tuanpinbao-hanh-12-thang-loi-1-doi-1-tra-hang-hoan-tien

AIRPODS 2-JERRY D8

-30%
Miêu tả:

Tương thích:Android/ iOS (iPhone)
Cổng sạc:Lightning
Thời gian sạc đầy:15 phút
Kết nối cùng lúc:1 thiết bị
Khoảng cách kết nối:10 m
Phím điều khiển:Mic thoại, Nghe/ nhận cuộc gọi
Phát/dừng chơi nhạc, Chuyển bài hát
Trọng lượng:4 g
Thương hiệu của:Mỹ
Sản xuất tại:Việt Nam / Trung Quốc (tùy lô hàng)
 

Tai nghe Apple AirPods 2 có thiết kế thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của tai nghe AirPods 1 và còn được Apple tích hợp them các tính năng một cách hoàn hảo hơn. Tai nghe Apple AirPods 2 tuyệt vời thiết kế, chất lượng âm thanh cho đến thời lượng pin và trở thành mẫu tai nghe được ưa chuộng nhất.
tai-nghe-air-pod-0
1. Thiết kế tinh tế
Apple vẫn luôn theo đuổi phương châm bề ngoài đơn thuần nhưng vẫn phong cách và đặc thù luôn đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu tốt nhất nhất tới  người dùng, đặc trưng rõ nhất thể hiện ở tai nghe Apple AirPods 2
Mẫu mã tai nghe tinh tế phối hợp cùng hộp sạc không dây đi kèm là biểu tượng đặc biệt của tai nghe Apple AirPods 2. Điểm giống với thế hệ đầu của tai nghe Apple AirPods hai là mẫu mã khi đeo phần thân tai nghe chạy dọc xuống dưới. Điểm đặc thù này sẽ giúp bạn phân biệt tai nghe Apple AirPods 2 với các cái tai nghe không dây khác.
tai-nghe-air-pod-2

2. Cảm giác dễ chịu khi dùng
Khi đeo tai nghe Apple AirPods 2 trên tai dù là chuyển động hay đi lại thì bạn vẫn cảm nhận được độ bám chắc trên tai, nhưng lại chẳng phải bị chật chội hay gây khó chịu có người dùng trong thời kì dài. Apple đã tạo ra ngoại hình phần earbuds bo tròn hiệu quả đảm bảo đeo vừa vặn trên tai người sử dụng và đưa đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời dù là lúc tập thể dục hay chuyển động ngoài tuyến phố rầm rĩ.

3. Hộp sạc tiện dụng
Hộp chứa tai nghe Apple AirPods 2 không những là nơi đựng giữ tai nghe mà còn giữ nghĩa vụ trở thành hộp sạc cho tai nghe. Kiểu dáng của hộp sạc Apple AirPods 2 là bề ngoài bo tròn, bóng bẩy và gọn nhẹ cho phép bạn tiện lợi có đi vận động mọi nơi. Khi muốn phân phối năng lượng cho vật dụng của bạn, bạn chỉ cần kết nối hộp sạc với bộ sạc duyệt cổng Lightning thân quen của Apple.
tai-nghe-air-pod-3

4. Chất lượng âm thanh hoàn hảo
Tai nghe Apple AirPods 2 được ngoài mặt nhằm nhằm chuyên dụng cho phù hợp nhu cầu tiêu dùng của bạn từ nghe nhạc, xem phim cho tới đàm thoại xử lý công việc. Vì vậy, âm thanh của tai nghe Apple AirPods 2 đảm bảo chất lượng âm ấm và chuẩn, vô cùng dễ nghe.

5. Dung lượng pin tốt
Thời lượng pin của tai nghe Apple AirPods 2 đã được cải thiện rõ ràng so sánh với phiên bản AirPods 1. Thời lượng dùng pin của tai nghe Apple AirPods 2 được nâng lên tới 4 tiếng rưỡi và bạn có thể thuận tiện cung cấp thêm năng lượng cho chiếc tai nghe bất cứ khi nào với hộp sạc lưu trữ đủ pin cho 24 giờ đồng hồ tiêu dùng. Chỉ với mỗi 15’ sạc, bạn có thể dùng tai nghe Apple AirPods 2 thêm tới 3 giờ đồng hồ.
tai-nghe-air-pod-1

6. Sự hài hòa giữa iPhone và Apple AirPods 2
Bạn có thể tiện lợi ghép đôi sở hữu những dòng điện thoại của iPhone. Thế hệ tai nghe Apple AirPods 2 còn hỗ trợ bạn kích hoạt trợ lý ảo Siri mang câu lệnh “Hey Siri” thân thuộc thay vì việc phải thao tác gõ 2 lần lên tai nghe như thế hệ ra mắt trước tiên.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về AIRPODS 2-JERRY D8.