể sử dụng nó. Nếu thiết bị là rất thấp về quyền lực, màn hình hiển thị có thể được để trống cho đến hai phút trước khi một trong những hình ảnh pin thấp xuất hiện. Nếu bạn không thấy sạc pin hoặc cắm biểu tượng màu trắng, hãy thử kết nối với bộ chuyển đổi năng lượng 10W.

Pin sạc Sai bộ chuyển đổi
Pin sạcSai bộ chuyển đổi
Khi sạc iPad bằng cách sử dụng một máy tính cổng USB 2.0, chắc chắn rằng máy tính đang được cắm điện và không có trong giấc ngủ, chế độ chờ, hoặc chế độ ngủ đông. iPad không tính phí khi kết nối với một phụ kiện cũ chỉ hỗ trợ sạc pin FireWire. Khi kết nối với các phụ kiện, iPad sẽ hiển thị cảnh báo sau đây:
Sạc không được hỗ trợ
Sạc không được hỗ trợ

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Củ/ cốc sạc Ipad 1/ 2/ 3/ 4/ air 1/ air 2/ 12W.