tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

Bao da S View cửa sổ nhỏ cho Samsung Galaxy Note 4 Đen

Miêu tả:

Thương hiệu: S view
Màu: Đen

Tuanpin xin giới thiệu sản phẩm Bao da S View cửa sổ nhỏ cho Samsung Galaxy Note 4
Bạn là một tín đồ của Samsung, bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Galaxy Note 4 cực kỳ sang trọng, thời trang. Bạn đang cần tìm phụ kiện cho chiếc điện thoại này. Trong đó, bao da Sview Note 4 là một trong những phụ kiện bạn không thể bỏ qua. Vậy mua bao da Samsung Note 4 ở đâu tại Hà Nội bây giờ?
Trong những năm gần đây, thị trường phụ kiện điện thoại đang phát triển vô cũng mạnh mẽ. Để đạt lợi nhuận cao, có rất nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái được sản xuất, gây ảnh hưởng đến tâm lý của người dùng và gây ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín, tên tuổi của những hãng điện tử khác làm ăn chính trực.
Trong mảng điện thoại di động, Samsung có rất nhiều dòng điện thoại nổi tiếng, trong đó có Samsung Galaxy Note 4 là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất. Dưới đây là một số thông tin về chiếc điện thoại này.

Đặc điểm nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy Note 4

Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 là một trong những chiếc điện thoại có nhiều đổi mới và có nhiều tính năng hoàn thiện nhất trong nhà Samsung.
Note 4 có độ phân giải hai camera trước và sau lớn lần lượt là 16 Megapixel và 3.7 megapixel, bạn chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là có thể có được những bức hình vô cùng đẹp, ấn tượng. Máy có khả năng lấy nét nhanh, ngoài ra, Note 4 còn có nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chụp toàn cảnh, chụp chuyển động nhanh chậm.

 
 
Điện thoại Samsung Note 4


Samsung Note 4 còn được tích hợp thêm tính năng giúp chụp hình selfie nhanh chóng, người dùng chỉ cần đặt ngón tay ra sau cảm biến đo sức khoẻ là máy sẽ tự động chụp ảnh.
 Bút S-pen với nhiều cải tiến hơn
Chiếc bút S-pen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 4 được cải tiến rất nhiều để bút có thể nhạy hơn, ít xảy ra hiện tượng lag, đơ.
Tính năng sạc nhanh được tích hợp trên máy
Chỉ mất 90 phút là điện thoại của bạn có thể sạc đầy 100% và cũng chỉ mất 30 phút là điện thoại sạc được 50%. Rất nhanh phải không, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Chiếc điện thoại Galaxy đầu tiên sử dụng cảm biến vân tay
Điện thoại Samsung Galaxy Note 4 được trang bị hai cảm biến, một cảm biến vân tay ở phím Home và một cảm biến vân tay ở ở mặt sau của máy. Điều này sẽ tạo ra cho bạn nhiều thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng máy.


 
bao-da-s-view-cho-samsung-galaxy-note-4-den


Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có một điểm vô cũng nổi bật đó là những đường cắt kim cương sang trọng chạy xung quanh viền máy cũng một chiếc nắp lưng giả da đẹp mắt, điều này đã mang đến cho người dùng một thiết bị vô cùng ấn tượng, sang trọng, thời thượng.
Theo đúng như công thức thành công của Samsung, bên cạnh những thiết bị của mình thì Samsung luôn sản xuất đi kèm là những phụ kiện như: bao da, ốp lưng, tai nghe,…trong đó thị trường phụ kiện ốp lưng, bao da là một trong những thị trường hót nhất, sôi động nhất.
Với chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4, chúng ta không thể không nhắc tới chiếc bao da Samsung Note 4 vô cùng đẹp, vô cùng sang trọng.

Những đặc điểm thu hút của bao da Sview Note 4

Với chất liệu da cao cấp, màu sắc đa dạng, rõ ràng, những đường vâm sọc ngang máy càng tăng thêm vẻ đẹp, tinh tế cho máy. Bên trong của bao da là lớp lót nỉ mịn sở rất thích, rất mềm tay, điều này sẽ giúp bảo vệ máy được an toàn hơn, đảm bảo hơn.
Nắp của bao da cho note 4 được thiết kế giống như một cửa sổ thông minh, khi đậy nắp, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ màn hình thu nhỏ.
  • Bao da s view note 4: Thời thượng và cá tính với nhiều màu sắc, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình: than đen, trắng cơ bản, vàng sâm banh sang trọng, màu mận quý phái. Màu trẻ trung xanh bạc và hồng phấn, màu sắc cũng là một trong những yếu tố thể hiện cá tính của bạn
  • Những tính năng của bao da cho note 4: Điều khiển nhạc, đặt hình nền, từ chối cuộc gọi, chụp ảnh nhanh, sử dụng tin nhắn từ chối, tình trạng pin, thời tiết…quá thuận tiện phải không ạ.
  • Ngoài ra, bao da cho Note 4 còn có chế độ hoán đổi chụp ảnh và quay phim: Đây là một trong những tính năng thu hút nhất của chiếc bao da hiện đại này. Cuộc sống của bạn sẽ đơn giảin hơn rất nhiều khi những tính năng được tích hợp ngày càng đầy đủ hơn, hoàn hảo hơn.

 
bao-da-sview-note4

 
  •  Chiếc bao da S view Note 4 này còn được phủ viền nên cho cảm giác chạm vào máy được thoải mái hơn, trải nghiệm của người dùng sẽ thú vị hơn, hoàn hảo hơn. Và bạn có thể để ý phần viền của bao da Note 4 rất bền, rất chắc chắn, đường chỉ máy vô cùng tỉ mỉ, sắc sảo và tinh tế. Điều này càng tăng thêm sự sang trọng cho chiếc bao da này.
  • Chiếc bao da samsung note 4 này còn tự động bật, tắt màn hình khi người dùng đóng hay mở bao da.
Bạn cần mua bao da cho note 4, bạn lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém. Bạn ở xa và không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sản phẩm được. Vậy hãy để Tpstore giúp bạn, 100% phụ kiện tại Tpstore là phụ kiện cao cấp, tất cả các sản phẩm tại Tpstore là phụ kiện cao cấp, có xuất xứ rõ ràng.

Những thông tin nổi bật về tập đoàn điện tử lớn thứ hai thế giới – Samsung

 Samsung là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc, có trụ sở chính tại thủ đô Seoul. Đây chính là tập đoàn thương mại lớn nhất tại đất nước nhân sâm Hàn Quốc. Tập đoàn điện tử Samsung có nhiều công ty con hoạt động dưới thương hiệu Samsung.
Samsung được thành lập vào năm 1938 bởi Lee Byung-chul, ban đầu đây là một công ty buôn bán nhỏ. 30 năm sau, Samsung đã mở rộng hoạt động của mình trên nhiều lĩnh vực bao gồm: Dệt may, bảo hiểm, chứng khoán và chế biến thực phẩm.
Về lĩnh vực công nghiệp điện tử, tập đoàn Samsung bắt đầu tham gia vào lĩnh vực này vào giữa thập kỷ 70. Đến cuối năm 1987, chủ tịch Lee mất, tập đoàn Samsung tách ra làm 4 tập đoàn đó là: tập đoàn Samsung, tập đoàn Hansol, Shinsegae và tập đoàn CJ. Đến năm 1990, với sự phát triển mạnh mẽ của mình, Samsung đã mở rộng hoạt động trên toàn cầu và lĩnh vực tập trung chủ yếu của tập đoàn đó chính là điện tử như điện thoại di động, chất bán dẫn. Mảng kinh doanh này, đóng góp không nhỏ vào doanh thu của tập đoàn này.
 Bạn có biết Samsung là một tập đoàn có sức ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế, chính trị và văn hoá của đất nước Hàn Quốc. Tập đoàn lớn đến mức, Samsung đóng góp vào 1/5 tổng kim ngachj xuất khẩu của Hàn Quốc, doanh thu của tập đoàn chiếm 17% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Hàn Quốc.

Những điều bạn chưa biết về tập đoàn Samsung

Thứ nhất: Ai là người điều hành tập đoàn Samsung
Người sáng lập ra tập đoàn Samsung là ông Lee Byung-chul vào năm 1938, sau đó đến năm 1987, ông mất người kế nhiệm ông đứng lên lãnh đạo tập đoàn này là ông Lee Kun-hee, đây là người con trai thứ ba của Lee Byung-chul. Hiện ông đang đứng ở vị trí thứ 41 trong danh sách những người quyền lực nhất thế giới (2014) với khối tài sản lên đến 12 tỷ USD.
Tuy nhiên, hiện nay ông Lee Kun-hee đang bị liệt giường hồi năm ngoái, và con trai của ông là Lee Jae-yong hiện 46 tuổi đang là Phó Chủ tịch của tập đoàn Samsung, trong tương lại, có thể ông sẽ là người kế nhiệm tiếp theo của tập đoàn Samsung.
Hiện tập đoàn Samsung có đồng ba CEO làm việc ở ba mảng kinh doanh khác nhau, trong đó, ông Jong-Kyun Shin (mảng di động) và Choi Gee-sung (mảng phương tiện kỹ thuật số).
Thứ hai: Kinh doanh điện thoại di động, mảng kinh doanh có hời nhất ở Samsung
Không có gì là ngạc nhiên, khi điện thoại di động là mảng kinh doanh mang đến nhiều luận nhuận nhất cho tập đoàn nay. Đến năm, con số mà mảng này đem lại cho Samsung là 76% trên toàn bộ lợi nhuận hoạt động của công ty.
Đi kèm với mỗi thiết bị đi kèm là những sản phẩm của các bộ phận khác nhau như điện thoại Samsung Note 4 có thêm những phụ kiện khác như bao da note 4, tai nghe Note, ốp lưng,…Do vậy, hãng có thể sản xuất được thêm rất nhiều những phụ kiện, sản phẩm khách cho một khách hàng.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Samsung đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức như sự lên ngôi của những hãng điện thoại thông minh giá rẻ đến từ Trung Quốc như Oppo, Xiaomi,…
Ở Việt Nam, hãng điện thoại Samsung cũng đang đúng ở vị trí dẫn đầu trên thi trường điện thoại di động và xếp thứ hai đó chính là một hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Oppo.
Liệu hãng tập đoàn Samsung có “nối gót” Nokia, Motorola hay Blackberry?
Câu trả lời có lẽ là không, bởi Samsung là một tập đoàn lớn, không chỉ hoạt động ở lĩnh vực điện thoại di đông mà tập đoàn còn “lấn sân” sang những mảng khác và đạt được rất nhiều thành công như tivi, đồ dùng điện tử, điện máy,…Ở mỗi một lĩnh vực, Samsung lại có những chiến lược khác nhau, những chiến lược thức thời, không ngoan và khôn khéo.
Do vậy, nếu một mảng nào, ví dụ như mảng điện thoại di động bị sa sút thì những mảng khác của Samsung cũng có thể “giúp” được.
Samsung “con rồng” của châu Á và thế giới
Công thức thành công của tập đoàn Samsung
Để có được đế chế hùng mạnh như ngày hôm nay, Samsung đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự lãnh đạo tài giỏi của những người đứng đầu tập đoàn.
Vậy đâu là công thức thành công của tập đoàn Samsung?
Đầu tiên phải nhắc đến câu nói của chủ tịch tập đoàn ông Lee Kun Hee với câu nói nổi tiếng “Hãy thay đổi tất cả trừ vợ con”. Ngoài ra, ông còn có những phong cách, thói quen rất lạ thường như làm việc tại nhà, không đến công ty. Lãnh đạo cấp dưới bằng việc buộc họ phải đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm trước những quyết định đó. Chính sự nghiêm khắc này đã tạo nên một tập đoàn Samsung thành công, hùng mạnh như ngày hôm nay. Nói đến những điều đó, các bạn cũng đừng hiểu lầm tập đoàn này, đừng nghĩ đến Samsung cũng chỉ có công việc. Tôi phải nói một điều rằng, chế độ đãi ngộ ở Samsung vô cùng tốt, công nhân, và những bộ phận khác đến công ty làm việc cảm thấy vô cùng thoải mái. Ở công ty có sân chơi, có không gian thoáng đãng, thoải mái để mọi người có thể làm việc, sáng tạo. Chính điều đó, mà ngay ở Việt Nam, có rất rất nhiều hồ sơ dự tuyển vào Samsung. Một môi trường làm việc tốt, một môi trường làm việc chuyên nghiệp, một môi trường làm việc sáng tạo và một môi trường làm việc trả lương, thưởng đúng với công sức mà mình bỏ ra.
 Công thức thành công thứ hai đó là “Không nên cất toàn bộ trứng vào trong một rổ”
Đây là một công thức rất thành công của Samsung mà bất cứ cá nhân, tổ chức, công ty nào cũng nên thực hiện. Samsung không ngại bất kỳ một lĩnh vực nào từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồ điện gia dụng, tivi, tử lạnh, máy giặt,….Samsung đều thử nghiêm và với sự nghiêm túc, đầu tư nghiên cứu của mình Samsung đã đạt được rất nhiều thành công.
Xét về lĩnh vực chủ chốt của Samsung, lĩnh vực điện thoại di động. Samsung cũng rất “khéo léo”, linh hoạt trong cách xử lý những khó khăn, biến động của thị trường. Không giống như những hãng công nghệ khác, Samsung tập trung đầu tư vào khâu tiếp thị, quảng cáo sản phẩm. Riêng trong năm 2013, hãng điện tử của Hàn Quốc đã phải bỏ ra 14 tỷ USD vào khâu tiếp thị và quảng cáo sản phẩm. Đây là một con số rất lớn đối với bất kỳ một hãng nào.
Samsung cũng là một trong những thương hiệu chi rất “bạo tay” trong việc quảng bá sản phẩm, Samsung trở thành nhà tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá Chelsea, Olympics, chương trình giải trí The X-Factor và những chương trình nổi tiếng khác.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Bao da S View cửa sổ nhỏ cho Samsung Galaxy Note 4 Đen.