tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Bút Samsung S Pen Galaxy Note 4/ N910

Miêu tả:

Các màu: Đen, Trắng

Tuanpin xin giới thiệu sản phẩm Bút S Pen Samsung Galaxy Note 4

- Tính năng aircommand mạnh mẽ

Các trường hợp được bảo hành bao gồm:
- Bút không hoạt động được
- Bút không Test được trên điện thoại, không cảm ứng không chạm,..
- Bút không sử dụng được trên điện thoại.


Tính năng của bút S Pen trên Galaxy Note 4

 
Note_4_Spen.

Cây bút S Pen là đặc trưng cho các thiết bị dòng Galaxy Note của Samsung, và chiếc Note 4 cũng không là ngoại lệ. So với Note 3 hồi năm ngoái, các tính năng của S Pen năm nay được cải tiến để giúp việc thao tác, ghi chú của chúng ta trên thiết bị di động được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bút có thể nhận được 2048 mức độ lực khác nhau, chuyển chữ viết tay thành văn bản số, cho phép lựa chọn nội dung thông minh trên màn hình, ghi chú nhanh lên ảnh chụp, thậm chí S Pen còn có thể xài để chạy đa nhiệm nữa. Trong bài viết này mời các bạn xem qua những tính năng chính của cây bút này nhé.
 
Video

1. Nhận dạng chữ viết tay

Khi nhập liệu trong bất kì phần mềm nào, thay vì sử dụng bàn phím ảo thông thường, Note 4 cung cấp cho bạn một nút nhỏ để chuyển sang chế độ viết tay. Những chữ viết nào bạn ghi bằng S Pen sẽ được chuyển thành văn bản số một cách chính xác và nhanh chóng, và bạn cũng không cần phải kết nối mạng để có thể xài tính năng này. Đặc biệt, Note 4 hỗ trợ nhận cả chữ tiếng Việt có dấu đầy đủ, khá là ấn tượng.
 
Viet_tay.

Nếu bạn nào thích ghi chú thì có thể dùng kèm S Pen với ứng dụng S Note. Khi đó bạn có thêm không gian rộng rãi để viết cùng nhiều tùy chọn như đầu bút, độ mảnh của nét bút, màu mực. Trên Note 4, Samsung đã cập nhật S Note để app có giao diện trực quan hơn, các icon cũng nhỏ lại để nhường không gian cho khu vực ghi chép, ngoài ra phần mềm còn có thêm khả năng đồng bộ ghi chú với dịch vụ Evernote nên bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của mình sẽ không mất trong trường hợp thiết bị hỏng hay thất lạc.

Như đã nói ở trên, vì hỗ trợ nhận biết đến 2048 mức độ lực khác nhau (tăng gấp đôi so với Note 3) nên cảm giác khi viết S Pen tốt hơn năm ngoái nhiều. Các nét bút của bạn sẽ khác nhau tùy theo bạn đè bút mạnh hay nhẹ, y hệt như khi bạn đang sử dụng một cây bút và tờ giấy ngoài đời thực.

2. Action Memo - ghi chú tương tác

Đây là một tính năng cũng khá vui vẻ, phù hợp để tạp các ghi chú ngắn (còn ghi chú dài thì xài S Note như mình đã giới thiệu ở trên). Bạn có thể kích hoạt nó bằng cách để bút S Pen gần màn hình rồi nhấn đúp vào nút trên thân bút. Giống như Note 3 hồi năm ngoái, Action Memo trên Note 4 cho phép bạn ghi chú mọi thứ bạn muốn, nhưng nếu bạn ghi số điện thoại, địa chỉ trang web, địa chỉ mail thì bạn có thể tương tác với chúng. Ví dụ, khi mình gặp một ai đó ngoài đường và mình xin số điện thoại của họ, mình có thể chạy Action Memo để ghi , sau đó ngay trong giao diện này mình có thể thực hiện cuộc gọi, lưu số vào danh bạ hoặc nhắn tin cho họ ngay lập tức. Còn nếu bạn ghi địa chỉ web, trình duyệt sẽ chạy lên sau chỉ một thao tác nhấn mà thôi. Chúng ta không phải mất công cắt dán, sao chép hay nhập liệu thủ công một lần nữa.
 
Action_Memo.

3. Smart Select - lựa chọn thông minh

Tính năng này là một thứ mới hoàn toàn được Samsung cho Note 4. Để kích hoạt nó bạn cũng để bút S Pen gần màn hình, sau đó nhấn đúp vào nút trên thân bút. Smart Select sẽ cho bạn chọn một vùng bất kì trên màn hình, sau đó máy sẽ phân tích xem nội dung đó có chữ và các nội dung đặc biệt nào hay không. Nếu có chữ, Smart Select tự động chuyển hình ảnh thành văn bản để bạn thoải mái sao chép, cắt dán đi nơi khác. Nếu máy dò ra vị trí địa lý, bạn có thể nhanh chóng mở ứng dụng Google Maps để xem bản đồ, còn nếu dò ra ngày tháng, thời gian thì Note 4 sẽ cung cấp một nút để tạo sự kiện lịch. Chính nhờ Smart Select mà bạn sẽ tiếp kiệm được nhiều thời gian hơn so với thao tác copy paste truyền thống.

Smart_Select.

4. Image Clip và Screen write - ghi chú bằng ảnh chụp màn hình

Image Clip và Screen write đã có từ thời Note 3 năm ngoái. Chúng đều là các tính năng để chụp lại nội dung đang được hiển thị trên màn hình, ghi chú lên đó rồi mang đi chia sẻ hoặc lưu trữ. Image Clip phù hợp khi bạn cần cắt một phần màn hình, bạn sẽ được cung cấp nhiều cách chọn như chọn theo hình tròn, hình vuông, theo đối tượng đồ họa hoặc vẽ tự do. Trong khi đó, Screen write sẽ chụp lại toàn bộ màn hình, sau đó cho phép chúng ta xài bút S Pen để ghi chú, đánh dấu, vẽ vời lên đó. Hãy tưởng tượng đến các tình huống mà bạn bắt gặp một trang web hay, một dòng status vui nhộn muốn chia sẻ thì Image Clip và Screen write chính là công cụ mà bạn cần.
 
Image_Clip.

5. Đa nhiệm dạng cửa sổ

Từ hồi Note 3 thì tính năng này đã có rồi, giờ sẵn đây mình giới thiệu lại cho anh em biết. Trong nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, Chrome, Evernote, các ứng dụng đi kèm theo máy, S Note, Google Play…, bạn có thể xài bút S Pen trỏ vào góc trên bên trái của màn hình, sau đó kéo bút xuống để chuyển chế độ chạy của ứng dụng sang dạng cửa sổ. Thao tác này giống với khi bạn xài chuột để thay đổi kích thước cửa sổ trên máy tính vậy, có điều bạn phải kiên nhẫn để đầu bút xuất hiện hình mũi tên (mới đầu có thể bạn sẽ chưa quen vì kích thước cửa sổ nhỏ, việc rê bút S Pen hơi khó). Bạn có thể sắp xếp nhiều cửa sổ chạy cùng lúc trên màn hình để việc đa nhiệm diễn ra ngon lành hơn.
 
Pen_window.

Chưa hết, khi đang chạy phần mềm dạng “Pen Window” như thế này, nếu bạn nhấn nút Home thì các app không biến mất hoàn toàn mà thu nhỏ lại thành các hình tròn như kiểu Chat Heads của Facebook. Các hình tròn đó sẽ trôi nổi trên màn hình, bạn có thể di chuyển chúng đến bất kì vị trí nào bạn muốn, và chạm vào chúng để app hiện trở lại. Tất nhiên bạn có thể tăng giảm kích thước các cửa sổ tùy nhu cầu của mình.

6. Chọn đoạn văn bản trong bất kì ứng dụng nào

Trên Android, không phải ứng dụng nào cũng cho phép cắt dán các đoạn văn bản. Lấy ví dụ như Facebook, app này không cho phép chúng ta copy các trạng thái của bạn bè. Nhưng với Note 4 và S Pen, bạn có thể làm được điều này một cách dễ dàng chỉ bằng cách nhấn giữ nút trên thân bút rồi quét để chọn nội dung. Tính năng nói trên còn tỏ ra hữu ích khi bạn muốn sao chép một thông báo hệ thống, một đoạn mã lỗi, một loạt chữ từ một phần mềm nào đó mà không phải ghi thủ công lại. Từ trước đến nay mình chưa từng được thử thứ gì tương tự như thế trên các thiết bị di động, khà thú vị và cũng ngạc nhiên.
 
Chon_noi_dung_moi_noi.

Nhìn chung, Note 4 trên S Pen không mang lại nhiều tính năng hoàn toàn mới như lúc Note 3 mới ra mắt, tuy nhiên Samsung thiết kế nó theo hướng cải tiến mức độ tiện dụng lên cao hơn để việc thao tác trên điện thoại trở nên đơn giản hơn. Mình đánh giá cao cách tiếp cận này, nó thật sự mang lại giá trị cho người dùng chúng ta thay vì chỉ nhồi nhét nhiều tính năng vào nhưng tính hữu dụng lại không cao.

7. Biến ảnh chụp thường thành nét vẽ

Đây không hẳn là tính năng của chính cây bút, nhưng nó cho phép bạn sử dụng S Pen để vẽ một cách chuyên nghiệp hơn. Note 4 cho phép bạn chụp một tấm ảnh nào đó, sau đó máy sẽ phân tích ảnh rồi chuyển thể chúng từ dạng bitmap sang dạng vector với các nét vẽ độc lập. Nhờ tính năng này bạn có thể dễ dàng dùng bút để chỉnh sửa, thêm, xóa bớt nét của đối tượng một cách dễ dàng. Nếu muốn tạo ra một tác phẩm được lấy từ đường nét của một đối tượng sẵn có thì tính năng này rất tuyệt vời.

Convert_hinh_anh.


Nguồn : Tinhte.vn

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luận1 phản hồi về Bút Samsung S Pen Galaxy Note 4/ N910

  • Nguyễn Thị Trang-(01:51 - 26/01/2019)

    bút nhanh nhậy khá ổn