Tin mới nhất

Tin mới nhất

Thống kê truy cập

Online: 209

Hôm nay: 621

Hôm qua: 848

Tuần này: 1.918

Tuần trước: 3.802

Tháng này: 14.443

Tháng trước: 34.474

Tất cả: 1.234.960

CHIA SẺ KHÁCH HÀNG: “TÔI BỊ LỪA BA LẦN RỒI!”

Cập nhật: 11/10/2020 06:27 - Lượt xem: 2632

Mua hàng online rất rủi ro vì không thể trực tiếp cầm hàng trên tay. Rủi ro bị lừa cũng rất cao. Bạn cảm thấy như thế nào nếu mình bị lừa khi đặt niềm tin vào một Shop online? Dưới đây là câu chuyện của khách hàng trực tiếp chia sẻ với Tuanpin.

CHIA SẺ KHÁCH HÀNG: “TÔI BỊ LỪA BA LẦN RỒI!”

Đây là câu nói của một khách hàng đã chia sẻ với Tuanpin.
Liệu bạn đã từng gặp phải trường hợp tương tự?
Bài bổ trợ 4
Lần đầu, vì sự thuận tiện, vị khách đã chọn mua tại một cửa hàng điện thoại gần nhà với giá rẻ hơn trên mạng… một nửa. Sau khi mang về sử dụng, anh mới nhận ra viên pin của mình chất lượng khá tệ, không có khả năng tích điện chỉ dùng được 1-2 tiếng. Do không có bảo hành nên anh cũng chỉ có thể mang vứt bỏ viên pin.
pin-dien-thoai-rom-2
Ngay sau đó, anh tìm mua pin tại một cửa hàng có cam kết bảo hành 03 tháng. Tuy nhiên, sau ba tháng đầu sử dụng, pin bắt đầu xuất hiện các lỗi như báo ảo và sập nguồn đột ngột. Dù có phản ánh lại với cửa hàng nhưng do đã quá hạn bảo hành 03 tháng anh không nhận được sự hỗ trợ nào. hai lần bỏ ra kha khá chi phí nhưng chỉ dùng được vài tháng khiến anh cảm giác như bị “lừa”.
pin-dien-thoai-rom-1
Nhưng vẫn chưa hết, lần thứ 3 anh đã cẩn thận tìm hiểu kỹ và mua hàng tại shop có thời gian bảo hành khá dài hạn. Tuy nhiên vận rủi vẫn đeo bám: Anh bị từ chối bảo hành lần thứ 03 - Vì không có hóa đơn mua hàng.

Nhiều năm phục vụ Tuanpin nhận khá nhiều thông tin như trên từ khách hàng, chúng tôi đã điều chỉnh thời gian bảo hành lên tới 12 tháng - Đảm bảo cho khách hàng chỉ bỏ tiền 01 lần, dùng yên tâm cả năm!
Và quy trình cũng thay đổi để phục vụ khách hàng, việc đổi bảo hành đã không cần hóa đơn, tem bảo hành có thể không còn nguyên vẹn nhưng vẫn được bảo hành bình thường.

Chính sách bảo hành ngắn hạn hay những yêu cầu khắt khe trong việc bảo hành có làm khó và chuyển rủi ro cho người tiêu dùng hay không?
Câu hỏi này xin dành cho khách hàng - những người tiêu dùng thông minh tự cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy, đảm bảo nhất.

Chia sẻ câu chuyện của bạn ở dưới comment nhé!

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại